golo

Ghi chú Cập Nhật 0705

7/5/2024 9:28:06 AM
[Thức Thần Mới]
Lan Lan
Là hậu duệ của một trong những người sáng lập Pholiteia, Lan Lan có tài năng thiên bẩm trong việc chế tạo Gấu Trúc, đam mê sửa đổi Gấu Trúc dịch vụ kiêm giải trí. Cô thường xuyên thức đêm để nghiên cứu, khi mệt quá thì ngủ gục luôn tại chỗ, giải quyết được vấn đề nghiên cứu rồi thì bắt đầu ăn chơi để "trả thù đời", ăn uống vui chơi tận hưởng cuộc sống, cho đến khi có được cảm hứng rồi lại tiếp tục dồn sức vào một đợt nghiên cứu Gấu Trúc khác.
Đặc Điểm [Vui Thật Đấy!]:
[Dung Dịch Bong Bóng Mơ Mộng]: Khi bong bóng trúng kẻ địch sẽ thêm trạng thái [Dung Dịch Bong Bóng] có thể nạp, khi nạp đầy sẽ tạo ra Bong Bóng Mơ Mộng bao bọc mục tiêu vào trạng thái Lơ Lửng. Bong Bóng Mơ Mộng có thể được cường hóa bằng cách hấp thu các bong bóng khác, khi hết giờ hoặc phải chịu sát thương từ Thức Thần khác sẽ nổ tung và gây sát thương cho kẻ địch trong phạm vi.
[Đi Tàu Lượn Nào]: Khi thành công về thành từ ngoài khu vực nhà chính, sẽ ghi lại vị trí hiện tại. Nếu không có kẻ địch trong khu vực nhà chính, có thể sử dụng kỹ năng đặc biệt tại Giếng Seimei để hồi phục trạng thái và nhanh chóng quay lại vị trí hiện tại bằng cách đi tàu lượn. Hiệu ứng này có thời gian hồi 120s.
[Thật Đáng Sợ]: Khi chịu sát thương chí mạng, sẽ bật lên không trung và nhận khiên. Hiệu ứng này có thời gian hồi 200s.
Kỹ năng 1 [Toàn Là Bong Bóng!]:
Bắn liên tục bong bóng nhỏ về hướng chỉ định và gây sát thương.
Kỹ năng 2 [Bong Bóng Lớn Đây!]:
Bắn bong bóng lớn về hướng chỉ định và gây sát thương, bong bóng lớn sẽ lơ lửng một thời gian và tự động truy kích mục tiêu trong phạm vi. Trong quá trình lơ lửng có thể hấp thu bong bóng nhỏ để nhận cường hóa, đồng thời ghi lại sát thương của nó, khi nổ tung sẽ tổng kết sát thương.
Kỹ năng 3 [Lan Lan Muốn Đua Tốc Độ!]:
Lan Lan khởi động tính năng tăng tốc của xe, nhận hiệu ứng tăng tốc mạnh.
Trong thời gian duy trì không thể sử dụng đánh thường và cách thi phép kỹ năng 1 đổi thành chọn mục tiêu chỉ định.
Kỹ năng cuối [Gấu Trúc Cũng Đến Chơi!]:
Ném Gấu Trúc Bong Bóng Xách Tay, gây hiệu ứng giảm tốc liên tục lên khu vực mục tiêu, sau thời gian trì hoãn ngắn sẽ gây sát thương cho kẻ địch trong phạm vi, sau đó thả bong bóng nhỏ bay tứ phía, gây sát thương cho mục tiêu trúng phải. Khi nhiều bong bóng nhỏ trúng cùng một mục tiêu, sát thương tiếp theo sẽ giảm xuống.
 
[Skin mới]
1. Nơ Lụa Trổ Hoa
Spotlight nhấp nháy, cất giấu tiếng hát và mối duyên quý giá. Pháo hoa bừng sáng, nở rộ những giao hẹn cùng ước mơ. Cánh hoa đào trên sân khấu nhẹ nhàng xoay theo giai điệu, khẽ đáp lại lời hứa ngày xưa. Skin chuỗi Pholiteia của Momo [Nơ Lụa Trổ Hoa] sẽ ra mắt tại Tiệm Trang Phục ngày 05/07/2024! Tuần đầu giảm giá 12%, đừng bỏ lỡ nhé!
