golo

Ghi chú Cập Nhật 1114

11/14/2025 9:37:36 AM
[Skin trở lại]
 
1. Áo Gấm Mộng Xưa
 
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 14/11 - 11/12
 
Các skin thuộc dòng Kỳ Tiêu Ngọc Yến của Kinaro, Yamausagi và Jurokutani gồm "Thiên Tuyền Khanh Luật", "Sải Cánh Mây Ngàn" và "Vân Dao Hồng Bội" sẽ trở lại giới hạn thời gian. Từ sau bảo trì ngày 14/11 đến ngày 11/12, các skin này sẽ được bày bán tại Tiệm Trang Phục. Đây là lần cuối cùng 3 skin này được bán trực tiếp, các đại nhân đừng bỏ lỡ nhé~
 
[Sự kiện mới nhất]
 
1、Nguyện Cẩm Phúc Lâm
 
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 14/11 - 27/11.
 
Tốn Khuyết Ngọc mua [Quà Phúc Lâm] sẽ được tặng [Phiếu Phúc Lâm], sử dụng [Phiếu Phúc Lâm] tham gia quay thưởng, có cơ hội nhận được Vampira-[Giáng Tinh-Mạn Du], Futakuchi-[Yêu Linh Tinh Nghịch], Nhật Hòa Phường-[Xảo Tâm Hội Tinh], Lá Ngọc, Linh Vũ, Xu La Thái và các phần thưởng khác. [Xu La Thái] có thể đổi thưởng tại Tiệm Đổi.
 
2. Cẩm Ngọc Dao Quang
 
Thời gian sự kiện: 14/11 - 30/11
 
Trong thời gian sự kiện, tiêu tốn 30 Khuyết Ngọc để mua [Hộp Quà Vé Liên Hoa] sẽ nhận được [Ấn Về Thành-Ô Che-Thẻ Thử Một Ngày]*1 và tặng kèm [Vé Liên Hoa]*1. Sử dụng [Vé Liên Hoa] để tham gia quay thưởng, có cơ hội nhận được [Ấn Về Thành-Minh Bội Khúc], [HP-Băng Linh Từ], [Hiệu Ứng Giếng Seimei-Huyền Tùng Độ], [Chủ đề phát sóng-Trần Chiêu Lục], [Yamausagi-Tôi? Thẻ biểu cảm], [Youko-Giang Hồ Du Du Thẻ biểu cảm].
 
[Điều chỉnh tính cân bằng]
 
1. Hone Onna
 
Là một Thức Thần thuộc loại Ninja, Hone Onna có phần yếu thế trong giai đoạn giữa trận và đôi khi gặp vấn đề thiếu sát thương. Do đó, chúng tôi đã tăng lợi ích tăng điểm của kỹ năng [Xuất Quỷ Nhập Thần] và kỹ năng cuối [Di Hận], hy vọng cô ấy sẽ có trải nghiệm chơi tốt hơn.
 
Kỹ năng 1 [Xuất Quỷ Nhập Thần]:
 
Sát thương cơ bản từ 75/110/145/180/215 điều chỉnh lên thành 75/120/165/210/255.
 
Kỹ năng cuối [Di Hận]:
 
Sát thương cơ bản từ 240/450/660 tăng lên thành 250/475/700.
 
2. Arakawa
 
Arakawa là một Thức Thần khá phụ thuộc vào độ thuần thục, dẫn đến sự chênh lệch lớn trong biểu hiện ở các cấp bậc khác nhau. Vì vậy, trong lần điều chỉnh này, chúng tôi đã tăng sát thương cơ bản của các kỹ năng, hy vọng anh ấy có thể thể hiện ổn định hơn mà không quá phụ thuộc vào trang bị.
 
Bị động tự nhiên [Dòng chảy]:
 
Sát thương cơ bản thêm từ Đánh thường từ 12 (+5*cấp hiện tại) điều chỉnh lên thành 15 (+7*cấp hiện tại).
 
Kỹ năng 1 [Nước Trôi]:
 
Sát thương cơ bản từ 100/135/170/205/240 tăng lên thành 110/155/200/245/290.
 
Kỹ năng 3 [Về Nguồn]:
 
Sát thương cơ bản từ 50/58/66/74/82 tăng lên thành 55/65/75/85/95.
 
Kỹ năng cuối [Dòng Sông Bất Tận]:
 
Sát thương cơ bản từ 100/180/260 tăng lên thành 120/210/300.
 
