golo

Ghi chú Cập Nhật 0628

6/28/2024 10:13:22 AM
[Mở mùa đấu mới]
Mùa đấu mới S26 sẽ mở sau bảo trì ngày 28/06/2024, các Onmyoji vui lòng chú ý những nội dung sau:
1. Sau khi mở mùa đấu S26, Tư Chất của Onmyoji sẽ lấy Tư Chất cuối cùng mùa đấu S25 làm chuẩn, và tiến hành kế thừa theo quy tắc.
2. Sau khi mở mùa đấu S26, dựa vào cấp bậc cao nhất mùa đấu trước đó, Onmyoji có thể nhận thưởng Khung đại diện vinh dự tư chất, danh hiệu, hiệu ứng phong ấn, Xăm Cầu Phúc và Bảng Gỗ Cầu Phúc tương ứng với cấp bậc, trong đó Khung đại diện và danh hiệu sẽ mở khóa thưởng của cấp bậc trước đó. Khung đại diện Onmyoji Chí Tôn và danh hiệu cần có tư chất khi tổng kết là Onmyoji Chí Tôn thì mới được nhận.
3. Sau khi mở mùa đấu S26, những Onmyoji trong mùa đấu S25 và S26 tham gia ít nhất 150 trận đấu 5V5 hoặc 200 trận đấu ở chế độ Giải trí (mùa đấu S25 tích lũy tối đa 60 trận đấu 5V5/80 trận đấu ở chế độ Giải trí) và số lần chịu phạt trung bình (số trận phạt/tổng trận) nhỏ hơn 0,025 lần/trận, có thể đến trang [Khế Ước Chiến Nghi] để nhận Skin Lễ Nghi chuyên thuộc mùa đấu S26 của Yokinshi là [Chiến Nghi-Nguyệt Sa Cầm Chương]. Đối với những Onmyoji chưa đạt điều kiện Lễ Nghi trong mùa đấu S25 nên chưa nhận được Skin Lễ Nghi chuyên thuộc Mùa Đấu S25 của Yokinshi là [Chiến Nghi-Ca Ngợi Cát Thánh], sau khi đáp ứng điều kiện Lễ Nghi tương ứng vẫn có thể đến trang [Khế Ước Chiến Nghi] để nhận.
4. Trong thời gian mùa đấu S26, Onmyoji đạt điều kiện nhận Skin Tư Chất có thể nhận trực tiếp Skin Tư Chất chuyên thuộc mùa đấu S26 của Heiyo là [Chiến Nghĩa-Huyền Sư Mặc Trấn].
5. Sau khi mở mùa đấu S26, trong Sổ Kỷ Niệm mùa đấu sẽ có thêm số liệu thi đấu của mùa đấu S26.
 
[Thông báo hoãn Đặc quyền Tiền thưởng S26]
Sau bảo trì mùa giải vào ngày 28 tháng 6, đặc quyền tiền thưởng sẽ tạm thời đóng và hoãn ra mắt. Đặc quyền tiền thưởng mới dự kiến sẽ chính thức ra mắt sau bảo trì vào ngày 12 tháng 7. Vào thời điểm đó, đội ngũ nội vụ sẽ gửi đến mọi người kinh nghiệm của đặc quyền tiền thưởng kỳ này và phiếu giảm giá 50% cho đặc quyền tiền thưởng kỳ này như là sự bồi thường cho việc hoãn qua email.
 
[Sự kiện mới nhất]
1. Tráp Kho Báu
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 28/06 - 11/07
Trong thời gian sự kiện, hoàn thành nhiệm vụ thu thập [Linh Vũ] (đạo cụ vĩnh viễn), bằng cách thu thập số lượng [Linh Vũ] chỉ định có thể đổi miễn phí Skin phẩm chất Sử Thi cao nhất.
2. Trại Thỉ Dạ
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 28/06 - 01/08
Trong thời gian sự kiện, có thể chọn Thức Thần để bắt đầu nhiệm vụ chiêu mộ. Trong thời gian chiêu mộ, có thể nhận quyền lợi dùng thử miễn phí Thức Thần này và một số Skin của nó. Hoàn thành nhiệm vụ còn có thể nhận thêm phần thưởng như Thức Thần vĩnh viễn, [Thẻ trải nghiệm Giọng Nói Cá Tính], giảm giá mua Skin..., đừng bỏ lỡ nhé!
3. Bảy Ngày Cầu Phúc
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 28/06/2024 - 25/07/2024
Trong thời gian sự kiện, Onmyoji đại nhân có thể sử dụng 60 Khuyết Ngọc để mở điểm danh 7 ngày, nhận thưởng hoàn trả hậu hĩnh như [Daruma Cát Lành], [Lá Ngọc], [Chủ đề phát sóng]!
 
