golo

Ghi chú Cập Nhật 0726

7/26/2024 9:30:17 AM
[Skin mới nhất]
Cá bay, chúng ta đi nào! Rái cá điện, đừng chạy trốn! Thiếu nữ thích ở nhà thành thạo điều khiển thiết bị game, mục tiêu tiếp theo chính là trở thành bậc thầy bắt Tinh Linh hàng đầu!
Skin chuỗi GEEK PLAY của Kingyo [Ý Tưởng Tụ Hội] sẽ mở bán hạn giờ từ sau bảo trì ngày 26/07/2024 - 19/09/2024!  Mua được tặng ngay [Nút đặt làm-Ý Tưởng Tụ Hội]. Tuần đầu giảm giá 12%, đừng bỏ lỡ nhé!
 
[Skin trở lại]
1. Vua Biển-Xanh Thẳm
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 26/07/2024 - 22/08/2024
Skin chuỗi Đội Haifan của Otakemaru [Vua Biển-Xanh Thẳm] trở lại hạn giờ! Mở bán tại Tiệm Trang Phục sau bảo trì ngày 26/07/2024 - 22/08/2024, đừng bỏ lỡ!
Đồng thời, Nút đặt làm chuyên thuộc [Vua Biển-Xanh Thẳm] là [Nút đặt làm-Vua Biển-Xanh Thẳm] sẽ được mở bán vào ngày 26/07 trong [Tiệm] - [Tiệm Tạp Hóa], giá 148 Khuyết Ngọc, đừng bỏ lỡ!
2. Chày Thỏ Phúc Thọ
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 26/07/2024 - 01/08/2024
Trong thời gian sự kiện, Skin chuỗi Vui Hưởng Ưu Đãi Hiếm của Yamawaro [Chày Thỏ Phúc Thọ] sẽ trở lại hạn giờ, giá chỉ 60 Khuyết Ngọc, đừng bỏ lỡ nhé!
[Du Kim Phúc Trạch]
Hệ thống phúc lợi mới - Du Kim Phúc Trạch chính thức ra mắt!
Chúng tôi đã nâng cấp toàn diện nội dung phúc lợi Sôi nổi tuần trước đây, các Onmyoji có thể nhận điểm bằng cách hoàn thành chiến đấu. Sau khi tích lũy một lượng điểm nhất định có thể nhận Lưới Vớt Cá để tham gia mini-game vớt cá vàng. Có thể nhận thưởng ngẫu nhiên tùy theo phẩm chất cá vàng vớt được, bao gồm một số [Skin màu/Hiếm/Sử Thi], [Lá Ngọc], [Xu Kỷ Niệm Cá Vàng] v.v. Trong đó, [Xu Kỷ Niệm Cá Vàng] là đạo cụ sự kiện dành riêng cho Du Kim Phúc Trạch, có thể dùng để đổi thưởng hậu hĩnh như Phiếu Thức Thần, quà tự chọn các loại Trang trí!
 
[Sự kiện mới nhất]
1. Ảo Quang Huyền Diệu-Sáng Ngời Tựa Quá Khứ
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 05/07/2024 - 01/08/2024
Ảo quang xuất hiện, thế giới rơi vào cảnh tăm tối. Thành phố lý tưởng được xây dựng tại nơi hoang dã mênh mông. Thời gian hỗn độn được tái cấu trúc, một lần nữa tiếp nối dòng chảy. Những khát khao rực rỡ dần phát triển và lan tỏa tại nơi đây.
Sự kiện hoàn toàn mới [Ảo Quang Huyền Diệu-Sáng Ngời Tựa Quá Khứ] tưng bừng mở ra! Nhập cư Pholiteia, đăng nhập được nhận tư cách trải nghiệm hạn giờ Skin Lính giới hạn [Gấu Trúc Tròn Vo] và Map Sảnh chủ đề [Diệu Thải Phương Khu]! Tham gia sự kiện sẽ nhận ngay thưởng đặc sắc như Skin-Bùa Hồi Tưởng, Thành Tích-Bùa Hồi Tưởng! Hãy cùng nhau giúp Lan Lan sửa chữa Khối Ảo, thu thập nhiều Xu Ánh Sáng để đổi thưởng hậu hĩnh như Skin Truyền Thuyết và Sử Thi, Daruma Cát Lành... nhé!