3. Karasu Tengu
 
Karasu Tengu trong phiên bản hiện tại, dù ở dạng thường hay Thức Tỉnh lần 2, đều khá yếu thế ở giai đoạn đầu và giữa trận. Chúng tôi muốn làm nổi bật đặc điểm sát thương liên tục của Karasu Tengu thường và khả năng bộc phát của Karasu Tengu Thức Tỉnh lần 2, nên đã điều chỉnh nhẹ ST của Bị động tự nhiên [Vũ Thanh] và ST cơ bản của Kỹ năng cuối [Quạ Loạn Vũ] cho Karasu Tengu thường, đồng thời tăng ST cơ bản của Kỹ năng 2 [Quạ Tập Kích] và Kỹ năng cuối [Quạ Loạn Vũ] ở dạng Thức Tỉnh lần 2, hy vọng họ sẽ có trải nghiệm chơi tốt hơn.
 
Bị động tự nhiên [Vũ Thanh]:
 
ST tăng từ (+8*cấp độ hiện tại + 0.6% HP tối đa của mục tiêu) lên (+10*cấp độ hiện tại + 0.8% HP tối đa của mục tiêu).
 
Kỹ năng cuối [Quạ Loạn Vũ]:
 
Sát thương cơ bản từ 18/40/62 điều chỉnh lên thành 22/44/66.
 
Thức Tỉnh lần hai · Kỹ năng 2 [Quạ Tập Kích]:
 
Sát thương cơ bản từ 100/140/180/220/260 (+4,25*cấp hiện tại) tăng lên thành 100/150/200/250/300 (+5*cấp hiện tại).
 
Thức Tỉnh Lần Hai-Kỹ năng cuối [Quạ Loạn Vũ]:
 
Sát thương cơ bản từ 8/32/56 tăng lên thành 12/36/60.
 
Sát thương cơ bản của lần tấn công thứ hai từ 24/96/168 điều chỉnh lên thành 30/100/170.
 
4. Miketsu
 
Trong phiên bản hiện tại, Miketsu có phần yếu thế hơn khi trao đổi máu với các Thức Thần Xạ Thủ khác trong giai đoạn đường đôi, đồng thời hiệu suất của cô ở giai đoạn giữa và cuối trận cũng khá hạn chế. Do đó, chúng tôi đã điều chỉnh lên ST cơ bản của Kỹ năng 1 [Phong Ma Thỉ] và hiệu ứng tăng Tốc đánh từ Kỹ năng 2 [Hồ Thú Giới], đồng thời tăng Phạm vi Thi Phép và thời gian Định Thân của Kỹ năng cuối [Bộc Phá Tiễn] theo cấp độ kỹ năng, hy vọng cô ấy sẽ thể hiện tốt hơn.
 
Kỹ năng 1 [Phong Ma Thỉ]:
 
ST cơ bản tăng từ 20/100/180/260/340 lên 30/115/200/285/370.
 
Kỹ năng 2 [Hồ Thú Giới]:
 
Tốc đánh tăng từ 30%/37.5%/45%/52.5%/60% lên 40%/50%/60%/70%/80%.
 
Kỹ năng cuối [Bộc Phá Tiễn]:
 
Phạm vi thi phép từ cố định 700 điều chỉnh lên thành 700/750/800.
 
Thời gian định thân từ 1.3/1.4/1.5 giây chỉnh lên thành 1.3/1.5/1.7 giây.
 
5. Suzuhikohime
 
Suzuhikohime hiện tại đang quá yếu trong suốt các giai đoạn của trò chơi. Cô ấy quá phụ thuộc vào việc tích lũy sát thương và thiếu các phương thức gây sát thương trực quan và hiệu quả. Vì vậy, chúng tôi đã tăng sát thương tổng thể của kỹ năng thứ nhất [Vũ Điệu Rực Cháy] và kỹ năng cuối [Thiên Tự Thần Hỏa], đồng thời giảm thời gian hồi của kỹ năng thứ nhất [Vũ Điệu Rực Cháy]. Hy vọng rằng sau khi điều chỉnh, cô ấy sẽ có màn trình diễn ổn định hơn.
 
Kỹ năng 1 [Vũ Điệu Rực Cháy]:
 
ST cơ bản từ 70/115/160/205/250 (+45% Phép thuật) điều chỉnh lên thành 80/135/190/245/300 (+52,5% Phép thuật).
 
Thời gian nạp năng lượng từ 8,8/8,3/7,8/7,3/6,8s điều chỉnh xuống còn 8,5/7,75/7/6,25/5,5s.
 
Kỹ năng cuối [Thiên Tự Thần Hỏa]:
 
Sát thương lửa từ 270/570/870 (+80% Phép thuật) điều chỉnh lên thành 300/630/960 (+90% Phép thuật).
 
