golo

Ghi chú Cập Nhật 1201

12/1/2023 1:00:58 PM
[Skin mới nhất]
1. Tiếng Lòng Búp Bê
Thời gian mở bán: Sau bảo trì ngày 01/12/2023
Hãy cùng người dẫn đường đáng yêu bắt đầu hành trình biểu diễn tiếng bụng kỳ diệu! Thiếu nữ hăng hái đã chuẩn bị sẵn sàng. Quả bóng bay voi con màu lam lơ lửng phía sau, dường như cũng đang nhiệt tình nói lời chào đón?
Skin Sử Thi hoàn toàn mới của Nhật Hòa Phường [Tiếng Lòng Búp Bê] sẽ được mở bán tại Tiệm Trang Phục sau bảo trì ngày 01/12/2023, tuần đầu ưu đãi giảm giá 12%! Đồng thời, Nút đặt làm chuyên thuộc Skin [Tiếng Lòng Búp Bê] của Nhật Hòa Phường [Nút đặt làm-Tiếng Lòng Búp Bê] sẽ được mở bán sau bảo trì trong [Tiệm] - [Tiệm Tạp Hóa], giá 148 Khuyết Ngọc, đừng bỏ lỡ!
 
[Skin trở lại]
1. Áo Gấm Mộng Xưa - Skin trở lại
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 01/12/2023 - 28/12/2023
Skin chuỗi Mơ Cùng Với Mây của Mannendake [Ỷ Kiếm Khinh Lưu] trở lại hạn giờ! Sau bảo trì ngày 01/12/2023 - 28/12/2023 bán ở Tiệm Trang Phục, đừng bỏ lỡ!
 
[Sự kiện mới nhất]
1. Đêm Vui Rực Rỡ
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 01/12/2023 - 24/12/2023
Trong thời gian sự kiện, hoàn thành Nhiệm Vụ Ngày và Nhiệm Vụ Tuần có thể nhận [Ăn Vặt Thú Vị], đổi nhiều phần thưởng như Khung đại diện chuyên thuộc sự kiện [Đêm Lấp Lánh], Mảnh chuyên thuộc liên kết, Rương Tự Chọn Thức Thần!
2. Carnival Lưu Diễn
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 01/12/2023 - 07/01/2024
Carnival Lưu Diễn long trọng khai mạc! Trong thời gian sự kiện, tốn Khuyết Ngọc mua [Quà Lưu Niệm Công Viên] sẽ được tặng [Vé Carnival], dùng [Vé Carnival] tham gia rút thưởng sẽ có cơ hội nhận đạo cụ trang trí chuỗi Lễ Kỳ Tích, Thẻ biểu cảm hoàn toàn mới và Skin tuyệt đẹp. Ngoài ra, [Xu Kỷ Niệm Lễ Mừng] nhận được trong sự kiện còn có thể đổi các phần thưởng quý như [Daruma Cát Lành], [Linh Vũ]!
 
