golo

Ghi chú Cập Nhật 0110

1/10/2025 9:07:31 AM
[Skin trở lại]
1. Áo Gấm Mộng Xưa - Skin trở lại
Thời gian hoạt động: 10/01 sau bảo trì - 6/02
Dodomeki - Skin chuỗi Kỷ nguyên hơi nước "Hơi Nước-Người Quan Sát" hạn giờ trở lại, mở bán tại Tiệm Trang Phục từ 10/01/2025 sau bảo trì - 6/02/2025, đây là lần cuối cùng bán trực tiếp, Onmyoji đại nhân đừng bỏ lỡ nhé~
 
[Điều chỉnh tính cân bằng]
1. Thức Tỉnh Lần Hai · Kanko
Chúng tôi nhận thấy hình thái Thức Tỉnh Lần Hai của Kanko hơi quá mạnh, Kỹ năng 3 [Phóng Ống Tre] cung cấp giảm tốc cao trong thời gian dài, kết hợp với sát thương cao của Kỹ năng cuối [Pháo Nổ] khiến việc phản công trở nên khó khăn. Do đó, chúng tôi đã điều chỉnh giảm thời gian giảm tốc của Kỹ năng 3 [Phóng Ống Tre], đồng thời giảm sát thương toàn bộ giai đoạn của Kỹ năng cuối [Pháo Nổ], hy vọng sức mạnh của anh ấy trở lại mức hợp lý.
Thức Tỉnh Lần Hai-Kỹ năng 3 [Phóng Ống Tre]:
Thời gian giảm tốc từ 3 giây điều chỉnh xuống còn 2 giây.
Thức Tỉnh Lần Hai-Kỹ năng cuối [Pháo Nổ]:
Sát thương đã giảm từ 70/140/210 (+40% tấn công) xuống 70/135/200 (+37.5% tấn công).
Số đợt đạn từ 13/14/15 điều chỉnh xuống còn 12/13/14.
2. Shiro Mujou
Sau khi cải tiến, Kỹ năng 1 [Dụ Hồn Thuật] và Kỹ năng 2 [Vô Thường Thuật] của Shiro Mujou hiện tại có lợi ích liên chiêu hơi thấp, do đó chúng tôi đã điều chỉnh nhẹ giới hạn HP của Thức Thần phe địch khi trúng Kỹ năng 1 [Dụ Hồn Thuật], hy vọng có thể kết hợp với các kỹ năng khác để tạo ra sát thương liên chiêu đáng kể hơn.
Kỹ năng 1 [Dụ Hồn Thuật]:
Giới hạn HP hồn phách từ 100/200/300/400/500 (+30% Phép thuật) (+20% HP tối đa của mục tiêu) điều chỉnh lên thành 100/200/300/400/500 (+35% Phép thuật) (+23% HP tối đa của mục tiêu).
**Kỹ năng 2 [Vô Thường Thuật]:**
Sát thương mỗi phần đã được tăng từ 75/112.5/150/187.5/225 (+45% sức mạnh phép thuật) lên 80/125/170/215/260 (+52.5% sức mạnh phép thuật).
Hệ số sát thương đối với lính đã được tăng từ 110% lên 110%/114%/118%/122%/126%.
**Kỹ năng tối thượng [Vô Thường Đoạt Mệnh]:**
Sát thương mỗi phần đã được giảm từ 60/85/110 (+30% sức mạnh phép thuật) xuống 60/80/100 (+27% sức mạnh phép thuật).
3. Yasha
Chúng tôi nhận thấy so với các Thức Thần đi rừng khác, hiệu suất dọn quái của Yasha hơi thấp, ảnh hưởng đến nhịp độ của cả đội. Chúng tôi đã điều chỉnh nhẹ hiệu suất dọn quái của anh ấy, hy vọng mang lại trải nghiệm chơi game tốt hơn.
Kỹ năng 1 [Tu La]: 
Hệ số sát thương đối với Quái rừng từ 100% điều chỉnh lên thành 120%.
4. Orochi
Hiện tại, sức mạnh giữa trận của Orochi có phần thấp, đồng thời khả năng nhận Sức Mạnh Dơ Bẩn gắn quá chặt với việc đánh trúng Thức Thần phe địch. Chúng tôi hy vọng có thể tăng số lượng Sức Mạnh Dơ Bẩn mà Orochi nhận được tối thiểu, để Orochi có cơ hội nhận đủ Sức Mạnh Dơ Bẩn ngay cả trong tình huống bất lợi. Đồng thời, chúng tôi đã điều chỉnh lên một chút sát thương giữa trận của kỹ năng [Ánh Nhìn Ác Thần], hy vọng Orochi có thể thể hiện tốt hơn ở Bình An Kinh.
