[Skin mới nhất]
1. Cực Lạc Phi Hoa
Bóng rắn uốn lượn, hiện lên dáng vẻ quyến rũ kỳ dị,
Tay cầm lưỡi dao sắc bén, luân chuyển sức mạnh hủy diệt Phi Hoa,
Thi hành màn xử quyết lộng lẫy nhất dành cho kẻ phản bội,
Đóa hoa máu tàn sát nở rộ trên con đường cực đạo đã đến!
Skin chuỗi Dị Đô Kỳ Tưởng hoàn toàn mới của Izanami [Cực Lạc Phi Hoa] sẽ ra mắt tại Tiệm Trang Phục vào ngày 29/08/2025! Tuần đầu giảm giá 12%, đừng bỏ lỡ nhé!
[Skin trở lại]
1. Áo Gấm Mộng Xưa
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 29/08 - 25/09
Skin giới hạn chuỗi Bách Uy Ánh Lam của Ibaraki Doji và Shuten Doji [Tự Do Tự Tại], [Khí Phách Hào Sảng] sẽ trở lại trong thời gian giới hạn, lên kệ tại Tiệm Trang Phục từ sau bảo trì ngày 29/08 đến 25/09. Đây là lần bán trực tiếp cuối cùng của hai skin này, đừng bỏ lỡ nhé~
[Sự kiện mới nhất]
1. Kỳ Ngộ Ánh Lam
Thời gian sự kiện: 29/08 - 11/09\nThời gian mở quay thưởng: 29/08 - 11/09\nSử dụng [Phiếu Ánh Lam] để tham gia quay thưởng, có cơ hội nhận [Thú cưng·Ánh Lam Anh], [Ấn Về Thành·BUD LIGHT], [Hiệu ứng phong ấn·BUD LIGHT], [Chủ đề phát sóng·BUD LIGHT], [Thẻ biểu cảm Hăng Say], [Thẻ biểu cảm Hợp Tác], và các phần thưởng như Kỳ Ngộ Coin.
【Tối ưu Thức Thần】
Aori
Cơ chế sát thương của Aori chứa đầy những đòn đánh khóa mục tiêu, khiến trải nghiệm của cô cực kỳ cực đoan - hoặc gây sát thương ít ỏi hoặc khiến đối phương khó chịu. Đồng thời, khả năng Hút HP phép và chiến đấu trong phạm vi pháp trận trong thiết kế của cô chưa được tận dụng tốt, và hai lần dịch chuyển của [Tri Mệnh Trận] cũng không đủ linh hoạt. Chúng tôi hy vọng bằng cách thêm một kỹ năng yêu cầu độ chính xác, có thể chuyển hóa một phần sát thương khóa mục tiêu, kéo dài thời gian chiến đấu, mà không ảnh hưởng đến khả năng sát thủ, đồng thời mang lại cho cô khả năng chiến đấu bền bỉ hơn và cải thiện trải nghiệm phản kháng của đối phương.
【Mới】Đặc tính [Huỳnh Hoặc]
Khi Aori sử dụng kỹ năng, cô sẽ nhận được [Huỳnh Hoặc]. Khi sở hữu [Huỳnh Hoặc], đòn đánh thường của Aori lên Thức Thần sẽ liên tục phóng ra bùa chú vào mục tiêu, tăng Tốc chạy, gây ST phép và hồi HP cho Aori.
【Mới】Kỹ năng 1 [Chú Quang Phù]
Aori phóng nhiều đạo bùa chú theo hình quạt, gây ST phép lên đơn vị trúng phải, gây Sát thương thêm ở cuối đường bay và nhận thêm [Huỳnh Hoặc].
Kỹ năng 2 [Nguyệt Viên Thù]
Mới: Khi sử dụng, Aori sẽ dịch chuyển một khoảng cách theo hướng của joystick trái. Nếu [Tri Mệnh Trận] đang tồn tại trên chiến trường, pháp trận cũng sẽ dịch chuyển theo hướng đó.
