golo

Ghi chú Cập Nhật 0201

2/1/2024 9:42:09 AM
[Nhân vật mới]
Susanoo
Từng mang trên mình vinh quang huy hoàng hơn ngày nay,
Cũng chứng kiến nỗi tuyệt vọng không đành lòng nhớ lại nhất trên đời,
Thần ban ơn cứu rỗi, sấm sét xé trời chiếu sáng con đường phía trước,
"Từ nay, ta sẽ cùng tiến, cùng lùi với người phàm."
Kỹ năng 1 [Sấm Vang Chớp Giật]:
Susanoo bứt phá liên tiếp 4 lần về hướng chỉ định, mỗi lần gây ST vật lý cho kẻ địch trên đường đi và nhận [Thiên Uy], trong thời gian này có thể điều chỉnh hướng bứt phá bằng cách điều khiển thanh điều hướng. Trong thời gian cường hóa, mỗi lần đánh thường có thể giảm thời gian hồi của kỹ năng này.
Kỹ năng 2 [Thiên Lôi Vạn Tượng]:
Susanoo triệu hồi 6 tia sét tấn công kẻ địch trong phạm vi, gây ST vật lý và hiệu ứng giảm tốc, đồng thời cung cấp khiên có thể cộng dồn.
Kỹ năng 3 [Lãnh Địa Của Thần]:
Susanoo ngưng tụ Lôi Giáo xoay quanh bản thân, trong thời gian này Susanoo miễn dịch với đánh thường và giảm sát thương phải chịu. Khi thời gian duy trì kết thúc hoặc dùng lại kỹ năng này, sẽ gây ST vật lý và hiệu ứng Choáng cho kẻ địch trong phạm vi.
Kỹ năng cuối [Thiên Vũ Vũ Trảm]:
Hiệu ứng chủ động: Susanoo nhảy về khu vực chỉ định, gây ST vật lý cho kẻ địch trong phạm vi. Nếu kỹ năng này trảm sát thành công kẻ địch thì sẽ gây thêm hiệu ứng Tê Liệt và áp dụng 1 lần [Trời Phạt] lên kẻ địch còn lại gần đó.
Hiệu ứng bị động: Khi bị phong ấn, Susanoo sẽ cung cấp khiên cho đồng đội xung quanh.
Đặc Điểm [Thiên Uy Thần Nộ]:
Trời Phạt: Khi vào chiến trường, Susanoo sẽ gây Sát thương thực và giảm tốc cho Thức Thần phe địch, đồng thời nhận tầm nhìn của họ.
Thiên Uy: Susanoo đánh thường và dùng kỹ năng đánh trúng Thức Thần phe địch sẽ nhận [Thiên Uy], tích đầy sẽ nhận thêm Tốc đánh, Song kháng và đánh thường được cường hóa.
 
[Skin mới nhất]
1. Tề Thiên Đại Thánh
Ta là - Tề Thiên Đại Thánh!
Thông suốt tuệ căn, phong thái bắt đầu ngời sáng,
Luyện thứ võ thần kỳ, từ nay hô mưa gọi gió,
Tâm cao khí ngạo, xưng thánh thỏa sức tung hoành,
Tính khí vô tư, hành động theo trái tim mách bảo.
Skin chuỗi liên kết Ngộ Không [Tề Thiên Đại Thánh] sẽ mở bán hạn giờ sau bảo trì ngày 01/02/2024 - 28/02/2024! Tuần đầu ưu đãi giảm giá 12%, giá Skin sau khi mua [Quà Quý Sung Túc] sẽ giảm đến 35%, đừng bỏ lỡ nhé! Đồng thời [Hộp Quà Skin Liên Kết-Tề Thiên Đại Thánh] cũng sẽ được mở bán, có thể giao dịch sau khi hệ thống Tiệm Gửi Bán cập nhật.
 