Nội tại [Sức Mạnh Ô Uế]:
Sức mạnh ô uế nhận được mỗi giây đã được tăng từ 0.5 lên 0.75. 
Kỹ năng 1 [Ánh Nhìn Ác Thần]:
Hồi phục khi đánh trúng Thức Thần từ 1 điểm điều chỉnh thành 0.5 điểm, sát thương từ 40/50/60/70/80 (+22.5% Phép thuật) (+1.25*Cấp hiện tại) điều chỉnh thành 40/46/52/58/64 (+22.5% Phép thuật) (+3.25*Cấp hiện tại).
5. Ichimokuren
Ichimokuren có khả năng đi đường hơi mạnh khi có thể sử dụng các kỹ năng khác và đánh thường trong thời gian kỹ năng 3 [Phong Hộ]. Do đó, chúng tôi đã điều chỉnh tăng nhẹ thời gian hồi đầu trận của kỹ năng 3 [Phong Hộ] và giảm lượng khiên đầu trận của kỹ năng 2 [Phong Hữu], hy vọng có thể kiểm soát khả năng đi đường của Ichimokuren trong phạm vi hợp lý.
**Kỹ năng 1 [Phong Phù: Phá]:**
Sát thương cơ bản của dấu ấn khi phát nổ đã giảm từ 60 (+10 * cấp hiện tại) xuống 50 (+8 * cấp hiện tại).
Kỹ năng 2 [Phong Hữu]:
Khiên cơ bản từ 85/140/195/250/305 điều chỉnh thành 65/120/175/230/285.
Kỹ năng 3 [Phong Hộ]:
Thời gian hồi từ 20/19/18/17/16 giây điều chỉnh thành 24/22/20/18/16 giây.
6. Puppeteer
Hiệu suất của Puppeteer trong các trận đấu bất lợi hiện nay không được tốt, chúng tôi đã điều chỉnh tăng nhẹ sát thương của kỹ năng 2 [Tượng Gỗ-Xung Phong] trong khi giữ nguyên sức mạnh đầu trận của cô ấy, hy vọng Puppeteer có thể có khả năng gây sát thương cơ bản trong các trận đấu bất lợi hoặc giữa và cuối trận,
Kỹ năng 2 [Tượng Gỗ-Xung Phong]:
Sát thương từ 100/150/200/250/300/350 điều chỉnh thành 100/140/180/220/260/300 (+10*Cấp hiện tại).
7. Zashiki
Hiệu suất của Zashiki trong các trận đấu bất lợi không được tốt, chúng tôi hy vọng có thể điều chỉnh tăng nhẹ ST cơ bản của kỹ năng 1 của Zashiki, mong rằng Zashiki có thể phát huy một số tác dụng nhất định trong các trận đấu khác nhau.
Kỹ năng 1 [Trừ Nạn Trong Nhà]:
Sát thương từ 60/90/120/150/180 (+30% Phép thuật) (+12 Cấp hiện tại) điều chỉnh lên thành 60/90/120/150/180 (+30% Phép thuật) (+16 Cấp hiện tại)
8. Thức Tỉnh Lần Hai-Hakuro
Sau khi mang Thức Tỉnh Lần Hai Thuật Pháp, Hakuro có khả năng xuất ra không tồi và lợi thế tầm bắn lớn hơn, nhưng độ mạnh ở giữa và Cuối trận có phần quá cao, do đó chúng tôi đã điều chỉnh giảm tầm bắn tăng thêm khi mở kỹ năng 3 của Hakuro, đồng thời điều chỉnh giảm một phần sát thương.
Thức Tỉnh Lần Hai-Kỹ năng 3 [Ngưng Thần]:
Tăng tầm bắn trong thời gian mở từ 20/30/40/50/60 điều chỉnh xuống còn 20/25/30/35/40.
Sát thương thêm không còn có thể Bạo kích, Buff tấn công từ 11/12/13/14/15% điều chỉnh xuống còn 9/10/11/12/13%.