Kỹ năng 3 [Tri Mệnh Trận]
Không còn ghi nhận sát thương Aori gây ra cho kẻ địch trong pháp trận, thay vào đó tăng tổng sát thương ghi nhận lên mục tiêu.
Không thể sử dụng lại để dịch chuyển bản thân và pháp trận.
[Điều chỉnh tính cân bằng]
1. Oitsuki
Hiện tại khả năng gây sát thương giữa trận của Oitsuki hơi thấp, là một Thức Thần thuộc loại Pháp sư, khả năng gây sát thương cơ bản còn thiếu, dẫn đến Oitsuki thể hiện chưa tốt, vì vậy chúng tôi đã điều chỉnh tăng nhẹ sát thương cho Oitsuki, hy vọng Oitsuki sẽ có màn thể hiện tốt hơn tại Bình An Kinh.
Kỹ năng 1 [Yêu Nguyệt]:
Sát thương từ 80/120/160/200/240 điều chỉnh lên thành 90/140/190/240/290
Kỹ năng 2 [Huyền Nguyệt]:
ST cơ bản từ 80/120/160/200/240 điều chỉnh lên thành 80/130/180/230/280
Kỹ năng cuối [Thanh Huy Nguyệt Hoa]:
ST cơ bản từ 250/450/650 điều chỉnh lên thành 325/525/725.
2. Sakra
Hiện tại, khả năng gây sát thương của Sakra quá phụ thuộc vào Bị động, trong khi Kỹ năng cuối [Sen Nở Trong Nháy Mắt] lại chưa đủ mạnh về mặt sát thương, hiệu ứng giảm tốc của Kỹ năng 2 [Liên Hoa Thuần Khiết] cũng khá yếu, khiến kỹ năng này không nổi bật. Vì vậy, chúng tôi đã tăng sát thương cho Kỹ năng cuối [Sen Nở Trong Nháy Mắt] của Sakra và tăng thời gian hiệu lực của hiệu ứng giảm tốc.
Kỹ năng 2 [Liên Hoa Thuần Khiết]:
Thời gian duy trì hiệu ứng giảm tốc từ 1,2 giây điều chỉnh lên thành 1,5 giây
Kỹ năng cuối [Sen Nở Trong Nháy Mắt]:
ST cơ bản từ 150/215/280 điều chỉnh lên thành 180/260/340
3. Kujaku-Myoo
Hiện tại, Kujaku-Myoo thể hiện chưa tốt trong các giao tranh tổng ở giai đoạn giữa và cuối trận. Vì vậy, chúng tôi đã tăng tỉ lệ cộng thêm Tấn công và lợi ích từ Bạo kích trong các kỹ năng của cô ấy, hy vọng cô ấy sẽ tỏa sáng hơn trong các giao tranh tổng ở giai đoạn này.
Kỹ năng 1 [Lưu Vũ Phong]: Tỷ lệ cộng thêm Tấn công từ (+105% Tấn công thêm) điều chỉnh lên thành (+125% Tấn công thêm).
Kỹ năng 3 [Lưu Vũ Trảm Gai]:
Tỷ lệ tăng sát thương kỹ năng theo Tỷ lệ bạo kích từ mỗi 1% Tỷ lệ bạo kích tăng 0,7% điều chỉnh lên thành mỗi 1% Tỷ lệ bạo kích tăng 0,9%.
Kỹ năng cuối [Cõi Mập Mờ]:
Tỷ lệ cộng thêm Tấn công cho sát thương phụ từ (+45% Tấn công thêm) điều chỉnh lên thành (+55% Tấn công thêm).