2. Tiên Vận Nạp Phúc
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 26/07/2024 - 29/07/2024
Trong thời gian sự kiện, mỗi ngày nạp số Khuyết Ngọc chỉ định có thể nhận thêm thưởng hậu hĩnh.
3. Báu Vật Ánh Trăng
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 26/07/2024 - 08/09/2024
Trang trí cá tính [chuỗi Ánh Trăng Than Thở] giới hạn lần đầu ra mắt! Tham gia sự kiện có thể nhận thưởng vĩnh viễn như [Hiệu ứng Bách Quỷ Dạ Hành-Màu Thiêng], [Trụ Phòng Ngự-Thương Viên Di Kỳ], [Skin Lính-Bù Nhìn Dưới Trăng], đừng bỏ lỡ!
4.Truyện Thú Kỳ Lạ
Thời Gian Sự Kiện: Sau bảo trì từ ngày 26 tháng 7 năm 2024 - 25 tháng 8 năm 2024
Trong thời gian sự kiện, hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày để tích lũy điểm và nhận các phần thưởng quý hiếm như [Daruma May Mắn], [Phiếu Mua Shikigami 0 Đồng], và [1000 Lá Bảo]!
 
[Thay thế Thức Thần]
Hoa Bỉ Ngạn
Khi thiết kế Thức Thần Hoa Bỉ Ngạn, mục đích ban đầu của chúng tôi là tạo ra một Thức Thần Pháp sư có khả năng gây sát thương liên tục ở khoảng cách tầm trung, so với các Thức Thần Pháp sư khác, sức bộc phát và cự ly sát thương có thể hơi yếu, nhưng lại có thể đe dọa khá mạnh đến các Thức Thần phe địch ở khoảng cách tầm trung và gần. Tuy nhiên, trong phiên bản hiện tại, chúng tôi nhận thấy do bị hạn chế bởi trì hoãn sinh hiệu lực khi thêm ký hiệu [Phù Hoa], Hoa Bỉ Ngạn không chỉ yếu về tầm bắn và sức bộc phát mà còn không thể tạo ra mối đe dọa đáng có đối với các Thức Thần ở khoảng cách tầm trung và gần.
Vì những lý do trên, chúng tôi sẽ thực hiện một số điều chỉnh và cải tiến cơ chế cho bộ kỹ năng của Hoa Bỉ Ngạn. Đầu tiên, đối với vấn đề trì hoãn và thiếu ổn định khi thêm ký hiệu [Phù Hoa] của kỹ năng 3 [Mạn Châu Sa Hoa] của Hoa Bỉ Ngạn, chúng tôi sẽ xóa cơ chế ký hiệu [Phù Hoa] trì hoãn sinh hiệu lực và mở rộng phạm vi bao phủ của biển hoa. Để cân bằng lại, chúng tôi sẽ xóa cơ chế nạp năng lượng của kỹ năng 3.
Đồng thời, xét đến việc Hoa Bỉ Ngạn sẽ gặp khó khăn khi xử lý nhiều mục tiêu có ký hiệu [Phù Hoa] trên chiến trường, chúng tôi đã tăng phạm vi sát thương khi gây nổ ký hiệu một cách phù hợp và bổ sung cơ chế gây nổ liên hoàn để tăng cường khả năng đấu lại nhóm đông người của Hoa Bỉ Ngạn. Ngoài ra, Hoa Bỉ Ngạn còn có vấn đề là khả năng dọn đường kém, do đó chúng tôi đã đưa vào cơ chế mới cho phép thêm ký hiệu [Phù Hoa] lên lính.
Cuối cùng, chúng tôi nhận thấy lợi ích giữa [Hồn Hoa] của kỹ năng cuối đầy tầng và chưa đầy có sự cách biệt khá lớn. Trong thực chiến, nếu dùng kỹ năng cuối trước khi đầy tầng [Hồn Hoa], sẽ thường xảy ra trải nghiệm tiêu cực gây tổn thất về lợi ích. Do đó, chúng tôi đã đổi kỹ năng cuối thành chỉ có thể mở khóa khi đầy tầng [Hồn Hoa].
