golo

Ghi chú Cập Nhật 0519

5/19/2023 2:21:29 PM
[Skin mới nhất ra mắt]
1. Vương Đình Thần Khôi
Người nắm quyền còn lại của tiên cảnh, Nữ Hoàng Cờ Trắng --- Yuki Onna. So với Hoàng Hậu Đỏ Kingyo, Nữ Hoàng Cờ Trắng Yuki Onna là một người chín chắn hơn, tuy vẻ ngoài lạnh lùng, nhưng đất nước mà cô thống trị rất bình yên; lâu đài của Nữ Hoàng Cờ Trắng được những người dân yêu thương cô trồng đầy Hoa Hồng Trắng.
Skin chuỗi Dạo Chơi Tiên Cảnh [Vương Đình Thần Khôi] của Yuki Onna sẽ ra mắt tại Tiệm Trang Phục ngày 19/5/2023! Từ 19/5/2023-25/5/2023 còn có ưu đãi giảm giá 12%, đừng bỏ lỡ nhé!
 
[Hoạt động mới nhất]
1. Vòng Quay Đặc Biệt
Thời gian hoạt động: 19/5/2023 sau bảo trì - 15/6/2023
Vòng Quay Đặc Biệt mở hạn giờ! Tham gia hoạt động có tỷ lệ rút [Rương Skin], nhận skin Sử Thi, Hiếm, Màu! Còn có các giải thưởng phong phú như Daruma Cát Lành, Vé Skin đợi bạn đến nhận.
2. Tiệm Phúc Thần
Thời gian hoạt động: 19/5/2023 sau bảo trì - 15/6/2023
Mở hạn giờ vật phẩm mới mẻ ở Tiệm Phúc Thần, mỗi Onmyoji đều được nhận 3 loại giảm giá 50%, 40%, 30%! Mau đến chọn món đồ ưng ý nhé!
3. Luyện Tập Bách Chiến
Thời gian hoạt động: 19/5/2023 sau bảo trì - 25/5/2023
Trong thời gian hoạt động, mặc skin chuỗi của Yuki Onna-Dạo Chơi Tiên Cảnh [Vương Đình Thần Khôi] để hoàn thành nhiệm vụ chỉ định, sẽ nhận ngay phần thưởng như [Bảng Gỗ Cầu Phúc], [Hộp quà may mắn Ấn Về Thành], [Túi Xu], v.v.!
4. Ước nguyện thành hiện thực
Thời gian hoạt động: 19/5/2023 sau bảo trì - 1/6/2023
Hoạt động [Ước nguyện thành hiện thực] chính thức ra mắt! Nhân dịp 520, trong thời gian sự kiện người chơi có thể tặng toàn bộ vật phẩm trong [Thẻ Cầu Nguyện] cho bạn bè, và nhận giảm giá ngẫu nhiên 10~200 Khuyết Ngọc! Người chơi may mắn còn có cơ hội được miễn phí đơn hàng! (Giới hạn với các sản phẩm từ 200 Khuyết Ngọc trở lên)
5. Quà Ưu Đãi
Thời gian hoạt động: 19/5/2023 sau bảo trì - 1/6/2023
Trong thời gian hoạt động, mở bán hạn giờ [Quà Daruma ưu đãi], [Quà Vé skin ưu đãi] và [Quà Xu ưu đãi], đừng bỏ lỡ nhé!
 
[Điều chỉnh tính cân bằng]
1. Ibaraki Doji
Ibaraki Doji tuy là đại yêu, nhưng bây giờ lại rất khó ra sân với tư cách Samurai. Lý do chính là vì hiện tại lợi ích của xuất trang sát thương Ibaraki Doji hơi thấp, chúng tôi hi vọng có thể vừa đảm bảo đồ phòng thủ của Ibaraki Doji không thay đổi, vừa tăng lợi ích tấn công của một số kỹ năng.
Bị động [Quỷ Uy]:
Điểm Giáp từ 3.5% HP tối đa thêm điều chỉnh thành 6 (+3*Cấp hiện tại) (+2% HP tối đa thêm).
Kỹ năng 3 [Lục Đạo Quỷ Vực]: 
Điểm cơ bản từ 25/35/45/55/65 điều chỉnh thành 26/32/38/44/50.
Buff lực công từ 14%/18%/22%/26%/30% điều chỉnh thành 16%/22%/28%/34%/40%.