4. Linh Chân
Hiện tại, Linh Chân thể hiện khá tốt trong giai đoạn đi đường, với Kỹ năng 3 [Kinh Dị Bất Ngờ] có thể làm mới thời gian hồi nhờ Đánh thường, giúp sử dụng kỹ năng này liên tục. Đồng thời, Kỹ năng 2 [Quỷ Môn Khai] lại quá đáng tin cậy khi đối đầu ở Đường dưới hoặc khi bị Đi rừng gank. Vì vậy, chúng tôi đã tăng thời gian hồi cho cả hai kỹ năng này, nhằm kéo dài thời gian trống giữa các lần sử dụng kỹ năng để Linh Chân dễ bị khắc chế hơn. Ngoài ra, chúng tôi cũng giảm nhẹ ST cơ bản của Kỹ năng cuối [Khi Tai Họa Gõ Cửa] ở đầu trận, để cân bằng sức mạnh đối đầu của cô ấy.
Kỹ năng 2 [Quỷ Môn Khai]:
Thời gian hồi từ 24/23/22/21/20s điều chỉnh lên thành 32/30/28/26/24s.
Kỹ năng 3 [Kinh Hỉ Quái Đàm]:
Thời gian hồi từ 12/11.5/11/10.5/10s điều chỉnh lên thành 14/13/12/11/10s.
Kỹ năng cuối [Khi Tai Họa Gõ Cửa]:
ST cơ bản từ 25/55/85 điều chỉnh xuống còn 22/53.5/85
5. Shuten Doji
Hiện tại, thời gian cửa sổ đối kháng của Shuten Doji hơi ngắn. Do thời gian hồi của Kỹ năng 1 [Cuồng Bạo] khá ngắn, đồng thời thời gian duy trì đánh thường cường hóa lại khá dài, nên hắn không cần quan tâm đến thời điểm tung kỹ năng, có thể sử dụng kỹ năng tùy ý mà vẫn tạo ra lợi thế lớn trong giai đoạn Đường đôi. Đồng thời, lượng Cuồng Khí mà Kỹ năng cuối [Quỷ Vương Giáng Lâm] cung cấp cũng hơi cao, khiến Shuten Doji có tần suất cường hóa kỹ năng rất lớn. Chúng tôi hy vọng Shuten Doji chỉ đạt được lợi ích cao khi nắm bắt tốt thời điểm tung kỹ năng, vì vậy chúng tôi đã tăng thời gian hồi của Kỹ năng 1 [Cuồng Bạo], giảm thời gian duy trì đánh thường cường hóa của Kỹ năng 1, và giảm lượng Cuồng Khí mà Kỹ năng cuối [Quỷ Vương Giáng Lâm] cung cấp, hy vọng phe đối thủ sẽ có thêm không gian phản công.
Kỹ năng 1 [Cuồng Bạo]:
Thời gian hồi từ 5.5s điều chỉnh lên thành 8/7.5/7/6.5/6s.
Thời gian cường hóa 2 lần đánh thường từ 6s điều chỉnh xuống còn 4s.
Thời gian cường hóa 3 lần đánh thường từ 10s điều chỉnh xuống còn 6s.
Kỹ năng cuối [Quỷ Vương Giáng Lâm]:
Lượng Cuồng Khí mỗi giây từ 15/20/25 điều chỉnh xuống còn 10/15/20.
6. Miketsu
Hiện tại, sức mạnh của Miketsu hơi thấp, Kỹ năng 2 [Hồ Thú Giới] và Kỹ năng 3 [Tế Tiễn Vũ] chưa thực sự nổi bật, khả năng gây sát thương giữa trận cũng hơi yếu, vì vậy chúng tôi đã tăng nhẹ sức mạnh cho các kỹ năng này và tăng nhẹ khả năng gây sát thương của Miketsu, hy vọng Miketsu sẽ thể hiện tốt hơn tại Bình An Kinh.
Bị động [Kim Tuệ]:
Sát thương từ (37*cấp hiện tại + 10% HP đã mất của mục tiêu) điều chỉnh lên thành (45*cấp hiện tại + 10% HP đã mất của mục tiêu)
Kỹ năng 2 [Hồ Thú Giới]:
Tốc đánh từ 25%/30%/35%/40%/45% điều chỉnh lên thành 30%/37,5%/45%/52,5%/60%
Kỹ năng 3 [Tế Tiễn Vũ]:
Hiệu ứng giảm tốc từ 30%/37,5%/45%/52,5%/60% điều chỉnh lên thành 40%/45%/50%/55%/60%.