Đặc Điểm [Haruno]:
Điều chỉnh cơ chế: Khi Hoa Bỉ Ngạn dùng kỹ năng đánh trúng địch, sẽ truyền [Dinh Dưỡng] cho bản thân, sau khi hấp thu sẽ hồi phục HP cho bản thân.
Kỹ năng 1 [Tử Vong Chi Hoa]:
Điều chỉnh cơ chế: Khi đánh trúng kẻ địch có ký hiệu [Phù Hoa], sẽ mở rộng phạm vi sát thương, đồng thời thêm khiên cho bản thân và giảm thời gian hồi của kỹ năng này. Nếu trong phạm vi có kẻ địch khác cũng bị [Hoa Phù] đánh dấu, sẽ đuổi theo và gây nổ [Phù Hoa].
Kỹ năng 2 [Dấu Vết Bóng Hoa]:
Điều chỉnh hiệu ứng thị giác: Nâng cấp hiệu ứng thị giác của đạn, tăng khả năng nhận diện.
Kỹ năng 3 [Mạn Châu Sa Hoa]:
Thay đổi cơ chế: Hoa Bỉ Ngạn trải ra biển hoa duy trì một khoảng thời gian theo hướng chỉ định, gây giảm tốc và sát thương cho kẻ địch trong phạm vi, đồng thời thêm ký hiệu [Phù Hoa] duy trì một khoảng thời gian cho kẻ địch. Trong thời gian biển hoa tồn tại, nếu kẻ địch chưa rời khỏi biển hoa, sẽ liên tục làm mới ký hiệu [Phù Hoa].
Kỹ năng 4 [Cảnh Hoa Hoàng Tuyền]:
Khi [Hồn Hoa] hấp thu đạt 100 điểm, Hoa Bỉ Ngạn sẽ mở khóa kỹ năng cuối, tiêu tốn toàn bộ [Hồn Hoa] để triệu hồi Cảnh Hoa Hoàng Tuyền duy trì một khoảng thời gian tại khu vực chỉ định.
Điều chỉnh hiệu ứng thị giác: Tối ưu hóa và nâng cấp hiệu ứng biên của Cảnh Hoa Hoàng Tuyền, giảm độ che của hiệu ứng.
 
[Điều chỉnh tính cân bằng]
1. Tamamonomae
Là một Thức Thần Pháp sư có khả năng bào máu mạnh mẽ, Tamamonomae đồng thời cũng sở hữu khả năng tự bảo vệ khá mạnh, khiến phe đối kháng thiếu biện pháp đối phó, ngay cả khi cận chiến cũng rất khó để chiếm ưu thế khi đối đầu với Tamamonomae. Vì vậy, chúng tôi đã điều chỉnh giảm cự ly đánh lùi và thời gian khống chế của kỹ năng 3 [Yêu Nộ], hy vọng vừa đảm bảo được khả năng bào máu mạnh của Tamamonomae, vừa có thể sở hữu khả năng tự bảo vệ hợp lý hơn.
Kỹ năng 1 [Sức mạnh linh hồn]:
Phần thưởng sát thương phép màu tăng từ 75% lên 80%.
Kỹ năng 3 [Yêu Nộ]:
Cự ly đánh lùi từ 200 đơn vị điều chỉnh xuống còn 150 đơn vị.
Thời gian khống chế từ 0,8s điều chỉnh xuống còn 0,4s.
2. Yato no Kami
Là một Thức Thần Samurai, hiện tại Yato no Kami cần sử dụng kỹ năng 3 [Cùng Nhảy] xong mới có thể nhận thêm tốc đánh, dẫn đến trong một số tình huống cận chiến cũng bắt buộc phải dùng kỹ năng dịch chuyển để có khả năng đối đầu. Do đó, chúng tôi đã chuyển tốc đánh tăng thêm sang kỹ năng 2, hy vọng trong các tình huống khác nhau, người chơi sẽ đều có trải nghiệm hợp lý. Đồng thời, Yato no Kami cũng đang hơi yếu trong các cuộc đối đầu 1v1 nên chúng tôi đã điều chỉnh tăng nhẹ sát thương của kỹ năng 1 [Lời Mời Bóng Đêm].
