golo

Ghi chú Cập Nhật 1017

10/17/2025 9:28:53 AM
[Skin trở lại] 
 
1. Điển Tàng Lấp Lánh - Skin trở lại
 
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 17/10 - 13/11
 
Skin Điển Tàng của Enenra [Lá Phong Soi Bóng Nước] lần đầu tiên trở lại, trong thời gian sự kiện, có thể sử dụng Daruma Coin để đổi tại [Daruma May Mắn]-[Lấp Lánh].
 
[Điều chỉnh tính cân bằng]
 
1. Yoto Hime
 
Chúng tôi nhận thấy hiện tại Yoto Hime ở vị trí Đi rừng trong đầu và Giữa trận đang khá yếu. Khác với các Thức Thần Đi rừng khác, Yoto Hime không có đủ khả năng khống chế và sát thương để bắt người hiệu quả, từ đó mang lại lợi thế cho bản thân và đồng đội. Vì vậy, chúng tôi đã tăng khả năng bắt người của Yoto Hime trong đầu và Giữa trận, hy vọng cô ấy sẽ có màn thể hiện tốt hơn ở vị trí Đi rừng.
 
Đặc tính [Chiến Ý]:
 
Khi kích hoạt, biên độ Tốc chạy từ 15% điều chỉnh lên thành 25%.
 
Kỹ năng 2 [Phệ Ma]:
 
Sát thương cơ bản từ 5/25/45/65/85 điều chỉnh lên thành 15/35/55/75/95.
 
Kỹ năng cuối [Bất Tường Chi Nhận]:
 
Phạm vi thi phép từ 400 điều chỉnh lên thành 450.
 
2. Kingyo
 
Chúng tôi nhận thấy hiện tại Kingyo khi mang theo Ngôn Linh-Thời và trang bị nhiều vật phẩm Tăng tốc hồi có khả năng kiểm soát gần như vô hạn, điều này mang lại trải nghiệm rất không tốt cho phe đối đầu. Vì vậy, chúng tôi đã điều chỉnh giảm khả năng đặc tính của Kingyo trong việc giảm thời gian hồi Kỹ năng không phải Kỹ năng cuối.
 
Đặc Điểm [Tần động]:
 
Thời gian giảm hồi từ 1/1/1,5/0,5s điều chỉnh thành 14%/21%/7%.
 
3. Kagura
 
Sau khi sửa lỗi giảm hiệu quả Hút HP của Kagura, Kagura hiện tại có sức mạnh chiến đấu trong giai đoạn giữa và cuối trận khá mạnh. Vì vậy, chúng tôi đã thực hiện một số điều chỉnh giảm khả năng gây sát thương trong giai đoạn giữa và cuối trận của Kagura, hy vọng Kagura có không gian phản chế hợp lý.
 
Kỹ năng 1 [Đá Lộn Vòng/Rừng Súng Mưa Đạn]: 
 
Tỷ lệ tăng sát thương tối đa theo Tỷ lệ bạo kích từ 50% điều chỉnh xuống còn 35%.
 
Kỹ năng cuối [Nữ Hoàng Kabukicho]:
 
Tỷ lệ tăng sát thương tối đa theo Tỷ lệ bạo kích từ 80% điều chỉnh xuống thành 70%.
 
4. Kosodenote
 
Là một Thức Thần Đi rừng, Kosodenote có khả năng dẫn nhịp độ trận đấu ở Giữa trận và đầu trận quá mạnh. Trong các pha giao tranh ở Rừng vào đầu và Giữa trận, cô ấy rất dễ chiếm ưu thế. Vì vậy, chúng tôi đã điều chỉnh lại sát thương của Kosodenote trong đầu và Giữa trận, hy vọng sức mạnh của cô ấy sẽ được kiểm soát trong phạm vi hợp lý.
 
Kỹ năng 1 [Giấu Kim Trong Áo]:
 
ST cơ bản của liên kết từ 30/45/60/75/90 điều chỉnh xuống còn 25/35/45/55/65.
 
Đánh thường ST cơ bản thêm từ 10/20/30/40/50 điều chỉnh xuống còn 5/10/15/20/25.
 
Kỹ năng cuối [Đường May Liền Mạch]:
 
Sát thương cơ bản mỗi lần Tấn công từ 30/90/150 điều chỉnh xuống còn 20/85/150.
 
Sát thương cơ bản của đòn cuối cùng từ 90/215/340 điều chỉnh xuống còn 80/210/340.
 
5. Thức Tỉnh lần hai - Karasu Tengu
 
Trong trạng thái Thức Tỉnh lần hai của Karasu Tengu, ở giai đoạn đầu và giữa trận, dù ở vị trí Đường trên hay Đi rừng đều rất mạnh, sở hữu sức mạnh Áp Chế đầu trận quá lớn. Do đó, chúng tôi đã điều chỉnh xuống ST cơ bản của Bị động [Vũ Thanh] và Kỹ năng cuối [Quạ Loạn Vũ], hy vọng bên đối kháng có không gian phản công hợp lý.
 