7. Bất Tri Hỏa
Bất Tri Hỏa hiện tại có khả năng gây sát thương ở giai đoạn giữa và cuối trận hơi quá mạnh, chỉ trong thời gian ngắn đã có thể gây ra lượng sát thương bộc phát cao mà không cần phụ thuộc nhiều vào việc sử dụng kỹ năng bay múa nhiều lần. Vì vậy, chúng tôi đã điều chỉnh giảm nhẹ sát thương của kỹ năng 2 [Tẫn Nhiễm Bất Dạ] của Bất Tri Hỏa, hy vọng khả năng bộc phát của cô ấy sẽ được kiểm soát hợp lý hơn.
8. Kyuumei Neko
Kyuumei Neko hiện tại có lượng sát thương bộc phát ở cuối trận hơi vượt trội, đồng thời khi ở trạng thái không thể bị chọn làm mục tiêu của kỹ năng 1 [Báo thù], sát thương gây ra cũng khá cao. Do đó, chúng tôi đã điều chỉnh giảm hiệu quả Bạo kích của bị động [Cửu Mệnh], cũng như giảm tỉ lệ cộng thêm Tấn công của kỹ năng 1 [Báo thù], hy vọng sức mạnh cuối trận của cô ấy sẽ được kiểm soát trong phạm vi hợp lý.
Bị động [Cửu Mệnh]:
Hiệu ứng Bạo kích từ 175% điều chỉnh xuống còn 165%.
Kỹ năng 1 [Báo Thù]:
Tỉ lệ cộng thêm Tấn công của hai lần vồ đầu tiên từ (+20% Tấn công) điều chỉnh xuống còn (+15% Tấn công).
Sát thương vồ khi đáp đất từ (+35% Tấn công) điều chỉnh xuống còn (+30% Tấn công).
9. Hakuzosu
Hakuzosu hiện tại ở hình thái Bạch Hồ có lượng sát thương bộc phát hơi quá cao. Do kỹ năng 1 [Bạch Hồ-Truy Ức] của hình thái Bạch Hồ cung cấp đòn đánh thường cường hóa trực tiếp nhận 2 tầng Dấu Ấn [Cắn Xé], khiến Hakuzosu có thể nhanh chóng gây sát thương bộc phát, làm giảm không gian phản kháng của đối thủ. Sau điều chỉnh lần này, kỹ năng 1 [Bạch Hồ-Truy Ức] ở hình thái Bạch Hồ chỉ cung cấp 1 tầng Dấu Ấn [Cắn Xé], ngoài ra kỹ năng cuối [Mộng Sơn-Hồ Ảnh] ở hình thái người cũng sẽ cung cấp 1 tầng Dấu Ấn [Cắn Xé]. Chúng tôi hy vọng Hakuzosu chỉ có thể đạt được lượng sát thương bộc phát cao khi nhiều kỹ năng trúng mục tiêu cùng lúc. Ngoài ra, chúng tôi cũng đã điều chỉnh giảm tỉ lệ cộng thêm phép thuật của các tầng Dấu Ấn [Cắn Xé] đầu tiên trong kỹ năng 2 [Bạch Hồ-Siết Đấu] ở hình thái Bạch Hồ, mong rằng sát thương bộc phát của Hakuzosu sẽ dễ kiểm soát hơn.
Kỹ năng 1 hình thái Bạch Hồ [Bạch Hồ-Truy Ức]:
Dấu Ấn [Cắn Xé] do đòn đánh thường cường hóa cung cấp giảm từ 2 tầng xuống còn 1 tầng.
Kỹ năng cuối hình người [Mộng Sơn-Hồ Ảnh]:
Bổ sung hiệu quả cung cấp 1 tầng Dấu Ấn [Cắn Xé].
