golo

Ghi chú Cập Nhật 0428

4/28/2023 11:24:37 AM
[Hoạt Động Mới Nhất]
 
1. Ánh Trăng Than Thở
Thời gian hoạt động: 28/4/2023 sau bảo trì - 4/6/2023
Mở hoạt động thế giới quan lớn [Ánh Trăng Than Thở], tham gia hoạt động để nhận thưởng giới hạn của hoạt động như [Daruma Cát Lành], [Ấn Về Thành], [Hiệu ứng phong ấn], [Chủ đề phát sóng], [Thẻ biểu cảm], [Chiến Tinh], v.v.! Tìm lại hình bóng cố nhân, tái hiện tế lễ bi ca của Thương Nguyệt.
Để người chơi có cảm nhận tốt hơn về thế giới quan hoàn toàn mới - Thương Nguyệt Dao tại Chiến Trường Bình An Kinh, trải nghiệm cảm giác đắm chìm trong bầu không khí chủ đề mới này, nhóm vận hành đã thay mới hạn giờ tài nguyên bản đồ chiến trường. Ngoài ra, trong thời gian hoạt động, người chơi có thể dùng miễn phí trang trí Lính [Bù Nhìn Dưới Trăng], trang trí Trụ Phòng Ngự [Thương Viên Di Kỳ] theo chủ đề mới và hiệu ứng Bách Quỷ Dạ Hành [Màu Thiêng] trong trận.
2. Bộ sưu tập Thương Nguyệt
Thời gian hoạt động: 28/4/2023 sau bảo trì - 25/5/2023
Trong thời gian hoạt động, thu thập skin chuỗi [Thương Nguyệt Dao] để nhận thưởng như [Thương Nguyệt Dao-Phiếu Chiết Khấu chuyên dùng], [Nhạc hoạt động-"Vùng Đất Hoàng Hôn"], [Hoa Văn Tín Hiệu-Thương Chi Dụ], v.v. Thu thập càng nhiều skin, thưởng càng hậu hĩnh, người chơi đừng bỏ lỡ nhé!
3. Thần Đản Mạt Khúc
Thời gian hoạt động: 28/4/2023 sau bảo trì - 25/5/2023
Skin chuỗi Thương Nguyệt Dao [Thần Đản Mạt Khúc] của Ootengu mở bán hạn giờ! Tuần đầu còn có ưu đãi giảm giá 12%, mua [Thần Đản Mạt Khúc] sẽ tặng kèm nút đặt làm chuyên dùng [Nút đặt làm-Thần Đản Mạt Khúc], nền Thức Thần Lục [Mái Vòm Thánh Điện] chuyên dùng cho skin [Thần Đản Mạt Khúc] sẽ cùng lúc ra mắt với giá bán 198 Khuyết Ngọc.
4.  Bữa Tiệc Trang Phục
Thời gian hoạt động: 28/4/2023 sau bảo trì - 11/5/2023
Trong thời gian hoạt động, Onmyoji mở khóa hoạt động [Bữa Tiệc Trang Phục] và hoàn thành nhiệm vụ trước ngày 18/5/2023, là có thể nhận Skin Hiếm Tesso [Chuột Marujin Vui Nhộn] và [Ngọc Ma Thuật]. Vân Ngoại Kính [Kính Diệm Mộng Hỏa] đã được thêm vào Tiệm Thời Gian, có thể dùng [Ngọc Ma Thuật] để đổi skin và đạo cụ khác trong Tiệm Thời Gian.
Từ ngày 19/5/2023, skin Tesso [Chuột Marujin Vui Nhộn] sẽ chính thức mở bán tại Tiệm Trang Phục và [Quà Tháng-Skin Hiếm].
5. Cuộc vui lớn miễn phí hạn giờ
Thời gian hoạt động: 28/4/2023 sau bảo trì - 4/5/2023
Trong thời gian hoạt động, các loại chế độ chiến đấu đều mở miễn phí hạn giờ toàn bộ Thức Thần (ngoại trừ Quyết Chiến Kyogoku và cấp bậc từ Cao Thủ trở lên trong Đấu Tư Chất). Các Onmyoji hãy mau chiến đấu thôi nào!
6. Trăng Treo Trượng Thánh
Thời gian hoạt động: 30/4/2023-13/5/2023
Skin chuỗi Thương Nguyệt Dao [Trăng Treo Trượng Thánh] của Yoto Hime sẽ ra mắt tại Tiệm Trang Phục ngày 30/4/2023! Từ 30/4/2023-6/5/2023 còn có ưu đãi giảm giá 12%, đừng bỏ lỡ nhé!
7. Tàn Dư Bụi Trần
Thời gian hoạt động: 30/4/2023-13/5/2023
Skin chuỗi Thương Nguyệt Dao [Tàn Dư Bụi Trần] của Kuro sẽ ra mắt tại Tiệm Trang Phục ngày 30/4/2023! Từ 30/4/2023-6/5/2023 còn có ưu đãi giảm giá 12%, đừng bỏ lỡ nhé!
 
