golo

Ghi chú Cập Nhật 0303

3/3/2023 11:38:35 AM
[Thông báo miễn phí hạn giờ]
Sẽ điều chỉnh Thức Thần miễn phí hạn giờ tuần này vào lúc 5 giờ sáng ngày thứ Hai (06/03), Thức Thần miễn phí hạn giờ mới là Futakuchi, Yamausagi, Kuro Mujou, Kyonshi Imoto, Kainin, Menreiki, Dodomeki, Shiro.
Onmyouji có [Phúc Thần Nguyệt Khế] có thêm Thức Thần miễn phí hạn giờ là Hououga, Takiyasha Hime.
Trong đó Dodomeki, Shiro là Thức Thần có độ khó khá cao, Onmyouji có thời gian vào Bình An Kinh ít hơn 7 ngày sẽ không thể miễn phí sử dụng chúng để chiến đấu.
 
[Hoạt động mới nhất]
1. Trăng Chiều-Chạng Vạng
Thời gian hoạt động: 3/3/2023 sau bảo trì - 16/3/2023
Skin chuỗi Nguyệt Cực-Aori [Trăng Chiều-Chạng Vạng] ra mắt hạn giờ! Tuần đầu giảm giá 12%, đừng bỏ lỡ nhé!
2. Mạc Nguyệt Sao Ẩn
Thời gian hoạt động: 3/3/2023 sau bảo trì - 30/3/2023
Trong thời gian hoạt động, hoàn thành nhiệm vụ là có thể nhận thưởng hiếm gồm [Khung đại diện Mạc Nguyệt Sao Ẩn], [Vé skin], v.v.!
3. Túc Thời Hồi Ảnh
Thời gian hoạt động: 3/3/2023 sau bảo trì - 12/3/2023
Trong thời gian hoạt động, hoàn thành đăng nhập 7 ngày là có thể nhận thưởng hiếm gồm [Khung đại diện Túc Thời Hồi Ảnh], [Phiếu Chiết Khấu Skin], v.v.!
4. Luyện Tập Bách Chiến
Thời gian hoạt động: 3/3/2023 sau bảo trì - 16/3/2023
Trong thời gian hoạt động, mặc skin chuỗi Nguyệt Cực của Aori [Trăng Chiều-Chạng Vạng] để hoàn thành nhiệm vụ chỉ định, sẽ nhận ngay phần thưởng như [Bảng Gỗ Cầu Phúc], [Hộp quà may mắn Ấn Về Thành], [Túi Xu], v.v.!
5. Lễ Cầu Xu
Thời gian hoạt động: Ngày 3/3/2023 sau khi bảo trì
Lễ Cầu Xu hoàn toàn mới ra mắt, tham gia Lễ Cầu lần này, có xác suất nhận Thức Thần Kyonshi Imoto, skin Youko [Hào Hoa Phong Nhã] cùng các phần thưởng đặc sắc khác. Còn có thể đổi các đạo cụ mới như [Dấu Ấn Kết Giới-Bốc Trận]! Các đại nhân có thể thông qua [Tiệm]-[Nhiều hơn] hoặc trang hoạt động kỳ này vào Lễ Cầu Xu! Đừng bỏ lỡ nhé
 
[Điều chỉnh cơ chế]
1. Susabi
Hiện tại, Susabi tương đối phụ thuộc vào hiệu quả đánh trúng của Kỹ năng 2 [Khóa Tinh Nguyệt]. Kỹ năng này có đánh trúng hay không ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất sát thương của nhân vật. Chúng tôi đã tối ưu hóa tốc độ thi triển và độ rộng đường đi của Kỹ năng 2 [Khóa Tinh Nguyệt] của Susabi, và điều chỉnh hiệu ứng choáng thành hiệu ứng định thân. Đồng thời, chúng tôi sẽ thêm hiệu ứng choáng cho Kỹ năng cuối [Tinh Nguyệt Thiên Phạt], hy vọng có thể nâng cao trải nghiệm sát thương ở kỹ năng cuối của Susabi. Ngoài ra, chúng tôi cũng tiến hành điều chỉnh và tối ưu hóa Kỹ năng 1 [Vẫn Tinh Quang] cùng Kỹ năng 3 [Đấu Chuyển Tinh Di], hy vọng có thể mang lại trải nghiệm game tốt hơn cho các Onmyouji yêu thích Susabi.
Kỹ năng 1 [Vẫn Tinh Quang]:
Thời gian hiệu lực sát thương của chùm sao được chỉnh thành sớm hơn.
Kỹ năng 2 [Khóa Tinh Nguyệt]:
Chỉnh tăng tốc độ thi triển và độ rộng đường đi của Khóa Tinh Nguyệt, và Khóa Tinh Nguyệt sẽ không bị cản trở bởi lính trên đường nữa. Khi Khóa Tinh Nguyệt đánh trúng Thức Thần phe địch hoặc quái rừng, sẽ thêm cho chúng ký hiệu [Tinh Phạt], đánh thường hoặc sử dụng kỹ năng khác có thể gây nổ ký hiệu này, gây sát thương và hiệu ứng định thân.
Kỹ năng 3 [Đấu Chuyển Tinh Di]:
Bộ chỉ thị kỹ năng thêm hiển thị phạm vi sát thương.
Kỹ năng cuối [Tinh Nguyệt Thiên Phạt]:
Trong thời gian kỹ năng cuối, số lần Lưu Tinh tấn công cùng một mục tiêu đủ 3 lần thì lập tức gây cho mục tiêu này hiệu ứng choáng. Đối với cùng một mục tiêu, hiệu ứng choáng chỉ có thể kích hoạt một lần.
 
[Điều chỉnh và tối ưu hóa]
1. Điều chỉnh logic hiển thị đường nhánh của Bộ Đại Thần. Hiện nay sẽ ưu tiên hiển thị phương án trang bị của đường nhánh đang chọn.
2. Sửa lỗi bất thường về chức năng tự động thay thế Linh Chú và điều chỉnh đường nhánh trong chế độ Quỷ Chiến.