9. Itsumade
Cách Thi Phép từ Khóa mục tiêu điều chỉnh thành chọn vị trí chỉ định để thi triển, tỷ lệ trúng của Kỹ năng cuối của Itsumade có phần hơi thấp, điều này khiến cho biểu hiện gần đây của cô ấy không như mong đợi, do đó chúng tôi đã điều chỉnh giảm độ trễ thi phép của Kỹ năng cuối, hy vọng có thể đảm bảo tỷ lệ trúng trong hầu hết các tình huống.
Kỹ năng cuối [Thiên Vũ Giáng]:
Giảm độ trễ thi phép.
10. Umibozu
Sau lần điều chỉnh trước, khả năng xuất ra của Umibozu đã được tăng cường nhưng biểu hiện ở giữa và Cuối trận vẫn còn kém, do đó chúng tôi đã điều chỉnh tăng khả năng hồi phục và khả năng gây sát thương của kỹ năng 3 ở giữa và Cuối trận, hy vọng Umibozu có thể có biểu hiện tốt hơn trong Chiến trường Bình An Kinh.
Đặc Điểm [Đại Phong Thu]:
Nuốt cá biển hồi phục Tỷ lệ HP từ 3% điều chỉnh lên thành 3% (+0.1%*Cấp hiện tại).
Kỹ năng 3 [Mạch Ngầm Tuôn Trào]:
Buff Tăng % HP từ 7% điều chỉnh lên thành 9%.
11. Thức Tỉnh Lần Hai-Umibozu
Ngoài những điều chỉnh đã đề cập, chúng tôi nhận thấy rằng sau khi mang Thức Tỉnh Lần Hai Thuật Pháp, tỷ lệ trúng của Kỹ năng cuối của Umibozu có phần hơi thấp, do đó đã điều chỉnh giảm độ trễ thi phép của Kỹ năng cuối, hy vọng Umibozu có thể phát huy vai trò lớn hơn trong giao tranh tổng nhờ vào Kỹ năng cuối.
Thức Tỉnh Lần Hai-Đặc Điểm [Đại Phong Thu]:
Nuốt cá biển hồi phục tỷ lệ HP từ 3% điều chỉnh lên thành 3% (+0,1% * Cấp hiện tại).
Thức Tỉnh Lần Hai · Kỹ năng 3 [Mạch Ngầm Tuôn Trào]:
Tăng % HP cộng thêm sát thương từ 8% điều chỉnh lên thành 10%.
Thức Tỉnh Lần Hai-Kỹ năng cuối [Dời Núi Lấp Biển]:
Giảm độ trễ thi phép.
12. Thiếu Vũ Ootengu
Hiện tại, Thiếu Vũ Ootengu có phần thể hiện không tốt, sức mạnh trong giai đoạn đường đôi hơi thấp, chúng tôi đã điều chỉnh tăng nhẹ sát thương đầu trận của [Gió Đao Lông Vũ] hy vọng anh ấy có thể thể hiện tốt hơn ở Bình An Kinh.
Nội tại [Mây xuyên lông vũ non]:
Sát thương giảm từ 10 (+15% Sức mạnh phép thuật) (+4*Cấp độ hiện tại) xuống 10 (+10% Sức mạnh phép thuật) (+3*Cấp độ hiện tại)
Kỹ năng 2 [Gió Đao Lông Vũ]:
Sát thương từ 48/80/112/144/176 (+38% Phép thuật)(+1,6% HP tối đa của mục tiêu) điều chỉnh lên thành 55/95/135/175/215 (+38% Phép thuật)(+1,6% HP tối đa của mục tiêu)
13. Ryoumenbotoke
Sát thương cao của kỹ năng cuối của Ryoumen khiến nó trở nên quá mạnh so với các Thức Thần cùng loại, trong khi thời gian hồi lâu của kỹ năng dịch chuyển khiến giai đoạn giữa trận của nó có khoảng trống kỹ năng hơi dài. Do đó, chúng tôi đã điều chỉnh xuống một phần sát thương của kỹ năng cuối và giảm thời gian hồi của kỹ năng 3 [Lôi Phong Hành].
Kỹ năng cuối [Thần Tội Liên Kích]:
Giá trị cơ bản của mỗi lần sát thương từ 180/270/360 điều chỉnh xuống còn 150/220/290.
Kỹ năng 3 [Lôi Phong Hành]:
Thời gian hồi từ 12/11.5/11/10.5/10s điều chỉnh xuống còn 11/10.5/10/9.5/9s.