Kỹ năng 2 [Bạch Hồ-Siết Đấu] ở hình thái Bạch Hồ:
Phép thuật cộng thêm của 0/1/2/3 tầng [Cắn Xé] được điều chỉnh xuống từ (+70%/80,5%/91%/101,5% Phép thuật) còn (+55%/70%/85%/100% Phép thuật).
[Duyên Thức Thần]
Thức Thần: Kidomaru — Enmusubi
Dòng máu Tu La Ác Quỷ, liệu cũng có thể trở thành tín đồ trung thành nhất của thần linh?
Kidomaru và Enmusubi là cặp đôi oan gia được các đại nhân Onmyoji yêu thích. Chúng tôi lấy việc tăng cường sự tương tác giữa hai bên làm điểm đột phá, thiết kế hai cơ chế chính: Thứ nhất, Kidomaru có thể hỗ trợ Enmusubi nhặt [Bùa Hộ Duyên]; thứ hai, khi Enmusubi kết nối với Kidomaru bằng kỹ năng thứ ba, kỹ năng một của Enmusubi sẽ được thi triển lại trên Kidomaru, giúp sự phối hợp giữa họ trở nên chặt chẽ hơn.
Mô tả hiệu quả:
1. Kidomaru có thể giúp Enmusubi nhặt [Bùa Hộ Duyên], trong quá trình này Kidomaru nhận được hiệu ứng tăng tốc đồng thời trói một tiểu quỷ.
2. Khi Kidomaru ở gần, mỗi lần Enmusubi sử dụng kỹ năng ba sẽ kết nối với Kidomaru. Trong thời gian kết nối, mỗi lần Enmusubi dùng kỹ năng một, Kidomaru sẽ kích hoạt hiệu quả kỹ năng một tương tự, nhưng lần kích hoạt này sẽ không thêm [Ấn Kết Duyên] và hiệu quả kỹ năng sẽ bị giảm mạnh.
Thức Thần: Kuro Mujou — Shiro Mujou
Dù còn sống hay đã chết, bảo vệ em trai luôn là trách nhiệm của người anh.
Sau khi trải qua một lần sinh ly tử biệt, Kuro Mujou tuyệt đối không cho phép bất kỳ ai làm tổn thương người em trai mà mình vừa tìm lại được. Chúng tôi hy vọng có thể giúp Kuro Mujou trên chiến trường Bình An Kinh khốc liệt tái hiện quyết tâm sẵn sàng hy sinh tất cả để bảo vệ Shiro Mujou.
Mô tả hiệu quả:
Khi Shiro Mujou tử trận, nếu Kuro Mujou và kẻ hạ gục ở gần Shiro Mujou, linh hồn của Shiro Mujou sẽ tạm thời không biến mất, duy trì tối đa 4 giây. Trong thời gian này, nếu Kuro Mujou đánh bại kẻ hạ gục, sẽ giải cứu linh hồn của Shiro Mujou, giúp Shiro Mujou hồi sinh tại chỗ với một lượng phần trăm máu nhỏ, sau khi hồi sinh sẽ có thời gian hồi 240 giây. (Nếu Kuro Mujou không kịp cứu Shiro Mujou, hiệu quả này không ảnh hưởng đến thời gian hồi sinh thực tế của Shiro Mujou.)
Thức Thần: Kuro — Shiro
Sợi dây gắn kết với cái chết, không thể đánh mất nhau.
Chúng tôi mong muốn thông qua ý tưởng bảo vệ lẫn nhau để thiết kế cơ chế truyền sát thương, giúp Kuro có thể chia sẻ sát thương cho Shiro, còn Shiro thì chữa lành cho Kuro bằng cách gây sát thương. Nhờ đó, họ có thể cùng nhau hợp lực chống lại kẻ địch mạnh trên Chiến trường Bình An Kinh.