[Skin trở lại]
1. Ảo Triều Tầm Đăng
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 28/06/2024 - 25/07/2024
Skin chuỗi Đăng Ảnh Hí Mộng của Arakawa [Ảo Triều Tầm Đăng] trở lại hạn giờ! Bán tại Tiệm Trang Phục sau bảo trì ngày 28/06/2024 - 25/07/2024. Skin này sẽ không còn bán trực tiếp sau lần trở lại này, đừng bỏ lỡ nhé!
Đồng thời, Nút đặt làm chuyên thuộc [Ảo Triều Tầm Đăng] là [Nút đặt làm-Ảo Triều Tầm Đăng] sẽ được mở bán vào ngày 28/06 trong [Tiệm] - [Tiệm Tạp Hóa], giá 148 Khuyết Ngọc, đừng bỏ lỡ!
 
[Điều chỉnh mùa đấu]
1. Điều chỉnh địa hình đường biên:
Hiện tại, môi trường đi đường ở đường dưới đang khắc nghiệt hơn so với các đường khác, trong giai đoạn phát triển cũng dễ bị Thức Thần từ các đường khác quấy rối hơn. Sau khi giảm lượng HP cơ bản của Thức Thần trong mùa đấu S25, mức độ kịch liệt khi đi đường trong các trận đấu đã tăng lên, dẫn đến đường dưới trong giai đoạn đi đường sẽ nhận hỗ trợ hoặc bị quấy rối nhiều hơn so với các đường khác, Thức Thần Xạ thủ phải đối mặt với nguy cơ bị bắt cao hơn.
Trong lần điều chỉnh này, chúng tôi hy vọng có thể tăng không gian tránh nguy cho Thức Thần đường biên, giúp họ có nhiều thời gian hơn để đối phó với những mối đe dọa bất ngờ.
Chúng tôi đã tăng toàn diện độ rộng của khu vực đi đường hai đường bên, kéo dài khoảng cách giữa đường đi của lính và bụi cỏ bên sông. Khi các Thức Thần từ đường khác đến, khoảng cách di chuyển cần thiết để tiếp cận Thức Thần đường biên sẽ xa hơn, tránh tình trạng dễ dàng tấn công nhờ bụi cỏ. Sau khi kẻ địch xuất hiện, Thức Thần đường biên cũng sẽ có nhiều thời gian hơn để nghĩ đối sách, từ đó biết đường quyết định đối đầu hay tránh né. Ngoài ra, chúng tôi cũng đã tăng độ rộng của bụi cỏ gần tường biên và khoảng cách từ bụi cỏ đến trụ phòng ngự bên ngoài một cách thích hợp, khiến bụi cỏ đường biên cung cấp nhiều không gian ẩn nấp và khu vực đấu trí hơn, dưới trụ cũng sẽ có thời gian xử lý lâu hơn đối với các đòn tấn công và cấu máu của Thức Thần phe địch trong bụi cỏ.
2. Điều chỉnh thuộc tính cơ bản và cơ chế của Thức Thần Xạ thủ:
Để tối ưu hóa vấn đề môi trường cho Thức Thần Xạ thủ liên tục gây sát thương khá kém, chúng tôi đã điều chỉnh tăng tầm bắn tấn công và tầm bắn một số kỹ năng của Thức Thần Xạ thủ, hy vọng Thức Thần Xạ thủ sẽ có cự ly gây sát thương cũng như không gian để kéo giãn khoảng cách an toàn hơn, tăng cường độ an toàn khi liên tục gây sát thương.
Đồng thời, để tối ưu hóa vấn đề khả năng tác chiến của Thức Thần Xạ thủ trong giai đoạn đi đường quá yếu, trong lần điều chỉnh này, chúng tôi sẽ điều chỉnh tăng thuộc tính cơ bản của Thức Thần Xạ thủ một cách thích hợp, nâng cao lực chiến của Thức Thần Xạ thủ ở đầu trận, giúp họ không bị quá yếu so với các Thức Thần vị trí khác trong giai đoạn phát triển.
Về cơ chế kỹ năng, chúng tôi hy vọng Thức Thần Xạ thủ có thể đảm nhận tốt hơn vai trò gây sát thương liên tục từ xa, trên cơ sở đó, chúng tôi cũng muốn làm nổi bật đặc trưng của từng Thức Thần, để họ có những ưu thế riêng và cũng có những điểm yếu có thể bị nhắm tới. Đối với một số Thức Thần Xạ thủ linh hoạt, chẳng hạn như Youko, chúng tôi sẽ làm nổi bật thêm tính cơ động cao của họ, đồng thời hạn chế một phần khả năng giảm tốc. Đối với một số Thức Thần Xạ thủ hơi chậm chạp, chẳng hạn như Hakuro, Chin, chúng tôi sẽ cung cấp khoảng cách tấn công an toàn hơn hoặc khả năng giảm tốc mạnh hơn, tạo không gian gây sát thương an toàn hơn so với trước đây. Các điều chỉnh cụ thể như sau:
1. Linh Lộc Ngự Tiền
Sự kết hợp giữa dịch chuyển nhiều lần và đánh thường cường hóa là đặc điểm độc đáo của Linh Lộc Ngự Tiền, chúng tôi hy vọng vẫn có thể giữ cô ấy làm một Thức Thần xạ thủ tương đối linh hoạt. Trong lần điều chỉnh này, chúng tôi đã giảm thời gian chờ sau khi thực hiện đánh thường cường hóa và dịch chuyển, tăng tốc độ và cảm giác tay khi thi triển liên chiêu, đảm bảo cô ấy có thể thực hiện liên chiêu đánh thường nhanh và linh hoạt hơn. Đồng thời, chúng tôi đã xóa bỏ khả năng giảm tốc và giảm thương nằm ngoài tính linh hoạt để làm nổi bật hơn đặc điểm lối chơi của Linh Lộc Ngự Tiền. Hiệu ứng Tước Khí Giới sẽ được điều chỉnh thành kỹ năng cuối phù hợp với độ mạnh tính năng của cô ấy. Cuối cùng, để đảm bảo Linh Lộc Ngự Tiền có thể cấu máu hoặc phối hợp với đồng đội trước khi tiếp cận chiến đấu, chúng tôi đã tăng cự ly tấn công của một số kỹ năng, khiến những kỹ năng này được dùng nhiều hơn và giúp lựa chọn liên chiêu của Linh Lộc Ngự Tiền linh hoạt và đa dạng hơn, thay vì chỉ dựa vào một bộ kỹ năng duy nhất để tấn công.
Điều chỉnh chỉ số cơ bản:
HP cơ bản từ 708 điều chỉnh lên thành 740, lực công từ 58 điều chỉnh lên thành 68.
