golo

Ghi chú Cập Nhật 0317

3/17/2023 4:44:36 PM
1. Quạ Kêu Đêm Gần Tàn
 
Thời gian hoạt động: 17/3/2023 sau bảo trì - 30/3/2023
Skin Sử Thi của Đại Tư Mệnh [Quạ Kêu Đêm Gần Tàn] sẽ ra mắt tại Tiệm Trang Phục ngày 17/3/2023 sau bảo trì! Tuần đầu giảm giá 12%, đừng bỏ lỡ nhé!
 
2. Áo Gấm Mộng Xưa - Skin trở lại
 
Thời gian hoạt động: 17/3/2023 sau bảo trì - 30/3/2023
Skin chuỗi Lễ Tình Nhân-Hotarugusa [Mùa Xuân Xa Xôi] hạn giờ trở lại! Từ ngày 17/3/2023 sau bảo trì - 30/3/2023 hạn giờ lên kệ tại Tiệm Trang Phục. Các Onmyouji đã sở hữu Skin chuỗi Lễ Tình Nhân-Hotarugusa "Mùa Xuân Xa Xôi" sẽ được chúng tôi tặng thêm ngoại hình đặt làm "Hội Vũ Lĩnh Kim" là "Mùa Xuân Xa Xôi-Nhung Thơm".  
 
3. Luyện Tập Bách Chiến
 
Thời gian hoạt động: 17/3/2023 sau bảo trì - 30/3/2023
Trong thời gian hoạt động, mặc skin Sử Thi của Đại Tư Mệnh [Quạ Kêu Đêm Gần Tàn] để hoàn thành nhiệm vụ chỉ định, sẽ được phần thưởng như [Bảng Gỗ Cầu Phúc], [Hộp quà may mắn Ấn Về Thành], [Túi Xu], v.v.!
 
4. Cảnh Xuân Tươi Đẹp
 
Thời gian hoạt động: 17/3/2023 sau bảo trì - 2/4/2023
Trong thời gian hoạt động, điểm danh có thể nhận [Linh Hỏa Thế Thân], [Phiếu Chiết Khấu Skin], [Hộp Quà Linh Vũ], [Thẻ biểu cảm vẫy quạt] v.v.! Đừng bỏ lỡ nhé!
 
Hội Vũ Lĩnh Kim
 
Hệ thống mới "Hội Vũ Lĩnh Kim" chính thức ra mắt! Một số skin sẽ lần lượt mở chức năng đặt làm, mang đến nhiều lựa chọn cá nhân hóa hơn nữa cho các Onmyouji.
Để đáp lại sự ủng hộ và yêu mến của các Onmyouji đại nhân, sau khi hệ thống [Hội Vũ Lĩnh Kim] ra mắt, chúng tôi sẽ tặng ngoại hình đặt làm (tùy chỉnh) "Thiên Tuyền Khanh Luật-Kinh Huyền" cho các đại nhân đã sở hữu skin chuỗi Kỳ Tiêu Ngọc Yến-Kinaro "Thiên Tuyền Khanh Luật". Ngoại hình đặt làm có thể đến Thức Thần Lục-Kinaro-Skin, nhấn vào nút "Đặt làm" bên dưới skin "Thiên Tuyền Khanh Luật" để trang bị!
 
Điều chỉnh và tối ưu hóa
 
1. Tối ưu hóa hiệu quả âm thanh trong và ngoài trận của Skin Điển Tàng Bất Tri Hỏa "Hành Tinh Phủ Rêu". Thêm mới hiệu ứng chuyển đổi quạt trong trận: Mỗi lần về thành sẽ kích hoạt thay đổi hiệu ứng "Mặt Quạt Lưu Kim" và "Mặt Quạt Doanh Hạc".
2. Khi nhấn giữ Linh chú [Sai Khiến] trong trận, sẽ hiển thị phạm vi thi triển của nó trên bản đồ nhỏ.
3. Tối ưu hóa quy tắc hiển thị của Thức Thần thường dùng ở đường nhánh.
 
Thông báo miễn phí hạn giờ
 
Sẽ điều chỉnh Thức Thần miễn phí hạn giờ tuần này vào lúc 5 giờ sáng ngày thứ Hai (20/03), Thức Thần miễn phí hạn giờ mới là Youko, Diêm Ma, Umibozu, Yato no Kami, Zashiki, Tamamonomae, Puppeteer, Bất Tri Hỏa.
Onmyouji có [Phúc Thần Nguyệt Khế] có thêm Thức Thần miễn phí hạn giờ là Otakemaru, Higanbana.
Trong đó Puppeteer và Bất Tri Hỏa là Thức Thần có độ khó khá cao, Onmyouji có thời gian vào Bình An Kinh ít hơn 7 ngày sẽ không thể miễn phí sử dụng 2 Thức Thần này để chiến đấu.