[Thức Thần Mới]
Sasori Onna
Nào, thử nọc độc của ta đi.
Ánh nhìn tập trung ẩn trong đêm tối, thu hút những linh hồn tò mò đến gần, thiếu nữ ngồi ngay ngắn bên trong xác bọ cạp, cười đùa với kẻ đang hoảng sợ kia bằng khuôn mặt thản nhiên, “Để ta “chữa” cho ngươi nhé.”
Đặc Điểm [Độc Bọ Cạp]
Hiệu ứng Bị động: Tốc đánh thêm Sasori Onna nhận được sẽ chuyển hóa thành Công thêm. Cứ cách một khoảng thời gian, lần đánh thường tiếp theo của Sasori Onna sẽ được cường hóa, gây 2 lần sát thương và tăng tốc chạy bản thân.
Khi Sasori Onna đánh thường trúng Thức Thần phe địch và Quái rừng sẽ thêm [Độc Bọ Cạp] cho kẻ đó, [Độc Bọ Cạp] sẽ gây sát thương duy trì cho mục tiêu. Nếu đơn vị phe địch mang 3 tầng [Độc Bọ Cạp] hoặc bị phong ấn trong thời gian mang [Độc Bọ Cạp] thì sẽ lan truyền 1 tầng [Độc Bọ Cạp] cho Thức Thần phe địch và Quái rừng xung quanh.
Kỹ năng 1 [Châm Chích]
Sasori Onna dùng ngòi chích hình chữ X theo hướng chỉ định, gây ST vật lý và hiệu ứng giảm tốc cho kẻ địch trong phạm vi, thêm 1 tầng [Độc Bọ Cạp] cho kẻ địch ở khu vực trung tâm.
Kỹ năng 2 [Sương Độc]
Sasori Onna thi triển sương độc về hướng chỉ định. Trong sương độc, Sasori Onna sẽ tăng tốc chạy bản thân và có thể vào trạng thái Ẩn Thân. Trong trạng thái Ẩn Thân, sau khi dùng đánh thường hoặc kỹ năng sẽ xóa Ẩn Thân ngay, một thời gian sau mới có thể vào lại trạng thái Ẩn Thân.
Kỹ năng 3 [Bọ Cạp Đốt]
Sasori Onna bắn ngòi độc về hướng chỉ định, gây sát thương cho kẻ địch trên đường đi. Nếu đánh trúng Thức Thần phe địch hoặc Quái rừng, mục tiêu đầu tiên bị đánh trúng sẽ bị lộ tầm nhìn, đồng thời đánh thường của Sasori Onna sẽ được cường hóa khi lấy đơn vị này làm mục tiêu.
Hiệu ứng cường hóa đánh thường: Tăng cự ly tấn công, gây hiệu ứng giảm tốc mức cao cho mục tiêu bị đánh trúng, đồng thời Sasori Onna sẽ nhận Khiên.
Kỹ năng cuối [Độc Trăm Bọ Cạp]
Sasori Onna tiến nhanh về phía 1 Thức Thần phe địch có [Độc Bọ Cạp], gây sát thương cho Thức Thần đó và đơn vị phe địch có [Độc Bọ Cạp] xung quanh Thức Thần đó theo số tầng [Độc Bọ Cạp] của họ.
[Skin mới nhất]
1. Tương Cay Xuyên Hương
Lẩu Uyên Ương? Không có, chỉ có "hơi cay" thôi. Hương ớt cay ngào ngạt, nguyên liệu đủ đầy, nước đỏ sôi sục khiến thực khách khó xử. “Hơi cay” đã là sự dịu dàng cuối cùng của nhà ẩm thực này, dưới tay của anh ấy, tuyệt đối không thể có Lẩu Uyên Ương!
Skin chuỗi Kinh Kinh Thú Vị-Hoshiguma Douji [Tương Cay Xuyên Hương] ra mắt tại Tiệm Trang Phục ngày 17/11/2023! Tuần đầu giảm giá 12%, đừng bỏ lỡ nhé!
2. Hơi Nước-Thực Kim Giả
Thời gian mở bán: Sau bảo trì ngày 17/11/2023
Độc sư...? Sao có thể thế được, tôi chỉ là một thầy thuốc bình thường mà thôi. Giọng nói xa cách bỗng nhiên vọng lại từ trong bóng tối, thiếu nữ với khuôn mặt lạnh lùng cầm ống nghiệm bước đi, nước thuốc lắc lư, gặm nhấm máu thịt...
Skin chuỗi Kỷ Nguyên Hơi Nước-Sasori Onna [Hơi Nước-Thực Kim Giả] ra mắt tại Tiệm Trang Phục ngày 17/11/2023! Tuần đầu giảm giá 12%, đừng bỏ lỡ nhé!
