golo

Ghi chú Cập Nhật 0324

3/24/2023 4:19:01 PM
[Điều chỉnh tính cân bằng]
 
1. Zashiki
 
Zashiki dựa vào khả năng sống sót cao của kỹ năng cuối [Phúc Vận Hưng Thịnh] và giới hạn sát thương lớn ở kỹ năng 1 [Trừ Nạn Trong Nhà], có thể gây uy hiếp lớn cho các Thức Thần phe địch hàng sau trong giao tranh tổng. Đồng thời, chúng tôi quan sát thấy trải nghiệm đánh trúng ở Kỹ năng 2 [Kim Vận Chi Liên] khá kém.
Chúng tôi đã điều chỉnh giới hạn sát thương của Kỹ năng 1 [Trừ Nạn Trong Nhà] và thời gian duy trì Kỹ năng cuối [Phúc Vận Hưng Thịnh], đồng thời tăng tốc độ bay của Kỹ năng 2 [Kim Vận Chi Liên], hy vọng tối ưu hóa trải nghiệm thi triển kỹ năng của Zashiki, cùng lúc đảm bảo không gian đáp trả hợp lý khi hai bên đối chiến.
Kỹ năng 1 [Trừ Nạn Trong Nhà]:
Sát thương gây thêm khi sở hữu mỗi Quỷ Hỏa từ 10/16/22/28/34 (+5% phép thuật) (+2.5 cấp hiện tại) chỉnh xuống còn 6/11/16/21/26 (+2.5% phép thuật) (+1.5 cấp hiện tại)
Giới hạn hồi mỗi lần kỹ năng từ  61.6/95.8/130.0/164/198.2 (+30% phép thuật)(+14*cấp hiện tại) chỉnh xuống còn 48.2/79.0/109.8/140.6/171.4 (+22.4% phép thuật)(+10.6 cấp hiện tại)\n
Kỹ năng 2 [Kim Vận Chi Liên]:
Xóa giảm dần tốc độ bay của Quỷ Hỏa Chi Liên
Kỹ năng cuối [Phúc Vận Hưng Thịnh]:
Thời gian duy trì từ 10s chỉnh xuống còn 5s
Điểm khiên 250 (+25% Buff HP đã mất) /300 (+30% Buff HP đã mất)/350 (+35% Buff HP đã mất) chỉnh xuống còn 250 (+20% Buff HP đã mất) /300 (+22.5% Buff HP đã mất)/350 (+25% Buff HP đã mất)
 
2. Yato no Kami
 
Yato no Kami có khả năng áp chế cao trong chiến đấu, nhờ dựa vào thời gian duy trì Kỹ năng cuối [Màn Kết] khá dài, khả năng hồi phục mạnh mẽ. Đồng thời, trong thời gian duy trì kỹ năng, nếu tham gia phong ấn Thức Thần phe địch thì lại có cơ chế kéo dài thời gian duy trì trạng thái cường hóa; cơ chế này sẽ kéo dài đáng kể thời gian duy trì kỹ năng cuối, khiến kẻ địch khó né tránh.
Chúng tôi hy vọng giảm sức mạnh Kỹ năng cuối [Màn Kết] của Yato no Kami, để đảm bảo không gian đáp trả hợp lý khi hai bên đối chiến.
Kỹ năng cuối [Màn Kết]:
Thời gian duy trì từ 12s chỉnh xuống còn 10s
Thời gian kéo dài khi tham gia phong ấn Thức Thần từ 7s chỉnh xuống còn 4s
Sát thương gây cho mỗi Thức Thần phe địch từ 17.5/22.5/27.5 (+15% tấn công thêm) chỉnh xuống còn 15/19/23 (+12% tấn công thêm).
 
3. Hakuzosu
 
Chúng tôi quan sát thấy Hakuzosu có hiệu suất không tốt trong game. Ở cuối trận có thuộc tính sinh tồn kém, đối với một Thức Thần loại Ninja như vậy, Hakuzosu rất khó vào chiến trường.
Chúng tôi hy vọng bằng cách tăng cường tính trưởng thành của kỹ năng nhân vật, để tăng khả năng sống sót ở cuối trận của Hakuzosu. Đồng thời, chúng tôi sẽ tăng chỉ số sát thương ở hình thái con người của nhân vật, khiến nó vẫn có khả năng chiến đấu nhất định khi không thể vào chiến trường.
Kỹ năng 2 hình thái Người [Mộng Sơn-Phược Ấn]:
Buff sức mạnh phép từ 50% tăng lên thành 70%.
Kỹ năng 3 hình thái Người [Mộng Sơn-Miên Hỏa]:
Giới hạn Điểm Mộng Hỏa tăng theo hệ số tăng cấp từ 25 chỉnh lên thành 40
Kỹ năng 3 hình thái Bạch Hồ [Bạch Hồ-Mộng Hỏa]:
Giới hạn Điểm Mộng Hỏa tăng theo hệ số tăng cấp từ 25 chỉnh lên thành 40
 
