golo

Ghi chú Cập Nhật 0315

3/15/2024 10:45:07 AM
[Sự kiện mới nhất]
1. Thiên Khư-Vạn Nhẫn
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 15/03/2024 - 27/03/2024
Skin Xa Xỉ Quỷ Thiết [Thiên Khư-Vạn Nhẫn] trở lại với diện mạo mới; mecha phong cách truyền thống, ngoại hình hoàn toàn mới, đừng bỏ lỡ!
 
[Điều chỉnh tính cân bằng]
1. Shouzu
Hiện tại, kỹ năng 1 [Đạn Thủy Hoa] của Shouzu chỉ được sử dụng trong một số ít trường hợp, phụ thuộc quá nhiều vào địa hình, không thể phát huy hiệu quả tức thì khi đối phó với giao tranh tổng bất ngờ. Do đó, chúng tôi đã điều chỉnh cơ chế của kỹ năng 1 [Đạn Thủy Hoa], sau khi đạn nước trúng Thức Thần phe địch, nó sẽ Tản Xạ ngay về phía sau. Đạn nước trúng địa hình (gồm [Tường Bích Ba]) điều chỉnh thành tìm địch mà không bị địa hình giới hạn. Để tăng lợi ích khi kỹ năng 1 [Đạn Thủy Hoa] trực tiếp đánh trúng Thức Thần phe địch, chúng tôi đã tăng ST cơ bản trước khi Tản Xạ của kỹ năng 1 [Đạn Thủy Hoa]. Ngoài ra, kỹ năng 1 [Đạn Thủy Hoa] cũng có vấn đề là tỷ lệ đánh trúng thấp, do đó, chúng tôi đã tăng độ rộng đường đạn và tốc độ bay của đạn nước. Để cân bằng lại, chúng tôi đã điều chỉnh giảm nhẹ sát thương sau khi Tản Xạ của kỹ năng 1 [Đạn Thủy Hoa].
Kỹ năng 1 [Đạn Thủy Hoa]:
Điều chỉnh cơ chế: Sau khi đạn nước trúng Thức Thần phe địch, nó sẽ Tản Xạ ngay về phía sau. Đạn nước trúng địa hình (gồm [Tường Bích Ba]) điều chỉnh thành tìm địch mà không bị địa hình giới hạn.
Sát thương trước khi Tản Xạ từ 30/45/60/75/90 (+20% Phép thuật) điều chỉnh lên thành 40/60/80/100/120 (+30% Phép thuật) (+2% HP tối đa của mục tiêu).
Sát thương sau khi Tản Xạ từ 70/120/170/220/270 (+50% Phép thuật) (+6% HP tối đa của mục tiêu) điều chỉnh xuống còn 60/110/160/210/260 (+50% Phép thuật) (+5% HP tối đa của mục tiêu).
Tốc độ đạn trước khi Tản Xạ từ 1350 điều chỉnh lên thành 1500, độ rộng đường đạn từ 150 đơn vị điều chỉnh lên thành 200 đơn vị.
Tốc độ đạn sau khi Tản Xạ từ 1500 điều chỉnh lên thành 1700.
2. Yamawaro
Yamawaro hiện tại khá yếu so với các Thức Thần Đỡ đòn khác, Bị động tự nhiên [Khiên Rừng] không cung cấp đủ khả năng đỡ đòn, thời gian chuẩn bị của kỹ năng cuối [Đánh Mạnh] khá dài và tổng thể ST hơi thấp. Ngoài ra, kỹ năng khống chế [Song Kích Chùy] dùng để tập họp của Yamawaro cũng không ổn định. Do đó, chúng tôi đã điều chỉnh tăng Song kháng cơ bản mà Bị động tự nhiên [Khiên Rừng] cung cấp, đồng thời điều chỉnh tăng ST cơ bản của kỹ năng cuối [Đánh Mạnh] và giảm thời gian chuẩn bị từ hai bậc xuống còn một bậc, hy vọng Yamawaro có thể tận dụng kỹ năng cuối để tạo hiệu ứng khống chế nhanh hơn trong giao tranh tổng. Về vấn đề không ổn định của kỹ năng 3 [Song Kích Chùy], chúng tôi đã điều chỉnh cách thi phép từ chọn hướng ban đầu thành chỉ định mục tiêu, hy vọng lần điều chỉnh này có thể cải thiện trải nghiệm chiến đấu của Yamawaro, giúp cậu ấy trở lại với chiến trường Bình An Kinh.
Bị động tự nhiên [Khiên Rừng]:
Song kháng cơ bản từ 20 điều chỉnh lên thành 40.
Kỹ năng 3 [Song Kích Chùy]:
Điều chỉnh từ chọn hướng để thi triển thành chỉ định mục tiêu để thi triển.
Kỹ năng cuối [Đánh Mạnh]:
Số lần chuẩn bị từ hai lần điều chỉnh xuống còn một lần.
ST cơ bản mỗi bậc từ 140/270/400 (+100% Tấn công thêm) (+11% HP tối đa thêm) điều chỉnh lên thành 180/300/420 (+100% Tấn công thêm) (+11% HP tối đa thêm).
3. Kisei
Kisei có thể thao tác kỹ năng trong phạm vi quá tầm nhìn thông qua kỹ năng cuối [Bàn Tay Thần], nhưng thời gian trì hoãn nổ của cờ trắng của kỹ năng 3 [Bạch Tử Bất Nhập] hơi ngắn, đồng thời trong thời gian này, cờ trắng vẫn có thể được đặt ra ngoài bàn cờ, khiến Thức Thần phe địch bị giảm tốc hoặc thậm chí bị Choáng mà không có bất kỳ cảnh báo nào. Vì vậy, chúng tôi đã điều chỉnh tăng nhẹ thời gian trì hoãn nổ của cờ trắng, đồng thời giới hạn phạm vi đặt cờ trắng, khiến phạm vi đe dọa thực tế khớp với phạm vi cảnh báo trong thời gian kỹ năng cuối [Bàn Tay Thần].
Kỹ năng 3 [Bạch Tử Bất Nhập]:
Thời gian nổ và cảnh báo từ 0,4s điều chỉnh lên thành 0,5s;
Kỹ năng cuối: Cờ trắng chỉ được đặt trong phạm vi bàn cờ.
4. Kaguya
Chúng tôi đã điều chỉnh tăng nhẹ thời gian khống chế ở cuối trận của kỹ năng 3 [Ảo Ảnh Trúc Lâm] của Kaguya, hy vọng Kaguya vẫn phát huy được tác dụng trong giao tranh tổng ở giữa và cuối trận, chứ không chỉ trong thời gian thi triển kỹ năng cuối [Long Thủ Ngọc] mới có tác dụng như trước đây. Cũng mong rằng Kaguya có thể mang lại tác dụng rõ ràng hơn cho đội nhờ việc thi triển chính xác các kỹ năng nhỏ.
Kỹ năng 3 [Ảo Ảnh Trúc Lâm]:
1/1,15/1,3/1,45/1,6s điều chỉnh lên thành 1/1,2/1,4/1,6/1,8s.
5. Sakra
Sakra không chỉ sở hữu khả năng giữ mạng xuất sắc, mà còn có khả năng khống chế và gây sát thương cao, khiến độ mạnh hiện tại của anh ấy hơi cao. Chúng tôi đã điều chỉnh giảm nhẹ sát thương của anh ấy, hy vọng độ mạnh của anh ấy có thể về mức hợp lý
Bị động [Yến Tiệc Của Vua]:
110 (+85% Phép thuật) (+5% (Mỗi 125 Phép thuật tăng 1%) HP tối đa của mục tiêu) điều chỉnh xuống còn 80 (+80% Phép thuật) (+5% (Mỗi 125 Phép thuật tăng 1%) HP tối đa của mục tiêu).
6. Hakuro
Độ mạnh của Hakuro hiện tại hơi thấp, thời gian phát triển ở giữa trận hơi dài, khả năng gây sát thương không đủ, vì vậy chúng tôi đã điều chỉnh tăng nhẹ sát thương kèm của kỹ năng 3 của cô ấy, hy vọng Hakuro có thể vào giai đoạn mạnh mẽ của mình trong trận đấu sớm hơn.
Kỹ năng 3 [Ngưng Thần]:
Sát thương từ +5%/+5,75%/+6,5%/+7,25%/8% HP tối đa của mục tiêu điều chỉnh lên thành +5%/+6%/+7%/+8%/+9% HP tối đa của mục tiêu.
 