Kỹ năng cuối [Bàn Tay Địa Ngục]:
Thời gian trễ tạo ra sát thương từ 0.8s điều chỉnh xuống còn 0.55s;
Sát thương được điều chỉnh từ sát thương phép thuật 260/500/740 (+25%/30%/35% của sức khỏe đã mất của mục tiêu) thành sát thương thật sự 250/450/650 (+100% tấn công bổ sung) (+15% của sức khỏe đã mất của mục tiêu)
Thời gian bị im lặng được điều chỉnh từ 1 giây thành 0,8 giây.
2. Yokinshi
Hiện tại biểu hiện của Yokinshi trong chiến đấu chỉ ở mức bình thường, nhất là trong thời gian giữa trận khó mà có được ưu thế. Chúng tôi đã tăng sát thương kỹ năng 1 [Âm Tì Bà], hi vọng có thể tăng tốc độ đẩy đường và sát thương bộc phát của Yokinshi trong thời gian đầu và giữa trận, qua đó tăng biểu hiện tổng thể của Yokinshi trong trận đấu.
Kỹ năng 1 [Âm Tỳ Bà]:
Sát thương bậc 1 từ 60/85/110/135/160 chỉnh lên thành 60/95/130/165/200;
Sát thương bậc 2 từ 90/127.5/165/202.5/240 chỉnh lên thành 90/142.5/195/247.5/300.
3. Hannya
Hannya hiện có khả năng sinh tồn kém trong giao tranh tổng, tỷ lệ chịu sai sót khá thấp. Chúng tôi đã tăng lực công và song kháng của Hannya khi ở hình thái cận chiến, và rút ngắn thời gian hồi của kỹ năng 3 [Địa Chấn Quỷ Diện] ở hình thái cận chiến, hi vọng giúp Hannya tăng không gian sống sót và khả năng khống chế trong giao tranh tổng, khiến Hannya có thể xông vào chiến trường ở dạng cận chiến.
Kỹ năng 3 [Địa Chấn Quỷ Diện] ở hình thái cận chiến:
Thời gian hồi từ 12/11.5/11/10.5/10 chỉnh xuống còn 12/10.5/9/7.5/6.
Kỹ năng cuối [Tâm Ma Quỷ Tập]:
Lực Công từ 40/60/80 chỉnh lên thành 50/75/100;
Bây giờ ở dạng gần chiến sẽ cung cấp thêm 10% giáp và kháng phép.
4. Vampira
Sau lần điều chỉnh trước, Vampira có biểu hiện mạnh hơn dự kiến. Mặc dù đặc tính của Vampira là trong chiến trường không ngừng hút HP, nhưng hiện tại đặc tính đó có hơi quá đà, khiến cho Vampira luôn chiếm ưu thế khi đi đường. Vì thế chúng tôi đã giảm sát thương và hiệu ứng trị liệu của kỹ năng 2 [Huyết Tập], để giảm áp lực mà Vampira gây ra trong giai đoạn đi đường và khả năng duy trì tác chiến của nó trong đoàn chiến.
Kỹ năng 2 [Huyết Tập]:
Hiệu ứng trị liệu từ 0/15/20/25/30 (+15% phép thuật) giảm còn 10/14/18/22/26(+10% phép thuật);
Hiệu ứng trị liệu lên Thức Thần từ 30/45/60/75/90 (+45% phép thuật) giảm còn 30/42/54/66/78 (+30% phép thuật);
Sát thương từ 90/155/220/285/350 (+45% phép thuật) giảm còn 70/130/190/250/310 (+45% phép thuật);
Lượng trị liệu tối đa một lần dùng từ 100/150/200/250/300 (+150% phép thuật) giảm còn 80/112/144/176/208 (+80% phép thuật).
5. Menreiki
Kỹ năng 1 [Tần Xuyên Linh] của Menreiki rất khó để dự đoán, và sát thương tổng thế quá phân tán, khiến cho kỹ năng 1 [Tần Xuyên Linh] có cảm giác sát thương không đủ rõ ràng. Chúng tôi đã điều chỉnh kết cấu sát thương của Menreiki, để đảm bảo khi khả năng dọn đường không thay đổi, mà có thể khiến sát thương tập trung hơn ở kỹ năng 1 [Tần Xuyên Linh], cũng như cân bằng sức mạnh của nó trong đoàn chiến và đấu đơn. Đồng thời nhằm mang lại trải nghiệm tốt hơn cho các Onmyoji yêu thích Menreiki, chúng tôi cũng tối ưu hóa vấn đề kỹ năng 3 [Mặt Cấm] khó phán đoán mặt nạ đã nạp đầy Linh Khí chưa.
