golo

Ghi chú Cập Nhật 0725

7/25/2025 9:03:06 AM
[Skin trở lại]
1. Áo Gấm Mộng Xưa - Skin trở lại
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 25/07 - 21/08
Skin chuỗi GEEK PLAY của Kingyo [Ý Tưởng Tụ Hội] trở lại hạn giờ! Sau bảo trì ngày 25/07 - 21/08 bán ở Tiệm Trang Phục, đừng bỏ lỡ!
 
[Sự kiện mới nhất]
[Chiến Cùng Thú Cưng trở lại]
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 01/08 - 31/08
Sau bảo trì ngày 1 tháng 8, chế độ giải trí giới hạn thời gian [Chiến Cùng Thú Cưng] vui vẻ trở lại. Các bạn hãy nhanh chóng gọi bạn bè cùng chơi nhé~
2. Ưu Đãi 1+1
Thời gian sự kiện: 25/07 - 31/07
Mua 1 tặng 1 Skin! Trong thời gian sự kiện, tiêu 428 Khuyết Ngọc có thể nhận 2 Skin (1 Skin Sử Thi tự chọn, 1 Skin tặng kèm sự kiện phẩm chất ngẫu nhiên). Nhanh tay mua ưu đãi giới hạn nhé!
 
[Điều chỉnh tính cân bằng]
1. Kainin
Sau khi được cải tiến, khả năng gây sát thương của Kainin hiện tại hơi thấp. Đồng thời, Kỹ năng cuối [Isshun Senbon] khi sử dụng sẽ bị gián đoạn bởi hiệu ứng Choáng, gây trải nghiệm không tốt. Vì vậy, chúng tôi đã điều chỉnh sát thương của Kỹ năng 2 [Ảnh Xuất], đồng thời thêm hiệu ứng Bá Thể yếu trong quá trình Kainin di chuyển, hy vọng Kainin sẽ có cảm giác combo tốt hơn.
Kỹ năng 2 [Ảnh Xuất]:
Sát thương đường từ 35/62.5/90/117.5/145 (37.5% Tấn công thêm) điều chỉnh lên thành 50/80/110/140/170 (45% Tấn công thêm).
Sát thương cuối từ 80/130/180/230/280 (+65% Tấn công thêm) điều chỉnh lên thành 100/160/220/280/340 (+75% Tấn công thêm).
Sát thương đường đi của lần xung phong thứ hai từ 35/62.5/90/117.5/145 (37.5% tấn công thêm) điều chỉnh lên thành 50/80/110/140/170 (45% tấn công thêm).
Sát thương cuối từ 80/130/180/230/280 (+65% Tấn công thêm) (+6% HP đã mất) điều chỉnh lên thành 100/160/220/280/340 (+75% Tấn công thêm) (+7,5% HP đã mất).
Kỹ năng cuối [Isshun Senbon]
Sát thương từ 80/240/400 (+100% Tấn công thêm) điều chỉnh lên thành 140/340/540 (+120% Tấn công thêm)
Sát thương mỗi lần của Đánh thường mạnh từ 40 (+40% Tấn công) (+4*cấp hiện tại) điều chỉnh lên thành 60 (+40% Tấn công) (+6*cấp hiện tại)
Trong thời gian Đánh thường mạnh, nhận hiệu ứng Bá Thể yếu, tức là các hiệu ứng kiểm soát ngoại trừ Đánh Bay và Đánh lùi sẽ bị trì hoãn đến khi Kainin dịch chuyển đến điểm cuối.
2. Aoandon
Sau khi được chỉnh sửa, khả năng gây sát thương giữa trận của Aoandon có phần chưa đủ, đồng thời hiệu ứng tăng tốc của kỹ năng [Đèn Sáng] dễ bị ảnh hưởng bởi hiệu ứng giảm tốc trong giao tranh tổng, dẫn đến không phát huy hiệu quả. Vì vậy, chúng tôi đã tăng nhẹ sát thương của đặc tính [Điệp Ảnh] và bổ sung hiệu ứng giảm miễn giảm tốc trong thời gian sử dụng kỹ năng [Đèn Sáng], hy vọng Aoandon sẽ có màn trình diễn tốt hơn tại Bình An Kinh.
Kỹ năng 1 [Đăng Minh]:
Trong thời gian tăng tốc, nhận hiệu ứng giảm 50% giảm tốc.
Đặc Điểm [Điệp Ảnh]:
Gây sát thương từ 10 (+4.25% (mỗi 500 Phép thuật tăng 1%) MP tối đa +12.5% Phép thuật +3*cấp hiện tại) điều chỉnh lên thành 10 (+6% (mỗi 500 Phép thuật tăng 1%) MP tối đa +12.5% Phép thuật +4*cấp hiện tại)
3. Thức Tỉnh lần hai · Ubume
