golo

Ghi chú Cập Nhật 0112

1/12/2024 9:54:27 AM
[Mở mùa đấu mới]
Mùa đấu mới S24 sẽ mở sau bảo trì ngày 12/01/2024, các Onmyoji vui lòng chú ý những nội dung sau:
1. Sau khi mở mùa đấu S24, Tư Chất của Onmyoji sẽ lấy Tư Chất cuối cùng mùa đấu S23 làm chuẩn, và tiến hành kế thừa theo quy tắc.
2. Sau khi mở mùa đấu S24, dựa vào cấp bậc cao nhất mùa đấu trước đó, Onmyoji có thể nhận thưởng Khung đại diện vinh dự tư chất, danh hiệu, hiệu ứng phong ấn, Xăm Cầu Phúc và Bảng Gỗ Cầu Phúc tương ứng với cấp bậc, trong đó Khung đại diện và danh hiệu sẽ mở khóa thưởng của cấp bậc trước đó. Khung đại diện Onmyoji Chí Tôn và danh hiệu cần có tư chất khi tổng kết là Onmyoji Chí Tôn thì mới được nhận.
3. Sau khi mở mùa đấu S24, những Onmyoji trong mùa đấu S23 và S24 tham gia ít nhất 150 trận đấu 5V5 hoặc 200 trận đấu ở chế độ Giải trí (mùa đấu S23 tích lũy tối đa 60 trận đấu 5V5/80 trận đấu ở chế độ Giải trí) và số lần chịu phạt trung bình (số trận phạt/tổng trận) nhỏ hơn 0,025 lần/trận, có thể đến trang [Khế Ước Chiến Nghi] để nhận Skin Lễ Nghi chuyên thuộc mùa đấu S24 của Yamausagi là [Chiến Nghi-Đệ Nhất Tinh Bài]. Đối với những Onmyoji chưa đạt điều kiện Lễ Nghi trong mùa đấu S23 nên chưa nhận được Skin Lễ Nghi chuyên thuộc Mùa Đấu S23 của Yamausagi là [Chiến Nghi-Kim Bài Đầy Chuỗi], sau khi đáp ứng điều kiện Lễ Nghi tương ứng vẫn có thể đến trang [Khế Ước Chiến Nghi] để nhận.
4. Trong thời gian mùa đấu S24, Onmyoji đạt điều kiện nhận Skin Tư Chất có thể nhận trực tiếp Skin Tư Chất chuyên thuộc mùa đấu S24 của Yasha là [Chiến Nghĩa-Rèn Kiếm Đồng Hoang].
5. Sau khi mở mùa đấu S24, trong Sổ Kỷ Niệm mùa đấu sẽ có thêm số liệu thi đấu của mùa đấu S24.
 
[Điều chỉnh mùa đấu mới]
1. Điều chỉnh bản đồ:
Chiến trường Bình An Kinh sẽ chào đón những thay đổi lớn hơn, chúng tôi sẽ bổ sung thêm nhiều sự thay đổi về bản đồ cũng như lối chơi Bẫy vào chiến trường. Trong mỗi trận đấu sẽ làm mới ngẫu nhiên một trong ba loại Quái rừng lớn trung lập là Thủy Quái/Cá Nheo Địa Chấn/Shinkiro, cùng với sức mạnh của chúng, Chiến trường Bình An Kinh cũng sẽ có những thay đổi môi trường tương ứng, chúng tôi hy vọng những thay đổi mới về môi trường này có thể mang lại trải nghiệm mới mẻ và sự biến hóa chiến thuật đa dạng trong Chiến trường Bình An Kinh.
1. Môi trường Thủy Quái
(1) Khi Thủy Quái xuất hiện trên Chiến trường Bình An Kinh, sông sẽ tràn ra ngoài và kết nối khu vực sông trên và dưới, khiến khu vực sông trở nên rộng lớn hơn. Khi di chuyển trên mặt nước xiết hơn, Thức Thần sẽ nhận thêm hiệu ứng Tăng Tốc Thoát Chiến.
(2) Tại hai đầu sông, Thủy Quái Ngự Hải sẽ xuất hiện theo chu kỳ, Thức Thần có thể tương tác để cưỡi Thủy Quái Ngự Hải, sau đó nó sẽ chở Thức Thần đến nhanh đầu sông bên kia theo lộ trình cố định.
2. Môi trường Cá Nheo Địa Chấn
(1) Khi Cá Nheo Địa Chấn xuất hiện trên Chiến trường Bình An Kinh, trong Rừng sẽ sản sinh ra nhiều tảng đá có hiệu ứng chặn đường, khiến địa hình chiến đấu trong Rừng trở nên hẹp hơn so với trước.
(2) Rừng và nơi cao sẽ xuất hiện Đầm Đá Cá Nheo mang sức mạnh của Cá Nheo Địa Chấn, giẫm lên Đầm Đá Cá Nheo sẽ bị hất lên cao, nhận khả năng vượt địa hình trong thời gian ngắn.
3. Môi trường Shinkiro
(1) Khi Shinkiro xuất hiện trên Chiến trường Bình An Kinh, chiến trường sẽ trở nên mờ sương hơn, một số địa điểm trên bản đồ sẽ xuất hiện Sương Mù Shinkiro, Sương Mù Shinkiro sẽ cung cấp hiệu ứng ẩn náu giống như khu vực bụi cỏ.