Bị động [Vũ Thanh]:
 
ST cơ bản từ 10 (+8 cấp hiện tại) điều chỉnh xuống còn 7 (+5 cấp hiện tại).
 
Kỹ năng cuối [Quạ Loạn Vũ]:
 
ST cơ bản từ 9/36/64 điều chỉnh xuống còn 8/32/56.
 
Sát thương cơ bản lần Tấn công thứ hai từ 27/108/185 điều chỉnh xuống còn 24/96/168.
 
6, Shiro Mujou
 
Shiro Mujou trong giai đoạn đầu và giữa trận khi đi Đường đôi thường có lợi thế nhất định để di chuyển hỗ trợ do tốc độ dọn lính khá nhanh. Đồng thời, Kỹ năng thứ nhất [Dụ Hồn Thuật] có buff HP từ mục tiêu linh hồn khá cao, khiến hắn có thể đạt được hiệu quả không tồi ngay cả khi không tăng điểm kỹ năng hoặc không có đủ trang bị Phép thuật. Vì vậy, chúng tôi đã điều chỉnh giảm buff HP từ mục tiêu linh hồn của Kỹ năng thứ nhất [Dụ Hồn Thuật] trong giai đoạn đầu và giữa trận, đồng thời giảm ST cơ bản và hệ số sát thương lên lính của Kỹ năng thứ hai [Vô Thường Thuật], hy vọng kiểm soát sức mạnh của hắn trong giai đoạn đầu trận.
 
Kỹ năng 1 [Dụ Hồn Thuật]:
 
Buff HP tối đa của mục tiêu từ (+23% HP tối đa của mục tiêu) điều chỉnh xuống còn (+19%/20%/21%/22%/23% HP tối đa của mục tiêu).
 
Kỹ năng 2 [Vô Thường Thuật]:
 
ST cơ bản từ 80/125/170/215/260 điều chỉnh xuống còn 80/120/160/200/240.
 
Hệ số sát thương lên lính từ 110%/114%/118%/122%/126% điều chỉnh xuống còn 110%.
 
7. Mushishi
 
Mushishi hiện tại trong giai đoạn giữa và cuối trận khi nhập vào một số Thức Thần cận chiến có thể phát huy sức mạnh chiến đấu quá lớn. Chúng tôi hy vọng cô ấy sẽ quay trở lại vai trò Hỗ trợ, giúp các Thức Thần Xạ thủ phát triển và cung cấp một mức độ sinh tồn nhất định, vì vậy chúng tôi đã giảm mạnh lợi ích Song kháng mà Bị động [Mộng Hóa Bướm] cung cấp khi Mushishi nhập vào Thức Thần cận chiến. Đồng thời, chúng tôi cũng đã điều chỉnh lên Thời gian hồi của kỹ năng thứ ba [Khiên Điệp], hy vọng Mushishi sẽ mang lại trải nghiệm đối kháng hợp lý.
 
Bị động [Mộng Hóa Bướm]:
 
Cơ chế mới: Khi Mushishi bám vào Thức Thần cận chiến, chỉ cung cấp 5 (+1* cấp hiện tại) Song kháng.
 
Kỹ năng 3 [Khiên Điệp]:
 
Thời gian hồi từ 12/11/10/9/8s điều chỉnh lên thành 14/13/12/11/10s.
 
8. Youko
 
Chúng tôi nhận thấy hiện tại Youko trong đầu và Giữa trận đang khá yếu. Vì vậy, chúng tôi đã tăng khả năng gây sát thương của Youko trong đầu và Giữa trận, bao gồm sát thương cơ bản của kỹ năng thứ hai [Đao Gió] và buff công của hai cấp đầu tiên của kỹ năng cuối [Cuồng Phong Cuộn Đao], hy vọng anh ấy sẽ có màn thể hiện tốt hơn trong đầu và Giữa trận.
 
Kỹ năng 2 [Đao Gió]:
 
ST cơ bản bậc 1 từ 40/65/90/115/140 điều chỉnh lên thành 50/75/100/125/150.
 
ST cơ bản bậc 2 từ 5/20/35/50/65 điều chỉnh lên thành 10/25/40/55/70.
 
Kỹ năng cuối [Cuồng Phong Quyển Nhẫn]:
 
Sát thương mỗi Khí Đao từ (+50%/+57,5%/+65% Tấn công) điều chỉnh lên thành (+60%/+62,5%/+65% Tấn công).
 
9. Momo
 
Chúng tôi nhận thấy hiện tại Momo đang có màn thể hiện khá yếu. Vì vậy, chúng tôi đã giảm tiêu hao MP của kỹ năng đầu tiên [Hương thơm], tăng phạm vi sử dụng và sát thương của kỹ năng thứ hai [Múa Hoa], hy vọng cô ấy sẽ dễ sử dụng hơn và có màn thể hiện tốt hơn.
 