Đặc Điểm [Nhuệ Binh]:
Thời gian chờ sau khi thực hiện đánh thường cường hóa giảm xuống.
Kỹ năng 1 [Lộc Hồn]:
Cự ly tấn công từ 715 điều chỉnh lên thành 900.
Kỹ năng 2 [Dũng Điểu]:
Thời gian chờ sau khi dịch chuyển lần 1 giảm xuống, xóa hiệu ứng giảm tốc và Tước Khí Giới.
Kỹ năng 3 [Thủ Trận]:
Hiệu ứng cũ: Trận Phòng Ngự có thể ngăn chặn sát thương từ kẻ địch. Đồng thời khi mở sẽ nhận hiệu ứng tăng tốc trong 2s.
Hiệu ứng hiện tại: Khi thi triển sẽ nhận hiệu ứng tăng 30% tốc chạy trong 2s, mỗi lần Trận Phòng Ngự chịu sát thương từ phe địch, sẽ nhận lại hiệu ứng tăng tốc 30% trong 2s.
Kỹ năng cuối [Vạn Vũ Lãng Hành]:
Thêm: Lần đầu dùng kỹ năng tấn công sẽ gây hiệu ứng Tước Khí Giới lên kẻ địch trong phạm vi.
Cự ly tấn công từ 1000 điều chỉnh lên thành 1050.
Tối ưu hóa hiệu suất thị giác của vòng phạm vi cảnh báo, thêm nhắc nhở quá trình và tăng cường phản hồi từ mặt đất để khớp hơn với nhịp độ tấn công.
2. Amethyst
Khả năng đi đường đầu trận của Amethyst trong môi trường game hiện tại tương đối yếu, vấn đề chính nằm ở kỹ năng 2 có tỷ lệ đánh trúng quá thấp khi chưa được cường hóa, khó đảm nhận được vai trò cấu máu ở đầu trận, đồng thời hiệu ứng cường hóa của kỹ năng 1 cũng dễ bị tiêu hao trên lính, khiến Amethyst khó giữ được kỹ năng 1 ở trạng thái cường hóa khi đối đầu, không thể gây lượng sát thương cần có một cách ổn định. Ngoài ra, với tư cách là Thức Thần Xạ thủ, Amethyst có quá nhiều hiệu ứng khống chế trong kỹ năng so với các Thức Thần cùng loại. Việc khống chế liên tục trong các cuộc đối đầu là không lành mạnh đối với Thức Thần Xạ thủ, dễ gây ra tình trạng khống chế chưa kết thúc nhưng một số kẻ địch tương đối yếu đã bị Amethyst phong ấn, mang lại trải nghiệm đối kháng với đối thủ không tốt. Trong lần điều chỉnh này, chúng tôi sẽ tối ưu hóa kỹ năng 1 và kỹ năng 2 trở nên dễ dùng hơn, cải thiện trải nghiệm đầu trận, thu hồi một phần hiệu ứng khống chế trong hiệu ứng kỹ năng, thêm nhiều thuộc tính sát thương, tăng cường tính chủ động tấn công, củng cố vị trí của cô ấy như một Thức Thần Xạ thủ đứng yên gây sát thương tầm xa.
Điều chỉnh chỉ số cơ bản:
Lực công cơ bản từ 66 điều chỉnh lên thành 72, tầm bắn cơ bản từ 600 điều chỉnh lên thành 640.
Đặc Điểm [Mũi Tên Phong Ấn]:
Hiệu ứng đánh lùi điều chỉnh thành giảm tốc 30% trong 3s.
Kỹ năng 1 [Tử Hồn Trùng]:
Số tầng cộng dồn của Tử Hồn Trùng cần triệu hồi từ 5 tầng điều chỉnh xuống còn 3 tầng, nhưng sẽ không tự động bổ sung theo thời gian.
Số lần đánh thường cường hóa từ 5 lần và 8 lần điều chỉnh xuống còn 3 lần và 5 lần.
Sau khi thoát chiến sẽ xóa hết các tầng cộng dồn hoặc số tầng đánh thường cường hóa, không kích hoạt và tốn đánh thường cường hóa đối với đơn vị lính.
ST vật lý kèm theo đánh thường cường hóa từ 20/30/40/50/60 (+60% Tấn công thêm) điều chỉnh lên thành 25/37.5/50/62.5/75 (+60% Tấn công thêm).
ST phép kèm theo từ 20/30/40/50/60 (+55% Phép thuật) điều chỉnh lên thành 25/37.5/50/62.5/75 (+55% Phép thuật).
Kỹ năng 2 [Mũi Tên Phá Ma]:
Trong trạng thái chưa cường hóa, tầm bắn của đạn từ 900 điều chỉnh lên thành 950, độ rộng từ 120 điều chỉnh lên thành 180, bán kính nổ từ 200 điều chỉnh lên thành 250.
Điều chỉnh giảm thời gian chuẩn bị động tác trong trạng thái chưa cường hóa, thời gian chờ sau khi thực hiện động tác.
Điều chỉnh giảm thời gian chuẩn bị động tác trong trạng thái cường hóa.
Sát thương vật lý tăng từ 60/80/100/120/140 (+120% tấn công bonus) lên thành 60/90/120/150/180 (+130% tấn công bonus).
Sát thương phép thuật đã được tăng từ 90/140/190/240/290 (+87.5% sức mạnh kỹ năng) lên thành 90/150/210/270/330 (+105% sức mạnh kỹ năng).
Hệ số sát thương cho lính đã được tăng từ 100% lên thành 110%/115%/120%/125%/130%.
Kỹ năng 3 [Linh Lực Cùng Phát]:
Trước điều chỉnh: Hiệu ứng đánh lùi mục tiêu gần nhất.
Sau điều chỉnh: Gây hiệu ứng giảm tốc 35% trong 2s lên kẻ địch trong phạm vi.
Thêm hiệu ứng khi đánh trúng mục tiêu cũng sẽ kích hoạt Đặc Điểm [Mũi Tên Phong Ấn].
Trong trạng thái chưa cường hóa, độ dài kỹ năng từ 600 điều chỉnh lên thành 850, độ rộng từ 300 điều chỉnh xuống còn 250. Trong trạng thái cường hóa, độ rộng kỹ năng từ 400 điều chỉnh xuống còn 350.
Kỹ năng cuối [Kết Giới Pháp Sư]:
Cự ly đánh lùi điều chỉnh lên thành vị trí 100 đơn vị ngoài bán kính phạm vi tuyệt chiêu.
Hiệu ứng tăng tốc bản thân nhận được từ 30%/40%/50% điều chỉnh xuống còn 20%/25%/30%.
Thêm hiệu ứng đếm ngược cho pháp trận.
3. Dodomeki