(2) Do sức mạnh của Shinkiro, Hoa Shinkiro sẽ mọc lên trong Rừng, tương tác với hoa trắng có thể nhận hiệu ứng trị liệu trong thời gian nhất định, đồng thời thả hai đám Sương Mù Shinkiro bay lượn, sương mù được tạo sẽ bay về phía Rừng của phe địch.
2. Điều chỉnh Quái rừng lớn
1. Điều chỉnh Nghiệp Nguyên Hỏa
Lợi ích từ Nghiệp Nguyên Hỏa trong môi trường game hiện tại đi kèm với điều kiện sử dụng khá cao, khiến nó khó mang lại lợi ích đẩy trụ ổn định, làm giảm ý chí tranh đoạt Nghiệp Nguyên Hỏa, dẫn đến tầm quan trọng của Nghiệp Nguyên Hỏa ở đầu trận bị yếu đi. Trong phiên bản mới, chúng tôi sẽ cho nó lợi ích đẩy trụ ổn định hơn so với trước đây, hy vọng có thể củng cố tác dụng tạo ưu thế của Nghiệp Nguyên Hỏa như một điểm tài nguyên trung lập ở đầu trận, và khiến Nghiệp Nguyên Hỏa có đủ sự khác biệt để đánh đổi với BOSS ở sông dưới, từ đó cung cấp thêm lựa chọn chiến lược phong phú hơn.
Nhặt đạo cụ rơi từ Nghiệp Nguyên Hỏa sẽ không còn mang lại hiệu ứng buff, thay vào đó là kỹ năng thêm dùng 1 lần (Nghiệp Hỏa Giáng Tinh): Khóa khoảng cách giữa Trụ Phòng Ngự phe địch có thể bị tấn công với bản thân, sau một thời gian trì hoãn sẽ gọi thiên thạch năng lượng màu tím từ trên trời rơi xuống, gây sát thương lớn cho Trụ Phòng Ngự và phạm vi lân cận.
2. Điều chỉnh Thủy Quái/Cá Nheo Địa Chấn/Shinkiro
Thủy Quái/Cá Nheo Địa Chấn/Shinkiro là các Quái rừng lớn trung lập có thể cung cấp buff trưởng thành cho cuối trận, nhưng trong môi trường hiện tại, những buff đã được tung ra này không quá đột phá, khi nhận một tầng buff, lợi ích của bản thân đã cao tương đương, làm giảm đi khao khát tranh đấu để có được nhiều tầng buff hơn, đồng thời sự trợ giúp từ các vật triệu hồi cũng rất không ổn định, dẫn đến tổng thể lợi ích từ buff nhiều tầng khá thấp, vị thế chiến lược của chúng ở giữa và cuối trận bị suy giảm.
Trong lần điều chỉnh này, chúng tôi mong muốn có thể làm nổi bật hơn vị trí của Quái rừng lớn trung lập là lợi ích trưởng thành ở cuối trận, mức độ tăng cường của hiệu ứng buff cho mỗi tầng sẽ rõ ràng hơn so với trước, đồng thời chúng tôi sẽ đưa các hiệu ứng tính năng và hiệu suất thị giác nổi bật hơn so với trước đây vào hiệu ứng buff 3 tầng để nâng cao vị thế chiến lược của nó trong chiến lược tranh đoạt tài nguyên ở giữa và cuối trận.
Điều chỉnh thời gian làm mới: Từ 5 phút điều chỉnh thành 4 phút.
Buff Thủy Quái: Đánh bại Thủy Quái, cả đội sẽ nhận Giảm hồi và Tăng tốc đánh, mỗi lần đánh bại Thủy Quái sẽ khiến buff này tăng đáng kể. Đồng thời, khi đánh bại 3 lần, cả đội sẽ nhận thêm cường hóa từ Sức Mạnh Thủy Quái. Phát động tấn công Thức Thần phe địch sẽ triệu hồi Thủy Quái đập xúc tu tại vị trí mục tiêu, gây giảm tốc lớn trong phạm vi, hiệu ứng này có thời gian hồi nhất định.
Buff Cá Nheo Địa Chấn: Đánh bại Cá Nheo Địa Chấn, cả đội sẽ nhận tăng phần trăm Song kháng, mỗi lần tiêu diệt Cá Nheo Địa Chấn sẽ khiến buff này tăng đáng kể. Đồng thời, khi đánh bại 3 lần, cả đội sẽ nhận thêm cường hóa từ Sức Mạnh Cá Nheo Địa Chấn. Sau khi vào trạng thái thoát chiến một thời gian, sẽ tạo Khiên đá có thể hấp thu sát thương nhất định.
Buff Shinkiro: Đánh bại Shinkiro, cả đội sẽ nhận tăng phần trăm Phép thuật và Lực công, mỗi lần tiêu diệt Shinkiro sẽ khiến buff này tăng đáng kể. Đồng thời, khi đánh bại 3 lần, cả đội sẽ nhận thêm cường hóa từ Sức Mạnh Shinkiro. Khi gây sát thương cho Thức Thần phe địch sẽ nổ sương trên người kẻ đó, gây ST phạm vi thêm. Hiệu ứng này có thời gian hồi nhất định.
3. Điều chỉnh Niên Thú
Niên Thú là Quái rừng trung lập xuất hiện ở cuối trận, lợi ích mà nó mang lại so với Đại Xà Pháp Sư thứ hai xuất hiện cùng thời điểm có sức ảnh hưởng yếu hơn lên chiến cục, dẫn đến vị trí tổng thể của nó hiện tại không đủ rõ ràng. Sau khi điều chỉnh, chúng tôi hy vọng nó sẽ có vị trí nhân vật rõ ràng hơn, để Niên Thú về cuối trận có đủ khả năng ảnh hưởng đến toàn bộ chiến cục. Chúng tôi sẽ lùi thời gian xuất hiện của nó, đồng thời tăng tổng thể lợi ích mà nó mang lại, giúp phe đánh bại Niên Thú dễ dàng chiến thắng hơn trong giao tranh tổng.
