golo

Ghi chú Cập Nhật 0523

5/23/2025 9:02:54 AM
【Độ thuần thục Thức Thần】
1. Trang Thức Thần Lục và Sơ Khảo Thức Thần đã thêm nhiệm vụ tăng độ thuần thục, hoàn thành để nhận thưởng.
2. Tích lũy hoàn thành số lượng nhiệm vụ độ thuần thục chỉ định sẽ nhận được phần thưởng như Skin Thức Tỉnh Thức Thần.
 
【Điều chỉnh cân bằng】
1. Shishio
Hiện tại, Shishio có sức mạnh hơi cao, khả năng bắt và hạ gục đối thủ ở giai đoạn đầu và giữa trận quá mạnh, đồng thời lợi ích từ trang bị sát thương cũng quá lớn. Do đó, chúng tôi đã giảm buff tấn công thêm của Shishio và giảm sát thương kỹ năng 3 [Nhảy Rừng]. Cuối cùng, chúng tôi tăng lượng hồi HP của kỹ năng 2 [Rừng Xa Phẫn Nộ] để Shishio có khả năng chiến đấu bền bỉ hơn.
Kỹ năng 1 [Gió Lướt Rừng]:
Buff tấn công thêm từ 60% giảm xuống còn 50%.
Kỹ năng 2 [Rừng Xa Phẫn Nộ]:
Buff tấn công thêm từ 12% giảm xuống còn 10%.
Lượng hồi HP khi trúng Thức Thần từ 4/10/16/22/28 (+12% Tấn công thêm) (+0.4% HP đã mất) tăng lên 8/16/24/32/40 (+12% Tấn công thêm) (+0.5% HP đã mất).
Kỹ năng 3 [Nhảy Rừng]:
Sát thương từ 25/60/95/130/165 (+10 cấp hiện tại) (+4% HP tối đa mục tiêu) (+65% Tấn công thêm) giảm xuống 15/35/55/75/95 (+10*cấp hiện tại) (+4% HP tối đa mục tiêu) (+35% Tấn công thêm).
2. Ibaraki Doji
Trong bộ kỹ năng hiện tại của Ibaraki Doji, kỹ năng 3 [Lục Đạo Quỷ Vực] có sự hiện diện khá thấp, khiến khả năng chiến đấu liên tục yếu và thiên về hạ gục đối thủ bằng một combo bộc phát, gây trải nghiệm không tốt cho cả hai bên. Lần điều chỉnh này chúng tôi tăng cường khả năng chiến đấu bền bỉ và giảm nhẹ sát thương bộc phát của kỹ năng 2 [Quỷ Diễm], mong rằng Ibaraki Doji sẽ có khả năng chiến đấu lâu dài hơn.
Kỹ năng 1 [La Sinh Môn]:
Xuyên giáp vật lý mỗi lớp từ 2%/2.5%/3%/3.5%/4% tăng lên 2%/3%/4%/5%/6%.
Kỹ năng 2 [Quỷ Diễm]:
Mỗi đợt sát thương từ 55/105/155/205/255 (+25% Tấn công) điều chỉnh xuống còn 55/95/135/175/205 (+17,5% Tấn công).
Kỹ năng 3 [Lục Đạo Quỷ Vực]:
Sát thương từ 32/36,5/41/45,5/50 (+4*cấp hiện tại) điều chỉnh lên thành 32/42/52/62/72 (+5*cấp hiện tại).
Thêm hiệu ứng tăng 10% Tốc chạy trong suốt thời gian duy trì.
Kỹ năng tối thượng [Bàn tay của địa ngục]:
Sát thương giảm từ 300/525/750 (+30% tấn công bổ sung) xuống còn 275/475/675 (+20% tấn công bổ sung).