Kỹ năng 1 [Lời Mời Bóng Đêm]:
ST cơ bản gây ra từ 15/28/41/54/67 (+60% Tấn công) (+2,2*buff cấp) điều chỉnh lên thành 15/28/41/54/67 (+60% Tấn công) (+2.2*buff cấp).
ST khua chém thêm từ 10/20/30/40/50 điều chỉnh lên thành 10/25/40/55/70.
Kỹ năng 2 [Phong Mệnh]:
Thêm hiệu ứng: Khi thu hồi Lưỡi Liềm, bản thân sẽ nhận hiệu ứng tăng tốc đánh.
Kỹ năng 3 [Cùng Nhảy]:
Xóa hiệu ứng tăng tốc đánh nhận được sau khi sử dụng.
3. Ryoumenbotoke
Là một Thức Thần Samurai, lượng sát thương từ kỹ năng cuối của Ryoumenbotoke quá thấp, khó mà tạo đủ sức uy hiếp cho phe địch. Đồng thời, phạm vi đánh thường của Ryoumenbotoke cũng hơi ngắn, dẫn đến trải nghiệm kém khi chuyển từ thi triển kỹ năng sang đánh thường. Vì vậy, chúng tôi đã điều chỉnh tăng phạm vi đánh thường và đánh thường cường hóa, cũng như lượng sát thương do kỹ năng cuối [Thần Tội Liên Kích] gây ra, hy vọng Ryoumenbotoke sẽ có trải nghiệm chơi tốt hơn.
Kỹ năng 2 [Bão Tố]:
Sát thương cơ bản tăng từ 100/160/220/280/340 lên thành 110/180/250/320/390.
Kỹ năng cuối [Thần Tội Liên Kích]:
ST cơ bản từ 140/210/280 điều chỉnh lên thành 180/270/360.
4. Kainin
Là một Thức Thần Ninja, khả năng sát thương của Kainin ở cuối trận hiện tại đang hơi thấp, khiến Kainin có hiệu suất không tốt khi về cuối trận. Do đó, chúng tôi đã điều chỉnh tăng nhẹ lợi ích tấn công của kỹ năng 1, mong rằng Kainin sẽ có hiệu suất tốt hơn.
Kỹ năng 1 [Phi Diệp]:
Buff tấn công thêm từ 22,5% điều chỉnh lên thành 30%
5. Asura
Là một Thức Thần Samurai, Asura đang thiếu hụt khả năng gây và chịu sát thương trong giao tranh tổng ở giữa và cuối trận, dẫn đến anh ấy không thể phát huy tốt phong độ trong giai đoạn này. Vì vậy, chúng tôi đã tăng buff tấn công trong sát thương và lượng hồi phục của kỹ năng 1 [Hồng Liên Hủy Diệt], hy vọng anh ấy sẽ có hiệu suất nổi bật hơn trong giao tranh tổng ở giữa và cuối trận.
Kỹ năng 1 [Hồng Liên Hủy Diệt]:
Buff lực công sát thương 4 lần trảm kích đầu từ (+80% Tấn công) điều chỉnh lên thành (+85% Tấn công).
Buff công thêm 4 lần hồi phục đầu từ (+40% Công thêm) điều chỉnh lên thành (+45% Công thêm).
Buff lực công sát thương lần trảm kích thứ 5 từ (+160% Tấn công) điều chỉnh lên thành (+170% Tấn công).
Buff công thêm lần hồi phục thứ 5 từ (+80% Công thêm) điều chỉnh lên thành (+90% Công thêm).
6. Hannya
Là một Thức Thần Samurai, khả năng bào máu của Hannya trong giai đoạn đi đường đang quá mạnh, mang lại trải nghiệm tiêu cực khá lớn cho phe đối kháng, đồng thời lợi ích buff lực công của hình thái cận chiến cũng hơi kém. Vì vậy, chúng tôi đã giảm nhẹ ST cơ bản của kỹ năng 2 [Mặt Nạ Quỷ] và kỹ năng 3 [Bom Đỏ] ở hình thái tầm xa. Để cân bằng lại, chúng tôi đã tăng nhẹ buff lực công của kỹ năng 2 [Quỷ Nộ Song Kích] ở hình thái cận chiến. Hy vọng khi sử dụng trang bị sát thương, Hannya sẽ nhận được lợi ích hợp lý trong giai đoạn giữa và cuối trận.