Đồng thời, Nút đặt làm chuyên thuộc [Nơ Lụa Trổ Hoa] là [Nút đặt làm-Nơ Lụa Trổ Hoa] sẽ được mở bán vào ngày 05/07 trong [Tiệm] - [Tiệm Tạp Hóa], giá 148 Khuyết Ngọc, đừng bỏ lỡ!
2. Mỹ Cảnh Rực Rỡ
Tái tạo mộng cảnh, tái hiện sắc màu và sức sống. Khám phá sinh mệnh, theo đuổi ánh sáng và tự do. Dùng sơn tô điểm thế gian rực rỡ muôn màu, dùng nghệ thuật miêu tả khung cảnh ngập tràn sức sống. Skin chuỗi Pholiteia của Bất Tri Hỏa [Mỹ Cảnh Rực Rỡ] sẽ ra mắt tại Tiệm Trang Phục ngày 05/07/2024! Tuần đầu giảm giá 12%, đừng bỏ lỡ nhé!
Đồng thời, Nút đặt làm chuyên thuộc [Mỹ Cảnh Rực Rỡ] là [Nút đặt làm-Mỹ Cảnh Rực Rỡ] sẽ được mở bán vào ngày 05/07 trong [Tiệm] - [Tiệm Tạp Hóa], giá 148 Khuyết Ngọc, đừng bỏ lỡ!
3. Tâm Võng Xuân Tường
Lưới trong tim trói buộc tình ái, rặng hồng trổ nụ điểm sắc xuân. Tơ tình đan xen oán hận, chậm rãi tỏ tường nỗi sân si. Hương thơm u sầu, mang theo sự ảm đạm cùng vắng lặng. Dẫn dụ đến tột cùng, chực chờ cơ hội bắt giữ.
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 05/07/2024 - 18/07/2024
Skin chuỗi Vui Hưởng Ưu Đãi Hiếm của Jorogumo [Tâm Võng Xuân Tường] sẽ mở bán hạn giờ trong Tiệm Trang Phục! Giá 60 Khuyết Ngọc, đừng bỏ lỡ nhé!
 
[Chiến Cùng Thú Cưng trở lại]
Thời gian mở: Sau bảo trì ngày 05/07/2024 - 05/09/2024
1. Sự Kiện Ngẫu Nhiên Mới Toanh
Mỗi hiệp đều có xác suất xuất hiện sự kiện ngẫu nhiên khác nhau, sẽ mang lại cơ chế chiến trường hoàn toàn mới cho bản đồ và thay đổi đáng kể cục diện chiến trường.
2. Cập nhật và tối ưu hóa Chúc Phúc Thú Cưng
Chúc Phúc Thú Cưng mới toanh đã được thêm vào chiến trường, cung cấp nhiều tổ hợp BUFF hơn. Thay đổi hiệu ứng và tối ưu hóa hiệu ứng thị giác của một số Chúc Phúc Thú Cưng cũ.
 
[Sự kiện mới nhất]
1. Ảo Quang Huyền Diệu-Sáng Ngời Tựa Quá Khứ
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 05/07/2024 - 01/08/2024
Ảo quang xuất hiện, thế giới rơi vào cảnh tăm tối. Thành phố lý tưởng được xây dựng tại nơi hoang dã mênh mông. Thời gian hỗn độn được tái cấu trúc, một lần nữa tiếp nối dòng chảy. Những khát khao rực rỡ dần phát triển và lan tỏa tại nơi đây.
Sự kiện hoàn toàn mới [Ảo Quang Huyền Diệu-Sáng Ngời Tựa Quá Khứ] sẽ chính thức ra mắt sau bảo trì ngày 05/07/2024! Nhập cư Pholiteia được nhận ngay thưởng đặc sắc như Skin-Bùa Hồi Tưởng, Thành Tích-Bùa Hồi Tưởng! Hãy cùng nhau giúp Lan Lan sửa chữa Khối Ảo, thu thập nhiều Xu Ánh Sáng để đổi thưởng hậu hĩnh như Skin Truyền Thuyết và Sử Thi, Daruma Cát Lành v.v.