3. Otakemaru
Hiện tại, Otakemaru có sát thương giữa trận hơi thấp, khi không có Kỹ năng cuối, các kỹ năng nhỏ cung cấp khả năng sát thương chưa đủ. Vì vậy, chúng tôi đã điều chỉnh tăng nhẹ sát thương giữa trận của Bị động tự nhiên, hy vọng Otakemaru sẽ thể hiện tốt hơn.
Bị động tự nhiên [Thuật Phủ Đất]:
Buff cấp sát thương gây ra từ 3 điều chỉnh lên thành 4,5.
4. Kaoru
Kaoru trong mùa giải mới có biểu hiện hơi yếu, khả năng sát thương chưa đủ. Chúng tôi đã điều chỉnh tăng nhẹ sát thương của kỹ năng 1 [Đá Nhỏ Tấn Công], hy vọng Kaoru sẽ thể hiện tốt hơn tại Bình An Kinh.
Kỹ năng 1 [Đá Nhỏ Tấn Công]:
ST cơ bản từ 30/65/100/135/170 (+55% Tấn công) (+2,5% HP tối đa của mục tiêu) điều chỉnh lên thành 40/80/120/160/200 (+55% Tấn công) (+3% HP tối đa của mục tiêu).
Đá Nhỏ Tấn Công tăng cường có ST cơ bản từ 60/130/200/270/340 (+110% Tấn công) (+7,5% HP tối đa của mục tiêu) điều chỉnh lên thành 80/160/240/320/400 (+110% Tấn công) (+9% HP tối đa của mục tiêu).
5. Thức Tỉnh Lần 2 - Kaoru
Sau khi độ bền được nâng cao trong mùa giải mới, dạng Thức Tỉnh lần 2 của Kaoru có vẻ sát thương chưa đủ, không thể gây sát thương đáng kể lên hàng sau. Vì vậy, chúng tôi đã điều chỉnh tăng
Kỹ năng cuối [Cú, Chúng Ta Đi]! và kỹ năng 1 [Đá Nhỏ Tấn Công], hy vọng dạng Thức Tỉnh lần 2 của Kaoru vừa có tính linh hoạt nhất định vừa có thể gây áp lực lên phe địch.
Thức Tỉnh Lần 2 - Kỹ năng 1 [Đá Nhỏ Tấn Công]:
35/70/105/140/175 (+55%* Tấn công) (+2.5% HP tối đa của mục tiêu) điều chỉnh lên thành 35/70/105/140/175 (+65%* Tấn công) (+2.5% HP tối đa của mục tiêu).
Sát thương của Đá Nhỏ Tấn Công được tăng cường từ 80/135/190/245/300 (+110%* Tấn công) (+7.5% HP tối đa của mục tiêu) điều chỉnh lên thành 80/135/190/245/300 (+130%* Tấn công) (+7.5% HP tối đa của mục tiêu)
Thức Tỉnh Lần Hai-Kỹ năng cuối [Cú, Chúng Ta Đi]!:
Sát thương cơ bản từ 50/85/120 tăng lên thành 60/100/140.
6. Suzuhikohime
Hiện tại, Suzuhikohime đang có biểu hiện không tốt, khả năng sát thương trong các trận thế yếu hơi thấp, đồng thời sức mạnh sát thương ở giai đoạn đầu và giữa trận cũng chưa đủ. Vì vậy, chúng tôi đã điều chỉnh tăng nhẹ giá trị cơ bản và tốc độ tăng trưởng theo cấp của sát thương từ kỹ năng [Vũ Điệu Rực Cháy]. Hy vọng Suzuhikohime sẽ có biểu hiện tốt hơn tại Bình An Kinh.