Kỹ năng 2 [Mặt Nạ Quỷ] ở hình thái tầm xa:
ST cơ bản từ 15/45/75/105/135 điều chỉnh xuống còn 5/35/65/95/125.
Kỹ năng 3 [Bom Đỏ] ở hình thái tầm xa:
ST cơ bản từ 10/80/150/220/290 điều chỉnh xuống còn 5/75/145/215/285.
Kỹ năng 2 [Quỷ Nộ Song Kích] ở hình thái cận chiến:
Buff lực công từ 95% điều chỉnh lên thành 100%.
7. Aoandon
Là một Thức Thần Pháp sư có cự ly tác chiến khá gần, hiện khả năng đối đầu của Aoandon trong giai đoạn đầu và giữa trận đang hơi thấp. Đồng thời, sau khi tầm bắn của các Thức Thần Xạ thủ được tăng cường, chúng tôi đã có không gian để điều chỉnh một phần tầm bắn của Aoandon nhằm cải thiện hiệu suất ở đường giữa của cô ấy. Vì vậy, chúng tôi đã quyết định điều chỉnh tầm bắn đầu trận và tăng sát thương [Điệp Ảnh] của kỹ năng 1, hy vọng Aoandon sẽ có hiệu suất tốt hơn ở đường giữa.
Kỹ năng 1 [Điệp Ảnh]:
Cự ly tấn công kéo dài từ 15/30/45/60/75 điều chỉnh lên thành 35/45/55/65/75.
ST cơ bản từ 30/40/50/60/70 điều chỉnh lên thành 30/45/60/75/90.
8. Kuro Douji
Là một Thức Thần Samurai, trong trường hợp Kuro Douji có khả năng khống chế mạnh, sát thương khi lên trang bị theo lối thuần sát thương sẽ phong ấn ngay hàng sau của phe địch chỉ trong thời gian ngắn. Vì vậy, chúng tôi đã chuyển một phần lợi ích sát thương từ buff tấn công sang thành chỉ số cơ bản, mong rằng sẽ giảm được một chút bộc phát khi Kuro Douji lên trang bị theo lối thuần sát thương, cải thiện trải nghiệm chơi cho phe đối kháng.
Bị động [Dạo Tuyết]:
Sát thương từ (+100% Tấn công) (+8 cấp hiện tại) (+6% (Cứ 80 Tấn công thêm tăng 1%) HP tối đa của mục tiêu) điều chỉnh thành (+100% Tấn công) (+18 cấp hiện tại) (+6% (Cứ 200 Tấn công thêm tăng 1%) HP tối đa của mục tiêu).
9. Bukkuman
Bukkuman là một Thức Thần Hỗ trợ, nhưng chỉ số cơ bản các khả năng hỗ trợ như khống chế và khiên lại có phần hơi thấp, đồng thời phạm vi thi phép của kỹ năng 3 [Vẽ Tranh Họa Bóng] cũng khá gần, khiến Bukkuman cần phải chấp nhận rủi ro cao hơn để thi triển ở giữa và cuối trận. Những điều này dẫn đến hiệu suất hiện tại của Bukkuman không được tốt, nên chúng tôi đã điều chỉnh tăng hiệu ứng khống chế và phạm vi làm phép cuối trận của kỹ năng 3 [Vẽ Tranh Họa Bóng], cũng như tăng hiệu ứng khiên của kỹ năng cuối [Minh Thế Chi Quyển]. Hy vọng Bukkuman sẽ có hiệu suất ưu việt hơn trên chiến trường Bình An Kinh.
Kỹ năng 3 [Vẽ Tranh Họa Bóng]:
 thời gian đánh bay từ 0,35s điều chỉnh lên thành 0,5s.
Kỹ năng cuối [Minh Thế Chi Quyển]:
Hiệu ứng khiên từ 10/300/410/520 (+100% Phép thuật) điều chỉnh lên thành 40/400/650/900 (+140% Phép thuật).