Sau khi sửa xong Khối Ảo, bạn vẫn có thể tiếp tục tiêu tốn Linh Kiện Khối Ảo để khởi động Khối Ảo, nhận Trang trí vĩnh viễn, Trang trí hạn giờ và các phần thưởng khác!
2. Pholiteia
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 05/07/2024 - 01/08/2024
Tinh! Bạn đã nhận được thư mời từ Tân Đô Thị Huyền Ảo Pholiteia!
Phúc lợi tích lũy điểm danh 15 ngày sẽ mở. Đăng nhập game trong thời gian sự kiện để nhận thưởng hậu hĩnh như [Hộp Quà Skin Sử Thi-Chưa nhận], [Vé Skin], [Daruma Cát Lành], ["Mua 0 Khuyết Ngọc" Thức Thần]!
3. Điểm Check-in Triển Lãm
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 05/07/2024 - 01/08/2024
Pholiteia chịu ảnh hưởng của rò rỉ ảo quang, tại Điểm Check-in Triển Lãm xuất hiện rất nhiều kiểu trang phục trước đây. Trong thời gian sự kiện, mọi người có thể trải nghiệm miễn phí hạn giờ một số Skin Truyền Thuyết và Sử Thi từng bán thường xuyên và giới hạn trong Tiệm!
4. Phòng Đăng Ký Cấp Phép
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 05/07/2024 - 01/08/2024
Trong thời gian sự kiện, mọi người có thể đến Phòng Đăng Ký Cấp Phép để đăng ký và nhận giấy phép cư trú. Hoàn thành nhiệm vụ mời và nhiệm vụ mỗi ngày có thể nhận vô vàn Xu Ánh Sáng, dùng để đổi thưởng hậu hĩnh như Skin Truyền Thuyết và Sử Thi, Daruma Cát Lành v.v. Đừng quên mời bạn bè đến Pholiteia chơi nhé!
5. Sở Khám Toán
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 05/07/2024 - 01/08/2024 (Thứ Sáu - Chủ Nhật hàng tuần)
Trong thời gian sự kiện, Youko sẽ cung cấp dịch vụ bói toán chuyên biệt 1v1 cho mọi người! Hãy đến Sở Khám Toán [Xem Một Quẻ] từ Thứ Sáu đến Chủ Nhật hàng tuần, nhận kết quả bói toán từ Youko và các phần thưởng như Vé Skin, Bảng Gỗ Cầu Phúc v.v.
6. Tiệm Đĩa Nhạc
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 05/07/2024 - 01/08/2024
Pholiteia chịu ảnh hưởng của rò rỉ ảo quang, tại Tiệm Đĩa Nhạc xuất hiện một số album đĩa nhạc đã ngừng phát hành. Trong thời gian sự kiện, mọi người có thể đến thưởng thức lại những bản nhạc nền đặc sắc của những năm trước, cảm nhận sự ấm áp của thời gian.
7. Máy Game
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 05/07/2024 - 01/08/2024
Chế độ giải trí hạn giờ [Chiến Cùng Thú Cưng] vui nhộn trở lại! Trong thời gian sự kiện, hoàn thành nhiệm vụ mỗi ngày có thể đổi các phần thưởng như [Quà Trải Nghiệm Hạn Giờ Trang Trí Cá Tính], [Khung đại diện Chiến Cùng Thú Cưng], [Xúc Xắc May Mắn], [Thẻ Chơi Tự Do Thức Thần] v.v.