 
[Điều chỉnh tính cân bằng của Hỗn Chiến Khe Hẹp]
Chúng tôi nhận thấy sự khác biệt về sức mạnh giữa các Thức Thần trong Khe Hẹp Hỗn Chiến hiện tại rất lớn. Vì vậy, chúng tôi dự định thực hiện một số điều chỉnh cân bằng nhỏ, hy vọng các Onmyoji có thể có trải nghiệm chơi game tốt hơn trong Khe Hẹp Hỗn Chiến.
——Các Thức Thần sau đã được tăng cường——
Gây 105% sát thương: Kubinashi, Miketsu, Kujaku-Myoo, Tesso, Chin, Otakemaru, Hannya, Kamado Tanjirou, Ootengu, Kisei, Oitsuki, Menreiki, Sasori Onna, Yoto Hime, Sesshomaru, Quỷ Thiết.
Gây 110% sát thương: Kyoyama Anna, Aoandon, Đại Tư Mệnh, Yamakaze, Hoshiguma Douji.
Nhận sát thương 95%: Kamado Nezuko, Hako Shoujo, Yumekui, Umibozu, Tanuki
Nhận 90% sát thương: Momo, Ebisu, Vampira
Gây 105% sát thương, nhận 95% sát thương: Aobouzu, Văn Nhân Dực Huyền, Yuki Doji, Shuten Doji
Gây 110% sát thương, nhận 95% sát thương: Dodomeki, Diêm Ma, Shiro, Sakra, Aori, Kyonshi Imoto, Yokinshi, Kuchiki Rukia.
Gây sát thương 105%, nhận sát thương 90%: Enmusubi, Zashiki.
Gây sát thương 110%, nhận sát thương 90%: Thiếu Vũ Ootengu, Ibaraki Doji, Hashibira Inosuke, Inuyasha, Jorogumo, Kamaitachi, Kiyohime, Susabi, Arakawa, Kosodenote, Hakuzosu, Kyuumei Neko, Kamimai, Ittan-momen, Heiyo, Vân Ngoại Kính.
——Các Thức Thần sau đã bị làm suy yếu——
Gây sát thương 90%, nhận sát thương 110%: Furi, Ngộ Không.
Gây 95% sát thương, nhận 110% sát thương: Kyonshi Ani.
Gây 90% sát thương, nhận 105% sát thương: Kanko, Komatsu, Hakuro, Tamamonomae, Enenra, Puppeteer.
Gây 95% sát thương, nhận 105% sát thương: Susanoo, Satori.
Gây sát thương 90%: Thiên Cơ.
Gây sát thương 95%: Kinaro, Kaoru, Bukkuman, Kujira, Sakata Gintoki, Asura, Kuro Mujou, Amaterasu, Nyunai-suzume.
Nhận 110% sát thương: Yamausagi.
Nhận sát thương 105%: Shouzu.
 
[Điều chỉnh và ưu hóa]
1. Trong trận không có sương mù cấm chọn, đã thêm tính năng đổi linh chú khi mang nhiều Hàng Phục vào game.
2. Tối ưu hóa logic làm phép trí năng của kỹ năng cuối Itsumade, hiện tại làm phép trí năng sẽ không chọn lính nhỏ và quái rừng làm mục tiêu.
3. Chỉnh sửa vấn đề phạm vi hiệu ứng kỹ năng cuối của Itsumade lớn hơn phạm vi hiệu lực thực tế.
4. Chức năng đóng băng hành động mới đã được thêm vào lối chơi Hệ thống đánh giá [Lưu ảnh], cho phép bạn đóng băng/tiếp tục hành động của thức thần trong khi sử dụng.
 
Sẽ điều chỉnh Thức Thần miễn phí hạn giờ tuần này vào lúc 5 giờ sáng ngày thứ Hai (13/01), giới hạn Thức Thần miễn phí hạn giờ mới là Futakuchi, Hako Shoujo, Vampira, Inugami, Kingyo, Takiyasha Hime, Enmusubi, Bất Tri Hỏa.
Onmyoji có [Phúc Thần Nguyệt Khế] có thêm Thức Thần miễn phí hạn giờ là Susabi và Yumekui.
Trong đó Bất Tri Hỏa là Thức Thần có độ khó khá cao, Onmyoji có thời gian vào Bình An Kinh ít hơn 7 ngày sẽ không thể miễn phí sử dụng chúng để chiến đấu.