Thức Tỉnh lần hai - Ubume hiện tại khá mạnh, vừa có khả năng tiêu hao tốt ở Đường trên vừa có khả năng đối đầu không yếu. Chúng tôi đã điều chỉnh giảm giá trị cơ bản của Hồi HP và tăng thời gian hồi chiêu của kỹ năng thứ hai [Hạc Vũ Táp Minh] ở Đầu trận, hy vọng sẽ giảm sức mạnh áp chế của Thức Tỉnh lần hai - Ubume trong giai đoạn Đầu và Giữa trận.
Đặc tính [Từ Ô Tấn Kiếm]:
HP hồi từ 10 (+30% Tấn công thêm) (+6 cấp hiện tại) điều chỉnh thành 10 (+40% Tấn công thêm) (+3 cấp hiện tại).
Kỹ năng 2 [Hạc Vũ Táp Minh]:
Thời gian hồi từ 5.6/5.45/5.3/5.15/5s điều chỉnh lên thành 7/6.5/6/5.5/5s.
4. Orochi
Orochi hiện tại khá mạnh. Tổng sát thương của kỹ năng [Ánh Nhìn Ác Thần] trong thời gian duy trì hơi cao, nhưng thời gian dự kiến để gây sát thương lớn lại hơi dài. Điều này khiến sự chênh lệch giữa các trận đấu của Orochi khá lớn. Vì vậy, chúng tôi hy vọng có thể giảm nhẹ tổng sát thương của kỹ năng [Ánh Nhìn Ác Thần], đồng thời cân bằng sự tăng sát thương theo thời gian nhìn tập trung và giảm thời gian duy trì của kỹ năng này. Hy vọng Orochi sẽ có màn trình diễn hợp lý hơn tại Bình An Kinh.
Kỹ năng 1 [Ánh Nhìn Ác Thần]:
Sát thương từ 14/16,5/19/21,5/24 (+10,4% Phép thuật + 2,6 * cấp hiện tại) điều chỉnh lên thành 17/20/23/26/29 (+12,4% Phép thuật + 3,1 * cấp hiện tại).
Mức tăng sát thương tối đa từ 200% điều chỉnh xuống còn 100%.
5. Linh Chân
Chúng tôi nhận thấy nhân vật mới Zero Shin sau khi ra mắt đã thể hiện rất tốt, có khả năng áp chế mạnh trong giai đoạn đi đường, nhưng đồng thời gặp vấn đề giảm hiệu quả hút HP khi đánh thường, dẫn đến khả năng hồi phục cuối trận không đủ. Vì vậy, chúng tôi đã sửa lỗi này, đồng thời giảm sức mạnh đi đường của cô ấy, hy vọng kiểm soát sức mạnh của cô ấy trong phạm vi hợp lý.
Lực công cơ bản từ 59 điều chỉnh xuống còn 51.
Kỹ năng thứ nhất [Đường đôi kinh hãi]:
Thời gian hồi từ 6/5.5/5/4.5/4s điều chỉnh lên thành 7/6.5/6/5.5/5s.
Kỹ năng 2 [Quỷ Môn Khai]:
Thời gian hồi từ 18/17/16/15/14 giây điều chỉnh lên thành 24/23/22/21/20 giây.
Đã sửa lỗi giảm hiệu quả hút HP khi đánh thường.
6. Thiên Cơ
Sau khi cơ chế của Thiên Cơ được cải tiến, sát thương nổ của san hô trong bộ kỹ năng của cô ấy có phần mờ nhạt, dẫn đến lối chơi tổng thể không có nhiều khác biệt so với trước đây. Lần điều chỉnh này, chúng tôi đã tăng sát thương nổ của san hô, hy vọng có thể tạo ra nhiều khả năng kết hợp mới thông qua chuỗi kỹ năng phiên bản mới.
Kỹ năng 3 [Triều Đêm Bất Diệt]:
Sát thương san hô từ 35/55/75/95/115 (+25% Phép thuật) điều chỉnh lên thành 40/70/100/130/160 (+35% Phép thuật).
7. Kyuumei Neko
Kyuumei Neko sau khi cập nhật cơ chế đã thể hiện khá xuất sắc, nhưng chúng tôi nhận thấy cơ chế giảm 0,5s thời gian hồi của kỹ năng thứ nhất [Báo thù] khi đánh thường trước đây không hoạt động trong thực chiến. Lần điều chỉnh này, chúng tôi đã sửa lỗi đó, đồng thời điều chỉnh tăng thời gian hồi của kỹ năng thứ nhất [Báo thù] và giảm thời gian duy trì cũng như buff tốc chạy của kỹ năng cuối [Cuồng nộ], hy vọng kiểm soát sức mạnh của cô ấy trong phạm vi hợp lý.
Sửa lỗi cơ chế giảm 0.5 giây hồi chiêu của kỹ năng [Báo thù] khi đánh thường không hoạt động.
Kỹ năng 1 [Báo Thù]:
Thời gian hồi từ 11/10,75/10,5/10,25/10s điều chỉnh lên thành 15/14,5/14/13,5/13s.
Kỹ năng cuối [Cuồng Nộ]:
Thời gian duy trì cơ bản từ 10/12/14s điều chỉnh xuống còn 8/10/12s.
Buff tốc chạy từ 35%/50%/65% điều chỉnh xuống còn 30%/42,5%/55%.
 
