golo

Ghi chú Cập Nhật 1020

10/21/2023 5:36:11 PM
[Điều chỉnh tính cân bằng]
1. Kurosaki Ichigo
Kỹ năng cuối [Hư Ảo] ở hình thái Vạn Giải của Kurosaki Ichigo hiện tại không thể dùng trong tình trạng bị khống chế, điều này dẫn đến tình trạng người sử dụng Kurosaki Ichigo trong thời gian giáp lá cà thường có HP bản thân khá cao, nhưng liên tục bị khống chế và không thể mở kỹ năng này, do đó bị phong ấn dù có kỹ năng này. Trải nghiệm của người chơi về Kurosaki Ichigo khá kém. Vì lý do nói trên, chúng tôi đã điều chỉnh cơ chế của kỹ năng này thành có thể dùng trong tình trạng bị khống chế, nhưng sẽ không xóa khống chế. Thay đổi này sẽ khiến thời điểm dùng kỹ năng [Hư Ảo] bớt nghiêm ngặt hơn, đồng thời đối phương vẫn có thể phản đòn Kurosaki Ichigo bằng hiệu ứng khống chế. Ngoài ra, lần điều chỉnh này còn tối ưu hóa logic thi phép do AI điều khiển của kỹ năng này và sửa một số lỗi AI trong thời gian thi triển kỹ năng.
Kỹ năng cuối [Hư Ảo] ở trạng thái Vạn Giải:
Hiện có thể dùng trong tình trạng bị khống chế trừ Áp Chế, Biến Hình và Đày Ải, nhưng sẽ không xóa hiệu ứng khống chế;
Tối ưu hóa logic sử dụng của kỹ năng 2 [Nguyệt Nha Thiên Xung] trong thời gian kỹ năng, hiện sẽ thi triển khi kẻ địch ở vị trí gần hơn trong phạm vi kỹ năng, mà không thi triển ngay khi kẻ địch tiến vào phạm vi kỹ năng;
Sửa lỗi phạm vi cảnh báo của Nguyệt Nha Thiên Xung cuối cùng khi kỹ năng kết thúc không khớp với phạm vi hiệu lực thực tế;
Sửa lỗi trong một số trường hợp, khi không có mục tiêu phe địch ở gần nhưng vẫn dừng lại trong phạm vi tấn công của Trụ Phòng Ngự phe địch.
2. Orochi
Lực chiến khi ở hình thái không phải chân thân của Orochi hiện tại hơi quá mạnh, sau khi có được hỗ trợ nhất định từ trang bị, Orochi có thể bù đắp cho hiệu ứng giảm tốc trong thời gian kỹ năng 1 [Ánh Nhìn Ác Thần], từ đó gây lượng lớn sát thương một cách khá nhẹ nhàng. Do đó, chúng tôi đã điều chỉnh hiệu ứng giảm tốc lên bản thân của kỹ năng này thành giảm tốc chạy cơ bản, từ đó điều chỉnh giảm lợi ích của tốc chạy thêm đối với kỹ năng này, giúp đối thủ có không gian phản đòn thông qua sự khác biệt về tốc chạy. Ngoài ra, thời gian hồi kỹ năng 3 [Cái Ác Kinh Hồn] của Orochi khá ngắn, ở đầu trận có thể tận dụng kỹ năng này để nhận khá nhiều khả năng hạn chế địa hình, đồng thời có thể cung cấp tầm nhìn nhất định, tình trạng này đặc biệt nghiêm trọng ở đường trên. Do đó, chúng tôi đã điều chỉnh giảm phạm vi kích hoạt của kỹ năng này, điều chỉnh hiệu ứng giảm tốc của kỹ năng này thành hiệu ứng giảm tốc giảm dần theo thời gian, đồng thời điều chỉnh tăng mạnh thời gian hồi của kỹ năng này, hy vọng có thể hạn chế khả năng khống chế địa hình và nhận tầm nhìn của Orochi.
Kỹ năng 1 [Ánh Nhìn Ác Thần]:
Hiệu ứng giảm tốc bản thân phải chịu trong thời gian Ma Xà nhìn tập trung từ 30% giảm tốc điều chỉnh thành giảm 100 tốc chạy cơ bản;
Kỹ năng 3 [Cái Ác Kinh Hồn]:
Thời gian hồi từ 12/11,5/11/10,5/10s điều chỉnh lên thành 20/18,5/17/15,5/14s;
Hiệu ứng giảm tốc từ duy trì 40%/50%/60%/70%/80% duy trì 2s điều chỉnh thành 60%/65%/70%/75%/80% giảm dần trong vòng 2s;
Phạm vi kích hoạt từ 270 điều chỉnh xuống còn 225;
3. Otakemaru
Khi bị kỹ năng cuối [Kiếm Ngục Vô Tận] của Otakemaru đánh trúng, Thức Thần phe địch sẽ bị mất đi tầm nhìn, buộc phải dựa vào đồng đội để họ thông báo về môi trường xung quanh, điều này khiến trải nghiệm của những Onmyoji chơi game một mình trở nên khá khó chịu. Do đó, chúng tôi đã xóa cơ chế này, nhưng để cân bằng, chúng tôi cũng đã tăng trị số sát thương và trị số hồi phục của Otakemaru, giúp Otakemaru có năng lực mạnh hơn, khi đấu tay đôi và giáp lá cà đều có thể có hiệu suất tương đối xuất sắc.
Kỹ năng 1 [Lộc Minh-Sấm Nổ]:
Sát thương mỗi lần gây ra từ 3/6/9/12/15 (+20% Tấn công) (+0.6%/0.7%/0.8%/0.9%/1% HP tối đa) điều chỉnh lên thành 3,6/7,2/10,8/14,4/18 (+22% Tấn công) (+0.6%/0.75%/0.9%/1.05%/1.2% HP tối đa);
 