Kỹ năng 1 [Hương Thơm]:
 
MP tiêu hao từ 60/70/80/90/100 điều chỉnh xuống còn 50/55/60/65/70.
 
Kỹ năng 2 [Múa Hoa]:
 
Cự ly thi phép từ 650 chỉnh lên thành 700
 
Sát thương mỗi cánh hoa từ 60/105/150/195/240 (+50% Phép thuật) điều chỉnh lên thành 80/120/160/200/240 (+60% Phép thuật).
 
10、Thiên Chiếu-Vân Kiếm
 
Chúng tôi nhận thấy rằng sát thương Bộc phát mà Thiên Chiếu-Vân Kiếm cung cấp hơi cao, đồng thời trang bị này hơi quá phổ biến. Vì vậy, chúng tôi đã điều chỉnh giảm lượng sát thương gây ra bởi lần Đánh thường cường hóa tiếp theo sau khi sử dụng Kỹ năng.
 
Sát thương thêm lần Đánh thường tiếp theo từ 30 (+100% Tấn công) điều chỉnh xuống còn 20 (+90% Tấn công).
 
11, Ám Nha Hoàng Tuyền
 
Ám Nha Hoàng Tuyền hiện cung cấp sát thương cơ bản khá cao. Là một trang bị đắt đỏ dành cho Ninja, chúng tôi mong muốn nó trở thành trang bị bổ sung sát thương cuối cùng cho Thức Thần loại Ninja. Tuy nhiên, hiện tại nó đã trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, chúng tôi đã điều chỉnh giảm sức mạnh cơ bản và sát thương mất HP cơ bản của nó để phù hợp hơn với định vị trang bị.
 
Lực công từ 100 điều chỉnh xuống còn 90.
 
ST cơ bản của Mất HP từ 8 điều chỉnh xuống còn 7.
 
[Điều chỉnh tính cân bằng của Quỷ Chiến]
 
1. Sakra
 
Kỹ năng 1 [Trời Phạt]:
 
Thời gian hồi từ 8/7,25/6,5/5,75/5s điều chỉnh lên thành 10/9,25/8,5/7,75/7s.
 
Kỹ năng 2 [Liên Hoa Thuần Khiết]:
 
Thời gian hồi từ 10/9.5/9/8.5/8s điều chỉnh lên thành 11/10.5/10/9.5/9s.
 
2. Susabi
 
Kỹ năng cuối [Tinh Nguyệt Thiên Phạt]:
 
ST cơ bản từ 75/125/175 điều chỉnh xuống còn 55/115/175.
 
3. Shuten Doji
 
Kỹ năng cuối [Quỷ Vương Giáng Lâm]:
 
Tốc chạy tăng sau khi kích hoạt từ 30%/40%/50% điều chỉnh xuống còn 20%/25%/30%.
 
Tấn công hút Tấn công từ 2,5% điều chỉnh xuống còn 2%.
 
4. Tanuki
 
Kỹ năng 1 [Gục Ngã Chiến Trường]:
 
Thời gian hồi từ 8/7,5/7/6,5/6 điều chỉnh lên thành 9/8,5/8/7,5/7.
 
Thời gian Choáng từ 1,3/1,4/1,5/1,6/1,7s điều chỉnh xuống còn 1,1/1,2/1,3/1,4/1,5s.
 
5. Ittan-momen
 
Đặc điểm [Vướng Mắc]: 
 
HP hồi khi kích hoạt từ 40% điều chỉnh xuống còn 20%.
 
Thời gian hồi nội tại của Sợ Hãi từ 6s điều chỉnh lên thành 12s.
 
[Sự kiện mới nhất]
 
1. Tiên Vận Nạp Phúc
 
Thời gian sự kiện: 17/10 - 20/10
 
Hàng ngày nạp Khuyết Ngọc đạt đến số lượng quy định sẽ nhận được phần thưởng phong phú bổ sung.
 
[Điều chỉnh và tối ưu hóa]
 
1. Đã gỡ bỏ hạn chế chỉ được phát ngôn trên Kênh Tổng hợp khi đạt Cấp 10 ở Sảnh chờ.
 
 
 
Sẽ điều chỉnh Thức Thần miễn phí hạn giờ tuần này vào lúc 5 giờ sáng ngày thứ Hai (20/10), Thức Thần miễn phí hạn giờ mới là Youko, Hana, Ryoumenbotoke, Kyuumei Neko, Ootengu, Hoa Bỉ Ngạn, Hannya, Ittan-momen.
 
Onmyoji có [Phúc Thần Nguyệt Khế] có thêm Thức Thần miễn phí hạn giờ là Linh Lộc Ngự Tiền, Hako Shoujo.
 
Trong đó, Ittan-momen là Thức Thần có độ khó khá cao, Onmyoji có thời gian vào Bình An Kinh ít hơn 7 ngày sẽ không thể sử dụng miễn phí Thức Thần này để chiến đấu.