Kỹ năng 1 [Tần Xuyên Linh]:
Giảm lượng dịch chuyển sang phải và trái khi bắn linh lực;
Buff phép thuật từ 0.225 chỉnh lên thành 0.375;
Sát thương từ 45/65/85/105/125 điều chỉnh thành 55/80/105/130/155;
Ở trạng thái [Thất Diện Quy Chân] mỗi đánh trúng 1 Thức Thần thì sát thương lên Thức Thần phía sau sẽ giảm 25%, tối đa giảm 25%;
Sát thương lên Lính từ 130% điều chỉnh thành 100%.
Kỹ năng 2 [Mặt Giả Dối]:
Buff phép thuật từ 0.6 giảm còn 0.4;
90/140/190/240/290 điều chỉnh thành 60/100/140/180/220.
Kỹ năng 3 [Mặt Cấm]:
Thêm bộ chỉ thị thanh đặc tính.
Bị động [Chú Linh]:
Xóa trưởng thành cấp.
Kỹ năng cuối cùng [Thất Diện Quy Chân]
Thời gian thực tế được điều chỉnh từ 12/14/16 thành 12 giây.
6. Ichimokuren
Ichimokuren hơi yếu trong giai đoạn đi đường, khả năng khống chế và hạn chế Thức Thần phe địch không đủ. Chúng tôi đã tăng khả năng khống chế của Ichimokuren, hi vọng Ichimokuren có thể hạn chế Thức Thần phe địch tốt hơn, đồng thời tăng điểm khiên của kỹ năng 3, hi vọng Ichimokuren ở giai đoạn đi đường có thể bảo vệ tốt hơn cho bản thân và xạ thủ. Để cân bằng, chúng tôi đã giảm lượng tăng tốc của kỹ năng 3 [Phong Vệ] và thời gian duy trì kỹ năng cuối [Phong Thần Bảo Vệ].
Kỹ năng 1 [Phong Phá]:
Hiệu ứng giảm tốc từ 40%/42.5%/45%/47.5%/50% điều chỉnh thành 60%/62.5%/65%/67.5%/70%.
Kỹ năng 2 [Phong Xích]:
Thời gian khống chế từ 0.8s chỉnh lên thành 1s.
Kỹ năng 3 [Phong Vệ]:
Điểm khiên cơ bản từ 60/115/170/225/280 điều chỉnh thành 80/135/190/245/300;
Hiệu ứng tăng tốc từ 30%/35%/40%/45%/50% điều chỉnh thành 20%/22.5%/25%/27.5%/30%.
Kỹ năng cuối [Phong Thần Bảo Vệ]:
Thời gian duy trì từ 3/3.25/3.5 điều chỉnh thành 2.5/2.75/3s.
7. Yumekui
Yumekui biểu hiện hơi yếu, khi xuất trang sát thương thì khả năng gây sát thương cũng không đủ, khó mà gây áp lực lên hàng sau. Chúng tôi đã tăng sát thương của Yumekui, và tăng số điểm hồi của tuyệt chiêu, hi vọng Yumekui có thể biểu hiện tốt hơn. Đồng thời do Kỹ năng cuối [Nhập Mộng] đối với Yumekui mà nói là một cách hồi phục quan trọng, nhưng do hiện tại thời gian duy trì hơi ngắn, khiến trong nhiều trường hợp không nhận hết được lợi ích hồi, nên chúng tôi đã kéo dài thời gian Yumekui có thể vào Mộng Cảnh Thức Thần đối phương. Ngoài ra, để giúp các đại nhân có trải nghiệm tốt hơn, chúng tôi đã tối ưu hóa cảm giác thi triển kỹ năng 2 [Bọt Phép] trong thời gian kỹ năng 1 [Cuộn Lăn].
Trong trạng thái kỹ năng 1 [Cuộn Lăn], khi thi triển kỹ năng 2 [Bọt Phép] sẽ không bị dừng lại.
Kỹ năng 1 [Cuộn Lăn]:
Sát thương từ 70/110/150/190/230 (+50% phép thuật) điều chỉnh thành 110/150/190/230/270 (+75% phép thuật).
Kỹ năng cuối [Nhập Mộng]:
Sát thương từ 60/80/100 (+15% phép thuật) điều chỉnh thành 60/80/100 (+35% phép thuật);
Hồi phục cho bản thân từ 50/75/100 (+10% phép thuật) (+5% HP đã mất) điều chỉnh thành 60/90/120 (+10% phép thuật) (+6% HP đã mất);
Thời gian có thể vào Mộng Cảnh Thức Thần từ 5s điều chỉnh thành 8s.