Điều chỉnh thời gian xuất hiện: Từ 15 phút kể từ thời gian chơi kéo dài thành 18 phút.
Điều chỉnh lợi ích đội (Nỗi Sợ Niên Thú): Gây sát thương cho phe địch sẽ kèm hiệu ứng Thiêu Đốt, mỗi giây gây Sát thương thực, thời gian Thiêu Đốt cứ đạt 4s sẽ có Lửa Thiên từ trên trời rơi xuống, gây lượng lớn Sát thương thực. Nếu HP hiện tại của mục tiêu thấp hơn 30%, sát thương này sẽ tăng thêm.
Điều chỉnh Rượu Niên Thú: Khi bị phong ấn, sau khoảng trì hoãn nhất định sẽ hồi sinh tại chỗ, khi hồi sinh sẽ gây Sát thương thực và hiệu ứng giảm tốc cho kẻ địch xung quanh.
Đồng thời chúng tôi đã tối ưu hóa hiệu suất thị giác khi Niên Thú gây sát thương và hồi sinh, khiến chúng trở nên rõ ràng và có cảm giác áp bức hơn để phù hợp với lợi ích của nó.
3. Điều chỉnh bụi cỏ và tầm nhìn
1. Điều chỉnh bụi cỏ
(1) Bụi cỏ đường biên: Tăng khoảng cách giữa bụi cỏ đường biên và phạm vi bảo vệ của Trụ Phòng Ngự, điều chỉnh kích thước của bụi cỏ để tránh tình trạng phe ưu thế có thể tấn công Trụ Phòng Ngự của phe yếu thế từ trong bụi cỏ, giảm mức độ an toàn khi phe ưu thế tấn công và áp chế, giảm bớt áp lực đi đường cho phe yếu thế.
(2) Bụi cỏ đường giữa: Đã xóa bụi cỏ hai bên tường ở đường giữa, giảm thiểu nguy hiểm cho phe yếu thế khi di chuyển từ đường giữa sang các đường biên để chi viện, giảm bớt áp lực lang thang hỗ trợ cho phe yếu thế, tối ưu hóa trải nghiệm, đồng thời chúng tôi cũng đã thêm bụi cỏ trên lối sông phía trên, tạo điểm nấp mới trên đường chi viện đầy nguy hiểm, đồng thời giữ nguyên tính đối xứng của bản đồ.
(3) Bụi cỏ hố Đại Xà: Phe ưu thế có thể tấn công Đại Xà Pháp Sư một cách an toàn từ bụi cỏ phía sau hố rồng lớn trong khi được tầm nhìn bảo vệ, khiến phe yếu thế gặp áp lực quá lớn trong việc xác định vị trí kẻ địch của phe ưu thế, làm giảm trải nghiệm kịch tính trong quá trình tranh đoạt Đại Xà. Vì vậy, chúng tôi đã xóa bụi cỏ tại vị trí này.
2. Điều chỉnh Quỷ Đèn Lồng
Trong mùa đấu mới, chúng ta sẽ có hai loại Quỷ Đèn Lồng, một loại nhận tầm nhìn Rừng và một loại nhận tầm nhìn Hố Rắn.
(1) Quỷ Đèn Lồng nơi cao
Vị trí ở dưới chân tường nơi cao, có thể chiếm từ trong hoặc ngoài nơi cao. Sau khi chiếm thành công sẽ tạo Quỷ Đèn Lồng Lớn tuần tra trong Rừng trong một khoảng thời gian, để lộ tầm nhìn của kẻ địch mà nó phát hiện, đồng thời liên tục tấn công kẻ địch, gây sát thương và giảm Song kháng.
(2) Quỷ Đèn Lồng Rừng
Vị trí ở trong Rừng, gần sông, sau khi chiếm sẽ tạo Quỷ Đèn Lồng Nhỏ không thể bị chọn, nó sẽ đi quanh Hố Rắn lớn một vòng và để lộ tầm nhìn trên đường đó trong một khoảng thời gian.
3. Điều chỉnh phạm vi tầm nhìn
Trong những trận đấu không có sương mù, hiện tại tầm nhìn được cung cấp có bán kính phạm vi quá lớn, dẫn đến tuyến đường tấn công của Thức Thần Đi rừng ở giai đoạn đi đường rất dễ bị lộ, giúp Thức Thần trên đường dễ dàng phát hiện ý định tấn công của Thức Thần Đi rừng. Do đó, chúng tôi đã thu nhỏ bán kính phạm vi tầm nhìn của trận đấu không có sương mù một cách phù hợp, khiến tình huống so tài trở nên lành mạnh và hợp lý hơn.
Điều chỉnh bán kính phạm vi tầm nhìn trận đấu không có sương mù: 1500 -> 1350
 
[Lễ Thưởng Vàng S24]
Lễ Thưởng Vàng mùa đấu S24 đã ra mắt! Kỳ này sẽ kết thúc vào ngày 11/04/2024. Kỳ này đã ra mắt các phần thưởng mới như Skin chuyên thuộc Lễ Thưởng Vàng, Skin mùa đấu-Bản Thưởng Vàng, Hiệu ứng Về Thành, Chủ đề phát sóng, Skin Sakura... Đồng thời, Tiệm Thưởng Vàng đã ra mắt tính năng đổi trực tiếp Skin Thưởng Vàng mùa trước! Onmyoji có thể đổi các Skin đẹp mắt mùa đấu S15 trở về trước, kho đổi Skin sẽ liên tục được cập nhật.