[Điều chỉnh tính cân bằng]
1. Shuten Doji
Nguồn nhận hiện tại của cơ chế Bị động tự nhiên [Cuồng Khí] của Shuten Doji gồm có xác suất nhận khi tấn công, có xác suất nhận khi bị tấn công và nhận từ kỹ năng. Chúng tôi đánh giá rằng nhận từ xác suất và nhận khi bị tấn công đều có đặc điểm không ổn định và không thể khống chế, do đó chúng tôi hy vọng việc nhận [Cuồng Khí] sẽ ổn định hơn thông qua điều chỉnh biện pháp và phương thức nhận, từ đó tăng xác suất tận dụng cơ chế này của Shuten Doji. Chúng tôi đã điều chỉnh giới hạn [Cuồng Khí] từ 4 thành 100, đồng thời xóa cơ chế nhận từ xác suất và nhận khi bị tấn công, đồng thời tăng hiệu suất chủ động tấn công nhận [Cuồng Khí], hy vọng có thể khiến cơ chế này ổn định và dễ kiểm soát hơn.
Bị động tự nhiên [Cuồng Khí]:
Giới hạn [Cuồng Khí] từ 4 điều chỉnh thành 100;
Khi tích lũy đến 100 [Cuồng Khí] sẽ vào trạng thái [Quỷ Nộ];
Điều chỉnh nguồn nhận Cuồng Khí:
Khi đánh thường Thức Thần phe địch sẽ nhận 10 Cuồng Khí, đánh thường đơn vị không phải Thức Thần sẽ nhận 5 Cuồng Khí;
Khi không ở trạng thái [Quỷ Nộ], kỹ năng 1 [Cuồng Bạo] đánh thường Thức Thần phe địch, sẽ nhận thêm 5 Cuồng Khí, đánh thường đơn vị không phải Thức Thần sẽ nhận 2,5 Cuồng Khí;
Khi không ở trạng thái [Quỷ Nộ], kỹ năng 2 [Quỷ Quyền] đánh trúng mỗi Thức Thần phe địch đều sẽ nhận 25 Cuồng Khí;
Khi kỹ năng 3 [Cuồng Hành] đánh trúng Thức Thần phe địch sẽ nhận 25 Cuồng Khí;
Trong thời gian Quỷ Vương biến thân của kỹ năng cuối [Quỷ Vương Giáng Lâm], mỗi giây có thể nhận 20/25/30 Cuồng Khí (theo cấp kỹ năng);
Khi bị tấn công không tiếp tục cung cấp Cuồng Khí.
2. Sakra
Tỷ lệ đánh trúng của kỹ năng 1 [Trời Phạt] của Sakra hơi thấp, chúng tôi muốn tăng nhẹ độ rộng của kỹ năng này, giúp kỹ năng 1 [Trời Phạt] có độ khó đánh trúng dễ dàng hơn.
Kỹ năng 1 [Trời Phạt]:
Độ rộng từ 200 điều chỉnh lên thành 230.
3. Tamamonomae
Độ mạnh của Tamamonomae hiện tại hơi thấp, chúng tôi đã tăng nhẹ Phép thuật kỹ năng 1 của Tamamonomae, hy vọng ở giữa và cuối trận, ngoài kỹ năng cuối [Sức Mạnh Đọa Thiên], Tamamonomae vẫn có khả năng gây sát thương nhất định.
Kỹ năng 1 [Linh Kích]:
Sát thương từ 110/175/250/325/400 (+66% Phép thuật) điều chỉnh lên thành 110/175/250/325/400 (+75% Phép thuật).
4. Aori
