golo

Ghi chú Cập Nhật 0908

9/8/2023 9:34:50 AM
[Skin trở lại]
1. Hơi Nước-Đoạn Kim Giả - Skin trở lại
Thời gian sự kiện: 11/9/2023 - 8/10/2023
Skin chuỗi Kỷ Nguyên Hơi Nước [Hơi Nước-Đoạn Kim Giả] của Kuro Mujou trở lại hạn giờ! Từ 11/9-8/10 mở bán ở Tiệm Trang Phục, đừng bỏ lỡ nhé!
2. Vua Biển-Xanh Thẳm - Skin trở lại
Thời gian sự kiện: 11/9/2023 - 8/10/2023
Skin chuỗi Đội Hải Phiên [Vua Biển-Xanh Thẳm] của Otakemaru trở lại hạn giờ! 11/9 - 8/10 mở bán tại Tiệm Trang Phục, đừng bỏ lỡ nhé!
 
[Điều chỉnh cơ chế]
Kamado Tanjirou & Kamado Nezuko
Sau khi điều chỉnh kỹ năng cuối của Tanjirou lần trước, tỷ lệ kích hoạt hiệu ứng liên kết ban đầu của kỹ năng cuối với Nezuko quá thấp. Chúng tôi hy vọng sẽ tăng tỷ lệ kích hoạt và mức độ rõ ràng của hiệu ứng liên kết bằng cách thêm hiệu ứng liên kết, nhằm cường hóa Duyên giữa Tanjirou và Nezuko trong Chiến trường Bình An Kinh.
Đặc điểm [Đường Khe Hở]:
Thêm hiệu ứng liên kết: Thức Thần phe địch có HP thấp nhất trong số những kẻ địch trúng kỹ năng [Chấn Địa] của Kamado Nezuko cũng sẽ kích hoạt Đường Khe Hở, sát thương gây ra sẽ giảm đi một phần.
 