[Điều chỉnh cân bằng Hỗn Chiến Khe Hẹp]
Chúng tôi nhận thấy sự chênh lệch sức mạnh giữa các Thức Thần trong Hỗn Chiến hiện tại khá lớn. Vì vậy, chúng tôi dự định thực hiện một số điều chỉnh cân bằng nhỏ, hy vọng các đại nhân Onmyoji sẽ có trải nghiệm chơi game tốt hơn trong Hỗn Chiến.
——Các Thức Thần sau đã được tăng cường——
Susanoo: Gây 95% sát thương, chịu 105% sát thương → Gây 100% sát thương, chịu 105% sát thương.
Momo: Gây 100% sát thương, chịu 90% sát thương → Gây 110% sát thương, chịu 90% sát thương.
Nhật Hòa Phường: Gây 100% sát thương, chịu 100% sát thương → Gây 100% sát thương, chịu 90% sát thương.
Ngộ Không: Gây 90% sát thương, chịu 110% sát thương → Gây 95% sát thương, chịu 105% sát thương.
Tenjo Kudari: Gây 100% sát thương, chịu 100% sát thương → Gây 105% sát thương, chịu 95% sát thương.
Hoshiguma Douji: Gây 110% sát thương, chịu 100% sát thương → Gây 110% sát thương, chịu 90% sát thương.
Hanasaka Jiisan: Gây 100% sát thương, chịu 100% sát thương → Gây 105% sát thương, chịu 95% sát thương.
Hako Shoujo: Gây 100% sát thương, chịu 95% sát thương → Gây 100% sát thương, chịu 90% sát thương.
Ebisu: Gây 100% sát thương, chịu 90% sát thương → Gây 110% sát thương, chịu 90% sát thương.
Diêm Ma: Gây 110% sát thương, chịu 95% sát thương → Gây 110% sát thương, chịu 90% sát thương.
Kisei: Gây 105% sát thương, chịu 100% sát thương → Gây 110% sát thương, chịu 90% sát thương.
——Các Thức Thần sau đã bị giảm sức mạnh——
Zashiki: Gây 105% sát thương, chịu 90% sát thương → Gây 100% sát thương, chịu 100% sát thương.
Chin: Gây 105% sát thương, chịu 100% sát thương → Gây 95% sát thương, chịu 105% sát thương.
Shuten Doji: Gây 105% sát thương, chịu 95% sát thương → Gây 100% sát thương, chịu 100% sát thương.
Jikikaeru: Gây 100% sát thương, chịu 100% sát thương → Gây 95% sát thương, chịu 105% sát thương.
[Điều chỉnh tính cân bằng của Quỷ Chiến]
1. Kỹ năng thứ nhất của Thiên Cơ [Thiên Tịch]: Phạm vi thi phép từ 1000 điều chỉnh lên 1400, tỷ lệ giảm thời gian hồi khi kỹ năng trúng mục tiêu từ 80% điều chỉnh lên 100%.
2. Hoshiguma Douji [Kẻ Địch Nơi Bát Rượu!]: Sát thương kích hoạt [Bia Ngắm Bắn] từ 0,4 lần sát thương gốc điều chỉnh lên thành 0,75 lần sát thương gốc.
 
[Điều chỉnh và tối ưu hóa]
1. Đã sửa lỗi có thể vượt qua lệnh cấm thi đấu, toàn lực bảo vệ môi trường cạnh tranh công bằng cho các Onmyoji đại nhân.
2. Đã sửa lỗi trong trạng thái Âm của Vân Ngoại Kính, Kỹ năng 2 có thể tích lũy ngọc vô hạn.
3. Đã sửa lỗi mô tả sai số liệu sát thương và hồi phục của kỹ năng thứ nhất [Cuồng Bạo] của Shuten Doji.
4. Đã sửa lỗi trong Kỹ năng 4 của Ittan-momen, khi mục tiêu bị tiêu diệt trong thời gian chờ trước kỹ năng, biểu hiện hoạt ảnh không đúng.
5. Đã tối ưu hóa hiệu ứng âm thanh trong trận đấu của Skin Cảng Quỷ của Menreiki.
6. Đã sửa lỗi trong trạng thái Nhị Giác của Umibozu, tính năng tăng cường Đánh thường không hoạt động.
7. Đã sửa lỗi không hiển thị biểu tượng bộ sưu tập Người mới trong chế độ Phá Kết Giới đơn.
 
Sẽ điều chỉnh Thức Thần miễn phí hạn giờ tuần này vào lúc 5 giờ sáng ngày thứ Hai (28/07), Thức Thần miễn phí hạn giờ mới là Nekomata, Hana, Tanuki, Yumekui, Kiyohime, Kubinashi, Nhật Hòa Phường, Dodomeki.
Onmyoji có [Phúc Thần Nguyệt Khế] có thêm Thức Thần miễn phí hạn giờ là Kainin, Jurokutani.
Trong đó Dodomeki là Thức Thần có độ khó khá cao, Onmyoji có thời gian vào Bình An Kinh ít hơn 7 ngày sẽ không thể sử dụng miễn phí Thức Thần này để chiến đấu.