golo

Ghi chú Cập Nhật 0224

2/28/2023 2:41:01 PM
[Thức Thần Mới]
Akaname
"Akaname ra tay thì không có vết bẩn nào không thể lau sạch."
Akaname là Thức Thần loại hỗ trợ có khả năng gây sát thương liên tục tầm xa. Chúng tôi cung cấp cho Akaname chức năng mạnh mẽ để đảm bảo khả năng cho vị trí hỗ trợ của nhân vật; ngoài ra, Akaname có thể dựa vào đặc điểm trưởng thành sát thương cao để đảm nhận trách nhiệm gây sát thương liên tục tầm xa nhất định trong giai đoạn giữa và cuối trận.
 
Đặc Điểm [Chuyên Gia Dọn Dẹp]:
Khi Akaname và Thức Thần phe mình chịu hiệu ứng debuff sẽ thêm một [Vết Bẩn Ngoan Cố]. Mỗi lần Akaname loại bỏ [Vết Bẩn Ngoan Cố] sẽ thêm Khiên cho Thức Thần phe mình, gây sát thương cho Thức Thần phe địch và kèm theo hiệu ứng giảm tốc. Akaname loại bỏ [Vết Bẩn Ngoan Cố] có thể nhận [Cầu Mốc], thu thập [Cầu Mốc] sẽ cung cấp cho bản thân buff sát thương bạo kích. Tích lũy thu thập [Cầu Mốc], Akaname sẽ nhận Xu và buff tỷ lệ bạo kích. Tối đa có thể thu thập 50 quả [Cầu Mốc], phần vượt quá sẽ chuyển hóa thành [Nắm Bụi].
Kỹ năng 1 [Thời Khắc Quét Dọn]
Khi đánh thường hoặc dùng kỹ năng đánh trúng Thức Thần phe địch, Akaname sẽ nhận [Nắm Bụi]. Khi đủ 3 [Nắm Bụi], kỹ năng sẽ được mở khóa, có thể chủ động chọn các hiệu ứng khác nhau để thi triển:
[Dơ Bẩn]: Cường hóa đánh thường tiếp theo, gây sát thương thêm và thêm hiệu ứng giảm tốc. Khi Akaname có 50 [Cầu Mốc], hiệu ứng đánh thường sẽ được cường hóa, tăng sát thương.
[Kỳ Cọ]: Hồi phục HP cho Thức Thần phe mình trong phạm vi, và loại bỏ [Vết Bẩn Ngoan Cố] trên người Thức Thần phe mình.
Kỹ năng 2 [Cọ Rửa]:
Akaname té nước rửa sạch khu vực phía trước, và loại bỏ tất cả [Vết Bẩn Ngoan Cố] trên các đơn vị trong khu vực. Té nước trúng đơn vị phe mình sẽ thêm cho nó buff tốc chạy; trúng đơn vị địch sẽ gây sát thương. Khi kỹ năng này trúng Thức Thần phe địch, Akaname sẽ tích cho bản thân 1 [Nắm Bụi].
Kỹ năng 3 [Một Mẻ Bắt Gọn]:
Akaname ném ra 3 nắm rác bẩn vừa quét xong, gây sát thương cho kẻ địch trong phạm vi và thêm hiệu ứng giảm tốc. Đánh trúng cùng một kẻ địch liên tục 2 lần sẽ thêm cho nó hiệu ứng choáng. Khi đánh trúng Thức Thần phe địch, sẽ thêm cho nó [Vết Bẩn Ngoan Cố], và tích lũy 1 [Nắm Bụi].
Kỹ năng cuối [Thay Đổi Mới Mẻ]:
Thêm Khiên và hiệu ứng miễn giảm khống chế cho một Thức Thần phe mình, đồng thời hình thành Khu Vực Sạch Sẽ xung quanh nó. Khi Khu Vực Sạch Sẽ biến mất, sẽ thêm Khiên cho Thức Thần phe mình trong khu vực, và loại bỏ tất cả [Vết Bẩn Ngoan Cố] trên người thức thần đó.
 
Tuần này Akaname sẽ vào chiến trường Bình An Kinh, các Onmyouji chờ hội ngộ nhé!
Đồng thời, [Tiệm]-[Tiệm Tạp Hóa] sẽ ra mắt [Akaname-Quà Tự Chọn], trong Quà Tự Chọn gồm Thức Thần mới [Akaname], skin màu [Đan Cảnh], [Bùa Biến Hình Thức Tỉnh]*1, [Ấn Thái Cực]*1, [Cành Vũ Tinh]*8, các Onmyouji có thể tự chọn mua! [Akaname-Quà Tự Chọn] ra mắt đến 23:59 ngày 9/3/2023, các Onmyouji yêu thích Akaname đừng nên bỏ lỡ!
 