4. Kyonshi Imoto
 
Kyonshi Imoto khi đi rừng đường nhánh có hiệu suất không tốt. Chúng tôi đã tăng chỉ số sát thương ở Đặc điểm [Đến Chơi Nào] và phạm vi kỹ năng có hiệu lực của nhân vật, hy vọng có thể mang lại trải nghiệm tuyệt vời hơn cho các Onmyouji yêu thích Kyonshi Imoto.
Đặc điểm [Đến Chơi Nào]:
Sát thương gây cho quái rừng từ 130% chỉnh lên thành 150%
Phạm vi kỹ năng có hiệu lực từ 200 chỉnh lên thành 225
 
5. Đại Tư Mệnh
 
Khi Đại Tư Mệnh chọn đường trên làm đường nhánh, sức mạnh tổng thể khá cao, và mang lại trải nghiệm kém cho Thức Thần đường trên loại cận chiến. Chúng tôi đã giảm điểm Giáp cơ bản của Đại Tư Mệnh, hy vọng Thức Thần cận chiến khi đối chiến với Đại Tư Mệnh sẽ có không gian đáp trả lớn hơn.
Điểm Giáp cơ bản từ 64 chỉnh xuống còn 54
 
6. Inryo
 
Khi Inryo chọn đường trên làm đường nhánh, sức mạnh tổng thể khá cao, và mang lại trải nghiệm kém cho Thức Thần đường trên loại cận chiến. Chúng tôi đã giảm điểm HP cơ bản và tấn công cơ bản của Inryo, hy vọng Thức Thần cận chiến khi đối chiến với Inryo sẽ có không gian đáp trả lớn hơn.
Điểm HP cơ bản từ 860 chỉnh xuống còn 820
Tấn công cơ bản từ 76 chỉnh xuống còn 68
 
7. Itsumade
 
Chúng tôi quan sát thấy kỹ năng sát thương chính của Itsumade là Kỹ năng 2 [Kim Phong Vô Ảnh], đồng thời hiệu suất tổng thể trong trận của Itsumade quá bình thường. Chúng tôi hy vọng Itsumade có thể tiến sát hơn đến tiêu chí của một Thức Thần loại Ninja, với khả năng vào chiến trường và đánh ra sát thương bộc phát, thay vì sử dụng chủ yếu kỹ năng tầm xa để gây tiêu hao.
Chúng tôi đã điều chỉnh chỉ số ở Kỹ năng 1 [Thợ Săn Rút Lui] và Kỹ năng 2 [Kim Phong Vô Ảnh] của Itsumade, đồng thời tăng nhẹ khả năng chiến đấu của nhân vật ở đầu trận.
Kỹ năng 1 [Thợ Săn Rút Lui]:
Sát thương cơ bản từ 85/130/175/220/265 chỉnh lên thành 85/140/195/250/305
Kỹ năng 2 [Kim Phong Vô Ảnh]:
Sát thương cơ bản từ 70/130/190/250/310 chỉnh lên thành 110/160/210/260/310
 
8. Menreiki
 
Kỹ năng cuối [Thất Diện Quy Chân] của Menreiki có thời gian duy trì khá ngắn, không thể phát huy toàn bộ tác dụng của nó trong giao tranh tổng; đồng thời, Kỹ năng 3 [Mặt Cấm] ở trạng thái cường hóa và không cường hóa có khác biệt khá lớn về cự ly làm phép.
Chúng tôi hy vọng sẽ cân bằng trải nghiệm thi triển Kỹ năng 3 [Mặt Cấm] ở hai trạng thái này, và cung cấp cho Menreiki phương thức để kéo dài trạng thái cường hóa Kỹ năng cuối [Thất Diện Quy Chân].
Kỹ năng 3 [Mặt Cấm]:
Cự ly thi phép từ 700 chỉnh lên thành 725
Trong thời gian duy trì Kỹ năng cuối [Thất Diện Quy Chân], phạm vi thi phép từ 850 chỉnh xuống còn 800
Kỹ năng cuối [Thất Diện Quy Chân]:
Trong thời gian duy trì Kỹ năng cuối, tham gia phong ấn Thức Thần phe địch có thể kéo dài 3s trạng thái cường hóa.
 