4. Kinaro
Chúng tôi quan sát thấy rằng Kinaro có một vài vấn đề về mặt trải nghiệm, kỹ năng 2 [Phá] chỉ có thể phát huy uy lực khá lớn ở giai đoạn đi đường, khi giáp lá cà do phạm vi làm phép khá ngắn nên không thể gây sát thương ở vị trí khá an toàn. Tốc độ truy kích của Linh Điểu thi triển từ kỹ năng cuối [Cấp] khá chậm, khiến Kinaro có vấn đề gây sát thương khá chậm. Lần điều chỉnh cân bằng này sẽ tối ưu hóa vấn đề trên.
Kỹ năng 2 [Phá]:
Phạm vi làm phép từ 800 điều chỉnh lên thành 850;
Cự ly kéo dài khi đoạn cuối đánh trúng kẻ địch từ 250 điều chỉnh xuống còn 225.
Kỹ năng cuối [Cấp]:
Đã tối ưu hóa vấn đề Linh Điểu truy kích quá chậm.
5. Đại Tư Mệnh
Hiện tại, so với những Pháp sư khác, lợi ích Phép thuật mà Đại Tư Mệnh mang lại khá thấp. Chúng tôi đã điều chỉnh tăng buff Phép thuật của kỹ năng 1 [Khai Huyền Vân] và kỹ năng cuối [Cấm Điển-Đại Bích], đồng thời chúng tôi cũng thu hồi một số lợi ích tốc chạy nhận được khi gây nổ [Lỗi], tập trung khả năng của Đại Tư Mệnh vào mặt sát thương nhiều hơn, hy vọng Đại Tư Mệnh sẽ có khả năng gây sát thương mạnh hơn sau khi điều chỉnh.
Đặc Điểm [Lý Lẽ Đúng Đắn]:
Hiệu ứng tăng tốc nhận được khi gây nổ [Lỗi] từ 40% (+1,5%*cấp hiện tại) điều chỉnh xuống còn 35% (+1,5%*cấp hiện tại).
Kỹ năng 1 [Khai Huyền Vân]:
Sát thương gây ra từ 60/80/100/120/140 (+45% Phép thuật) (+15*cấp hiện tại) điều chỉnh lên thành 60/80/100/120/140 (+55% Phép thuật) (+15*cấp hiện tại).
Kỹ năng cuối [Cấm Điển-Đại Bích]:
Sát thương mỗi lần gây ra từ 45/100/155 (+11% Phép thuật) điều chỉnh lên thành 45/100/155 (+14% Phép thuật).
6. Shishio
Độ mạnh của Shishio hiện nay hơi thấp, chúng tôi đã điều chỉnh tăng sát thương kỹ năng 2 [Rừng Xa Phẫn Nộ], hy vọng Shishio có thể có hiệu suất hợp lý hơn.
Kỹ năng 2 [Rừng Xa Phẫn Nộ]:
Sát thương từ 5/15/25/35/45 (+12% Tấn công thêm) (+1.4%/1.5%/1.6%/1.7%/1.8% HP tối đa của mục tiêu) điều chỉnh lên thành 6/18/30/42/54 (+16% Tấn công thêm) (1.6%/1.75%/1.9%/2.05%/2.2% HP tối đa của mục tiêu).
7. Oitsuki
Sau điều chỉnh lần trước, độ mạnh của Oitsuki không được như mong đợi, chúng tôi đã điều chỉnh tăng sát thương kỹ năng 2 [Huyền Nguyệt] của Oitsuki, hy vọng có thể khiến Oitsuki có hiệu suất hợp lý hơn
Kỹ năng 2 [Huyền Nguyệt]:
Sát thương Nguyệt Hồ từ 80/125/170/215/260 (+45% Phép thuật) điều chỉnh lên thành 90/140/190/240/290 (+55% Phép thuật).
8. Arakawa
Hiệu suất của Arakawa hơi yếu, khả năng sát thương tổng thể có phần không đủ, chúng tôi đã điều chỉnh tăng nhẹ sát thương kỹ năng 1 [Nước Trôi] của Arakawa. Đồng thời, do tiêu hao MP của kỹ năng cuối [Dòng Sông Bất Tận] hơi quá cao, khiến Arakawa lâm vào tình trạng thiếu tiêu hao MP quá nhanh trong chiến đấu, chúng tôi hy vọng có thể cải thiện tình trạng này, do đó chúng tôi đã điều chỉnh giảm nhẹ tiêu hao MP của Arakawa.
Kỹ năng 1 [Nước Trôi]:
Sát thương từ 100/130/160/190/220 (+60% Phép thuật) điều chỉnh lên thành 100/135/170/205/240 (+65% Phép thuật).
Kỹ năng cuối [Dòng Sông Bất Tận]:
Tiêu hao MP từ 70 điều chỉnh xuống còn 60.
9. Hoshiguma Douji
Kỹ năng 3 [Tửu Quỷ Hóa Thân] của Hoshiguma Douji lúc đầu có một đoạn dịch chuyển, điều này khiến Hoshiguma Douji quá linh hoạt trong chiến đấu, có thể vào thế cục chiến đấu từ mọi góc trong chiến trường, ở đầu và giữa trận có hiệu suất chi viện quá cao, đồng thời do cơ chế không thể chọn của kỹ năng này, cho dù phe địch đã nhận ra Hoshiguma Douji thì cũng gần như không có không gian để phản đòn. Do đó, chúng tôi đã xóa hiệu ứng dịch chuyển của kỹ năng này, đồng thời điều chỉnh mức tăng tốc của Hoshiguma Douji để giảm độ linh hoạt nhập cuộc nhưng vẫn đảm bảo khả năng truy kích nhất định của Thức Thần này. Để bù lại, chúng tôi đã điều chỉnh tăng nhẹ ST cơ bản kỹ năng 2 [Trốn Tìm] của Hoshiguma Douji.
Kỹ năng 2 [Trốn Tìm]:
Sát thương từ 70/125/180/235/290 (+50% Phép thuật) điều chỉnh lên thành 90/155/220/285/350 (+50% Phép thuật);
Sát thương kết thúc sớm từ 30/52/74/96/118 (+20% Phép thuật) điều chỉnh lên thành 40/66/92/118/144 (+20% Phép thuật);
Kỹ năng 3 [Tửu Quỷ Hóa Thân]:
Xóa hiệu ứng dịch chuyển khi thi triển;
Hiệu ứng tăng tốc của Tửu Quỷ từ 35%/41,25%/47,5%/53,75%/60% điều chỉnh thành 200% giảm dần còn 0%.
 