[Điều chỉnh tính cân bằng]
1. Shiro
Kỹ năng cuối [Hồn Bay Phách Tán] của Shiro có thời gian chuẩn bị khá dài, tỷ lệ đánh trúng hơi thấp. Chúng tôi đã kéo dài một chút cự ly tấn công của kỹ năng này, nhằm tăng tỷ lệ đánh trúng của kỹ năng.
Kỹ năng cuối [Hồn Bay Phách Tán]:
Cự ly tấn công của Vong Hồn từ 80 kéo dài đến 180.
 
2. Futakuchi
Là một Thức Thần loại xạ thủ phụ thuộc vào sát thương kỹ năng, hiệu suất hiện tại Futakuchi chưa được như mong muốn. Chúng tôi đã tăng buff sát thương từ đặc điểm [Ức Chế] của Futakuchi, đồng thời tăng buff tốc đánh của Kỹ năng 1 [Sợ], hy vọng sẽ giành được nhiều cơ hội ra trận cho các Onmyouji yêu thích Futakuchi.
Đặc điểm [Ức Chế]:
Sát thương cơ bản mỗi tầng từ 15% chỉnh lên thành 18%.
Kỹ năng 1 [Sợ]:
Mức tăng tốc đánh từ 30%/42.5%/55%/67.5%/80% chỉnh lên thành 40%/52.5%/65%/77.5%/90%.
 
3. Aori
Hiệu suất của Aori ở giai đoạn giữa trận hơi yếu, khó có thể giành ưu thế khi đối kháng với Thức Thần loại pháp sư khác. Chúng tôi đã giảm thời gian hồi Kỹ năng 1 [Bùa Trụ Quang], tăng sát thương của Kỹ năng cuối [Sao Đỏ Cuối Cùng], hy vọng cải thiện hơn nữa tính đối kháng và tỷ lệ ra trận của Aori.
Kỹ năng 1 [Bùa Trụ Quang]:
Thời gian hồi kỹ năng từ 4.6/4.2/3.8/3.4/3s chỉnh xuống còn 4.6/4.1/3.6/3.1/2.6s.
Kỹ năng cuối [Sao Đỏ Cuối Cùng]:
Sát thương cơ bản ban đầu từ 90/165/240 chỉnh lên thành 105/180/255;
Sát thương cơ bản mỗi đoạn sau đó từ 45/82.5/120 chỉnh lên thành 52.5/90/127.5.
 
4. Higanbana
Higanbana (Hoa Bỉ Ngạn) có hiệu suất khá mạnh mẽ ở đầu trận. Chúng tôi sẽ giảm khả năng hồi phục của Higanbana ở đầu trận một cách hợp lý, tăng thời gian hồi Kỹ năng 3 [Mạn Châu Sa Hoa], hy vọng cân bằng khác biệt hiệu suất của Higanbana ở đầu và cuối trận.
Bị động tự nhiên [Haruno]:
Hồi bị động từ 20 (+35% phép thuật) (+10 cấp hiện tại) chỉnh xuống còn 5 (+35% phép thuật) (+10*cấp hiện tại) điểm HP
Kỹ năng 3 [Mạn Châu Sa Hoa]:
Hồi từ 7.5/6.5/5.5/4.5/3.5s chỉnh lên thành 9.5/8/6.5/5/3.5s
 
5. Kidomaru
Kidomaru hơi yếu trong thời gian đi đường ở đường dưới. Chúng tôi đã cải thiện tốc độ rơi của Tiểu Quỷ ở Kỹ năng 1 [Tàn sát Sarugako], hy vọng tăng tỷ lệ đánh trúng, đồng thời tăng nhẹ sát thương đánh thường của Tiểu Quỷ, khiến Kidomaru có hiệu suất tốt hơn ở đầu trận.
Kỹ năng 1 [Tàn sát Sarugako]:
Tốc độ rơi của Tiểu Quỷ từ 1200 chỉnh lên thành 1800
Sát thương do Tiểu Quỷ gây ra từ (18% tấn công) (+1% HP tối đa của mục tiêu) chỉnh lên thành 3 (+18% tấn công) (+1% HP tối đa của mục tiêu)
 