Tốn 380 Khuyết Ngọc có thể mở khóa toàn bộ nội dung Lễ Thưởng Vàng, và nhận ngay Phần Thưởng Vàng tương ứng với cấp hiện tại. Thưởng mùa đấu này bao gồm các đạo cụ hiếm như Ấn Về Thành, Hiệu ứng phong ấn, Hiệu ứng trang bị, Chủ đề phát sóng, Skin Tư Chất Mùa Đấu S24-Bản Thưởng Vàng Yasha [Dã Kiếm Rực Cháy] và Skin mới của Vampira [Gác Nam Tĩnh Mịch]... Nếu tốn 660 Khuyết Ngọc, không những có thể mở khóa Lễ Thưởng Vàng, mà còn nhận được Khung đại diện giới hạn [Lễ Thưởng Vàng S24-Hiếm], đồng thời được tăng 20 cấp, nhận ngay Skin mới của Vampira và đặc quyền sử dụng trước Skin Tư Chất Mùa Đấu S24-Bản Thưởng Vàng!
 
[Sự kiện mới nhất]
1. Tráp Kho Báu
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 12/01 - 25/01
Trong thời gian sự kiện, hoàn thành nhiệm vụ thu thập [Linh Vũ] (đạo cụ vĩnh viễn), bằng cách thu thập số lượng [Linh Vũ] chỉ định có thể đổi miễn phí Skin phẩm chất Sử Thi cao nhất.
2. Linh Đài Ngộ Đạo
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 12/01 - 29/02
Trong thời gian sự kiện, hoàn thành nhiệm vụ để tăng cấp Linh Tâm, nhận thưởng hiếm như [Bùa Ngoan Không], [Đào Tiên Quỳnh Ngọc]... Dùng [Bùa Ngoan Không] để rút thưởng còn có thể nhận thưởng đạo cụ như [Map Sảnh-Tiên Động Phương Thốn], [Hoa văn tín hiệu-Cứ Ngạo Lăng Tiêu]!
4. Trại Thỉ Dạ
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 12/01 - 15/02
Trong thời gian sự kiện, có thể chọn Thức Thần để bắt đầu nhiệm vụ chiêu mộ. Trong thời gian chiêu mộ, có thể nhận quyền lợi dùng thử miễn phí Thức Thần này và một số Skin của nó. Hoàn thành nhiệm vụ còn có thể nhận thêm phần thưởng như Thức Thần vĩnh viễn, [Thẻ trải nghiệm Giọng Nói Cá Tính], giảm giá mua Skin..., đừng bỏ lỡ nhé!
 
[Quyết Chiến Kyogoku]
[Quyết Chiến Kyogoku] sẽ mở sau bảo trì ngày 12/01/2024, cho đến ngày 11/02/2024. Tư cách tham chiến: Khi Đấu Tư Chất mùa đấu trước kết thúc, nhận cấp bậc từ Đại Âm Dương Sư trở lên.
Đầu mỗi mùa đấu, điểm Kyogoku sẽ bị xóa, đồng thời một số điểm Kyogoku nhất định được kế thừa theo cấp bậc Đấu Tư Chất mùa trước; Trong Quyết Chiến Kyogoku, Trung Thừa Kyogoku có hiệu suất xuất sắc sẽ nhận thêm điểm Kyogoku.
 
[Chiến Cùng Thú Cưng]
1. Chúc Phúc Thú Cưng Tím [Cứ Lao Lên Đã!]:
Sau khi phong ấn kẻ địch sẽ hồi thêm HP.
2. Chúc Phúc Thú Cưng Lục [Chung Sống Hòa Bình]:
Không gây hoặc chịu sát thương trong một khoảng thời gian sẽ cung cấp Khiên.
3. Chúc Phúc Thú Cưng Vàng [Chọn Người May Mắn]:
Sau khi vào chiến đấu một thời gian, một phần sát thương gây ra cho mục tiêu đầu tiên sẽ được tính thành sát thương duy trì thêm.
4. Chúc Phúc Thú Cưng Tím [Ra Đòn Cực Mạnh]:
Khi kỹ năng cơ bản đánh trúng Thức Thần phe địch, trong một khoảng thời gian sẽ tăng sát thương của kỹ năng đó.
 
[Quỷ Chiến]
Hououga-Ma Hóa:
Điều chỉnh kỹ năng Ma Hóa của Hououga:
Kỹ năng 3 [Hỏa Ngục]: Tấn công thành công Thức Thần địch sẽ giảm đáng kể thời gian hồi chiêu của [Hỏa Ngục]
Hoshiguma Douji-Ma Hóa:
Kỹ năng cuối [Kẻ Địch Nơi Bát Rượu]: Kèm giảm tốc trong phạm vi và sát thương tấn công mục tiêu Bia Ngắm Bắn của đơn vị hỗn loạn tăng mạnh.
Orochi-Ma Hóa:
Kỹ năng cuối [Khe Hẹp Cắn Thần]: Kỹ năng của Bát Xà Orochi ở trạng thái chân thân được cường hóa mạnh.