[Điều chỉnh tính cân bằng]
1. Hoa Bỉ Ngạn
Sau lần điều chỉnh trước, khả năng sát thương của Hoa Bỉ Ngạn vẫn còn hơi yếu, chúng tôi đã điều chỉnh tăng sát thương khi kích nổ [Phù Hoa] của Hoa Bỉ Ngạn, hy vọng Hoa Bỉ Ngạn có thể có năng lực gây sát thương hợp lý.
Kỹ năng 3 [Mạn Châu Sa Hoa]:
Sát thương từ 70/115/160/205/250 (+60% Phép thuật) điều chỉnh lên thành 70/115/160/205/250 (+80% Phép thuật);
2. Kuro Mujou
Kuro Mujou hiện tại hơi quá linh hoạt, khiến Kuro Mujou trở nên quá mạnh trong giao tranh tổng, chúng tôi hy vọng sẽ thực hiện một số hạn chế nhất định cho Kuro Mujou.
Kỹ năng 1 [Trừng Phạt]:
Mức giảm tốc của bản thân khi thi triển từ 30% chỉnh lên thành 40%;
3. Yato no Kami
Độ mạnh của Yato no Kami ở giữa trận hơi thấp, đồng thời độ rộng của lần khua chém cuối cùng hơi hẹp nên sẽ xuất hiện tình trạng phe địch vẫn ở trong phạm vi tấn công hình quạt của Yato no Kami nhưng lúc khua chém không trúng. Chúng tôi hy vọng sẽ tối ưu hóa trải nghiệm này, do đó đã tăng nhẹ độ rộng của khua chém và lợi ích tăng kỹ năng của kỹ năng 3.
Kỹ năng 1 [Lời Mời Bóng Đêm]:
Khi đầy tầng [Xích Nguyệt], độ rộng của lần khua chém cuối cùng từ 250 điều chỉnh lên thành 350;
Kỹ năng 3 [Cùng Nhảy]:
Tốc đánh tăng từ 80%/90%/100%/110%/120% điều chỉnh lên thành 80%/95%/110%/125%/140%.
4. Kosodenote
Kosodenote là một Thức Thần có độ khó khá cao, chúng tôi hy vọng có thể đơn giản hóa hợp lý Kosodenote trong khi vẫn duy trì lối chơi cốt lõi là phá vỡ các điểm yếu. Đồng thời [Đường May Liền Mạch] là một kỹ năng cuối, thiếu khả năng kết liễu nhất định, vì vậy, chúng tôi đã điều chỉnh một số giá trị từ giá trị cơ bản đến HP đã mất của mục tiêu, hy vọng rằng kỹ năng cuối [Đường May Liền Mạch] có thể có khả năng kết liễu nhất định.
Kỹ năng 1 [Giấu Kim Trong Áo]:
Điều chỉnh thành chọn đơn vị phe địch để thi phép.
Kỹ năng cuối [Đường May Liền Mạch]:
Sát thương từ 60/120/180 (+30% Tấn công thêm) điều chỉnh thành 30/90/150 (+30% Tấn công thêm) (+3% HP đã mất);
Sát thương tiếp đất từ 120/240/360 (+50% Tấn công thêm) điều chỉnh thành 90/215/340 (+50% Tấn công thêm) (+6% HP đã mất).
5. Hoshiguma Douji
Sau khi Hoshiguma Douji đạt được lợi thế kinh tế nhất định ở đầu và giữa trận, sẽ trở nên khó phản công, có thể gây ra nhiều sát thương trong khi rủi ro khá thấp. Tuy nhiên, khi gặp bất lợi về kinh tế thì sẽ khá khó phát huy được tác dụng của mình. Chúng tôi đã chuyển một phần buff Phép thuật kỹ năng của Hoshiguma Douji thành giá trị cơ bản tăng dần theo cấp độ để làm suy yếu khả năng gây sát thương của Hoshiguma Douji trong trường hợp có lợi thế, đồng thời cho phép Hoshiguma Douji cũng có mức độ đe dọa nhất định khi gặp bất lợi.
Bị động tự nhiên [Rượu Vào Lời Ra]:
Sát thương từ 60 (+10*cấp) (+70% Phép thuật) điều chỉnh thành 60 (12*cấp) (+50% Phép thuật);
Kỹ năng 1 [Nghe Lời Ta]:
Sát thương từ 50/70/90/110/130 (+33,33% Phép thuật) điều chỉnh thành 50/70/90/110/130 (+25% Phép thuật) (+2,5*cấp);
6. Inuyasha
Hiệu suất hiện tại của Inuyasha không xứng với huyết thống nửa yêu của Thức Thần này. Là một Thức Thần chủ yếu sử dụng đánh thường để gây sát thương, biểu đồ trưởng thành của Inuyasha quá dốc, khiến Thức Thần này quá yếu ở đầu trận, sau khi trải qua giai đoạn yếu đuối sẽ trở nên rất khó phản công. Trong lần điều chỉnh này, chúng tôi đã làm phẳng biểu đồ trưởng thành của Inuyasha, tăng sức chiến đấu ở đầu trận của Inuyasha bằng cách điều chỉnh ST cơ bản của từng kỹ năng. Đồng thời, để ngăn Inuyasha quá mạnh ở cuối trận, chúng tôi đã điều chỉnh giảm buff của kỹ năng tương ứng. Ngoài ra, xét đến việc Inuyasha dựa vào dịch chuyển mang tính tấn công để tiếp cận kẻ địch và tạo ra mối đe dọa, chúng tôi đã thêm cơ chế giảm thời gian hồi đòn đánh thường cho kỹ năng 3 [Trảo Tán Hồn] và đồng thời điều chỉnh thời gian hồi trưởng thành của kỹ năng này. Cuối cùng, thời gian thi phép kỹ năng 2 [Sóng Bạo] của Inuyasha khá lâu, khiến kỹ năng này mất đi giá trị sử dụng sau khi tốc đánh của Inuyasha đạt đến một ngưỡng nhất định ở của cuối trận. Vì vậy, chúng tôi đã thêm cơ chế thi phép tăng theo tốc đánh bổ sung cho kỹ năng này.
Kỹ năng 1 [Sát Thương Gió]:
Sát thương từ 60/110/160/210/260 (+50% Tấn công thêm) điều chỉnh thành 100/150/200/250/300 (+45% Tấn công thêm);
Kỹ năng 2 [Sóng Bạo]:
Thêm cơ chế: Hiện tại tốc độ thi phép sẽ tăng lên khi Inuyasha tăng tốc đánh bổ sung;
Sát thương từ 120/170/220/270/320 (+60% Tấn công thêm) điều chỉnh thành 130/190/250/310/370 (+45% Tấn công thêm);
Kỹ năng 3 [Trảo Tán Hồn]:
Thời gian hồi từ 10/9,5/9/8,5/8s điều chỉnh lên toàn bộ cấp thành 10s;
Thêm cơ chế: Khi Inuyasha đánh thường Thức Thần phe địch, thời gian hồi của kỹ năng này sẽ giảm 1s, khi đánh thường không phải Thức Thần sẽ giảm 0,5s;
Kỹ năng cuối [Lưỡi Huyết Ngọc]:
Sát thương từ 80/110/140/170 (+40% Tấn công thêm) điều chỉnh lên thành 110/140/170/200 (+40% Tấn công thêm);
7. Hannya