Khoảng thời gian bị động tự nhiên của Dodomeki bộc phát hiệu quả là đặc điểm độc đáo nhất của cô ấy, nhưng các kỹ năng nhỏ khác hiện tại lại quá ít được dùng. Đồng thời do tỷ lệ đánh trúng quá thấp, khiến chúng dễ trở nên quá ngoài lề trong toàn bộ lối chơi. Ví dụ, tỷ lệ đánh trúng của kỹ năng 1 hiện tại quá thấp nên kỹ năng này không được dùng nhiều ở giữa và cuối trận, thậm chí rất khó để đóng góp giá trị cần có cho việc tích lũy bị động tự nhiên. Trong khi đó kỹ năng 2 có thể ổn định đánh trúng Thức Thần phe địch từ xa, nhưng ngoài việc tích lũy bị động, các tác dụng khác của nó lại quá yếu. Trong lần thay đổi này, chúng tôi sẽ xác định rõ hơn vị trí của các kỹ năng nhỏ, làm cho kỹ năng 1 đáng tin cậy hơn trong việc tích lũy bị động, đồng thời giảm cự ly tấn công của kỹ năng 2 một cách thích hợp, tăng thời gian gây debuff, khiến nó có tác dụng hỗ trợ gây sát thương rõ ràng hơn. Cuối cùng, do hiệu ứng khống chế từ kỹ năng cuối kết hợp với tiến nhanh từ kỹ năng 3 của Dodomeki hơi quá mạnh đối với vị trí Thức Thần Xạ thủ, dẫn đến khi có lợi thế nhất định, thi triển hai kỹ năng cùng lúc sẽ có khả năng kết liễu ngay phe đối kháng. Do đó, chúng tôi sẽ giảm thời gian khống chế một cách hợp lý để đối thủ không bị Sợ Hãi phong ấn trực tiếp ngay, bên cạnh đó cũng sẽ thêm hiệu ứng giảm tốc dài hạn để tiện cho việc gây sát thương liên tục lên kẻ địch.
Điều chỉnh chỉ số cơ bản:
Lực công cơ bản từ 65 điều chỉnh lên thành 69, tầm bắn cơ bản từ 600 điều chỉnh lên thành 640.
Kỹ năng 1 [Ánh Mắt Lửa]:
Cự ly tấn công từ 825 điều chỉnh lên thành 900, góc tia từ 45 độ điều chỉnh xuống còn 30 độ, thời gian giảm tốc từ 1s điều chỉnh lên thành 1,5s.
Kỹ năng 2 [Nhìn Tập Trung]:
Cự ly tấn công từ 800 điều chỉnh xuống còn 700, thời gian giảm Song kháng từ 2s điều chỉnh lên thành 2,5s.
Kỹ năng cuối [Ánh Mắt Nguyền Rủa]:
Hiệu ứng cũ: Gây hiệu ứng Sợ Hãi cho Thức Thần phe địch trong phạm vi.
Hiệu ứng sau điều chỉnh: Chỉ gây 0,6/0,7/0,8s hiệu ứng Sợ Hãi cho Thức Thần phe địch trong phạm vi khi triển khai. Đồng thời gây hiệu ứng giảm tốc 2s cho kẻ địch vào trận pháp sau đó.
4. Kubinashi
Ở đầu trận, với trạng thái cường hóa đánh thường, sự chênh lệch lợi ích sát thương giữa việc tấn công có bạo kích và không có bạo kích của Kubinashi quá lớn, dẫn đến việc sát thương đầu trận khi không có bạo kích sẽ tương đối thấp. Chúng tôi sẽ thêm cơ chế ST bạo kích trưởng thành vào kỹ năng 1 và giảm thời gian hồi để đảm bảo rằng Kubinashi ở đầu trận cũng có thể có lợi ích sát thương tương đối ổn định. Đồng thời, chúng tôi sẽ thêm cơ chế giảm thời gian hồi vào kỹ năng dịch chuyển, hy vọng rằng ở giữa và cuối trận, Kubinashi có thể sử dụng dịch chuyển thường xuyên hơn khi đối kháng, nâng cao trải nghiệm chơi của Thức Thần Xạ thủ linh hoạt.
Điều chỉnh chỉ số cơ bản:
Tầm bắn cơ bản từ 550 điều chỉnh lên thành 590.
Kỹ năng 1 [Đánh Roi Mạnh]:
Bội số ST bạo kích cơ bản từ 200% điều chỉnh xuống còn 150%, thêm hiệu ứng cứ tăng 2% tỷ lệ bạo kích sẽ tăng 1% ST bạo kích.
Cự ly tấn công của đánh thường đặc biệt từ 550 điều chỉnh lên thành 590.
Xóa cơ chế giảm thời gian hồi khi đánh trúng nhiều kẻ địch, thời gian hồi cơ bản từ 4,5s điều chỉnh xuống còn 4s.
Sát thương tấn công từ 50/85/120/155/190 (+120/125/130/135/140% Tấn công) điều chỉnh thành 55/95/135/175/215 (+125% Tấn công).
Kỹ năng 2 [Truy Kích Nhanh]:
Thêm: Đánh thường cường hóa sau khi dịch chuyển sẽ giảm 1s thời gian hồi kỹ năng này.
Thời gian hồi từ 7,5/6,5/5,5/4,5/3,5 điều chỉnh thành 8,5/7,5/6,5/5,5/4,5.
5. Miketsu
Điều chỉnh chỉ số cơ bản:
HP cơ bản từ 693 điều chỉnh lên thành 740, giáp từ 58 điều chỉnh lên thành 63, lực công từ 62 điều chỉnh lên thành 68, tầm bắn cơ bản từ 625 điều chỉnh lên thành 640.
Kỹ năng cuối [Bộc Phá Tiễn]:
Hiệu ứng Choáng duy trì 1/1,1/1,2s ban đầu điều chỉnh thành hiệu ứng Định Thân duy trì 1,3/1,4/1,5s.
6. Kidomaru
Điều chỉnh chỉ số cơ bản:
Tầm bắn cơ bản từ 550 điều chỉnh lên thành 590.
Kỹ năng cuối [Săn Hồn Cuồng Sát]:
Thêm: Tăng 20% tốc chạy trong thời gian duy trì tuyệt chiêu.
Sát thương kèm tấn công từ 20/50/80 (+30% Tấn công) điều chỉnh xuống còn 20/45/70 (+25% Tấn công).
7. Sakura
Tầm bắn cơ bản từ 600 điều chỉnh lên thành 640.
Kỹ năng 2 [Múa Sakura]:
Phạm vi từ 650 điều chỉnh lên thành 690.
Kỹ năng cuối [Sakura Khắp Trời]:
Phạm vi kỹ năng của tuyệt chiêu từ 675/700/725 điều chỉnh lên thành 715/740/765.
8. Kinaro
Điều chỉnh chỉ số cơ bản:
Tầm bắn cơ bản từ 600 điều chỉnh lên thành 640.
Bị động [Điệu Luật]:
Tầm bắn của Sóng Âm từ 600 tăng thành 640.
9. Nekomata
Điều chỉnh chỉ số cơ bản:
HP từ 711 điều chỉnh lên thành 745, lực công cơ bản từ 60 điều chỉnh lên thành 66, tầm bắn cơ bản từ 600 điều chỉnh lên thành 640.
10. Futakuchi
Điều chỉnh chỉ số cơ bản:
HP cơ bản từ 708 điều chỉnh lên thành 750, giáp từ 52 điều chỉnh lên thành 62, tầm bắn cơ bản từ 600 điều chỉnh lên thành 620.
 