[Skin trở lại]
1. Áo Gấm Mộng Xưa - Skin trở lại
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 01/02/2024 - 29/02/2024
Skin chuỗi Kỳ Tiêu Ngọc Yến của Youko và Jurokutani là [Cảnh Sắc Huy Hoàng] và [Vân Dao Hồng Bội] trở lại hạn giờ! Bán tại Tiệm Trang Phục sau bảo trì ngày 01/02/2024 - 29/02/2024, đừng bỏ lỡ nhé!
2. Điển Tàng Lấp Lánh - Skin trở lại
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 01/02/2024 - 14/03/2024
Skin Điển Tàng Yoto Hime [Lưỡi Đao Sáng], Skin Điển Tàng Hoa Bỉ Ngạn [Hoàng Tuyền Minh Hoa], Skin Điển Tàng Futakuchi [Miêu Linh Ỷ Âm] trở lại lần đầu. Trong thời gian sự kiện, có thể đổi bằng Xu Daruma trong [Daruma May Mắn] - [Lấp Lánh].
Các Onmyoji sở hữu Skin Điển Tàng trước khi Skin đó trở lại lần đầu sẽ nhận "biểu tượng" chuyên thuộc đặc biệt, bao gồm nhãn Skin [Sơ Tâm-Điển Tàng] chuyên thuộc, Thành tựu tuyệt bản [Mũ Miện Kinh Ngự] chuyên thuộc (Có thể xem thành tựu này tại giao diện Thành Tựu, có thể hiển thị tại Trang cá nhân và chia sẻ tại hệ thống Chat). Onmyoji nhận Skin Điển Tàng sau khi Skin đó trở lại lần đầu sẽ chỉ nhận nhãn Skin [Điển Tàng], không thể nhận Thành tựu tuyệt bản [Mũ Miện Kinh Ngự] và Khung đại diện tặng kèm Điển Tàng ban đầu.
 