6. Enmusubi
Hiệu ứng miễn khống chế do Enmusubi thi triển Kỹ năng 3 [Thân Thuộc] có thể bảo vệ bản thân và đồng đội trong thời gian khá dài, khiến Thức Thần phe địch có khá ít khả năng đáp trả lại nó. Chúng tôi đã giảm thời gian duy trì miễn khống chế của Kỹ năng 3 [Thân Thuộc] của Enmusubi, để đảm bảo hai bên đối chiến có khả năng đáp trả hợp lý.
Chúng tôi nhận thấy một số người chơi đã lợi dụng cơ chế đặc điểm [Duyên Phận Đã Thành] của Enmusubi để liên tục đi theo Thức Thần đi rừng của phe địch, từ đó dẫn đến số lần bị phong ấn quá nhiều. Tình huống này ảnh hưởng đến trải nghiệm game của hai bên trong trận. Từ đó, chúng tôi đã tăng thời gian hồi sinh cần thiết của Enmusubi sau khi bị phong ấn.
Đặc Điểm [Duyên Phận Đã Thành]:
Thời gian hồi sinh cần thiết sau khi bị phong ấn tăng 5s ở tất cả các cấp
Kỹ năng 3 [Thân Thuộc]:
Thời gian duy trì miễn khống chế từ 4s chỉnh xuống còn 2.5s
 
[Điều chỉnh trang bị]
Mắt Bát Xà Orochi
Thời gian hồi của [Thương Minh] từ 15s chỉnh xuống còn 10s
 
[Quỷ Chiến]
Enmusubi
Kỹ năng 2 [Duyên Trời]:
Sau khi bất kỳ một mục tiêu nào bị phong ấn ở một trong hai đầu liên kết, sẽ không kích hoạt hiệu ứng kéo lại gần khi cự ly quá xa nữa.
 
[Điều chỉnh Bách Quỷ Dạ Hành]
Chúng tôi hy vọng sau khi tiêu diệt Đại Xà Pháp Sư, dù là ưu thế hay bất lợi đều có thể giúp đỡ Bách Quỷ Dạ Hành tiến lên hiệu quả, vì vậy chúng tôi đã thêm khả năng nhanh chóng đánh bại lính siêu cấp cho đường lính Bách Quỷ Dạ Hành.
Thêm mới: Đường lính Bách Quỷ Dạ Hành sẽ gây sát thương cho lính siêu cấp dựa trên phần trăm HP tối đa.
 
[Điều chỉnh và ưu hóa]
1. Tối ưu hóa logic bật ra nhắc nhở đặt mua, sẽ không bật ra khi trong trạng thái chiến đấu với Thức Thần phe địch. Ngoài ra, khi bật ra nhắc nhở đặt mua, trong 2s đầu tiên Onmyouji sẽ không thể nhấn để vào Tiệm.
2. Sửa lỗi Kỹ năng 3 [Ấn Nhện] của Jorogumo để lộ tầm nhìn quá lớn, trong quá trình di chuyển ở Kỹ năng 1 [Kim Độc] có xác suất bị giật lag, tuyệt chiêu [Ăn Tươi Nuốt Sống] của nhện ở liên chiêu đặc biệt có cự ly bất thường.
3. Tối ưu hóa logic hiển thị hình dạng quạt mô hình ngoài trận của Skin Điển Tàng Bất Tri Hỏa [Hành Tinh Phủ Rêu]. Hình dạng quạt được hiển thị ở Thức Thần Lục hiện tại có thể đồng bộ với Sảnh.
 