8. Lễ Vật Ánh Sáng
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 05/07/2024 - 15/08/2024
Skin Lính hoàn toàn mới [Gấu Trúc Tròn Vo] mở trải nghiệm hạn giờ 14 ngày. Đồng thời, tham gia sự kiện [Lễ Vật Ánh Sáng] còn được nhận Trang trí đặc sắc từ Pholiteia như Skin Lính vĩnh viễn [Gấu Trúc Tròn Vo], [Ấn Về Thành-Ảo Quang Huyền Diệu], [Hiệu ứng phong ấn-Ảo Quang Huyền Diệu], [Thẻ biểu cảm Không Được], đừng bỏ lỡ!
9. Diệu Thải Phương Khu
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 05/07/2024 - 15/08/2024
[Quà Sảnh-Diệu Thải Phương Khu] đã được thêm vào Đổi Daruma May Mắn hạn giờ, giá chỉ 428 Xu Daruma, đừng bỏ lỡ!
Sakura nhắc bạn: Sau khi đổi, hãy vào Túi để mở và sử dụng.
10. Ưu Đãi 1+1
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 05/07/2024 - 18/07/2024
Mua 1 tặng 1 Skin! Trong thời gian sự kiện, tiêu 428 Khuyết Ngọc có thể nhận 2 Skin (1 Skin Sử Thi tự chọn, 1 Skin tặng kèm sự kiện phẩm chất ngẫu nhiên). Nhanh tay mua ưu đãi giới hạn nhé!
11. Thủy Mặc Chú Hoa
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 05/07/2024 - 26/09/2024
Chuỗi [Thủy Mặc Chú Hoa] chủ đề hiệu ứng Linh Chú: Hiệu ứng Linh Chú hoàn toàn mới [Hiệu Ứng Bảo Vệ-Xương Sóng], [Hiệu Ứng Sai Khiến-Giao Huyền Lãng] mở bán hạn giờ, các Onmyoji đại nhân có thể mua tại giao diện [Tiệm] - [Tiệm Tạp Hóa] - [Cá Nhân Hóa] hoặc trang sự kiện [Thủy Mặc Chú Hoa], giá 338 Khuyết Ngọc, tuần đầu ưu đãi giảm 12%, chỉ cần tốn 298 Khuyết Ngọc. Đồng thời, [Hộp Quý Ngữ-Sakura Bắt Đầu] sẽ trở lại hạn giờ. Cũng đừng bỏ lỡ hiệu ứng Linh Chú [Thần Hành] nhé!
12. Meo Meo Chuyển Vận
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 05/07/2024 - 25/07/2024
Quán cà phê mèo của Nekomata mở cửa hạn giờ. Đợt này có thêm các Skin đặc sắc như [Menreiki-Hư Cảnh Mê Hoặc], [Enmusubi-Về Trường-Hội Ngộ]! Cứ 10 lần rút liên tiếp sẽ ưu tiên xuất hiện Skin phẩm chất chưa nhận, mau đến chơi cùng những chú mèo nào!
13. Nhất Duyên Phúc Vận
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 05/07/2024 - 14/07/2024
Một mối duyên mở ra, hãy xem ai là người được chọn! Trong thời gian sự kiện, mở sự kiện sẽ được nhận ngay Vé Skin*1 và 1 cơ hội rút thưởng Skin Sử Thi. Càng nhiều Onmyoji đại nhân tham gia, cơ hội rút thưởng cũng càng nhiều. Tối đa có thể rút thưởng 4 lần Skin Sử Thi!
14. Lễ Mừng Đêm Sao
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 05/07/2024 - 15/08/2024
Mở đổi hạn giờ Skin giới hạn! Hộp Quà Tự Chọn Skin Khánh Điển (sau khi mở có thể chọn nhận 1 Skin bất kỳ trong [Quỷ Thiết-Nhị Nguyên Phú Cách], [Yoto Hime-Ngự Thần Đao], [Menreiki-Vườn Lê], [Inugami-Sư Vũ Thăng Bình], [Aoandon-Tử Dạ Hoa Đăng], [Miketsu-Hơi Nước-Truy Quang Giả], [Ubume-Kim Loan Hạc Vũ]). Skin giới hạn OPL của Yamakaze [Đám Mây Vinh Quang], Skin giới hạn của Hannya [Cá Chép Đùa Nghịch] tham gia Lễ Mừng Đêm Sao. Mau tham gia sự kiện để đổi nhé!