[Điều chỉnh tính cân bằng của trang bị]
Hiện hiệu quả chi phí của trang bị theo lối Hiệu ứng hơi thấp, khiến hiệu suất của các Xạ thủ mua trang bị theo lối Hiệu ứng ở đầu và giữa trận bị thiếu hụt. Do đó, chúng tôi đã điều chỉnh tăng nhẹ thuộc tính của Diệt Đao và sát thương của Trọng Tiễn Minh Xuyên. Hy vọng mua trang bị theo lối Hiệu ứng ở đầu trận cũng có thể có hiệu suất tương đối nổi bật.
Diệt Đao-Châu Hoàn
Điều chỉnh chỉ số thuộc tính:
Tốc đánh từ 45% điều chỉnh lên thành 55%.
Trọng Tiễn Minh Xuyên
Điều chỉnh chỉ số Trọng Tiễn: Sát thương thêm của lần đánh thường tiếp theo sau mỗi 2 lần đánh thường từ 75 (+4,5 cấp hiện tại) điều chỉnh lên thành 100 (+8 cấp hiện tại).
 
[Điều chỉnh và tối ưu hóa]
1. Quỷ Thiết là một Thức Thần có khí chất độc đáo, nhóm vận hành đã điều chỉnh một phần Skin [Thiên Khư-Vạn Nhẫn] dựa trên đặc điểm của chính Quỷ Thiết, hy vọng có thể tạo sự kết hợp tốt hơn giữa chủ đề mecha phong cách truyền thống và khí chất của Quỷ Thiết.
Các thay đổi cụ thể gồm: Tối ưu hóa thiết kế cấu trúc của phần mặt nạ, giáp ngực và phần dưới cơ thể, đồng thời cũng tối ưu hóa các tài nguyên như đoạn cắt cảnh động, Avatar động và Avatar sau khi điều chỉnh mặt nạ.
 
[Điều chỉnh miễn phí hạn giờ]
Sẽ điều chỉnh Thức Thần miễn phí hạn giờ tuần này vào lúc 5 giờ sáng ngày thứ Hai (18/03), Thức Thần miễn phí hạn giờ mới là Nekomata, Momo, Kuro, Furi, Shiro Mujou, Shuten Doji, Satori, Puppeteer.
Onmyoji có [Phúc Thần Nguyệt Khế] có thêm Thức Thần miễn phí hạn giờ là Hangan, Hoshiguma Douji.
Trong đó Satori, Puppeteer là Thức Thần có độ khó khá cao, Onmyoji có thời gian vào Bình An Kinh ít hơn 7 ngày sẽ không thể sử dụng miễn phí những Thức Thần này để chiến đấu.