 
 
12. Komatsu
Điều chỉnh chỉ số cơ bản:
HP từ 711 điều chỉnh lên thành 760, giáp từ 51 điều chỉnh lên thành 61, lực công từ 63 điều chỉnh lên thành 69.
Tầm bắn cơ bản từ 590 điều chỉnh lên thành 640.
Kỹ năng 1 [Ném Quả Thông]:
Trong trạng thái [Dốc Toàn Lực], cự ly tấn công từ 640 điều chỉnh lên thành 690.
13. Kaoru
Điều chỉnh chỉ số cơ bản:
HP từ 774 điều chỉnh lên thành 790, giáp cơ bản từ 52 điều chỉnh lên thành 60, tầm bắn cơ bản từ 600 điều chỉnh lên thành 640.
14. Diêm Ma
Điều chỉnh chỉ số cơ bản:
Tầm bắn cơ bản từ 600 điều chỉnh lên thành 640.
15. Tesso
Điều chỉnh chỉ số cơ bản:
HP từ 675 điều chỉnh lên thành 715, giáp từ 54 điều chỉnh lên thành 62, lực công cơ bản từ 66 điều chỉnh lên thành 72, tầm bắn cơ bản từ 600 điều chỉnh lên thành 640.
Kỹ năng cuối [Hoành Tài Hộ Thân]:
Phạm vi tự động truy kích từ 700 điều chỉnh lên thành 740.
16. Jikikaeru
Điều chỉnh chỉ số cơ bản:
Tầm bắn cơ bản từ 600 điều chỉnh lên thành 640.
17. Akaname
Bị động [Chuyên Gia Dọn Dẹp]:
Cự ly tấn công mỗi Cầu Mốc cung cấp từ 0,5 điều chỉnh lên thành 1,5.
Kỹ năng 1 [Thời Khắc Quét Dọn]:
Cự ly tấn công của đánh thường cường hóa từ 675 điều chỉnh lên thành 715.
18. Youko
Điều chỉnh chỉ số cơ bản:
Tầm bắn cơ bản từ 600 điều chỉnh lên thành 640.
Kỹ năng 1 [Gió Xoáy]:
Tiếng Việt: Đòn tấn công cơ bản đặc biệt gây thêm 15% tăng cường tấn công, tỷ lệ sát thương đối với mục tiêu phản xạ giảm từ 50/55/60/65/70% xuống còn 30/35/40/45/50%.
Kỹ năng 2 [Đao Gió]:
Sự tăng thêm sát thương cho đoạn thứ hai đã được tăng từ 40/51.25/62.5/72.75/85% lên thành 57/67/77/87/97%.
19. Chin
Điều chỉnh chỉ số cơ bản:
HP cơ bản từ 820 điều chỉnh lên thành 860, tầm bắn cơ bản từ 600 điều chỉnh lên thành 640.
Kỹ năng 1 [Độc Thực]:
Sau khi tích đủ 4 tầng, sát thương gây ra từ (+3%/4%/5%/6%/7% HP tối đa của mục tiêu) điều chỉnh lên thành (+8%10.5%/13%/15.5%/18% HP tối đa của mục tiêu), nhưng không còn cộng dồn thêm số tầng từ đạn nhỏ của kỹ năng 2 [Chin Vũ].
Kỹ năng 3 [Độc Vực]:
Tầm bắn của đạn từ 900 điều chỉnh lên thành 950, thời gian giảm tốc từ 1,5s điều chỉnh lên thành 2,5s.
20. Hakuro
Điều chỉnh chỉ số cơ bản:
HP cơ bản từ 708 điều chỉnh lên thành 750, giáp từ 54 điều chỉnh lên thành 64, tầm bắn cơ bản từ 600 điều chỉnh lên thành 640.
Kỹ năng 2 [Tản Xạ]:
Hiệu ứng giảm tốc từ 25% ở tất cả các cấp điều chỉnh lên thành 25%/30%/35%/40%/45%.
Kỹ năng cuối [Vô Ngã]:
Giảm thời gian chờ trước hành động, cự ly đánh lùi từ 250 điều chỉnh lên thành 375.
21. Kanko
Điều chỉnh chỉ số cơ bản:
Tầm bắn cơ bản từ 600 điều chỉnh lên thành 640.
Bị động [Đạn Bay]:
Tầm bắn của đánh thường cường hóa từ 600 điều chỉnh lên thành 690.
3. Tối ưu hóa cách ghép trang bị của Thức Thần Xạ thủ:
Hiện tại, cách ghép trang bị hoàn chỉnh của một số Thức Thần Xạ thủ chưa được mượt mà, trong quá trình ghép cần tích lũy quá nhiều trang bị nhỏ, chi phí ghép cũng tương đối cao, dẫn đến giữa trận Thức Thần Xạ thủ phải chờ quá lâu để có chi phí ghép, cuối trận bị hụt lực chiến do kẹt ô trang bị, thời gian trưởng thành kéo dài.
Trong lần điều chỉnh này, chúng tôi đã thêm các trang bị trung gian có giá trị và lực chiến cao hơn để làm mượt cách ghép trang bị của một số Thức Thần Xạ thủ, giảm giá tiền cần thiết để ghép trang bị mà không thay đổi tổng giá của trang bị, từ đó nâng cao độ mượt mà khi ghép trang bị, hy vọng sẽ tối ưu hóa được trải nghiệm ghép trang bị của Thức Thần Xạ thủ.
[Điều chỉnh cách ghép]
 