 
[Điều chỉnh tính cân bằng của Quỷ Chiến]
Kỹ năng 1 của Yamausagi [Hola Hola]: Thời gian duy trì Tăng tốc chạy từ 3s điều chỉnh xuống còn 1,5s.
Kỹ năng 2 [Người Đông Thế Mạnh] của Kamaitachi: Tốc đánh từ 10%/17,5%/25%/32,5%/40% điều chỉnh lên thành 20%/27,5%/35%/42,5%/50%.
Kỹ năng 1 của Nekomata [Kuronosuke Bứt Phá]: Sát thương từ 55/125/195/265/335 (+100% Tấn công) điều chỉnh lên thành 55/135/215/295/375 (+120% Tấn công).
Kỹ năng 1 của Tenjo Kudari [Hòn Sỏi Nhỏ]: Phạm vi sát thương ban đầu từ 200 điều chỉnh lên thành 250.
Đại Tư Mệnh: Mỗi lần gây nổ Lỗi, giảm thời gian hồi của kỹ năng 2 và kỹ năng 3 từ 1s điều chỉnh lên thành 1,5s.
[Cờ Mạt Chược mở mùa đấu mới]
Mùa đấu 10 Cờ Mạt Chược đã mở! Sau bảo trì ngày 12/01/2024, cấp bậc Cờ Mạt Chược của các Onmyoji sẽ được cài lại về Người Mới Chân Thành hoặc Tân Binh Can Đảm dựa trên cấp bậc hiện tại. Đồng thời, thưởng nhận được khi đạt cấp bậc cao nhất mỗi mùa sẽ được cài lại.
 
[Điều chỉnh tính cân bằng]
1. Thiên Cơ
Sức áp chế hiện tại của Thiên Cơ hơi quá mạnh. Kỹ năng 3 [Triều Đêm Bất Diệt] của cô ấy có thời gian chuẩn bị quá ngắn, tỷ lệ đánh trúng mục tiêu quá cao dẫn đến trải nghiệm không tốt cho phe đối kháng, do đó chúng tôi đã điều chỉnh tăng thời gian chuẩn bị kỹ năng của kỹ năng 3 [Triều Đêm Bất Diệt]. Đồng thời, ST phạm vi do kỹ năng cuối [Hải Triều Cuộn Sóng] gây ra quá cao, vì vậy chúng tôi đã điều chỉnh giảm sát thương phá băng của kỹ năng cuối [Hải Triều Cuộn Sóng].
Kỹ năng 3 [Triều Đêm Bất Diệt]:
Thời gian chuẩn bị kỹ năng từ 0,15s điều chỉnh lên thành 0,35s;
Kỹ năng cuối [Hải Triều Cuộn Sóng]:
Sát thương phá băng từ 300/500/700 (+90% Phép thuật) điều chỉnh xuống còn 300/475/650 (+75% Phép thuật).
2. Shiro Mujou
Nhóm kỹ năng của Shiro Mujou hiện tại thiên về sát thương duy trì, không đủ bộc phát, khiến Thức Thần này khó đạt được hiệu quả tiêu diệt dịch. Trong lần điều chỉnh này, chúng tôi muốn tăng cường khả năng tiêu diệt mục tiêu đơn lẻ của Thức Thần, do đó chúng tôi đã thêm hiệu ứng tăng sát thương khi đánh trúng Thức Thần vào kỹ năng 1 [Dụ Hồn Thuật] của Shiro Mujou, và thêm lợi ích Phép thuật vào HP hồn phách dẫn ra, hy vọng  Thức Thần này sẽ có khả năng tiêu diệt mạnh mẽ hơn trên chiến trường sau này.
Kỹ năng 1 [Dụ Hồn Thuật]:
Thêm hiệu ứng: Sát thương Shiro Mujou gây cho Thức Thần phe địch trúng kỹ năng 1 và bản thể tăng 25%;
Giới hạn HP hồn phách từ 100/200/300/400/500 (+20% HP tối đa của mục tiêu) điều chỉnh lên thành 100/200/300/400/500 (+20% HP tối đa của mục tiêu) (+30% Phép thuật).
3. Shouzu
Shouzu hiện tại có trải nghiệm thi phép không tốt, kỹ năng 1 [Đạn Thủy Hoa] cần phải nhắm vào tường ở vị trí cụ thể mới có hiệu ứng khả quan, trong các trường hợp khác rất khó phát huy tác dụng. Do đó, chúng tôi đã thêm logic tự động tìm kiếm địch sau khi kỹ năng 1 [Đạn Thủy Hoa] trúng địa hình, nếu có Thức Thần phe địch xung quanh và liên tuyến không bị địa hình chặn, [Đạn Thủy Hoa] sẽ tự động tản xạ về phía Thức Thần phe địch.
Kỹ năng 1 [Đạn Thủy Hoa]:
Thêm logic Tản Xạ bậc 2 tự động tìm địch sau khi đánh trúng địa hình.
4. Satori
Hiện tại, sát thương giai đoạn giữa và cuối trận của Satori hơi thấp, tiêu hao MP tổng thể của kỹ năng hơi cao. Chúng tôi muốn tối ưu hóa những vấn đề này, tăng lợi ích từ trang bị của Satori, giảm tiêu hao MP của kỹ năng 2 [Ném Bóng], hy vọng Satori sẽ có hiệu suất tổng thể tốt hơn.