[Sự kiện mới nhất]
1. Lễ Hội Ẩm Thực “Kinh Kinh Thú Vị”
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 17/11/2023 - 03/12/2023
Trong thời gian sự kiện, trải nghiệm Hành Trình Lẩu Tứ Xuyên có thể nhận thưởng [Danh hiệu trong trận-Hành Trình Lẩu Tứ Xuyên](30 ngày)·. Mỗi ngày tham gia Hỏi Đáp Tiệm Lẩu còn có thể nhận [Quà Lưu Niệm Mỹ Thực Kinh Kinh] do Hoshiguma Douji chuẩn bị cho các đại nhân.
2. Lẩu Ngon Tụ Họp
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 17/11/2023 - 03/12/2023
Trong thời gian sự kiện, sẽ mở trải nghiệm hai lối chơi Đấu Lẩu Thú Vị là [Tưng Bừng Tương Cay] và [Đối Chiến Xuyên Hương].
Hoàn thành khiêu chiến [Tuyển Tập Mỹ Thực] có thể nhận nhiều thưởng như [Daruma Cát Lành]*1, Khung đại diện [Lễ Hội Lẩu “Kinh” Ngạc], [Hoa văn tín hiệu-Lẩu Xuyên Hương], [Ngô], [Ba Chỉ Bò Xếp Hoa], [Ba Chỉ Dê Cuộn], [Thịt Bò Viên], [Cải Thìa], [Nấm].
[BXH Thực Thần] sẽ tiến hành xếp hạng điểm số cao nhất trong chế độ [Tưng Bừng Tương Cay] của Onmyoji toàn server. Hãy xem ai mới là Vua Diệt Lẩu!
3. Đại Giảng Đường Lẩu Kinh Kinh
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 17/11/2023 - 03/12/2023
Trong thời gian sự kiện, tham gia nhiệm vụ sự kiện thu thập [Cốt Lẩu], [Cốt Lẩu] có thể dùng để mở khóa Thẻ Mỹ Thực Lẩu. Tích lũy mở khóa Thẻ Mỹ Thực Lẩu có thể nhận thưởng [Thẻ biểu cảm Món Ngon Tiệc Lớn] và [Thẻ biểu cảm Ăn Uống No Nê].
4. Luyện Tập Bách Chiến
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 17/11/2023 - 23/11/2023
Trong thời gian sự kiện, mặc Skin chuỗi Kinh Kinh Thú Vị-Hoshiguma Douji [Tương Cay Xuyên Hương] để hoàn thành nhiệm vụ chỉ định, sẽ nhận ngay các phần thưởng như [Bảng Gỗ Cầu Phúc], [Hộp Quà May Mắn Ấn Về Thành], [Túi Xu]...!
[Điều chỉnh tính cân bằng]
1. Hakuro
Hiệu suất tổng thể hiện tại của Hakuro hơi tệ, khả năng tự bảo vệ trong môi trường đấu còn hơi yếu. Chúng tôi đã giảm thời gian hồi kỹ năng cuối của Hakuro, đồng thời tăng cường hiệu ứng Đánh lùi. Hy vọng Hakuro có thể có hiệu suất tốt hơn.
Kỹ năng cuối [Vô Ngã]:
Thời gian hồi từ 90/80/70s điều chỉnh xuống còn 70s;
Thời gian đánh lùi từ 1s điều chỉnh lên thành 1/1,2/1,4s.
2. Orochi
Kỹ năng 1 [Ánh Nhìn Ác Thần] ở hình thái bình thường của Orochi hiện mang lại cho Thức Thần này tốc độ dọn đường quá nhanh, Orochi hầu như luôn có lợi thế về quyền ưu tiên dọn đường ở giữa trận, đồng thời tận dụng lợi thế này để chi viện cho các đường khác, dẫn đến không gian thử thách đi đường của Orochi bị giảm xuống. Do đó, chúng tôi đã điều chỉnh giảm sát thương lên lính của kỹ năng này. Ngoài ra, kỹ năng 2 [Bóng Thần Niệm] ở hình thái chân thân của Orochi có sức ảnh hưởng quá lớn đến thế cục chiến trường, điều này khiến độ mạnh của kỹ năng này ở hình thái chân thân vượt xa 2 kỹ năng cơ bản còn lại. Chúng tôi hy vọng kỹ năng này có thể thể hiện khả năng kiểm soát chiến trường của Orochi khi ở hình thái chân thân, nhưng cũng không muốn ảnh hưởng chiến cục của kỹ năng này khi đánh trúng sẽ vượt xa các kỹ năng khác. Do đó, chúng tôi đã giữ lại hiệu ứng ảnh hưởng chiến cục của kỹ năng này, đồng thời điều chỉnh giảm thời gian khống chế và sát thương. Hiện tại, Orochi không thể chủ động thoát hình thái chân thân, điều này dẫn đến khi cần thúc đẩy sau khi thắng giáp lá cà, Orochi sẽ không còn sức mạnh, chỉ có thể đợi hình thái chân thân kết thúc. Do đó, chúng tôi đã điều chỉnh kỹ năng ở hình thái chân thân thành có thể gây sát thương khá thấp cho kiến trúc để giúp Orochi không rơi vào hình thái không có gì để làm sau khi thắng giáp lá cà.