Kỹ năng [Vũ Điệu Rực Cháy]:
Sát thương cơ bản từ 65/105/145/185/225 (+45% Phép thuật) (+5 cấp hiện tại) điều chỉnh lên thành 70/115/160/205/250 (+45% Phép thuật) (+6.5 cấp hiện tại)
7. Hoa Bỉ Ngạn
Là một Thức Thần thuộc nhóm Pháp sư phụ thuộc vào sát thương liên tục, hiện tại Hoa Bỉ Ngạn có phần lợi nhuận bổ sung từ việc phá vỡ [Phù Hoa] hơi thấp, không tạo đủ áp lực lên phe địch, khiến cô ấy hơi yếu ở giai đoạn giữa trận. Do đó, chúng tôi đã điều chỉnh tăng nhẹ sát thương cơ bản của Phù Hoa từ kỹ năng [Mạn Châu Sa Hoa], hy vọng mang lại trải nghiệm tốt hơn cho cô ấy.
Kỹ năng [Mạn Châu Sa Hoa]:
Sát thương cơ bản của Phù Hoa từ 70/100/130/160/190 tăng lên thành 90/130/170/210/250.
8. Heiyo
Chúng tôi nhận thấy sau khi điều chỉnh mùa giải, Heiyo đang thể hiện quá mạnh trên Chiến trường Bình An Kinh. Với khả năng chống chịu cao cùng khả năng Miễn Giảm Tốc, đối thủ khó có thể phản công. Do đó, chúng tôi đã giảm bớt một phần khả năng này cùng khả năng Bảo vệ của anh ta, hy vọng sức mạnh sẽ trở về mức cân bằng.
HP trưởng thành từ 225 điều chỉnh xuống còn 210.
Đặc tính [Võ Đạo]:
Tỷ lệ chia sẻ sát thương cho đồng đội từ 15% giảm xuống 10%.
Kỹ năng 3 [Dĩ Thủ Vi Công]:
Tỷ lệ tăng Giáp từ 10+15% giảm xuống 5+10%.
Mức Miễn Giảm Tốc từ 100% giảm xuống 60%.
9. Thức Tỉnh Lần 2 - Kanko
Khi mang Thuật Pháp Thức Tỉnh lần 2, Kanko có hiệu suất giữa và cuối trận thấp hơn kỳ vọng. Chúng tôi đã tăng sát thương giai đoạn này để anh ta có thể đóng góp lớn hơn trong các giao tranh tổng.
Kỹ năng 1 [Đạn Bay]:
Buff tấn công từ 40/45/50/55/60% tăng lên 40/48/56/64/72%.
Chiêu cuối [Pháo Oanh Tạc]:
Buff tấn công từ 37.5% tăng lên 42.5%.
10. Hotarugusa
Hotarugusa hiện thiếu hiệu quả ở giữa trận, khả năng bảo vệ yếu cùng mức tiêu hao MP cao khiến cô phải về thành liên tục. Đợt điều chỉnh này tăng nhẹ lượng hồi phục và thời gian Định Thân ban đầu của kỹ năng 3 [Mây Sinh Trưởng], đồng thời giảm MP tiêu hao của kỹ năng 1 [Thảo Mộc Sinh Hoa] và kỹ năng 2 [Hấp Thu Yêu Lực] để cải thiện trải nghiệm Thi Phép.
Kỹ năng 1 [Thảo Mộc Sinh Hoa]:
Hồi phục cơ bản từ 35/55/75/95/115(+25% Phép thuật) tăng lên 40/65/90/115/140(+30% Phép thuật).
Tiêu hao MP từ 60/70/80/90/100 giảm xuống 50/55/60/65/70.
Kỹ năng 2 [Hấp Thu Yêu Lực]:
Tiêu hao MP từ 40/50/60/70/80 giảm xuống 35/40/45/50/55.
Kỹ năng 3 [Mọc Dây Leo]:
Thời gian Định Thân từ 0,75/1/1,25/1,5/1,75s điều chỉnh lên thành 1/1,2/1,4/1,6/1,8s.