1. Tên Ba Móc Ảo
Trước điều chỉnh: Bách Vũ Cung (750) + Thái Đao (230) + Quyền Nhẫn (265) + Phí ghép (655)
Sau điều chỉnh: Bách Vũ Cung (750) + Mũi Tên Quỷ Ẩn (675) + Phí ghép (475)
2. Phong Ma Tiễn
Trước điều chỉnh: Thôn Vũ (865) + Quyền Nhẫn (265) + Quyền Nhẫn (265) + Phí ghép (855)
Sau điều chỉnh: Thiên Duệ Đao (730) + Mũi Tên Quỷ Ẩn (675) + Quyền Nhẫn (265) + Phí ghép (580)
3. Thiên Tuyệt-Đại Điển
Trước điều chỉnh: Thôn Vũ (865) + Quyền Nhẫn (265) + Quyền Nhẫn (265) + Phí ghép (755)
Sau điều chỉnh: Thôn Vũ (865) + Mũi Tên Quỷ Ẩn (675) + Quyền Nhẫn (265) + Phí ghép (345)
4. Trọng Tiễn Minh Xuyên
Trước điều chỉnh: Trường Cung (450) + Trường Cung (450) + Thiền Trượng (300) + Phí ghép (1000)
Sau điều chỉnh: Trường Cung (450) + Ảnh Xuy Thỉ (850) + Thiền Trượng (300) + Phí ghép (600)
 