Hiện tại, lợi ích Bị động tự nhiên [Song Diện Quỷ] của Hannya quá cực đoan, và Bị động tự nhiên này chiếm tỷ lệ khá cao trong thành phần sát thương. Việc kỹ năng này có được kích hoạt hay không có ảnh hưởng khá lớn đến sát thương kỹ năng của Hannya và không thể kiểm soát được, vì vậy chúng tôi đã điều chỉnh lại Bị động tự nhiên của Hannya. Cơ chế kích hoạt Bị động tự nhiên mới mượt mà hơn, trong hầu hết các trường hợp, Hannya có thể sử dụng cơ chế này để nhận tăng sát thương kỹ năng mà không cần thay đổi logic thi phép ban đầu: Sử dụng hình thái tầm xa để tiêu hao và hạ HP khi HP của kẻ địch cao, khi HP của kẻ địch khá thấp sẽ chuyển sang hình thái cận chiến và tung ra đòn chí mạng. Logic này vẫn là chiến lược tối ưu của Hannya trong trận chiến. Đồng thời, chúng tôi đã điều chỉnh giảm tỷ lệ Bị động tự nhiên này và trả lại phần sát thương này cho các kỹ năng khác của Hannya, để Hannya có giá trị sát thương tương đối ổn định khi đối mặt với các tình huống khác nhau.
Bị động tự nhiên [Song Diện Quỷ]:
Điều chỉnh lại là: Khi Hannya sử dụng kỹ năng gây sát thương ở hình thái tầm xa, cứ 1% tỷ lệ HP hiện tại của mục tiêu sẽ gây 0,25% sát thương thêm, tối đa 20%; Khi sử dụng kỹ năng gây sát thương ở hình thái cận chiến, cứ 1% tỷ lệ HP bị mất của mục tiêu sẽ gây 0,25% sát thương thêm, tối đa 20%;
Kỹ năng 1 [Tâm Đố Kỵ]:
Sát thương từ 20/45/70/95/120 (+20%/25%/30%/35%/40% Tấn công) điều chỉnh lên thành 25/52,5/80/107,5/135 (+24%/30%/36%/42%/48% Tấn công);
Kỹ năng 2 [Mặt Nạ Quỷ] ở hình thái tầm xa:
Sát thương từ 35/70/105/140/175 (+60% Tấn công) điều chỉnh thành 20/55/90/125/160 (+80%/85%/90%/95%/100% Tấn công);
Kỹ năng 2 [Quỷ Nộ Song Kích] ở hình thái cận chiến:
Sát thương từ 10/70/130/190/250 (+100% Tấn công) chỉnh lên thành 10/80/150/220/290 (+115% Tấn công);
Kỹ năng 3 [Bom Đỏ] ở hình thái tầm xa:
Sát thương từ 10/70/130/190/250 (+5,5% HP tối đa của mục tiêu) điều chỉnh lên thành 10/80/150/220/290 (+6,5% HP tối đa của mục tiêu);
Kỹ năng 3 [Địa Chấn Quỷ Diện] ở hình thái cận chiến:
Sát thương từ 10/70/130/190/250 (+5,5% HP tối đa của mục tiêu) điều chỉnh lên thành 10/80/150/220/290 (+6,5% HP tối đa của mục tiêu);
Kỹ năng cuối [Tâm Ma Quỷ Tập]:
Sát thương từ 200/350/500 (+20% Tấn công thêm) điều chỉnh lên thành 220/410/600 (+25% Tấn công thêm);
8. Kuchiki Rukia
Hiện tại, thời gian hồi của Kuchiki Rukia ở đầu trận khá lâu và lợi ích Phép thuật trong nhóm kỹ năng khá thấp. Chúng tôi hy vọng sẽ tăng cường khả năng đi đường và farm quái của Rukia nên đã điều chỉnh giảm thời gian hồi kỹ năng 1 của Rukia; đồng thời điều chỉnh tăng buff Phép thuật trong nhóm kỹ năng của Rukia, hy vọng Thức Thần này sẽ có nhiều sự lựa chọn về trang Bị hơn. Khi Rukia thi triển tuyệt chiêu, chúng tôi đã thêm nút thời gian cho hiệu ứng đóng băng, hy vọng có thể làm rõ hiệu quả dự kiến ​​của việc thi triển tuyệt chiêu.
Bị động [Tụ Bạch Tuyết]:
Sát thương do đòn đánh thường tiếp theo gây ra khi thi triển kỹ năng từ 30 (+100% Tấn công) (+21% Phép thuật) (+8*cấp hiện tại) điều chỉnh lên thành 30 (+100% Tấn công) (+35% Phép thuật) (+8*cấp hiện tại).
Hồi HP cho bản thân từ 20 (+15% Phép thuật) (+8*cấp hiện tại) điều chỉnh lên thành 20 (+25% Phép thuật) (+8*cấp hiện tại).
Kỹ năng 1 [Thương Hỏa Trụy]:
Giảm hồi từ 8/7,5/7/6,5/6 điều chỉnh xuống còn 7/6,75/6,5/6,25/6.
Kỹ năng cuối [Thứ Vũ-Bạch Liên]:
ST từ 250 (+75% Phép thuật) điều chỉnh lên thành 250 (+90% Phép thuật).
Tối ưu hóa trải nghiệm thi phép: Thêm thanh tiến độ để hiển thị nút thời gian được tạo của hiệu ứng đóng băng.
9. Itsumade
Hiện tại, độ mạnh của Itsumade ở đầu trận hơi thấp. Chúng tôi đã điều chỉnh tăng sát thương ở đầu trận và hệ số hồi phục bị động của Thức Thần này đối với các đơn vị không phải Thức Thần, mong rằng Thức Thần này sẽ thể hiện tốt hơn trên chiến trường.
Bị động [Kim Vũ]:
Hệ số hồi phục đối với các đơn vị không phải Thức Thần từ 50% điều chỉnh lên thành 60%.
Kỹ năng 1 [Thợ Săn Rút Lui]:
Sát thương từ 85/140/195/250/305 (+60% Tấn công thêm) điều chỉnh lên thành 105/155/205/255/305 (+60% Tấn công thêm).
Kỹ năng cuối [Thiên Vũ Giáng]: 
Sát thương từ 180/300/420 (+110% Tấn công thêm) điều chỉnh lên thành 200/310/420 (+110% Tấn công thêm);
10. Kiyohime
Độ mạnh hiện tại của Kiyohime quá cao, chúng tôi cho rằng ngay cả kỹ năng 2 [Xà Hồn Duyên] vẫn có khả năng đối chiến quá mạnh ngay cả khi Thức Thần này không đánh trúng, vì vậy chúng tôi đã chuyển một phần sát thương của kỹ năng 3 [Lửa Thiêu Thân] sang đánh trúng của kỹ năng 2, đồng thời làm giảm hiệu quả đẩy đường của Kiyohime. Ngoài ra, kỹ năng cuối [Đằng Tinh Biến Chất] của Kiyohime mang lại khả năng giảm khống chế quá cao, khiến đối phương gần như không thể đối phó với Kiyohime sau khi Trang Bị thành hình. Cho dù thông qua sát thương hay khống chế đều không thể kiềm chế Kiyohime một cách hiệu quả. Vì vậy, trong lần điều chỉnh này, chúng tôi đã điều chỉnh giảm một số thuộc tính miễn khống chế của kỹ năng này để kỹ năng khống chế có thể hạn chế hiệu quả Kiyohime gây sát thương.
Kỹ năng 2 [Xà Hồn Duyên]:
Sau khi tạo liên kết, sát thương thêm do thi triển [Lửa Thiêu Thân] gây ra từ 20/25/30/35/40 (+3%/3,5%/4%/4,5%/5% HP tối đa của mục tiêu) điều chỉnh lên thành
30/40/50/60/70 (+3%/3,5%/4%/4,5%/5% HP tối đa của mục tiêu);
Kỹ năng 3 [Lửa Thiêu Thân]:
Sát thương từ 40/75/110/145/180 (+30%/36,25%/42,5%/48,75%/55% Phép thuật) điều chỉnh xuống còn 30/65/100/135/170 (+30%/35%/40%/45%/50% Phép thuật)
Kỹ năng cuối [Đằng Tinh Biến Chất]:
Hiệu ứng miễn khống chế được cung cấp từ 60%/65%/70% điều chỉnh xuống còn 30%/35%/40%.
 