Kỹ năng 2 [Ném Bóng]:
Tiêu hao MP từ 18/20/22/24/26 điểm điều chỉnh xuống còn 18 điểm;
Kỹ năng cuối [Home Run]:
Sát thương gây ra: Từ 60/160/260/360 (+105% Tấn công thêm) (+10 cấp hiện tại) điều chỉnh lên thành 60/160/260/360 (+130% Tấn công thêm) (+10 cấp hiện tại);
Sát thương bậc 1: Từ 75/200/325/450 (+122,5% Tấn công thêm) (+12,5 cấp hiện tại) điều chỉnh lên thành 75/200/325/450 (+150% Tấn công thêm) (+12,5 cấp hiện tại);
Sát thương kích hoạt Dấu Ấn: 90/240/390/540 (+140% Tấn công thêm) (+15 cấp hiện tại) (+24% HP mục tiêu đã mất) điều chỉnh lên thành
90/240/390/540 (+170% Tấn công thêm) (+15* cấp hiện tại) (+24% HP mục tiêu đã mất).
5. Ittan-momen
Lực chiến của Ittan-momen trong giai đoạn đầu trận hơi mạnh, khả năng lăn cầu tuyết quá cao, chúng tôi hy vọng có thể giảm bớt ST cơ bản của một số kỹ năng để giảm sát thương của Ittan-momen trong giai đoạn đầu trận, khiến Ittan-momen có hiệu suất hợp lý.
Kỹ năng 1 [Đánh Bọc]:
Sát thương kèm theo Đánh thường từ 30/40/50/60/70 (+20% Phép thuật) điều chỉnh xuống còn 20/25/30/35/40 (+20% Phép thuật);
Kỹ năng Bị động [Vướng Mắc]:
Sát thương từ 30 (+16 cấp hiện tại) (+30% Phép thuật) (+12% (Cứ 150 Phép thuật tăng 1%) HP mục tiêu đã mất) điều chỉnh xuống còn 10 (+12 cấp hiện tại) (+30% Phép thuật) (+12% (Cứ 150 Phép thuật tăng 1%) HP mục tiêu đã mất).
6. Miketsu
Hiệu suất của Miketsu ở giữa trận hơi yếu, chúng tôi đã tăng chỉ số sát thương của Bị động và kỹ năng 3, hy vọng Miketsu có thể thuận lợi vượt qua giai đoạn yếu thế giữa trận.
Sát thương Bị động [Kim Tuệ]:
Sát thương 5 tầng từ (28 cấp hiện tại) (+10% HP đã mất) điều chỉnh lên thành (+35 cấp hiện tại) (+10% HP đã mất);
Kỹ năng 3 [Tế Tiễn Vũ]:
Sát thương từ 70/115/160/205/250 (+50% Tấn công thêm) điều chỉnh lên thành 70/130/190/250/310 (+50% Tấn công thêm).
7. Kujira
Chúng tôi cho rằng trong giao tranh tổng , Kujira là Thức Thần có khả năng đi đường và đấu đơn khá mạnh. Tuy nhiên, hiện tại khả năng đi đường và đối đầu của anh ấy quá mạnh. Do đó, chúng tôi hy vọng có thể hạn chế một chút độ mạnh của anh ấy về phương diện này để đảm bảo rằng người chơi Thức Thần đi đường đối đầu với Kujira cũng có thể có trải nghiệm tương đối tốt.
Kỹ năng 1 [Kình Cốt-Mở]:
Sát thương từ 10/75/140/205/270 (+90%/102,5%/115%/127,5%/140% Tấn công) điều chỉnh xuống còn 10/50/90/130/170 (+90%/102,5%/115%/127,5%/140% Tấn công);
Bị động [Cốt Kiếm]:
Sát thương thêm từ (+50% Tấn công thêm) (+20* cấp hiện tại) (+5,5% HP tối đa của mục tiêu) điều chỉnh xuống còn (+50% Tấn công thêm) (+15 cấp hiện tại) (+5,5% HP tối đa của mục tiêu).
8. Yato no Kami
Khả năng khi đấu đơn và trong giao tranh tổng của Yato no Kami hiện tại vẫn còn chênh lệch quá lớn, chúng tôi hy vọng có thể cân bằng một chút trải nghiệm của Yato no Kami trong hai tình huống này. Chúng tôi đã chuyển một phần hiệu ứng hồi phục trong thời gian tuyệt chiêu sang kỹ năng 1 [Lời Mời Bóng Đêm]. Như vậy, hy vọng rằng ngay cả khi không có kỹ năng cuối [Màn Kết], Yato no Kami vẫn có sức chiến đấu phù hợp.
Kỹ năng 1 [Lời Mời Bóng Đêm]:
Thêm hiệu ứng: Mỗi lần chém trúng Thức Thần phe địch sẽ hồi HP;
Kỹ năng cuối [Màn Kết]:
Khi đánh trúng nhiều Thức Thần và gây sát thương, hiệu ứng hồi phục sinh ra sẽ giảm 20%.
9. Hakuro
Độ mạnh giữa trận hiện tại của Hakuro hơi thấp, chúng tôi hy vọng có thể tăng Tốc đánh bị động của kỹ năng 1 [Lao Nhanh] của Hakuro, để Hakuro cũng có độ mạnh hợp lý ở giữa trận.
Kỹ năng 1 [Lao Nhanh]:
Buff tốc đánh từ 22%/24%/26/28%/30% điều chỉnh lên thành 25%/30%/35%/40%/45%.