Hiện cách thi phép kỹ năng cuối [Sao Đỏ Cuối Cùng] của Aori hơi rườm rà, trong quá trình nhịp độ chiến đấu khá nhanh, sẽ khá khó tận dụng thi phép 2 bậc của kỹ năng này để phát huy đủ uy lực. Do đó, chúng tôi đã tối ưu hóa trải nghiệm thi phép của kỹ năng này, sau khi trận pháp có hiệu lực sẽ tự động truy kích kẻ địch trong phạm vi nhất định, không cần thi triển thủ công lại. Để cân bằng trải nghiệm đối kháng của nó, chúng tôi đã điều chỉnh hiệu ứng Cấm Dịch Chuyển của kỹ năng cuối [Sao Đỏ Cuối Cùng] thành chỉ có hiệu lực với Thức Thần phe địch đứng trong trận pháp ngay khi trận pháp được triển khai, duy trì 1s.
Kỹ năng cuối [Sao Đỏ Cuối Cùng]:
Điều chỉnh thành hiệu ứng Cấm Dịch Chuyển chỉ có hiệu lực với Thức Thần phe địch đứng trong trận pháp ngay khi trận pháp được triển khai, duy trì 1s.
Sau khi trận pháp được triển khai, sẽ tự động truy kích kẻ địch trong phạm vi nhất định, không cần thi triển thủ công lại.
5. Hououga
Độ mạnh hiện tại của Hououga hơi cao. Hououga có lợi thế tận dụng hiệu ứng Bị động để buff sát thương lên Quái rừng, giúp Đi rừng phe ta nhanh chóng làm chủ nhịp độ đầu trận. Đồng thời, sát thương từ Bị động tự nhiên [Minh Diễm] và kỹ năng 2 [Cánh Phượng Hoàng] của Hououga ở đầu và giữa trận đều khá cao, khiến bộ liên chiêu gây sát thương quá lớn, khó mà phản đòn. Vì thế, chúng tôi đã điều chỉnh giảm sát thương Bị động tự nhiên, hệ số sát thương lên Quái rừng và sát thương kỹ năng 2 của Hououga, mong rằng sẽ mang tới trải nghiệm đối kháng hợp lý cho cả hai bên.
Bị động tự nhiên [Minh Diễm]:
Sát thương gây ra khi kích nổ từ 75 (+45% Phép thuật) (+13,5*cấp hiện tại) (+3% (+0,5%*cấp hiện tại) HP tối đa của mục tiêu) điều chỉnh xuống còn 60 (+45% Phép thuật) (+8*cấp hiện tại) (+3% (+0,5%*cấp hiện tại) HP tối đa của mục tiêu),
Hệ số sát thương gây cho Quái rừng từ 250% điều chỉnh xuống còn 175%.
Kỹ năng 2 [Cánh Phượng Hoàng]:
Sát thương gây ra từ 70/130/190/250/310 (+60% Phép thuật) (+8% HP tối đa thêm) điều chỉnh xuống còn 70/117.5/165/212.5/260 (+60% Phép thuật) (+8% HP tối đa thêm).
6. Kanko
Sau khi dẫn vào kỹ năng Bạo Kích, để tránh chênh lệch sát thương của một số Thức Thần khi bạo kích và không bạo kích quá lớn, đồng thời cũng để cân bằng độ mạnh của một số Thức Thần, chúng tôi đã điều chỉnh một vài kỹ năng lợi ích bạo kích.
Kỹ năng cuối [Pháo Nổ]:
Do kỹ năng có thể bạo kích, gây 150% sát thương sửa thành tăng sát thương theo tỷ lệ bạo kích, tăng tối đa 50%.
7. Tesso
Sau khi dẫn vào kỹ năng Bạo Kích, để tránh chênh lệch sát thương gây ra của một số Thức Thần khi bạo kích và không bạo kích quá lớn, đồng thời cũng để cân bằng độ mạnh của một số Thức Thần, chúng tôi đã điều chỉnh một vài kỹ năng lợi ích bạo kích.
Kỹ năng 1 [Tiền Reo Phát Tài]:
Từ kỹ năng này có thể bạo kích sửa thành tăng sát thương theo tỷ lệ bạo kích, tăng tối đa 100%.
 