11. Kingyo
Kingyo tỏ ra yếu thế trong giai đoạn giữa trận, đồng thời tỷ lệ trúng của kỹ năng 2 [Múa Quạt-Sóng Nước] khá thấp khiến khả năng khống chế của cô không ổn định. Do đó, chúng tôi đã điều chỉnh tăng nhẹ sát thương của kỹ năng 1 [Múa Quạt-Bóng Nước] và kỹ năng 2 [Múa Quạt-Sóng Nước], đồng thời cải thiện tỷ lệ trúng của kỹ năng 2 [Múa Quạt-Sóng Nước] để nâng cao trải nghiệm Thi Phép.
Kỹ năng 1 [Múa Quạt-Bóng Nước]:
Sát thương từ 140/205/270/335/400 (+75% Phép thuật) điều chỉnh lên thành 140/215/290/365/440 (+80% Phép thuật).
Kỹ năng 2 [Múa Quạt-Sóng Nước]:
ST cơ bản từ 100/160/220/280/340 (+50% Phép thuật) điều chỉnh lên thành 100/170/240/310/380 (+55% Phép thuật).
Tốc độ đạn từ 1500 tăng lên thành 1650.
Độ rộng đạn từ 275 tăng lên thành 300.
12. Karasu Tengu
Chúng tôi nhận thấy Karasu Tengu quá mạnh sau khi sử dụng kỹ năng cuối [Quạ Loạn Vũ] nhưng lại yếu trong trạng thái thông thường. Đồng thời, anh ta phụ thuộc nhiều vào Lực công từ trang bị nên thường thể hiện kém trong các tình thế bất lợi. Do đó, chúng tôi đã tăng tỷ trọng sát thương của đặc tính [Vũ Thanh], giảm tỷ trọng sát thương của kỹ năng cuối [Quạ Loạn Vũ], đồng thời chuyển một phần hiệu quả từ Tấn công thêm sang giá trị cố định ổn định hơn và tăng tỷ lệ trúng của kỹ năng 2 [Quạ Tập Kích] để nâng cao độ ổn định.
Đặc tính [Vũ Thanh]:
Sát thương từ 10 (+50% Tấn công thêm) (+7*cấp hiện tại) (+0,5% HP tối đa của mục tiêu) điều chỉnh lên thành 10 (+50% Tấn công thêm) (+8*cấp hiện tại) (+0,6% HP tối đa của mục tiêu).
Kỹ năng 2 [Quạ Tập Kích]:
Sát thương từ 110/180/250/320/390 (+90% Tấn công thêm) điều chỉnh thành 110/190/270/350/430 (+70% Tấn công thêm).
Tốc độ đạn từ 1000 tăng lên thành 1200.
Kỹ năng 3 [Gai Công Lý]:
Sát thương từ 110/175/240/305/370 (+100% Tấn công thêm) điều chỉnh thành 110/185/260/335/410 (+85% Tấn công thêm).
Chiêu cuối [Điệu Nhảy Quạ Đen]:
Sát thương từ 18/40/62 (+25% Tấn công thêm) (+1,35% HP tối đa thêm) điều chỉnh xuống thành 18/40/62 (+22,5% Tấn công thêm) (+1,25% HP tối đa thêm).
 
【Điều Chỉnh & Tối Ưu】
1. Trang Sơ Khảo Thức Thần trong Xếp cặp được điều chỉnh, thêm chế độ thử thách 1 đấu 9 dành cho luyện tập Thức Thần đơn.
 
Sẽ điều chỉnh Giới hạn Thức Thần tuần này vào lúc 5 giờ sáng ngày thứ Hai (26/05), thức thần miễn phí hạn giờ mới là Tesso, Enmusubi, Shuten Doji, Shishio, Enenra, Asura, Dodomeki, Kisei.
Onmyouji có [Phúc Thần Nguyệt Khế] có thêm Thức Thần miễn phí hạn giờ là Oitsuki, Yumekui.
Trong đó Dodomeki, Kisei là Thức Thần có độ khó khá cao, Onmyouji có thời gian vào Bình An Kinh ít hơn 7 ngày sẽ không thể miễn phí sử dụng chúng để chiến đấu.