[Trang bị mới]
1. Mũi Tên Quỷ Ẩn
Giá: 675
Thuộc tính: +20 Lực công, +15% Tỷ lệ bạo kích
Cách ghép: Thái Đao (230) + Quyền Nhẫn (265) + Phí ghép (180)
2. Ảnh Xuy Thỉ
Giá: 850
Thuộc tính: +30% Tốc đánh
[Ảnh Tiễn]: Đánh thường sẽ gây thêm ST phép bằng 25 + 1,5*cấp hiện tại cho mục tiêu
Cách ghép: Thủ Kiếm (225) + Phí ghép (625)
 
[Quỷ Chiến]
Shouzu-Ma Hóa
Kỹ năng 2 [Thiên Để Dương Ba]: Khi đánh trúng đơn vị đầu tiên sẽ tự động đánh lùi mục tiêu một khoảng nhất định về phía sau, nếu hai bên va chạm sẽ gây hiệu ứng Choáng.
Jinmenju-Ma Hóa
Kỹ năng cuối [Họa Căn]: Trong trạng thái Họa Căn, sẽ kéo mục tiêu trúng đòn đánh thường một khoảng về phía mình.
Nyunai-suzume-Ma Hóa
Kỹ năng cuối [Hủ Huyết Thường Nguyện]: Khi kỹ năng đánh trúng Thức Thần phe địch, sẽ khiến kẻ đó để lại tại chỗ một thi thể bị sức mạnh oán niệm ủ lấy.
 