6. Tamamonomae
 
Tamamonomae mặc dù có thể chiếm ưu thế nhất định trong giai đoạn đường đôi, nhưng khi trò chơi tiếp diễn, ảnh hưởng của Tamamonomae đối với cục diện trận đấu dần giảm sút. Vì vậy, chúng tôi đã điều chỉnh lên ST phép của kỹ năng thứ hai [Hồ Hỏa] và kỹ năng cuối [Sức Mạnh Đọa Thiên], đồng thời tăng thời gian Định Thân mà kỹ năng thứ hai [Hồ Hỏa] cung cấp ở giai đoạn cuối trận, hy vọng Tamamonomae cũng có thể phát huy tốt ở giai đoạn cuối trận.
 
Kỹ năng 2 [Hồ Hỏa]:
 
Buff Phép thuật từ (+60% Phép thuật) điều chỉnh lên thành (+65% Phép thuật).
 
Thời gian Định Thân từ 1,4/1,45/1,5/1,55/1,6s tăng lên thành 1,4/1,5/1,6/1,7/1,8s.
 
Kỹ năng cuối [Sức Mạnh Đọa Thiên]:
 
ST phép từ 240/300/360 (+60% Phép thuật +9% (Mỗi 220 Phép thuật tăng 1%) điểm HP tối đa mục tiêu) điều chỉnh lên thành 240/340/440 (+67,5% Phép thuật +9% (Mỗi 200 Phép thuật tăng 1%) điểm HP tối đa mục tiêu).
 
7. Asura
 
Chúng tôi nhận thấy Asura hiện tại có sức mạnh quá cao ở Đường trên. Khả năng thống trị của anh ta trong giai đoạn đi đường khiến anh ta khó có đối thủ. Vì vậy, chúng tôi đã điều chỉnh giảm sát thương của kỹ năng đầu tiên [Hồng Liên Hủy Diệt] và đặc tính [Hắc Ám Chi Tử], hy vọng rằng kẻ thù của Asura có thể chống lại cơn thịnh nộ của anh ta.
 
Kỹ năng 1 [Hồng Liên Hủy Diệt]:
 
Dạng Cốt Kiếm: ST cơ bản từ 35/70/105/140/175 (+70% Tấn công) điều chỉnh xuống thành 30/60/90/120/150 (+60% Tấn công), lượng hồi phục từ 20/40/60/80/100 điều chỉnh xuống thành 20/35/50/65/80.
 
Hình thái Roi Xương: Sát thương từ 5/25/45/65/85 (+45% Tấn công +3/4/5/6/7 cấp hiện tại) điều chỉnh thành 12/24/36/48/60 (+40% Tấn công +4 cấp hiện tại).
 
Đặc Điểm [Hắc Ám Chi Tử]:
 
Sát thương của sáu lần đầu từ (+60% Tấn công thêm) (+10*cấp hiện tại) điều chỉnh xuống còn (+50% Tấn công thêm) (+7,5*cấp hiện tại).
 
8. Shouzu
 
Kỹ năng thứ ba của Shouzu [Tường Bích Ba] luôn khiến kẻ địch có khả năng dịch chuyển cảm thấy rất đau đầu, điều này dẫn đến việc người chơi thường chọn phong ấn Shouzu trước khi vào trận. Vì vậy, chúng tôi đã điều chỉnh giảm kích thước và thời gian duy trì của kỹ năng thứ ba của Shouzu để cung cấp thêm không gian phản chế. Hy vọng Shouzu sẽ xuất hiện nhiều hơn trong các trận đấu.
 
Kỹ năng 3 [Tường Bích Ba]:
 
Thời gian duy trì từ 5 → 3.
 
Kích thước thay đổi thành 80% so với ban đầu.
 
9, Hakuro
 
Chúng tôi nhận thấy Hakuro và Hakuro Thức Tỉnh lần hai có màn trình diễn khá mạnh mẽ trong giai đoạn cuối trận. Là một xạ thủ sở hữu tầm bắn xa và sát thương theo phần trăm, Hakuro vẫn có khả năng gây sát thương cao ngay cả khi mua một số trang bị phòng thủ, khiến đối thủ khó phản chế. Vì vậy, chúng tôi đã giảm tốc đánh cộng thêm từ nội tại của kỹ năng thứ nhất [Lao Nhanh] và sát thương theo phần trăm HP tối đa của kỹ năng thứ ba [Ngưng Thần].
 
Kỹ năng 1 [Lao Nhanh]:
 
Tốc đánh từ 25%/30%/35%/40%/45% điều chỉnh xuống còn 20%/22,5%/25%/27,5%/30%.
 