10. Yumekui
Độ mạnh của Yumekui hiện tại hơi thấp, là Thức Thần Đỡ đòn nhưng sức chống chịu trong giao tranh tổng cà cũng hơi kém, chúng tôi đã điều chỉnh tăng nhẹ tốc độ đi rừng của Yumekui ở đầu trận, đồng thời khiến Ngủ Sâu của Yumekui đánh trúng Thức Thần phe địch sẽ giúp bản thân nhận được khiên, hy vọng khi Yumekui mở màn giao tranh tổng một cách hoàn hảo, bản thân nó cũng có thể nhận khả năng chống chịu nhất định.
Bị động [Thực Mộng]:
Khiến Thức Thần phe địch vào trạng thái ngủ sâu sẽ nhận 40 (+20*cấp hiện tại) (+4% HP tối đa) Khiên, duy trì 4s. Thời gian hồi của hiệu ứng này được tính toán dựa trên mỗi Thức Thần phe địch.
Kỹ năng 2 [Bọt Phép]
Sát thương gây cho Quái rừng từ 170% điều chỉnh lên thành 230%.
Điều chỉnh Thuật Pháp
1. Xóa [Thuật Pháp-Diệt].
Thay thế trang bị của Thức Thần Pháp sư
Hiện tại, dù Mạn Đà La Mật Kinh và Thất Diện Thiên Nữ gắn liền với các thuộc tính khác nhau, nhưng do hiệu ứng cộng dồn tầng trưởng thành của Thiên Nữ, cả hai lại trở thành trang bị cho đầu trận và cuối trận. Điều này buộc người chơi phải lựa chọn dựa trên giai đoạn mạnh của bản thân thay vì dựa trên độ tương thích thuộc tính của trang bị, vì vậy chúng tôi sẽ điều chỉnh hiệu ứng Thiên Nữ của Thất Diện Thiên Nữ từ buff thuộc tính thành hiệu ứng tăng sát thương và Khiên trong thời gian ngắn, mang lại khả năng Bộc phát sát thương cho Mạn Đà La Mật Kinh. Sau khi điều chỉnh, chúng tôi hy vọng chúng sẽ có những vị trí khác biệt như Bộc phát sát thương và sát thương duy trì, để người chơi có thêm lựa chọn khác nhau.
Trong lần điều chỉnh này, chúng tôi hy vọng có thể cung cấp cho người chơi biện pháp để hạn chế khả năng di chuyển của Thức Thần phe địch, vì vậy chúng tôi đã thêm trang bị [Sương Hoa Ánh Nguyệt], trang bị này khi gây sát thương cũng sẽ tạo ra một khu vực giảm tốc phạm vi để hạn chế Thức Thần phe địch.
Là một Thuật Pháp, hiện [Thuật Pháp-Diệt] được sử dụng quá phổ biến, khiến cho người chơi chịu đòn không thể đánh giá chính xác tình trạng HP của mình có an toàn hay không. Nhưng đồng thời, trang bị của Thức Thần Pháp sư hiện tại lại thiếu khả năng Trảm Sát tương tự như Sâm La Vạn Tượng, vì vậy chúng tôi sẽ xóa [Thuật Pháp-Diệt] khỏi Thuật Pháp và thêm nó vào Hiệu ứng của Pháp khí, hy vọng có thể bổ sung khả năng Trảm Sát cho Thức Thần Pháp sư.
Về hiệu ứng hút HP của Linh Đao Thiên Đại, do cơ chế suy giảm sát thương trong phạm vi hút HP, hiện chỉ có Thức Thần Pháp sư gây sát thương đơn mới sử dụng nó. Để giải quyết vấn đề này, chúng tôi đã điều chỉnh để nó có thể mang lại lợi ích tương tự cho các loại Thức Thần khác nhau, giúp nó trở thành một trong những lựa chọn giúp tất cả Thức Thần Pháp sư hồi HP và đảm bảo khả năng sinh tồn.
Chúng tôi đã điều chỉnh thuộc tính của Kết Hồn Bát Chỉ Kính, đổi HP cơ bản thành HP thêm. Chúng tôi mong trang bị này sẽ phù hợp hơn với Thức Thần Đỡ đòn, thay vì tình trạng một số Thức Thần Pháp sư cũng dùng đến nó như hiện tại.
Hiện một số trang bị có khả năng gây sát thương còn thấp, dẫn đến việc các Thức Thần Pháp sư như Đại Tư Mệnh, Hoa Bỉ Ngạn cần gây sát thương liên tục lại thiếu khả năng gây sát thương trong thời gian dài ở đầu và giữa trận. Trong lần điều chỉnh này, chúng tôi sẽ tăng khả năng sát thương của Nhật Ảnh Điệp Phong và xóa thuộc tính HP của nó. Hy vọng có thể tối ưu hóa trải nghiệm sát thương của loại Thức Thần này.
Đồng thời, chúng tôi cũng đã thực hiện những điều chỉnh khác, ví dụ như nâng cao khả năng Khiên của Yêu Cầm-Xích Phong, hy vọng khi người chơi cần khả năng sinh tồn, Yêu Cầm-Xích Phong có thể trở thành lựa chọn phù hợp. Tăng lợi ích gây sát thương, xóa HP của Thiên Vĩ Vũ Trương, khiến vị trí trang bị sát thương của Thiên Vĩ Vũ Trương trở nên rõ ràng hơn. Giảm hiệu quả chi phí của Thái Âm-Thái Cực hy vọng người chơi có thể lựa chọn hợp lý dựa trên nhu cầu trong trận.