8. Enenra
Enenra hiện nay hơi yếu, kỹ năng 1 [Quái Tham Ăn] thiên về kỹ năng bảo vệ bản thân, kỹ năng 3 [Quỷ Ảnh Mê Trận] không có tác dụng nhiều sau giai đoạn đi đường. Chúng muốn đã ưu hóa những vấn đề này bằng cách tăng khoảng cách của kỹ năng 1 [Quái Tham Ăn], tăng lợi ích đánh trúng nhiều mục tiêu của kỹ năng 3 [Quỷ Ảnh Mê Trận], hi vọng người chơi Enenra có nhiều biểu hiện hơn trong đoàn chiến và tấn công.
Kỹ năng 1 [Quái Tham Ăn]:
Cự ly từ 800 chỉnh lên thành 875.
Kỹ năng 3 [Quỷ Ảnh Mê Trận]:
Tỷ lệ giảm của sát thương kỹ năng 3 [Quỷ Ảnh Mê Trận] từ 40% điều chỉnh thành 30%. Sát thương cơ bản từ 65/115/165/215/265 (+40% phép thuật) điều chỉnh thành 70/125/180/235/290 (+45% phép thuật).
9. Otakemaru
Otakemaru hiện nay quá mạnh khi đi rừng, chúng tôi hi vọng vừa đảm bảo trải nghiệm đi đường đồng thời giảm bớt biểu hiện của Otakemaru ở vị trí đi rừng. Ngoài những vấn đề trên, kỹ năng 1 [Lộc Minh-Sấm Nổ] của Otakemaru có chênh lệch tỷ lệ trúng quá lớn giữa tầm xa và tầm gần, là một kỹ năng chuẩn bị, chúng tôi không hi vọng nó mang lại trải nghiệm quá khác biệt, hi vọng trên cơ sở bảo lưu một bộ phận lối chơi đánh trúng tầm xa và gần, có thể giúp người chơi Otakemaru có được trải nghiệm tốt hơn.
Kỹ năng 1 [Lộc Minh-Sấm Nổ]
Khi trúng kẻ địch tầm xa và gần, kỹ năng này đều có thể dùng lại và giúp Khuyết Ngọc Bát Xích Quỳnh nạp năng lượng, khi trúng tầm xa nhận thêm 35% hiệu ứng tăng tốc;
Sát thương gây cho quái rừng điều chỉnh thành 90%.
10. Yuki Onna
Do đa số kỹ năng khống chế của Yuki Onna có độ trễ cao, khiến độ ổn định kỹ năng của Yuki Onna hơi thấp, năng lực chủ động tấn công hơi yếu, vị trí trong chiến đấu thiên về phòng thủ phản công. Ngoài ra, kỹ năng cuối [Sương Băng Giá] của Yuki Onna hiện có khả năng khống chế quá mạnh. Đối với vấn đề trên, chúng tôi đá rút ngắn độ trễ nổ băng của kỹ năng 1 [Tuyết Hàn], và điều chỉnh kết cấu kỹ năng cuối [Sương Băng Giá], hi vọng tăng tính chủ động, độ ổn định kỹ năng và khả năng gây sát thương hủy diệt của Yuki Onna trong giao tranh tổng.
Kỹ năng 1 [Tuyết Hàn]:
Thời gian trễ nổ băng từ 1s giảm còn 0.9s;
Kỹ năng cuối [Sương Băng Giá]
Bây giờ hiệu quả đóng băng khi gây 3 lần sát thương từ 1.3s giảm còn 0.8s;
Bây giờ mục tiêu mỗi khi nhận sát thương từ kỹ năng này, sát thương nhận sau đó sẽ tăng 15%, tối đa tăng đến 160%;
Sát thương mỗi lần từ 100/130/160 (+0.4 phép thuật) giảm còn 90/115/140 (+0.4 phép thuật)
 
[Điều chỉnh trang bị]
Do một số pháp khí có thể duy trì tăng tốc và giảm tốc cho Thức Thần với hiệu quả cao, khiến cho ở giữa cuối trận Thức Thần có thể có được độ linh hoạt và tỷ lệ chịu sai sót không phù hợp với vị trí của chúng, vì thế chúng tôi đã giảm hiệu ứng tăng tốc và giảm tốc của [Nhật Ảnh Điệp Phong] và [Thiên Trảo Vọng Nguyệt].