[Sự kiện mới nhất]
1. Mở hạn giờ sự kiện liên kết [Đại Náo Thiên Cung]!
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 01/02/2024 - 28/02/2024
Sự kiện liên kết [Đấu Trường Onmyoji] x [Đại Náo Thiên Cung] hoàn toàn mới ra mắt! Hoàn thành nhiệm vụ để tăng lực chiến của Đại Thánh, khiêu chiến các ải nhận thưởng hậu hĩnh - [Khung đại diện Tề Thiên Đại Thánh], [Chiến Tinh-Phù Vân Tiên Cảnh-Phiếu dùng thử 30 ngày], [Danh hiệu trong trận-Phù Vân Tiên Cảnh-30 ngày], [Quà Giọng Nói Ngộ Không], [Hộp Quà Nhân Vật Ngộ Không]. Ngoài ra còn có thể nhận [Bùa Mây Lành] để tham gia sự kiện rút thưởng [Vân Cung Kỳ Bí].
2. Vân Cung Kỳ Bí
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 01/02/2024 - 28/02/2024
Trong thời gian sự kiện, có thể nhận hạn giờ Skin Trụ Phòng Ngự động [Trụ Phòng Ngự-Tứ Tượng Hộ Pháp] hoàn toàn mới. Tham gia sự kiện có cơ hội nhận tài nguyên cá tính liên kết như [Trụ Phòng Ngự-Tứ Tượng Hộ Pháp], [Ấn Về Thành-Thế Giới Trong Động], [Hiệu ứng phong ấn-Thần Châm Định Hải], [Hiệu ứng Giếng Seimei-Đào Nguyên], [Hoa văn tín hiệu-Phượng Vũ Kim Quan], [Chủ đề phát sóng-Thủy Liêm Động Hoa Quả Sơn], [Thẻ biểu cảm Yêu Quái Phương Nào], [Thẻ biểu cảm Pu Ha Ha Ha]... Rút 10 lần liên tiếp lần đầu còn được ưu đãi giảm 20%, đừng bỏ lỡ nhé!
3. Quà Quý Sung Túc
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 01/02/2024 - 29/02/2024
Trong thời gian hoạt động, sau khi mua [Quà Quý Sung Túc], ngay lập tức được hưởng Skin liên kết của Ngộ Không "Tề Thiên Đại Thánh", 5 món Skin giới hạn năm Rồng, 2 món Skin bí ẩn và tổng cộng 8 món Skin mới với giảm giá đặc biệt, mỗi món Skin đều được giảm mạnh tới 35%!
4. Phúc Lộc Đong Đầy
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 01/02/2024 - 12/02/2024
Trong thời gian sự kiện, các Onmyoji đại nhân đăng nhập mỗi ngày là được nhận Linh Hỏa Trợ Chiến hạn giờ và nhiều loại buff lợi ích. Tham gia chiến đấu mỗi ngày có thể nhận [Túi Phúc Ý Xuân], trải nghiệm miễn phí hạn giờ Map Sảnh chủ đề Năm Mới [Sảnh-Tuyết Phủ Trời Đông].
5. Thủy Mặc Chú Hoa
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 01/02/2024 - 02/05/2024
Chuỗi [Thủy Mặc Chú Hoa] chủ đề hiệu ứng Linh Chú hoàn toàn mới mở bán hạn giờ! Hiệu ứng Linh Chú hoàn toàn mới [Hiệu ứng Hàng Phục-Tề Tiêu Thiên] mở bán hạn giờ, các Onmyoji đại nhân có thể mua tại giao diện [Tiệm] - [Tiệm Tạp Hóa] - [Cá Nhân Hóa] hoặc trang sự kiện [Thủy Mặc Chú Hoa], giá 338 Khuyết Ngọc, tuần đầu ưu đãi giảm 12%, chỉ cần tốn 298 Khuyết Ngọc. Đồng thời, [Hộp Quý Ngữ-Gặp Huyền Điểu] và [Hộp Quý Ngữ-Nai Rụng Sừng] sẽ trở lại hạn giờ. Cũng đừng bỏ lỡ các hiệu ứng Linh Chú [Bảo Vệ] và [Trói Hồn] nhé!
6. Vàng Bạc Đầy Ắp
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 01/02/2024 - 29/02/2024
Thưởng Vàng Bạc Đầy Ắp phong phú hơn nữa! Trong thời gian sự kiện, nạp đạt mức nhất định sẽ được nhận ngay các phần thưởng như [Vé Skin], [Lá Ngọc], [Bảng Gỗ Cầu Phúc], [Daruma Cát Lành], [Bùa Biến Hình Thức Tỉnh], [Quà Ấn Về Thành], [Khung Đại Diện Hiếm]!
7. Khảo sát đổi Daruma
Thời gian sự kiện: Từ sau bảo trì ngày 01/02/2024 - 29/02/2024 là thời gian bỏ phiếu, TOP 3 Skin thắng cuộc và [Hộp Quà Tự Chọn Skin TOP 4-8] sẽ lần lượt được thêm vào Daruma May Mắn để mở đổi sau ngày 01/03/2024.
Quy tắc sự kiện:
(1) Đăng nhập mỗi ngày có thể nhận 1 Phiếu khảo sát, hoàn thành 1 trận chiến có thể nhận 1 Phiếu khảo sát.
(2) Không giới hạn số lần hoàn thành nhiệm vụ tuần hoàn, trong thời gian sự kiện có thể hoàn thành nhiều lần.
(3) Sau khi Skin Giới Hạn mở bán trực tiếp trở lại nhiều lần, nhóm vận hành sẽ ghi rõ rằng Skin này "sẽ không trở lại dưới hình thức bán trực tiếp và vào kho trở lại của Khảo sát đổi Daruma". Đến khi sự kiện bắt đầu, Skin liên kết, Skin đã trở lại trong vòng 1 năm dưới bất kỳ hình thức nào sẽ không được đưa vào danh sách bỏ phiếu. Những Skin khác đã ở trong kho trở lại của Khảo sát đổi Daruma đều có quyền tham gia danh sách bỏ phiếu.
(4) Skin đã vào kho trở lại của Khảo sát đổi Daruma đủ 1 năm, có quyền rời khỏi kho trở lại của Khảo sát đổi Daruma và vào kho trở lại của sự kiện khác.
(5) Với Skin sắp rời khỏi kho trở lại của Khảo sát đổi Daruma, nhóm vận hành sẽ ghi rõ rằng Skin này "sẽ không trở lại dưới hình thức Khảo sát đổi Daruma".
 