[Điều chỉnh và tối ưu hóa]
 
1. Tối ưu hóa biểu hiện khuôn mặt trong cắt cảnh của Chin-Mái Hiên Thân Thuộc. Sửa lỗi biểu hiện khuôn mặt bất thường trong cắt cảnh tĩnh của Hana-Minh Nguyệt Kỷ Thời hiển thị tại giao diện chọn người và giao diện tổng kết, Aoandon-Mị Ảnh Hoa Đăng và Mị Ảnh Phù Quang trong giao diện Mộng Bình An có phần đầu hình Thức Thần Lục bị mờ.
2. Tối ưu hóa một số biểu hiện hiệu ứng âm thanh trong trận của Kinaro-Thiên Tuyền Khanh Luật, Jurokutani-Vân Dao Hồng Bội, Youko-Cảnh Sắc Huy Hoàng, Vân Ngoại Kính-Huyền Ngọc Trong Veo, Nekomata-Khôi Hạ Cầm Thi, Dodomeki-Nguồn Bí Ẩn-Quan Trắc Giả, Hououga-Nghĩ Về Nam Cung.
3. Chúng tôi đã điều chỉnh tổng thể logic miễn gián đoạn. Hiện nay, trong thời gian tích lực ở Kỹ năng 1 [Loa Loa Chùy] của Kani Hime, trong thời gian thi triển Bão Táp Sấm Sét được triệu hồi bởi Kỹ năng 1 [Lộc Minh-Sấm Nổ] của Otakemaru, trong thời gian thi triển Kỹ năng cuối [Thần Tội Liên Kích] của Shikigami Ryomen, các hiệu ứng loại khống chế sẽ có hiệu lực như bình thường, nhưng sẽ không làm gián đoạn việc thi triển kỹ năng tương ứng.
4. Hiện tại Kỹ năng 2 [Di Hồn Thuật] và Kỹ năng cuối [Hồn Bay Phách Tán] của Shiro ở trạng thái cấm dùng trước khi Cờ Chiêu Hồn rơi xuống. Chúng tôi đã điều chỉnh logic thi phép của kỹ năng nhân vật, hy vọng tối ưu hóa trải nghiệm thi triển kỹ năng của Shiro. Hiện nay, Kỹ năng 2 [Di Hồn Thuật] và Kỹ năng cuối [Hồn Bay Phách Tán] có thể sử dụng trước khi Cờ Chiêu Hồn rơi xuống, và có thể tự động thi triển sau khi nó đáp đất.
 
[Thông báo miễn phí hạn giờ]
 
Sẽ điều chỉnh Thức Thần miễn phí hạn giờ tuần này vào lúc 5 giờ sáng ngày thứ Hai (27/03), Thức Thần miễn phí hạn giờ mới là Linh Lộc Ngự Tiền, Hako Shoujo, Kuro, Furi, Kamimai, Ootengu, Kiyohime, Nekomata.
Onmyouji có [Phúc Thần Nguyệt Khế] có thêm Thức Thần miễn phí hạn giờ là Ibaraki Doji, Sakra.
Trong đó, Nekomata là Thức Thần có độ khó khá cao, Onmyouji có thời gian vào Bình An Kinh ít hơn 7 ngày sẽ không thể miễn phí sử dụng Thức Thần này để chiến đấu.
3. Chúng tôi đã điều chỉnh tổng thể logic miễn gián đoạn. Hiện nay, trong thời gian tích lực ở Kỹ năng 1 [Loa Loa Chùy] của Kani Hime, trong thời gian thi triển Bão Táp Sấm Sét được triệu hồi bởi Kỹ năng 1 [Lộc Minh-Sấm Nổ] của Otakemaru, trong thời gian thi triển Kỹ năng cuối [Thần Tội Liên Kích] của Shikigami Ryomen, các hiệu ứng loại khống chế sẽ có hiệu lực như bình thường, nhưng sẽ không làm gián đoạn việc thi triển kỹ năng tương ứng.