Ngoài ra, chúng tôi hi vọng [Mạn Đà La Mật Kinh] vào đầu trận có thể bổ sung một thuộc tính dạng bộc phát cho Thức Thần loại pháp sư, khiến chúng có thể phát huy thêm sức mạnh ở đầu và giữa trận. Nhưng so với một trang bị đầu tiên khác là [Thất Diện Thiên Nữ] của Thức Thần loại pháp sư, mà trước khi ghép nhờ có phụ kiện nhỏ [Nhân Ngư Hồn] với hiệu suất khá tốt giúp trang bị này dễ chiếm ưu thế hơn trong giai đoạn đi đường, khiến cho Thức Thần dùng [Mạn Đà La Mật Kinh] không thể phát huy sức mạnh ở giai đoạn đầu và giữa trận; chúng tôi sẽ tăng bộ phận ghép Bùa Truyền Hồn của nó để tăng tính thực dụng.
Lợi ích sát thương mà [Phục Tà Ngọc Hưởng] mang lại hơi cao, khiến cho một số Thức Thần nhận quá nhiều lợi ích, đồng thời một số Thức Thần không phù hợp duy trì tác chiến cũng ưu tiên chọn [Phục Tà Ngọc Hưởng], nên chúng tôi quyết định điều chỉnh một số chỉ số, khiến cả ba Phụ Ma đều có giá trị lựa chọn nhất định đối với người chơi.
1. Thiên Trảo Vọng Nguyệt
Mức giảm tốc chạy từ 30% chỉnh xuống còn 24%.
2. Nhật Ảnh Điệp Phong
Mức tăng tốc mỗi tầng từ 3% chỉnh xuống còn 2.25%.
3. Bùa Truyền Hồn
Thêm +10 xuyên giáp phép.
4. Phục Tà Ngọc Hưởng:
Phục Tà Phụ Ma: Sát thương thực mỗi lần từ 12 (+4 cấp hiện tại) giảm còn 10 (+3.5 cấp hiện tại).
 
[Điều chỉnh đường lính]
Lính Siêu Cấp là thể hiện cụ thể của bên chiếm ưu thế khi giành chiến thắng ở vận hành và chiến đấu ở đầu trận, cũng là để đảm bảo trò chơi không bị kéo dài quá lâu. Nhưng hiện tại áp lực Lính Siêu Cấp quá tập trung, khiến cho ở một số trường hợp đặc biệt cả hai phe đều có trải nghiệm không tốt, ví dụ thuộc tính trưởng thành vô hạn khiến cho thời gian dọn lính cuối trận quá lâu, hoặc khi không có ai phòng thủ sẽ nhanh chóng phá hủy Đại Doanh. Chúng tôi hi vọng vừa đảm bảo thời gian chơi không quá dài, vừa giảm được trải nghiệm không tốt mà Lính Siêu Cấp mang lại vào cuối trận.
Thuộc tính Lính Siêu Cấp: Sau 20 phút, Lính Siêu Cấp sẽ ngừng trưởng thành thuộc tính.
Hệ số sát thương lên Đại Doanh: Sát thương Lính Siêu Cấp gây cho Đại Doanh giảm 90%.
Điều chỉnh thuộc tính Đại Doanh: Từ sau khi phá hủy Trụ Phòng Ngự đất cao thứ 2, song kháng của Đại Doanh và sát thương lên Thức Thần sẽ giảm dần (nếu chỉ phá hủy 1 Trụ Phòng Ngự đất cao, thì duy trì như hiện tại).
 
[Tối ưu hóa và điều chỉnh]
1. Chỉnh sửa vấn đề EXP Thủy Quái, Cá nheo địa chấn, Shinkiro bị không đồng nhất.
2. Chỉnh sửa lỗi thuộc tính Daruma Sông trên và dưới có khác nhau.
3. Điều chỉnh logic thi triển kỹ năng 1 [Huyết Dực] của Vampira, bây giờ khi lần đầu cộng dồn sẽ không có hình động dơi bay qua, đồng thời tăng tốc độ thu hồi dơi.
[Điều chỉnh miễn phí hạn giờ]
Sẽ điều chỉnh Thức Thần miễn phí hạn giờ tuần này vào lúc 5 giờ sáng ngày thứ Hai (22/5), Thức Thần miễn phí hạn giờ mới là Tesso, Ebisu, Jorogumo, Hone Onna, Menreiki, Aobouzu, Kyuumei Neko, Shiro.
Onmyoji có [Phúc Thần Nguyệt Khế] sẽ có thêm Thức Thần miễn phí hạn giờ là Yamausagi, Linh Lộc Ngự Tiền.
Trong đó Shiro là Thức Thần có độ khó khá cao, Onmyoji có thời gian vào Bình An Kinh ít hơn 7 ngày sẽ không thể miễn phí sử dụng nó để chiến đấu.