[Điều chỉnh và tối ưu hóa]
1. Sửa lỗi văn bản giọng nói Thức Thần Lục bị thiếu, vấn đề bất thường khi phát giọng nói trong trận của Kinaro [Đàn Chiều Lướt Trăng].
2. Tối ưu hóa trải nghiệm tương tác và hiệu suất thị giác của giao diện Trang cá nhân, Đấu Tư Chất, Chat và Bị chiến.
3. Tối ưu hóa tốc độ trừ HP, đồng thời thêm hiệu suất khác biệt cho các lượng sát thương khác nhau.
4. Sửa lỗi sát thương cao hơn dự kiến khi Thức Thần loại đánh thường nhiều lần kích hoạt Thiên Chiếu-Vân Kiếm [Dấu Lời Nguyền].
 
[Điều chỉnh miễn phí hạn giờ]
Sẽ điều chỉnh Thức Thần miễn phí hạn giờ tuần này vào lúc 5 giờ sáng ngày thứ Hai (23/10), Thức Thần miễn phí hạn giờ mới là Komatsu, Umibozu, Vân Ngoại Kính, Kuro Douji, Orochi, Ootengu, Chin, Kosodenote.
Onmyoji có [Phúc Thần Nguyệt Khế] có thêm Thức Thần miễn phí hạn giờ là Furi, Kyonshi Imoto.
Trong đó Kosodenote là Thức Thần có độ khó khá cao, Onmyoji có thời gian vào Bình An Kinh ít hơn 7 ngày sẽ không thể sử dụng miễn phí Thức Thần này để chiến đấu.