[Điều chỉnh tính cân bằng]
1. Vampira
 
Kỹ năng 1 [Huyết Dực]: 
Thời gian sử dụng con dơi đã giảm từ 8 giây xuống còn 4 giây.
Sự bổ sung mức HP tối đa cơ bản trong hiệu ứng hồi phục được cấp cho mỗi tầng tăng cường trên con dơi đã giảm từ 0,75% xuống còn 0.55%.
Buff HP tối đa thêm dựa trên cấp đến từ hiệu ứng trị liệu của mỗi tầng cường hóa dơi từ 0.03% chỉnh xuống còn 0.015%
Buff sức mạnh phép đến từ hiệu ứng trị liệu của mỗi tầng cường hóa dơi từ 5% chỉnh xuống còn 4%
Thời gian hồi từ 12/10.5/9/7.5/6s chỉnh lên thành 12/11.25/10.5/9.75/9s
 
[Điều chỉnh chế độ giải trí]
 
Trong thời gian hoạt động [Ánh Trăng Than Thở], một số chế độ giải trí sẽ được điều chỉnh cách chơi hạn giờ.
Bách Quỷ Dịch: Sau khi chiến đấu hơn 4 phút tại Bách Quỷ Dịch, bùa chú được làm mới sẽ biến thành [Thương Nguyệt Chở Che], sau khi nhặt sẽ nhận tất cả hiệu ứng bùa chú trong Bách Quỷ Dịch: Bùa Tốc Biến, Bùa Trị Dũ, Bùa Thần Lực, Bùa Dạ Hành, Bùa Đổi Mới.
Quỷ Chiến: Khi người chơi phong ấn Daruma trong chế độ Quỷ Chiến, bùa chú rơi ra sẽ biến thành [Thương Nguyệt Chở Che], sau khi nhặt sẽ thêm hiệu ứng miễn giảm sát thương thêm và hiệu ứng hút HP cho Thức Thần mà người chơi sử dụng. Trong thời gian duy trì hiệu ứng, nếu bị phong ấn thì hiệu ứng buff sẽ chuyển cho bên phong ấn.
Hỗn Chiến: Trong thời gian hoạt động, hiệu suất trực quan của hiệu ứng buff hồi phục có thể nhận được trong chế độ Hỗn Chiến sẽ được thay thế hạn giờ thành chủ đề [Thương Nguyệt Dao], đồng thời cơ chế tương ứng của nó cũng được điều chỉnh: hiệu ứng vòng sáng sau khi nhận được sẽ thêm Khiên cho Thức Thần (dựa trên HP tối đa), duy trì 5s, Thức Thần mang theo Khiên khi di chuyển về phía phe địch có thể nhận được buff tốc chạy mức cao.
 
[Điều chỉnh và tối ưu hóa]
 
1. Tiến hành ưu hóa mô hình hiển thị Thức Thần Lục của một số skin: Tối ưu hóa đối với phần mặt, cắt cảnh và một số góc nhìn cận cảnh của skin Kamimai [Độc Vũ Chào Mừng], đồng thời thêm các nốt nhạc bao quanh cho nó; tối ưu hóa đối với phần mặt, động tác tư thế và biểu cảm khi chiếu cận cảnh của skin Ichimokuren [Hành Trình Tìm Gió]; tối ưu hóa mô hình phần mặt của skin Kingyo [Yến Tiệc Hồng Tâm], skin Futakuchi [Phi Tinh-Phồn Ảnh], skin Nhật Hòa Phường [Sen Cá Đầy Thuyền], skin Bukkuman [Quỷ Thức Tỉnh], và điều chỉnh biểu cảm khi chiếu cận cảnh.
2. Sửa lỗi hiệu ứng sàn [Trời Ngả Về Đêm] của map Thức Thần Lục trong skin Yoto Hime [Ngao Du Đêm Mùng Một].
 
[Cập Nhật Sơ Khảo Thức Thần]
 
Để thuận tiện hơn cho các Onmyoji chơi thử Thức Thần và skin, chúng tôi đã thực hiện những ưu hóa sau đối với Sơ Khảo Thức Thần:
1. Thêm tính năng chuyển đổi Thức Thần và skin trong trận.
2. Thêm tính năng như tự chuyển đổi Linh Chú, thêm kinh tế cho Thức Thần phe địch, làm mới nhanh trạng thái của bản thân, nút làm mới nhanh trạng thái thường dùng.
3. Giảm mạnh thời gian hồi sinh Thức Thần, kỹ năng vô hạn được hỗ trợ kỹ năng nạp năng lượng.
4. Thêm hiển thị dữ liệu sát thương của AI phe địch, sau khi tấn công AI phe địch sẽ hiển thị dữ liệu sát thương.
Sau khi sửa, do có thêm khá nhiều nút, nêm chúng tôi đã phân loại lại giao diện cài đặt thành ba phần gồm: Thức Thần bản thân, Thức Thần phe địch, Khác. Điều này có thể ảnh hưởng đến thói quen sử dụng của các Onmyoji, xin được lượng thứ nếu có gây bất tiện tạm thời cho các đại nhân.
 
[Điều chỉnh miễn phí hạn giờ]
 
Sẽ điều chỉnh Thức Thần miễn phí hạn giờ tuần này vào lúc 5 giờ sáng ngày thứ Hai (01/05), Thức Thần miễn phí hạn giờ mới là Diêm Ma, Tenjo Kudari, Kuro, Kuro Douji, Đại Tư Mệnh, Shikigami Ryomen, Arakawa, Yamakaze.
Onmyoji có [Phúc Thần Nguyệt Khế] có thêm Thức Thần miễn phí hạn giờ là Nhật Hòa Phường, Thiên Cơ.
Trong đó Arakawa, Yamakaze là Thức Thần có độ khó khá cao, Onmyoji có thời gian vào Bình An Kinh ít hơn 7 ngày sẽ không thể miễn phí sử dụng chúng để chiến đấu.