golo

Ghi chú Cập Nhật 0609

6/9/2023 10:52:19 AM
[Sự kiện mới nhất]
1. Sự kiện đặt mua [Liêu Tinh-Linh Diệu]
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 9/6/2023 - 16/6/2023
Trong thời gian sự kiện, nạp 60 Khuyết Ngọc có thể tham gia sự kiện đặt mua skin chuyên dùng OPL Kyonshi Imoto [Liêu Tinh-Linh Diệu], nhận ngay thưởng Phiếu dùng thử 7 ngày [Liêu Tinh-Linh Diệu] , [Phiếu Chiết Khấu Skin Liêu Tinh-Linh Diệu]*6, Khung đại diện chuyên dùng, [Kyonshi Imoto-Khế ước 10 ngày]... Hoàn thành nhiệm vụ có thể nhận thêm 6 Phiếu Chiết Khấu Skin chuyên dùng, chiết khấu tối đa 120 Khuyết Ngọc.
 
[Điều chỉnh Thức Thần]
Hana
Hiệu suất tổng thể của Hana hiện tại đang khá yếu, vị trí trên chiến trường cũng chưa đủ rõ ràng. Là một Thức Thần hỗ trợ có thân hình khá yếu, cô ấy thường xuyên cần đứng cạnh đồng đội để cung cấp trị liệu, nhưng cũng thường xuyên cần tách khỏi đồng đội ở hàng sau phe ta, liều lĩnh xông vào giữa trận địch để đạt được hiệu ứng khống chế.
Hana có hình tượng thanh tao, thoát tục, khác với lối chơi xông vào giữa trận địch để khống chế hiện tại. Vì thế chúng tôi đã điều chỉnh cơ chế kỹ năng của Hana, khiến Hana có đủ độ uy hiếp lên kẻ địch trong phạm vi đặc điểm riêng, bảo vệ đội hình phe ta và phù hợp với cường độ thị giác hiệu ứng đặc biệt của mình. Đồng thời, khi sử dụng kỹ năng cuối cũng không cần phải liều lĩnh lao vào giữa trận địch để đạt được hiệu ứng khống chế. Chúng tôi hy vọng sau khi điều chỉnh, Hana sẽ có được vị trí rõ ràng hơn trên chiến trường (thuộc Thức Thần loại hỗ trợ bảo vệ đội hình ở vị trí giữa và cuối phe ta), trong khi vẫn giữ được khả năng đi nhiều đường của mình.
Đặc điểm [Tiếng Chim Trong Gió] - Điều chỉnh cơ chế:
Hana liên tục hình thành khu vực Hương Thơm xung quanh, đơn vị địch trong phạm vi khu vực Hương Thơm nếu bị trúng đòn đánh thường hoặc trúng kỹ năng của Hana sẽ bị thêm 1 tầng Dấu Ấn [Phấn Hoa], sau đó Hana hoặc Thức Thần phe ta đánh thường gây sát thương cho mục tiêu mang Dấu Ấn [Phấn Hoa] sẽ cộng dồn số tầng cho mục tiêu, khi đầy tầng sẽ kích hoạt Sát thương thêm và hiệu ứng Định Thân.
Kỹ năng 1 [Quy Điểu]:
Phi Điểu không trúng địch khi bay đến điểm cuối cũng sẽ tản ra, đồng thời nhóm Phi Điểu tản ra cũng sẽ gây 50/75/100/125/150 (+30% Phép thuật) sát thương và giảm tốc 30% duy trì 1s lên địch trên đường đi;
Nhóm Phi Điểu thu hồi sẽ không bay đến chỗ đồng đội nữa, mà bay về hướng Hana và gây 100/150/200/250/300 (+60% Phép thuật) sát thương, đồng thời xóa hiệu ứng Khiên mà nhóm Phi Điểu cung cấp, thêm hiệu ứng Giảm Tốc lên địch trên đường đi;
Tăng tốc chạy và cự ly của Phi Điểu và nhóm Phi Điểu.
Kỹ năng 2 [Họa Cảnh]:
Trong thời gian kỹ năng xóa, thi triển đánh thường hoặc kỹ năng sẽ gián đoạn cơ chế hiệu ứng Tăng Tốc, trong thời gian kỹ năng sẽ nhận hiệu ứng Tăng Tốc;
Khi dùng kỹ năng mới sẽ cung cấp cho bản thân và Thức Thần phe ta có HP thấp nhất trong khu vực Hương Thơm 75 (+8*cấp hiện tại) (+50% Phép thuật) Khiên.
Kỹ năng 3 [Hương Thơm] - Điều chỉnh cơ chế:
Hana hồi HP cho đồng đội trong phạm vi, mỗi khi Hana dùng kỹ năng Định Thân hoặc Giảm Tốc kẻ địch, kỹ năng này sẽ nhận cường hóa duy trì 4s, khiến lượng HP hồi phục lần này tăng 30% và cấp thêm hiệu ứng Tăng Tốc giảm dần.
Kỹ năng cuối [Cánh Đồng Hoa] - Điều chỉnh cơ chế:
Tạo ra khu vực đầy hoa ở vị trí chỉ định, sau thời gian kéo dài nhất định sẽ kéo tất cả kẻ địch trong khu vực đầy hoa về vị trí cách trung tâm một đoạn, gây 300/450/600 (+110% Phép thuật) và hiệu ứng giảm 60% tốc duy trì 2,5s.
 
[Điều chỉnh và tối ưu hóa]
1. Thêm hiển thị một số thanh đặc tính kỹ năng: Kỹ năng 1 Komatsu; Kỹ năng 3 Tesso; Kỹ năng 2 Chin; Đặc điểm Itsumade; Kỹ năng cuối Shouzu; Kỹ năng 2 Hashibira Inosuke; Kỹ năng 1 Kuro Mujou; Kỹ năng 1 Futakuchi; Kỹ năng 1 Kanko; Kỹ năng 3 Hakuro; Kỹ năng 2 Miketsu; Kỹ năng cuối Karasu Tengu; Kỹ năng 1 Yoto Hime.
2. Tối ưu hóa một số logic hiển thị điểm đỏ trong sự kiện, Lễ Thưởng Vàng, tính năng Bạn Bè và Túi.
3. Tối ưu hóa logic hiển thị thanh đặc tính của Diêm Ma: Khi thanh đặc tính màu xám sẽ không thể mở trạng thái [Đè Nén].
 
[Điều chỉnh miễn phí giới hạn]
Chúng tôi sẽ điều chỉnh Thức Thần miễn phí hạn giờ tuần này vào lúc 5 giờ sáng thứ hai (12/06), Thức Thần miễn phí hạn giờ tuần này là Chin, Akaname, Vampira, Yamawaro, Kiyohime, Aoandon, Dodomeki, Bất Tri Hỏa.
Onmyoji có [Phúc Thần Nguyệt Khế] sẽ có thêm Thức Thần Hannya và Momo.