10. Lan Lan
Là một Thức Thần Pháp sư, Lan Lan có khả năng áp chế khá mạnh khi đi đường ở đầu và giữa trận, vì vậy chúng tôi đã điều chỉnh giảm nhẹ ST cơ bản của kỹ năng 1 [Toàn Là Bong Bóng!], hy vọng cả hai phe sẽ có trải nghiệm đối kháng hợp lý hơn.
Kỹ năng 1 [Toàn Là Bong Bóng!]
ST cơ bản từ 26/33/40/47/54 điều chỉnh xuống còn 23/29/35/41/47.
 
[Điều chỉnh và tối ưu hóa]
1. Nếu nhận được lời mời tổ đội sau khi hẹn trước thành công, giao diện mời tổ đội sẽ hiển thị: Từ Hẹn Trước
 
[Tối ưu hóa tính năng Duyên]
Chúng tôi đã tối ưu hóa tính năng Duyên và thêm một số tính năng mới, cụ thể như sau:
1. Tại trang cá nhân, thêm trang Duyên riêng thay cho tab Duyên cũ
2. Số lượng Bạn gái và Bạn thân có chung giới hạn, có thể dùng Xu để mở rộng (giới hạn hiện tại là 20 người)
3. Tối ưu hóa quy trình tạo Duyên Tình Nhân
4. Thêm tính năng Chuyển Hóa Duyên, có thể chuyển hóa quan hệ Duyên mà vẫn hoàn toàn giữ nguyên cấp Duyên
5. Tối ưu hóa hiển thị Quan hệ Duyên đã có trong Chat, Danh thiếp và nhắc nhở tạo Duyên nhanh
6. Tăng giới hạn cấp Duyên và thêm đặc quyền tương ứng với cấp
Thêm đặc quyền cấp Duyên - Biểu Cảm Tương Tác (tất cả Duyên đều được nhận). Trong chiến đấu, khi cả hai bên Duyên cùng sử dụng Thẻ biểu cảm chỉ định, sẽ kích hoạt hiệu ứng động Tương Tác Đặc Biệt
Thêm đặc quyền cấp Duyên - Like Đặc Biệt (tất cả Duyên đều được nhận). Khi người chơi có quan hệ Duyên like cho đối phương trong trận, sẽ hiện chữ đặc biệt
Thêm đặc quyền cấp Duyên - Hiệu Ứng Avatar (Duyên Tình Nhân được nhận). Sau khi đạt cấp nhất định, khi vào giao diện Tổ đội và BP, vị trí Avatar của cả hai bên Duyên sẽ hiện hiệu ứng động đặc biệt
Thêm đặc quyền cấp Duyên - Danh Hiệu Đặc Biệt (Duyên Tình Nhân được nhận). Sau khi đạt cấp nhất định, có thể nhận danh hiệu đặc biệt với Duyên Tình Nhân đó. Trang bị danh hiệu đặc biệt tại Trang cá nhân - Danh hiệu
Thêm đặc quyền cấp Duyên - Nền Chat (Duyên Tình Nhân được nhận). Khi đạt cấp nhất định, giao diện Chat với Duyên Tình Nhân đó sẽ đổi sang nền đặc biệt
7. Ngoài tăng điểm Duyên bằng cách nhận đạo cụ, mỗi tuần giới hạn chỉ được tăng tối đa 35 điểm Duyên
8. Kéo dài thời gian chờ xác nhận Duyên lên thành 24 giờ
 
[Điều chỉnh miễn phí hạn giờ]
Sẽ điều chỉnh Thức Thần miễn phí hạn giờ tuần này vào lúc 5 giờ sáng ngày thứ Hai (29/07), Thức Thần miễn phí hạn giờ mới là Jikikaeru, Mushishi, Kyonshi Imoto, Kainin, Tamamonomae, Bakekujira, Shiro Mujou, Yokinshi.
Onmyoji có [Phúc Thần Nguyệt Khế] có thêm Thức Thần miễn phí hạn giờ là Yumekui và Zashiki.
Trong đó Yokinshi là Thức Thần có độ khó khá cao, Onmyoji có thời gian vào Bình An Kinh ít hơn 7 ngày sẽ không thể sử dụng miễn phí Thức Thần này để chiến đấu.