[Tiệm Lá Ngọc]
[Tiệm Lá Ngọc] long trọng khai trương, thu thập [Lá Ngọc] thông qua sự kiện hàng ngày có thể đổi các bảo vật mà bạn yêu thích.
Bạn có thể mua Rương Skin Độc Quyền trong [Tiệm Lá Ngọc] - [Skin Độc Quyền], mở rương có cơ hội nhận Skin Sử Thi Tuyển Chọn ngẫu nhiên.
Bạn cũng có thể đổi Đồ Quý mà bạn yêu thích và làm mới nội dung Đồ Quý ngẫu nhiên trong [Tiệm Lá Ngọc] - [Đồ Quý Giới Hạn], đặc biệt còn có cơ hội làm mới để xuất hiện Skin Hakuro [Lễ Heian-Sơ]!
 
[Điều chỉnh trang bị]
Sau khi điều chỉnh trang bị Pháp sư mùa đấu mới, độ mạnh của Thất Diện Thiên Nữ trở nên hơi thấp, khiến Thức Thần phù hợp với nó có hiệu suất không được nổi bật trong mùa đấu mới, do đó chúng tôi đã tăng Phép thuật của Thất Diện Thiên Nữ. Hiệu quả chi phí thuộc tính của trang bị Nhật Ảnh Điệp Phong và Thái Âm-Thái Cực hơi thấp, chúng tôi cũng đã điều chỉnh giá trị thuộc tính mà chúng cung cấp.
1. Thất Diện Thiên Nữ
Điều chỉnh hiệu ứng: Hiệu ứng tăng sát thương nhận được sau khi xếp chồng 5 lớp tăng từ 5% lên 10%.
2. Nhật Ảnh Điệp Phong
Thuộc tính: +200 MP điều chỉnh thành +250 HP.
3.Mạn Đà La Mật Kinh
Thời gian hồi chiêu của kích hoạt tăng từ 9 giây lên 15 giây.
 
[Điều chỉnh và tối ưu hóa]
1. Tối ưu hóa quy tắc xếp cặp khi mở chọn trước vị trí - khi xếp đơn, nếu đang ở trong Đấu Tăng Cấp/Đấu Giữ Cấp, hoặc liên tục nhiều trận không được hệ thống xếp vào vị trí chọn chính, thì sẽ kích hoạt xếp cặp chỉ vị trí chọn chính trong lần xếp cặp tiếp theo để đảm bảo được xếp vào vị trí chọn chính. Đồng thời, nếu thời gian chờ xếp cặp quá lâu, Onmyoji cũng có thể chọn đổi thủ công về chế độ vị trí chọn chính + phụ như cũ.
2. Tối ưu hóa điều kiện kích hoạt và trải nghiệm tương tác của Cảnh Trong Tranh.
 
[Điều chỉnh miễn phí hạn giờ]
Sẽ điều chỉnh Thức Thần miễn phí hạn giờ tuần này vào lúc 5 giờ sáng ngày thứ Hai (05/02), Thức Thần miễn phí hạn giờ mới là Komatsu, Hana, Tanuki, Yumekui, Kiyohime, Aobouzu, Yasha, Mouba.
Onmyoji có [Phúc Thần Nguyệt Khế] có thêm Thức Thần miễn phí hạn giờ là Shouzu, Kainin.
Trong đó Yasha, Mouba là Thức Thần có độ khó khá cao, Onmyoji có thời gian vào Bình An Kinh ít hơn 7 ngày sẽ không thể sử dụng miễn phí những Thức Thần này để chiến đấu.