[Cảnh Trong Tranh]
Cảnh Trong Tranh đã thêm tính năng [Bảng Tin Nhắn], các Onmyoji có thể để lại lời nhắn và nhìn thấy lời nhắn của Onmyoji khác~
 
[Điều chỉnh và tối ưu hóa]
1. Tối ưu hóa trải nghiệm thị giác của hiệu ứng thanh HP trong trận, đồng thời tiến hành điều chỉnh tương ứng dựa trên hiệu quả hiệu suất lượng sát thương và tần suất sát thương khác nhau, người chơi có thể cảm nhận một cách trực quan hơn về phản hồi sát thương gây ra.
 
[Điều chỉnh miễn phí hạn giờ]
Sẽ điều chỉnh Thức Thần miễn phí hạn giờ tuần này vào lúc 5 giờ sáng ngày thứ Hai (11/09), Thức Thần miễn phí hạn giờ mới là Kidomaru, Ebisu, Jorogumo, Yumekui, Tamamonomae, Kubinashi, Hoa Bỉ Ngạn, Yamakaze.
Onmyoji có [Phúc Thần Nguyệt Khế] có thêm Thức Thần miễn phí hạn giờ là Ichimokuren, Ibaraki Doji.
Trong đó Yamakaze là Thức Thần có độ khó khá cao, Onmyoji có thời gian vào Bình An Kinh ít hơn 7 ngày sẽ không thể sử dụng miễn phí những Thức Thần này để chiến đấu.