golo

Ghi chú Cập Nhật 1110

11/10/2023 11:29:47 AM
[Skin trở lại]
1. Áo Gấm Mộng Xưa - Skin trở lại
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 10/11/2023 - 07/12/2023
Skin chuỗi Mơ Cùng Với Mây của Hannya và Hone Onna là [Theo Đuổi Vận May] và [Bụi Bặm Xuyên Tâm] trở lại hạn giờ! Bán tại Tiệm Trang Phục sau bảo trì ngày 10/11 - 07/12, đừng bỏ lỡ nhé!
2. Quà Ưu Đãi
Thời gian sự kiện: 10/11/2023 - 23/11/2023
Trong thời gian sự kiện, mở bán hạn giờ [Quà Daruma Ưu Đãi], [Quà Vé Skin Ưu Đãi] và [Quà Xu Ưu Đãi], đừng bỏ lỡ nhé!
 
[Hệ thống Mạ Vàng]
Hệ thống Mạ Vàng ra mắt đã lâu, trong 2 năm gần đây, hệ thống Mạ Vàng đã ngày càng không thể đáp ứng được nhu cầu của mọi người. Nhóm vận hành đã nhận được sự kỳ vọng nồng nhiệt và rất nhiều đề xuất của mọi người về mốc mới của [Hệ thống Mạ Vàng]. Sau khi sàng lọc, phân tích và suy xét cẩn thận, chúng tôi quyết định mở rộng mốc mới của hệ thống Mạ Vàng và chia sẻ ý tưởng cũng như nội dung điều chỉnh với mọi người.
1. Yêu cầu mức nạp của cấp Mạ Vàng mới
Nhóm vận hành nhận thấy mọi người hy vọng mức tăng lên của mức nạp cấp mới sẽ giữ trong phạm vi hợp lý. Do đó, chúng tôi mong có thể thực hiện được ý tưởng cốt lõi một cách chắc chắn và phát triển theo từng bước nhỏ một, tăng dần mức nạp cần thiết cho cấp Mạ Vàng mới thay vì một bước nhảy vọt lớn.
Yêu cầu mức nạp của cấp Mạ Vàng mới lần này như sau:
Thêm [Mạ Vàng-Cấp 10], mức nạp cần thiết là 128.880 Khuyết Ngọc, tăng 40.000 Khuyết Ngọc so với [Mạ Vàng-Cấp 9];
Thêm [Mạ Vàng-Cấp 11], mức nạp cần thiết là 188.880 Khuyết Ngọc, tăng 60.000 Khuyết Ngọc so với [Mạ Vàng-Cấp 10].
2. Nội dung thưởng của cấp Mạ Vàng mới
Về nội dung thưởng của cấp Mạ Vàng mới, nhóm vận hành đã thu thập rất nhiều đề xuất của mọi người, sau khi phân tích và thảo luận, chúng tôi hy vọng có thể đáp ứng yêu cầu của mọi người nhiều nhất có thể từ 3 góc độ lớn là [Theo đuổi cá tính], [Theo đuổi sự tôn trọng] và [Theo đuổi tính thực dụng]. Trong phần thưởng của lần mở rộng cấp hệ thống Mạ Vàng lần này, ngoài đặc quyền Chia sẻ Skin mà mọi người rất mong đợi, còn có thêm nội dung phong phú như đặc quyền Biệt danh chuyên thuộc, Hoa văn tín hiệu chuyên thuộc, Avatar động chuyên thuộc, Thẻ biểu cảm chuyên thuộc, Danh hiệu trong-ngoài trận chuyên thuộc, cụ thể như sau:
Khi Onmyoji đạt [Mạ Vàng-Cấp 10], hệ thống Mạ Vàng sẽ thêm thưởng như sau:
Bạn sẽ được nhận đặc quyền [Nhã Danh-Dương Cảnh], tại giao diện chat, giao diện tổ đội, giao diện chọn Thức Thần, giao diện tải và giao diện tổng kết trận đấu, bạn có thể dùng màu biệt danh hoàn toàn mới - [Dương Cảnh]. Hệ thống Mạ Vàng còn cung cấp quyền Mở/Tắt cho đặc quyền này, hoàn toàn tôn trọng ý muốn của bạn và bảo vệ sự riêng tư của bạn. Đặc quyền [Nhã Danh-Dương Cảnh] có hiệu suất giao diện tốt hơn và thể hiện thân phận Mạ Vàng tôn quý của bạn.
Khi Onmyoji đạt [Mạ Vàng-Cấp 11], hệ thống Mạ Vàng sẽ thêm thưởng như sau:
Bạn sẽ được nhận đặc quyền [Chia Sẻ Áo Gấm], tại giao diện Chọn Thức Thần, bạn có thể chủ động chia sẻ quyền sử dụng Skin cho Onmyoji khác cùng đội, cũng có thể cài đặt thành tự động chia sẻ quyền sử dụng Skin cho bạn bè. Hệ thống Mạ Vàng cung cấp cài đặt Mở/Tắt và cài đặt phạm vi tự động chia sẻ Skin cho đặc quyền này: Khi tắt đặc quyền, người chơi khác sẽ không thể thấy đặc quyền [Chia Sẻ Áo Gấm] của bạn, nhưng bạn vẫn có thể chủ động chọn cấp quyền cho người chơi chỉ định.
Ngoài những tài nguyên kể trên, bạn còn được nhận tài nguyên hiệu suất chủ đề Skin Mạ Vàng của Bất Tri Hỏa [Điệp Bộ Thiều Hoa] và tài nguyên hiệu suất chủ đề [Ngự Long Chi Tôn] chuyên thuộc hệ thống Mạ Vàng. Sau khi dùng, bạn có thể nhận được sự công nhận về thân phận Mạ Vàng cấp cao hơn cùng nhiều sự tôn trọng từ các Onmyoji hơn.
Bạn sẽ nhận tích lũy 90 Vé Skin và 450 Xu Daruma. Ngoài ra, bạn có thể nhận Quà Mỗi Tuần với phần thưởng xịn hơn, hỗ trợ cho tiến độ thu thập và nuôi dưỡng của bạn.
 
[Điều chỉnh và tối ưu hóa]
1. Sửa lỗi phạm vi hiệu lực thực tế của kỹ năng 2 [Quỷ Quyền] trong trạng thái [Quỷ Nộ] của Shuten Doji có thể nhỏ hơn mong đợi;
 
[Điều chỉnh miễn phí hạn giờ]
Sẽ điều chỉnh Thức Thần miễn phí hạn giờ tuần này vào lúc 5 giờ sáng ngày thứ Hai (13/11), Thức Thần miễn phí hạn giờ mới là Kaoru, Kaguya, Zashiki, Hoshiguma Douji, Aori, Jorogumo, Kosodenote, Arakawa.
Onmyoji có [Phúc Thần Nguyệt Khế] có thêm Thức Thần miễn phí hạn giờ là Yumekui và Hana.
Trong đó Kosodenote, Arakawa là Thức Thần có độ khó khá cao, Onmyoji có thời gian vào Bình An Kinh ít hơn 7 ngày sẽ không thể sử dụng miễn phí những Thức Thần này để chiến đấu.