Kỹ năng 3 [Ngưng Thần]:
 
Không phải Thức Tỉnh lần hai: Tỷ lệ cộng thêm HP tối đa từ 5%/5.5%/6%/6.5%/7% chỉnh xuống còn 5%/5.25%/5.5%/5.75%/6%.
 
Thức Tỉnh Lần Hai: Tăng HP tối đa từ 2,5%/3%/3,5%/4%/4,5% điều chỉnh xuống còn 2,5%/2,75%/3%/3,25%/3,5%.
 
10. Yamausagi
 
Chúng tôi nhận thấy Yamausagi hiện tại đang thể hiện khá yếu trong giai đoạn đường đôi, vì vậy chúng tôi đã điều chỉnh lên Khiên của kỹ năng thứ ba [Tặng chúc phúc] ở giai đoạn đầu trận và giảm thời gian hồi, hy vọng Yamausagi có thể thể hiện tốt hơn.
 
Kỹ năng 3 [Tặng Chúc Phúc]:
 
Hồi từ 13/12/11/10/9 điều chỉnh xuống còn 11/10,5/10/9,5/9.
 
MP tiêu hao từ 60/65/70/75/80 điều chỉnh xuống còn 50/55/60/65/70.
 
Khiên từ 80/115/150/185/220 chỉnh lên thành 92/124/156/188/220.
 
Khiên sau khi cường hóa từ 95/130/165/200/235 điều chỉnh lên thành 111/142/173/204/235.
 
11. Ngộ Không
 
Chúng tôi nhận thấy rằng Ngộ Không khá mạnh mẽ trong giai đoạn đầu trận khi đi rừng, và sự khác biệt về độ thuần thục của người chơi Thức Thần dẫn đến sự chênh lệch lớn về hiệu suất ở các cấp bậc khác nhau. Vì vậy, chúng tôi dự định điều chỉnh một phần giá trị sát thương, điều chỉnh giá trị cộng thêm của Tấn công từ kỹ năng 1 thành giá trị ST cơ bản, nhằm đảm bảo Ngộ Không vẫn có thể duy trì hiệu suất ổn định mà không phụ thuộc vào trang bị hỗ trợ.
 
Kỹ năng 1 [Kim Cô Hộ Thân]:
 
Sát thương vung gậy từ 45/85/115/155/195 (+45% Tấn công thêm) điều chỉnh thành 35/75/130/170/225 (+35% Tấn công thêm).
 
Sát thương gậy từ 70/130/170/230/290 (+95% Tấn công thêm) điều chỉnh thành 60/120/180/250/330 (+80% Tấn công thêm).
 
12. Kinh Hồn
 
Chúng tôi nhận thấy hiện tại Kinh Hồn đang được sử dụng quá phổ biến, hiệu ứng Sợ Hãi khi phong ấn Thức Thần phe địch khó dự đoán, điều này khiến những chiến binh có kinh tế cao dễ dàng tung hoành trong giao tranh tổng. Vì vậy, chúng tôi đã giảm thời gian Sợ Hãi của Kinh Hồn, hy vọng có thể giảm bớt tác dụng của nó trong giao tranh tổng.
 
Thời gian Sợ Hãi khi kích hoạt giảm từ 0,75 giây xuống còn 0,25 giây.
 
[Điều chỉnh và tối ưu hóa]
 
1. Điều chỉnh thời điểm phát video kế thừa cấp bậc mùa giải mới sang lúc vào giao diện 「Đấu Tư Chất」.
 
2、Đã sửa lỗi kỹ năng thứ hai [Tản Xạ] của Hakuro sau Thức Tỉnh lần hai đọc sai dữ liệu của kỹ năng thứ hai [Tản Xạ].
 
3. Sửa lỗi mô tả văn bản của kỹ năng đầu tiên [Gió Xoáy] của Youko, hiệu quả thực tế không thay đổi.
 
 
 
Sẽ điều chỉnh Thức Thần miễn phí hạn giờ tuần này vào lúc 5 giờ sáng ngày thứ Hai (17/11), Thức Thần miễn phí hạn giờ mới là Diêm Ma, Momo, Aobouzu, Kamimai, Hangan, Hone Onna, Nhật Hòa Phường, Yoto Hime.
 
Onmyoji có [Phúc Thần Nguyệt Khế] có thêm Thức Thần miễn phí hạn giờ là Otakemaru, Enenra.
 
Trong đó, Yoto Hime là Thức Thần có độ khó khá cao, Onmyoji có thời gian vào Bình An Kinh ít hơn 7 ngày sẽ không thể sử dụng miễn phí Thức Thần này để chiến đấu.