golo

Ghi chú Cập Nhật 0517

5/17/2024 9:43:00 AM
[Thức Thần Mới]
Nyunai-suzume
Sinh ra để thực hiện nguyện vọng của người khác,
Nhưng lại lạc lối trong tham vọng ham vui.
Khi thân xác giao ước bộc lộ ý niệm thực sự,
Cái giá của sự rữa nát cũng sẽ biến nó thành tro bụi.
Đặc Điểm [Sẻ Oán Niệm]:
Kỹ năng của Nyunai-suzume đánh trúng đơn vị không phải lính sẽ cộng dồn Sẻ Oán Niệm, khi đầy sẽ cường hóa sát thương thêm đánh thường gây ra.
Kỹ năng 1 [Đàn Sẻ]:
Nyunai-suzume phóng đàn Sẻ Oán Niệm theo hướng chỉ định, đánh trúng kẻ địch hoặc đến điểm cuối sẽ tản ra, gây sát thương và hiệu ứng giảm tốc cho kẻ địch trong phạm vi. Sau khi đạt phạm vi tối đa, đàn sẻ sẽ quay lại chỗ Nyunai-suzume, gây sát thương cho kẻ địch trên đường đi.
Kỹ năng 2 [Tước Hành]:
Nyunai-suzume dịch chuyển theo hướng chỉ định và nhận Sẻ Oán Niệm. Nếu trong phạm vi có Thức Thần bị Sợ Hãi thì có thể bứt phá nhanh đến gần mục tiêu và gây hiệu ứng giảm tốc.
Kỹ năng 3 [Bóng Sẻ]:
Nyunai-suzume chọn khu vực chỉ định để đặt bẫy, gây sát thương và hiệu ứng Sợ Hãi cho kẻ địch dính bẫy.
Kỹ năng cuối [Hủ Huyết Thường Nguyện]:
Bị động: Khi đến gần Thức Thần bị phong ấn, Nyunai-suzume có thể chiếm lấy cơ thể đối phương, nhận khiên và tăng tốc chạy. Gây nổ sức mạnh oán niệm trong cơ thể sẽ gây sát thương phạm vi và hồi HP. Nếu kỹ năng này phong ấn Thức Thần thì có thể chiếm ngay cơ thể của Thức Thần đó.
Chủ động: Gây sát thương cho khu vực chỉ định, nếu phong ấn Thức Thần thì sẽ chiếm ngay cơ thể của Thức Thần đó.
 
[Skin mới nhất]
1. Sao Sáng Hòa Nhịp
Xuyên qua ban ngày và đêm tối, dẫn dắt khúc nhạc của muôn vàn vì sao,
Mộng ảo và hiện thực đan xen, cộng hưởng cùng giai điệu xanh thẳm.
Bản nhạc gấp thành bồ câu trắng, dây đàn đầu tiên chợt gẩy,
Thần linh phất tay, hãy lắng nghe bản hòa tấu từ trời sao mơ mộng.
Skin Sử Thi hoàn toàn mới của Susanoo [Sao Sáng Hòa Nhịp] sẽ ra mắt tại Tiệm Trang Phục sau bảo trì ngày 17/05/2024! Tuần đầu giảm giá 12%, đừng bỏ lỡ nhé!
 
[Sự kiện mới nhất]
1. Món quà ngọt ngào 520
Thời gian sự kiện: Cả ngày 20/05/2024
Buổi tối hôm nay, đồng hành lãng mạn! Trong "Ngày Tình Yêu" đặc biệt này, đội ngũ vận hành đã gửi đến người chơi gói quà ngọt ngào 520, trong đó gồm có [Phiếu Chiết Khấu Skin]*2, [Xúc Xắc May Mắn]*5, [Xăm Cầu Phúc]*5, [Bảng Gỗ Cầu Phúc]*2, [Phiếu Thần Bí]*50, [Trát Hoa]*20, [Xu]*520. Cảm ơn các đại nhân đã luôn đồng hành và ủng hộ chúng tôi. Mong được bên các Onmyoji để cùng lưu lại những hồi ức tốt đẹp!
2. Thưởng Thoái Trị
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 17/05/2024 - 02/06/2024
Trong thời gian sự kiện, tham gia sự kiện và hoàn thành nhiệm vụ tương ứng sẽ nhận [Xúc Xắc May Mắn], [Bảng Gỗ Cầu Phúc], [Xăm Cầu Phúc], [Thẻ Chơi Tự Do Skin], v.v.! Nhiệm vụ được làm mới mỗi tuần, các Onmyoji nhớ tham gia sự kiện nhé!
3. Tiệm Phúc Thần
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 17/05/2024 - 6/06/2024
Mở hạn giờ vật phẩm mới mẻ ở Tiệm Phúc Thần, mỗi Onmyoji đều được nhận 3 loại giảm giá 50%, 40%, 30%! Mau đến chọn vật phẩm ưng ý nhé!
 
[Điều chỉnh miễn phí hạn giờ]
Sẽ điều chỉnh Thức Thần miễn phí hạn giờ tuần này vào lúc 5 giờ sáng ngày thứ Hai (20/05), Thức Thần miễn phí hạn giờ mới là Kidomaru, Umibozu, Aobouzu, Hone Onna, Enenra, Shouzu, Sakra, Arakawa.
Onmyoji có [Phúc Thần Nguyệt Khế] có thêm Thức Thần miễn phí hạn giờ là Kyonshi Imoto, Shishio.
Trong đó Arakawa là Thức Thần có độ khó khá cao, Onmyoji có thời gian vào Bình An Kinh ít hơn 7 ngày sẽ không thể sử dụng miễn phí Thức Thần này để chiến đấu.