1. Mạn Đà La Mật Kinh
Điều chỉnh thành:
Thuộc tính: 115 Phép thuật + 75% Hồi MP + 20% Tăng tốc hồi;
Thêm hiệu ứng [Thần Ý]: ST phép sẽ gây thêm 80 (+15% Phép thuật) cho Thức Thần và Quái rừng (cùng 1 mục tiêu trong 9s chỉ được kích hoạt 1 lần);
Cách ghép: Quyển Ký Sự Cổ+Thẻ chúc phúc+Trang Chuyện Cổ.
2. Thất Diện Thiên Nữ
Điều chỉnh thành:
Thuộc tính: 100 Phép thuật + 400 HP + 250 MP + 100% Hồi MP + 10% Hồi;
Điều chỉnh hiệu ứng [Thiên Nữ]: Khi kỹ năng đánh trúng Thức Thần phe địch, bản thân nhận 1% tăng sát thương, duy trì 5s, liên tục đánh trúng có thể làm mới thời gian duy trì. Trạng thái này cộng dồn tối đa 5 tầng, khi cộng dồn đầy, bản thân nhận ngay giá trị Khiên nhất định, đồng thời nhận thêm 5% hiệu ứng tăng sát thương. Nhận Khiên có thời gian hồi.
3. Nhật Ảnh Điệp Phong
Điều chỉnh thành:
Thuộc tính: 120 Phép thuật + 10% Hồi + 200 MP;
Điều chỉnh hiệu ứng Nhật Ảnh: Kỹ năng đánh trúng Thức Thần phe địch sẽ khiến bản thân nhận +30% (+1%*cấp hiện tại) Tốc chạy duy trì 3s, thời gian hồi 10s;
4. Thiên Vĩ Vũ Trương
Điều chỉnh thành:
Thuộc tính: 125 Phép thuật + 5% Tốc chạy + 20% Tốc đánh+ 10% Giảm thời gian hồi chiêu;
Dấu Lời Nguyền:
Sát thương lần đánh thường tiếp theo từ 50 (+40% Phép thuật) (+10*cấp hiện tại) điều chỉnh lên thành 70 (+50% Phép thuật) (+12*cấp hiện tại).
5. Yêu Cầm-Xích Phong
Điểm Khiên từ 200 (+30% Phép thuật) điều chỉnh lên thành 250 (+45% Phép thuật).
6. Linh Đao Thiên Đại
Điều chỉnh thành:
Điều chỉnh [Thương Hồn]: Khi kỹ năng gây sát thương, bản thân sẽ hồi HP bằng 20% sát thương, nếu đánh trúng nhiều đơn vị, tỷ lệ hồi HP sẽ giảm dần.
7. Thần Ý Izanami
Điều chỉnh thành:
Thuộc tính: 120 Phép thuật + 30 Xuyên thấu cố định;
Xóa hiệu ứng Thần Ý;
Thêm hiệu ứng [Thuật Pháp-Diệt].
9. Kết Hồn Bát Chỉ Kính
Điều chỉnh thành:
Thuộc tính: 700 HP + 25% HP thêm + 10% Hồi.
10. Thái Cực-Thái Âm
Điều chỉnh thành:
Thuộc tính: 75 Phép thuật + 40% Xuyên phép;
Giá: 2200.
【Trang bị mới】
1. Frostmoon's Grace
Giá: 1900
Thuộc tính: 100 Sức mạnh phép thuật + 100% Tái sinh năng lượng + 10% Giảm thời gian chờ + 150 Mana + 300 Máu
Sứ mệnh băng giá: Gây 40 (tăng thêm 10% sức mạnh phép thuật) sát thương khi kỹ năng trúng đích là thần và tạo ra một khu vực băng lạnh kéo dài 1.5 giây dưới chân mục tiêu, áp dụng hiệu ứng giảm tốc độ 90% cho thần địch trong khu vực đó. (Hiệu ứng này có thời gian làm lạnh 10 giây)
 
[Điều chỉnh và tối ưu hóa]
1. Tối ưu hóa kỹ năng 1 của Nekomata.
2. Sửa lỗi mất một số hiệu ứng động của đoạn cắt cảnh Skin Điển Tàng của Sakra [Xuôi Dòng Mộng Xưa]; đoạn cắt cảnh hình đứng toàn thân dưới giao diện [Mộng Bình An] điều chỉnh thành đoạn cắt cảnh tranh minh họa.
3. Sửa lỗi mất hiệu ứng chớp mắt khi ở tư thế đứng của Skin Điển Tàng của Sakra [Xuôi Dòng Mộng Xưa].
4. Đã sửa phần thưởng của {Quà Trát Hoa} trong (Chương Khởi Hành), trong đó các đạo cụ không thể sử dụng: [Mảnh Thức Thần Liên Kết*10] đã được điều chỉnh thành [Xu*3460]
 
[Điều chỉnh miễn phí hạn giờ]
Sẽ điều chỉnh Thức Thần miễn phí hạn giờ tuần này vào lúc 5 giờ sáng ngày thứ Hai (15/01), Thức Thần miễn phí hạn giờ mới là Linh Lộc Ngự Tiền, Umibozu, Kani Hime, Kuro Douji, Tamamonomae, Aoandon, Bakekujira, Satori.
Onmyoji có [Phúc Thần Nguyệt Khế] sẽ có thêm Thức Thần miễn phí hạn giờ là Komatsu và Kuro Mujou.
Trong đó, Satori là Thức Thần có độ khó khá cao, Onmyoji có thời gian vào Bình An Kinh ít hơn 7 ngày sẽ không thể sử dụng miễn phí Thức Thần này để chiến đấu.