Mô tả hiệu quả:
Khi Shiro ở gần Kuro đang sử dụng Tuyệt chiêu, cả hai sẽ tạo thành liên kết. Trong thời gian liên kết, một phần sát thương mà Shiro nhận phải sẽ được chuyển sang Kuro dưới dạng trừ máu liên tục. Đồng thời, sát thương mà Shiro gây ra sẽ được chuyển hóa thành hiệu ứng trị liệu cho Kuro theo một tỷ lệ nhất định.
Thức Thần: Kinaro - Akaname
Akaname là người quen cũ của Kinaro, rất yêu thích tiếng đàn của Kinaro từng vang vọng trên đảo Itsukushima.
Chúng tôi lấy đặc điểm Akaname chăm chỉ tẩy rửa ô uế, phục vụ người khác làm điểm xuất phát thiết kế hiệu ứng liên kết của họ. Đồng thời, Akaname siêng năng cũng sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng, thể hiện giá trị và đóng góp của mình.
Mô tả hiệu ứng:
Khi Kinaro ở gần Akaname, mỗi khi Kinaro nhận hiệu ứng bất lợi sẽ nhận thêm 1 lớp [Vết Bẩn Ngoan Cố]. Khi Akaname sử dụng kỹ năng 2 lên Kinaro, sẽ xóa bỏ [Vết Bẩn Ngoan Cố] trên người Kinaro và hồi máu cho Kinaro, đồng thời kỹ năng 2 của Akaname sẽ được hoàn lại một phần thời gian hồi.
Thức Thần: Kaoru — Yamakaze
Vượt qua sinh tử, hãy cùng nhau phiêu lưu đến những nơi xa hơn nữa!
Cô gái Kaoru đã hy sinh để cứu Yamakaze, sau khi trở thành yêu quái vẫn luôn Như Hình Với Bóng bên Yamakaze, tình cảm của hai người như anh em ruột thịt. Chúng tôi mong muốn lấy điều này làm điểm xuất phát để thiết kế hiệu ứng liên kết giữa họ, khi Kaoru sử dụng tuyệt chiêu gần Yamakaze sẽ mang theo một phần sức mạnh của Yamakaze, tạo ra lợi thế chiến đấu nhất định cho Yamakaze.
Mô tả hiệu ứng:
Khi Yamakaze ở trong phạm vi nhất định quanh Kaoru, khi Kaoru kích hoạt tuyệt chiêu 【Cú, Chúng Ta Đi!】, trên đường bay của Kaoru sẽ xuất hiện thêm bụi gai do tuyệt chiêu 【Chúa Tể Rừng Xanh】 của Yamakaze tạo ra.
Để nâng cao trải nghiệm game, đã tiến hành các điều chỉnh sau:
I. Bổ sung ngoài trận:
Đã thêm chức năng xem liên kết Thức Thần và câu chuyện liên kết trong “Thức Thần Lục”.
II. Tối ưu trong trận:
Đã tối ưu hóa logic hiển thị biểu tượng Thức Thần liên kết trong danh sách chọn Thức Thần;
Đã tối ưu hóa cách trình bày thông tin trong cửa sổ bật lên của nút “Liên kết Thức Thần”.
3. Tối ưu logic đội 5 người trong Xếp hạng: Cho phép bắt đầu trận khi lựa chọn vị trí chính/phụ chưa phủ hết đường, giai đoạn cấm/chọn sẽ không phân bổ đường trong trường hợp này.
Sẽ điều chỉnh Thức Thần miễn phí hạn giờ tuần này vào lúc 5 giờ sáng ngày thứ Hai (01/09), Thức Thần miễn phí hạn giờ mới là Komatsu, Kaguya, Aobouzu, Yamawaro, Aori, Kaoru, Kosodenote, Yamakaze.
Onmyoji có [Phúc Thần Nguyệt Khế] có thêm Thức Thần miễn phí hạn giờ là Vampira, Oitsuki.
Trong đó Kosodenote, Yamakaze là Thức Thần có độ khó khá cao, Onmyoji có thời gian vào Bình An Kinh ít hơn 7 ngày sẽ không thể sử dụng miễn phí những Thức Thần này để chiến đấu.