[Hoạt động mới nhất]
1. Khảo sát đổi Daruma
Thời gian hoạt động: Thời gian bỏ phiếu từ 24/2/2023 sau bảo trì - 21/3/2023, Skin lọt Top3 sẽ lần lượt được thêm vào để bắt đầu đổi trong Daruma May Mắn sau ngày 24/3/2023.
Nội dung hoạt động:
Khảo sát đổi Daruma đã bắt đầu, Onmyouji có thể dùng phiếu khảo sát để bỏ phiếu cho skin hạn giờ yêu thích, skin hạn giờ nhận được số phiếu bầu lọt Top3 sẽ lần lượt trở lại, để bắt đầu đổi trong Daruma May Mắn!
Quy Tắc Hoạt Động:
(1) Đăng nhập mỗi ngày có thể nhận 1 Phiếu khảo sát, hoàn thành 1 trận chiến có thể nhận 1 Phiếu khảo sát.
(2) Không giới hạn số lần hoàn thành nhiệm vụ tuần hoàn, trong thời gian hoạt động có thể hoàn thành nhiều lần.
(3) 6 tháng đầu trong thời gian mở hoạt động, tất cả skin đã ra mắt hạn giờ và đã mở bán trở lại ít nhất 1 lần đều có thể tham gia khảo sát đổi Daruma (không bao gồm skin trong Top3 kỳ trước, skin đã trở lại 2 lần trong khảo sát đổi Daruma, skin liên kết).
(4) Kể từ thời điểm bắt đầu hoạt động, các skin thỏa mãn điều kiện nhưng có kế hoạch mở bán trở lại sẽ không tham gia vào khảo sát đổi Daruma này; mở bán trở lại ít nhất 1 lần, tối đa 2 lần.
(5) Skin đã trở lại 2 lần trong khảo sát đổi Daruma, sau này có thể nhận được thông qua các hoạt động đặc biệt.
 
2. Trại Thỉ Dạ
Thời gian hoạt động: 24/2/2023 sau bảo trì - 30/3/2023
Trong thời gian hoạt động, Onmyouji có thể chiêu mộ Thức Thần yêu thích, sau khi chiêu mộ có thể dùng miễn phí Thức Thần đó cùng với một số skin của nó trong thời gian hoạt động. Hoàn thành nhiệm vụ chiêu mộ còn nhận thêm phần thưởng như Thức Thần vĩnh viễn, ưu đãi mua skin, [Thẻ trải nghiệm Giọng Nói Cá Tính], [Bảng Gỗ Cầu Phúc], [Quà Điểm Thân Mật trung cấp], đừng bỏ lỡ nhé!
 
3. Luyện Tập Bách Chiến
Thời gian hoạt động: 24/2/2023 sau bảo trì - 2/3/2023
Trong thời gian hoạt động, sở hữu Thức Thần mới [Akaname] để hoàn thành nhiệm vụ chỉ định, sẽ nhận phần thưởng như [Túi Xu], [Bảng Gỗ Cầu Phúc], [Hộp quà may mắn Ấn Về Thành], [Quà Điểm Thân Mật trung cấp], v.v.!
[Lễ Thưởng Vàng S20-Kỳ sau]
Lễ Thưởng Vàng S20-Kỳ sau đã ra mắt! Kỳ sau sẽ kết thúc ngày 13/4/2023. Kỳ này đã ra mắt giải thưởng mới như Skin Lễ Thưởng Vàng chuyên dụng, Skin Mùa Đấu-Bản Thưởng Vàng, quà tự chọn hiệu ứng phong ấn, chủ đề phát sóng, hiệu ứng trang bị, v.v.!
Tốn 380 Khuyết Ngọc, là có thể mở khóa toàn bộ nội dung Lễ Thưởng Vàng và nhận ngay phần thưởng Vàng tương ứng với cấp hiện tại. Thưởng mùa đấu này bao gồm các đạo cụ hiếm [Quà tự chọn hiệu ứng phong ấn], [Chủ đề phát sóng-Độc Vũ Chào Mừng], [Thiên Lôi Chấn-Thanh Sương], Skin tư chất mùa đấu S20-Bản thưởng vàng [Về Nơi Ánh Sáng] và Skin mới Kamimai [Độc Vũ Chào Mừng]; Nếu tốn 660 Khuyết Ngọc, không những có thể mở khóa Lễ Thưởng Vàng, mà còn nhận được Khung đại diện giới hạn [Lễ Thưởng Vàng S20-Đóng kho báu], đồng thời tăng đến cấp 15, nhận ngay Skin Kamimai mới!
 
[Thông báo miễn phí hạn giờ]
Sẽ điều chỉnh Thức Thần miễn phí hạn giờ tuần này vào lúc 5 giờ sáng ngày thứ hai (20/02), Thức Thần miễn phí hạn giờ mới là Tesso, Nhật Hòa Phường, Shouzu, Shuten Doji, Yumekui, Oitsuki, Đại Tư Mệnh, Yamakaze.
Onmyouji có [Phúc Thần Nguyệt Khế] có thêm Thức Thần miễn phí hạn giờ là Shishio, Karasu Tengu.
Trong đó Yamakaze là Thức Thần có độ khó khá cao, Onmyouji có thời gian vào Bình An Kinh ít hơn 7 ngày sẽ không thể miễn phí sử dụng Thức Thần này để chiến đấu.