Kỹ năng 1 [Ánh Nhìn Ác Thần] ở hình thái bình thường:
Tỷ lệ sát thương gây cho lính từ 100%/110%/120%/130%/140% điều chỉnh xuống còn 100%/107.5%/115%/122.5%/130%;
Kỹ năng 1 [Dịch Thể Răng Độc] ở hình thái chân thân:
Hiện có thể gây ST phép cho kiến trúc, sát thương sẽ giảm còn 60 (+35% Phép thuật) (+4,5 cấp hiện tại);
Kỹ năng 2 [Bóng Thần Niệm] ở hình thái chân thân:
Tốc độ bay của đạn từ 900 điều chỉnh lên thành 1100;
Thời gian cưỡng chế dịch chuyển từ 1,05s điều chỉnh xuống còn 0,75s;
Sát thương chạm phải từ 100/140/180/220/260 (+90% Phép thuật) (+7,5 cấp hiện tại) điều chỉnh xuống còn 100/140/180/220/260 (+40% Phép thuật) (+5 cấp hiện tại).
3. Hannya
Khả năng áp chế của Hannya ở đầu và giữa trận khá cao, trong giai đoạn đi đường có thể tận dụng tầm bắn khá dài và sát thương cao để nhận ưu thế kinh tế lớn. Chúng tôi cho rằng khả năng nhận ưu thế kinh tế hiện tại của Hannya đang ở mức không lành mạnh, do đó chúng tôi đã điều chỉnh giảm khả năng sát thương ở đầu và giữa trận của Hannya.
Kỹ năng 1 [Tâm Đố Kỵ]:
Sát thương từ 25/47,5/70/92,5/115 (+24%/27,5%/31%/34,5%/38% Tấn công) điều chỉnh xuống còn 20/40/60/80/100 (+20%/24%/28%/32%/36% Tấn công);
Kỹ năng 2 [Mặt Nạ Quỷ] ở hình thái tầm xa:
Sát thương từ 20/55/90/125/160 (+75% Tấn công) điều chỉnh xuống còn 15/45/75/105/135 (+75% Tấn công).
4. Kani Hime
Sau khi [Bùa-Diệt] điều chỉnh thành Thuật Pháp chính, khả năng sát thương của Kani Hime đã giảm xuống ở mức nhất định. Đồng thời, việc điều chỉnh trang bị của Thức Thần Samurai đã giảm không gian sinh tồn ở đường trên của Kani Hime xuống. Do đó, chúng tôi đã điều chỉnh tăng ST cơ bản của kỹ năng 1 [Loa Loa Chùy] và kỹ năng 3 [Cua Bắt Mồi!] của Kani Hime, hy vọng Kani Hime sẽ có khả năng dọn đường mạnh hơn khi đối mặt với Thức Thần khác. Đồng thời, do điều chỉnh sát thương của môi trường tồng thể, khả năng sinh tồn của Kani Hime trong thời gian giáp lá cà vẫn chưa đáng kể. Chúng tôi hy vọng sau khi dùng kỹ năng cuối [Vòng Xoáy Ốc] để xông vào chiến trường, Kani Hime có thể duy trì tác chiến, do đó chúng tôi đã thêm cho kỹ năng này cơ chế nhận Song kháng sau khi dùng, từ đó tăng khả năng sinh tồn của Kani Hime trong giáp lá cà.
Kỹ năng 1 [Loa Loa Chùy]:
Sát thương từ 70/90/110/130/150 (+120% Tấn công thêm) (+12% HP tối đa thêm) (+20 cấp) điều chỉnh lên thành 80/105/130/155/180 (+120% Tấn công thêm) (+12% HP tối đa thêm) (+20 cấp);
Kỹ năng 3 [Cua Bắt Mồi!]:
Sát thương từ 100/150/200/250/300 (+60% Tấn công thêm) (+6% HP tối đa thêm) điều chỉnh lên thành 120/170/220/270/320 (+60% Tấn công thêm) (+6% HP tối đa thêm);
Sát thương thêm do va vào địa hình gây ra từ 50/75/100/125/150 (+30% Tấn công thêm) điều chỉnh lên thành 60/85/110/135/160 (+30% Tấn công thêm);
Kỹ năng cuối [Vòng Xoáy Ốc]:
Hiện tại sau khi tiếp đất sẽ nhận 30/50/70+10% Giáp và 25/40/55+8% Kháng phép, duy trì 4s (Hủy thi triển hoặc thời gian tích lực quá dài thì sẽ không nhận được sau khi làm Choáng bản thân!).