15. Vàng Bạc Đầy Ắp
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 05/07/2024 - 21/07/2024
Trong thời gian sự kiện, nạp đạt mức nhất định có thể nhận [Vé Skin], [Daruma Cát Lành], [Bùa Biến Hình Thức Tỉnh]!
 
[Điều chỉnh tính cân bằng]
1. Chin
Kỹ năng thứ nhất [Dược độc]:
Sau khi chồng đầy 4 lớp, sát thương gây ra sẽ giảm từ (+8%/10.5%/13%/15.5%/18% máu tối đa của mục tiêu) xuống còn (+6%/8.5%/11%/13.5%/16% máu tối đa của mục tiêu).
Kỹ năng thứ hai [Áo quạ]:
Giá trị tăng tốc độ di chuyển sẽ giảm từ 5%/7.5%/10%/12.5%/15% xuống còn 2%/4%/6%/8%/10%.
2. Amethyst
Kỹ năng thứ nhất [Bọ hồn chết]:
Tăng thêm sát thương vật lý từ 60% lên 70%.
Sau khi tăng cường, sát thương xuyên giáp vật lý tăng từ 20% lên 30%.
Số lần tấn công cơ bản sau khi tỷ lệ chí mạng đạt 50% tăng từ 5 lần lên 6 lần.
Kỹ năng thứ ba [Bùng nổ linh lực]:
Mức giảm tốc độ từ 35% tăng lên thành 35%/37.5%/40%/42.5%/45%.
3. Kubinashi
"Kỹ năng thứ nhất [Đánh roi mạnh]:
"
Sát thương giảm từ 55/95/135/175/215 (+125% tấn công) xuống còn 55/95/135/175/215 (+115% tấn công).
Sát thương chống lại quái vật hoang dã giảm xuống còn 80%.
4、Kinaro
Bị động [Điều chỉnh]:
[Cung-Xích Chi Hà]: Sức tấn công cộng thêm tăng từ 100% lên 115%. 
[Thương-Sơn Xuy]: Phần thưởng sức tấn công của sát thương trên đường tăng từ 75% lên 90%.
[Giốc-Thần Cung Hoa Huy]: Phần thưởng sức tấn công tăng từ 135% lên 150%.
 [Vũ-Triệt]: Phần thưởng tấn công tăng từ 135% lên 150%. 
[Yu·Che]: Sức tấn công cộng thêm tăng từ 135% lên 150%. 
5、Miketsu
Điều chỉnh giá trị cơ bản:
Phạm vi cơ bản được tăng từ 640 lên 665. 
Kỹ năng 1 [Phong Ma Thỉ]: 
Sát thương tăng từ 10/80/150/220/290 (+180% tấn công) lên 20/100/180/260/340 (+180% tấn công) (+8* cấp hiện tại ). 
 
[Tối ưu hóa tính năng]
1. Tối ưu hóa hiệu ứng hiển thị Trang trí danh thiếp tổng thể, dễ xem tên bạn bè và các văn bản khác hơn
2. Tối ưu hóa hiệu ứng giao diện danh sách bạn bè ở bên trái phòng
3. Tối ưu hóa hiệu ứng màu chữ nhắc nhở trước khi bắt đầu trận
 
[Điều chỉnh miễn phí hạn giờ]
Sẽ điều chỉnh Thức Thần miễn phí hạn giờ tuần này vào lúc 5 giờ sáng ngày thứ Hai (08/07), Thức Thần miễn phí hạn giờ mới là Kidomaru, Umibozu, Asura, Sasori Onna, Susabi, Kiyohime, Bất Tri Hỏa, Shiro.
Onmyoji có [Phúc Thần Nguyệt Khế] có thêm Thức Thần miễn phí hạn giờ là Vân Ngoại Kính, Shouzu.
Trong đó Bất Tri Hỏa, Shiro là Thức Thần có độ khó khá cao, Onmyoji có thời gian vào Bình An Kinh ít hơn 7 ngày sẽ không thể sử dụng miễn phí những Thức Thần này để chiến đấu.