[Điều chỉnh tính cân bằng của Quỷ Chiến]
Zashiki: Kỹ năng 1 [Trừ Nạn Trong Nhà]: Tỷ lệ hồi phục khi đánh trúng Thức Thần phe địch hoặc quái rừng từ 40% điều chỉnh xuống còn 25%.
Sakura: Kỹ năng cuối [Sakura Khắp Trời]: Hiệu ứng Tăng sát thương của [Múa Sakura] từ 10%/20%/30% điều chỉnh lên thành 20%/35%/50%.
Umibozu: Kỹ năng cuối [Dời Núi Lấp Biển]: Sát thương từ 150/225/300 (+40% Phép thuật) điều chỉnh lên thành 150/225/300 (+40% Phép thuật) (+5% HP tối đa thêm).
Orochi: Kỹ năng 3 [Hồn Phách Vỡ Vụn]: Thời gian hồi từ 16s điều chỉnh xuống còn 12s.
 
[Cập Nhật Kho Thưởng Điện Cầu Phúc]
Sau bảo trì ngày 28/06, Ootengu [Yêu Tướng-Tengumichi], Arakawa [Yêu Tướng-Sóng Dữ], Kuro Douji [Huyết Ảnh-Lưỡi Kiếm Băng], Yokinshi [Huyết Ảnh-Hồn Âm], Chin [Tước Hoa Thu Thực], Itsumade [Du Xuân] sẽ được thêm vào kho thưởng [Bảng Gỗ Cầu Phúc].
Momo [Bóng Hình Hương Hoa], Hotarugusa [Chiêu Tài Tiến Bảo], Kamaitachi [Đứa Trẻ Dễ Thương], Ryoumenbotoke [Điệu Múa Quái Đản] sẽ được thêm vào kho thưởng [Xăm Cầu Phúc].
 
[Cập Nhật Phòng Đổi]
Sau bảo trì ngày 28/06, [Kani Hime], [Ichimokuren], [Hana], [Mannendake] sẽ được thêm vào [Phòng Đổi] - [Tiệm Thần Bí] - [Thức Thần];
Youko [Hào Hoa Phong Nhã], Ichimokuren [Phong Thần Hộ Thể], Shuten Doji [Tửu Ca Cuồng Hành], Kaguya [Trăng Soi Mạn Thuyền] sẽ được thêm vào [Phòng Đổi] - [Tiệm Thần Bí] - [Skin], các vị đại nhân hãy đổi kịp thời!
 
[Tối ưu hóa tính năng]
Tối ưu hóa hiệu ứng hiển thị Thức Thần
1. Thêm hiệu ứng Ngoảnh Đầu Nhìn cho Thức Thần, có thể dùng trong Thức Thần Lục, Sảnh, Thưởng Thức, Bán Chạy trong Tiệm, trang cá nhân, chọn Thức Thần trong trận (Một số ít Thức Thần/Skin sẽ tạm thời không hỗ trợ).
2. Thêm tính năng phóng to xem Thức Thần, có thể dùng trong Thức Thần Lục, Sảnh và Thưởng Thức.
3. Thêm tính năng màn hình dọc khi xem Thức Thần, có thể dùng trong Thức Thần Lục và Sảnh.
Tối ưu hóa dung lượng nội dung cần tải trước khi vào game lần đầu, giảm thời gian chờ khi vào game lần đầu.
 
[Điều chỉnh miễn phí hạn giờ]
Sẽ điều chỉnh Thức Thần miễn phí hạn giờ tuần này vào lúc 5 giờ sáng ngày thứ Hai (01/07), Thức Thần miễn phí hạn giờ mới là Tesso, Ichimokuren, Ibaraki Doji, Shishio, Đại Tư Mệnh, Youko, Kamimai, Yasha.
Onmyoji có [Phúc Thần Nguyệt Khế] có thêm Thức Thần miễn phí giới hạn là Aori và Shuten Doji.
Trong đó Yasha là Thức Thần có độ khó khá cao, Onmyoji có thời gian vào Bình An Kinh ít hơn 7 ngày sẽ không thể sử dụng miễn phí Thức Thần này để chiến đấu.