5. Yamakaze
Hiệu suất tổng thể hiện tại của Yamakaze quá yếu, khi đối mặt với Thức Thần Đi rừng khác, khả năng đối kháng của Yamakaze khá tệ, rất khó dẫn dắt nhịp độ toàn đội ở đầu trận khi là một Thức Thần Đi rừng. Do đó, chúng tôi đã bổ sung sát thương đầu trận cho Yamakaze, hy vọng anh ấy sẽ có hiệu suất tốt hơn trên chiến trường về sau.
Bị động tự nhiên [Liệt]:
Sát thương gây ra từ 5 (+25% Tấn công thêm) (+10*cấp hiện tại) điều chỉnh lên thành 15 (+25% Tấn công thêm) (+10*cấp hiện tại)
Kỹ năng 2 [Phong]:
Sát thương mỗi bậc từ 40/80/120/160/200 (+55% Tấn công thêm) điều chỉnh lên thành 60/100/140/180/220 (+55% Tấn công thêm).
Thời gian hồi từ 10s điều chỉnh xuống còn 10/9,5/9/8,5/8s.
Kỹ năng 3 [Trảm]:
Sát thương gây ra từ 40/60/80/100/120 (+35% Tấn công thêm) điều chỉnh lên thành 60/80/100/120/140 (+40% Tấn công thêm).
6. Mannendake
Mannendake ở vị trí Đi rừng hiện tại tương đối yếu thế, sát thương đầu trận của nhóm kỹ năng khá thấp. Do đó, chúng tôi đã điều chỉnh tăng ST cơ bản và hệ số sát thương lên Quái rừng do kỹ năng 2 [Trúc Khí-Xuyên] của Thức Thần này gây ra, cũng như ST cơ bản đầu trận của kỹ năng cuối [Trúc Ảnh Lăng Vân]. Hy vọng anh ấy có thể chiếm được ưu thế khi đối kháng trong rừng ở đầu trận.
Kỹ năng 2 [Trúc Khí-Xuyên]:
Sát thương gây ra từ 25/60/95/130/165 (+70% Tấn công) điều chỉnh lên thành 30/65/100/135/170 (+70% Tấn công)
Sát thương cường hóa lần 1 gây ra từ 35/85/135/185/235 (+100% Tấn công) điều chỉnh lên thành
40/90/140/190/240 (+100% Tấn công)
Sát thương cường hóa lần 2 gây ra từ 45/110/175/240/305 (+130% Tấn công) điều chỉnh lên thành 50/115/180/245/310 (+130% Tấn công)
Hệ số sát thương lên Quái rừng từ 1,3 điều chỉnh lên thành 1,4.
Kỹ năng cuối [Trúc Ảnh Lăng Vân]:
Sát thương gây ra từ 300/488/675 (+100% Tấn công thêm) điều chỉnh lên thành 325/500/675 (+100% Tấn công thêm).
[Điều chỉnh và tối ưu hóa]
1. Sửa lỗi trang bị [Nguyệt Ảnh-Phá Nhẫn] không thể chống đỡ sát thương kỹ năng một cách chính xác trong trường hợp đặc biệt.
2. Tối ưu hóa hiệu ứng đánh dấu lưu trữ kỹ năng ở góc, giúp tiến độ giai đoạn nạp năng lượng rõ ràng và dễ nhìn hơn.
3. Sửa lỗi văn bản tín hiệu hiển thị bị sai khi nhắc năng lượng kỹ năng không đủ thông qua Tín hiệu nhanh trong trận.
[Điều chỉnh miễn phí hạn giờ]
Sẽ điều chỉnh Thức Thần miễn phí hạn giờ tuần này vào lúc 5 giờ sáng ngày thứ Hai (20/11), Thức Thần miễn phí hạn giờ mới là Linh Lộc Ngự Tiền, Yamausagi, Tanuki, Yamawaro, Oitsuki, Kiyohime, Mannendake, Kamaitachi.
Onmyoji có [Phúc Thần Nguyệt Khế] có thêm Thức Thần miễn phí hạn giờ là Hououga và Momo.
Trong đó Kamaitachi là Thức Thần có độ khó khá cao, Onmyoji có thời gian vào Bình An Kinh ít hơn 7 ngày sẽ không thể sử dụng miễn phí những Thức Thần này để chiến đấu.