[Điều chỉnh Thuật Pháp]
Từ khi Thuật Pháp được chỉnh sửa, hiệu suất của [Bùa-Diệt] quá mạnh, nhiều Thức Thần không hợp với Diệt cũng bắt buộc phải mang [Bùa-Diệt], vì vậy chúng tôi hy vọng có thể giảm nhẹ chỉ số của [Bùa-Diệt]. Đồng thời, cơ chế [Bùa-Diệt] và Bách Quỷ Dịch trong lối chơi Giải trí quá hòa hợp, dẫn đến việc [Bùa-Diệt] có tỷ lệ ra trận quá cao ở chế độ này. Để giải quyết tình trạng trên, chúng tôi đã điều chỉnh giảm thêm chỉ số của [Bùa-Diệt] trong lối chơi này.
 
[Bùa-Diệt]:
Giới hạn sát thương Trảm Sát từ 6% - 8% điều chỉnh xuống còn 4% - 7%;
Ở chế độ Bách Quỷ Dịch: Giới hạn Trảm Sát từ 6% - 8% điều chỉnh xuống còn 3% - 4%.
 
[Điều chỉnh trang bị]
Sau cải tiến phiên bản, khi đối kháng với Thức Thần Samurai, Thức Thần Đỡ Đòn thường ở thế yếu, chúng tôi đã tăng hiệu quả chi phí trang bị cốt lõi [Trống Tì Sa] của Thức Thần Đỡ Đòn. Điểm Giáp và sát thương thiêu đốt [Lửa Thiên] tạo ra đều tăng lên. Mong rằng sau lần điều chỉnh này, Thức Thần Đỡ Đòn vẫn giữ được chỗ đứng cho riêng mình ở đường trên.
[Trống Tì Sa]:
Điểm Giáp từ 55 điều chỉnh lên thành 80;
Sát thương gây ra mỗi giây của [Lửa Thiên] từ 30 (+3% HP tối đa thêm) điều chỉnh lên thành 35 (+3% HP tối đa thêm).
Điều chỉnh trang bị hỗ trợ
Do sau khi Thức Thần Hỗ trợ đạt cấp 8, Thức Thần Xạ thủ vẫn ở trong giai đoạn phát triển, khi Thức Thần Hỗ trợ giúp Xạ thủ đẩy đường có thể bất cẩn phong ấn lính, từ đó dẫn đến hiệu suất kiếm kinh tế của Xạ thủ phe ta giảm xuống. Do đó, chúng tôi đã điều chỉnh cấp mất hiệu lực của hiệu ứng chuyển dịch tiền [Lạc Thiện] từ cấp 8 lên cấp 12, giúp Hỗ trợ và Xạ thủ phân bổ kinh tế tốt hơn. Ngoài ra, độ mạnh Khiên của [Không Lam Cảnh] hiện hơi thấp, hơn nữa nếu so với [Ánh Sáng Asakusa], mức giới hạn tình huống khi dùng của [Không Lam Cảnh] cao hơn. Vì vậy, chúng tôi muốn tăng khả năng Khiên của [Không Lam Cảnh] để nâng cao sức chiến đấu khi đối kháng, đồng thời rút ngắn thời gian hồi một cách hợp lý để nâng cao khả năng chịu sai sót.
[Bùa Tài Vận]:
Giới hạn cấp của [Lạc Thiện] từ trước cấp 8 điều chỉnh thành trước cấp 12;
[Bài Thiên Vận]:
Giới hạn cấp của [Lạc Thiện] từ trước cấp 8 điều chỉnh thành trước cấp 12;
[Ánh Sáng Asakusa]:
Giới hạn cấp của [Lạc Thiện] từ trước cấp 8 điều chỉnh thành trước cấp 12;
[Phong Hành Ngự Thủ]:
Giới hạn cấp của [Lạc Thiện] từ trước cấp 8 điều chỉnh thành trước cấp 12;
[Không Lam Cảnh]:
Giới hạn cấp của [Lạc Thiện] từ trước cấp 8 điều chỉnh thành trước cấp 12;
[Bạng Tinh]: Điểm Khiên cung cấp từ 60 (+35 cấp hiện tại) điều chỉnh lên thành 80 (+45 cấp hiện tại).
Thời gian hồi lại của [Bạng Tinh] đã được giảm từ 60 giây xuống còn 45 giây.
Thay thế trang bị của Thức Thần Xạ thủ
Sau chỉnh sửa mùa đấu, chúng tôi nhận thấy do thời gian rút ngắn, nhịp độ game thay đổi nên không gian phát huy trong cả trận của đường dưới đã bị ảnh hưởng nhất định. Đầu tiên, khả năng gây sát thương của Thức Thần Xạ thủ hơi thấp hơn Thức Thần Pháp sư đường giữa cũng đánh tầm xa. Mặt khác, trong cùng một trận, hiệu suất của Thức Thần Xạ thủ ở hai phe thường chênh lệch khá lớn. Phe bất lợi gặp quá nhiều khó khăn ở giai đoạn đi đường, dẫn đến khó phát huy được tác dụng suốt cả trận đấu.
Trong lần điều chỉnh này, chúng tôi hy vọng có thể tăng khả năng tác chiến của Thức Thần Xạ thủ ở giữa trận, cũng tức là khả năng sát thương khi đã có 1 - 2 trang bị hoàn chỉnh, mong rằng có thể rút ngắn giai đoạn lên đồ của Thức Thần Xạ thủ. Đồng thời, chúng tôi đã điều chỉnh thuộc tính bạo kích của một vài trang bị, giúp chúng trở thành lựa chọn cho những ai theo đuổi trang bị bạo kích 100%.
[Diệt Đao-Châu Hoàn]:
[Phá Hủy]: Tấn công kèm sát thương từ (+4% HP tối đa của mục tiêu) điều chỉnh lên thành 12 (+4% HP tối đa của mục tiêu).
[Thiên Lôi Chấn]:
[Lôi Chấn]: Sát thương luồng điện từ 50 (+12,5 cấp hiện tại) điều chỉnh lên thành 65 (+15 cấp hiện tại).
[Thiên Cổ Cung]:
[Thiên Nhược]: Cứ cách 8s, sát thương kèm thêm lần tấn công tiếp theo từ (+6% HP tối đa của mục tiêu) điều chỉnh lên thành 25 (+6% HP tối đa của mục tiêu).
[Trường Phong Cung]:
[Xuyên Rừng]: Đánh thường kèm ST vật lý thêm từ (+10% Tấn công) điều chỉnh thành 25 (+8% Tấn công).
[Tên Ba Móc Ảo]
Điều chỉnh thành:
Giá: Từ 1750 tăng lên 1900.
Cách ghép: [Bách Vũ Cung] + [Thái Đao] + [Quyền Nhẫn].
Thuộc tính: 30% Tốc đánh + 25% Bạo kích + 45 Lực công.
[Lăng Hư]: Sau khi tung 3 đòn đánh thường lên Thức Thần, trong 4s sẽ tăng 12% (+0,75*cấp hiện tại) tốc chạy và 25% tốc đánh của bản thân. Hiệu ứng này có thời gian hồi 15s.
[Trọng Tiễn Minh Xuyên]:
Điều chỉnh thành:
[Trọng Tiễn]: Đánh thường sẽ gây thêm 25 (+1,5 cấp hiện tại) điểm ST phép cho mục tiêu; Cứ cách 2 lần đánh thường hoặc kỹ năng, đánh thường lần sau sẽ gây thêm 75 (+4,5 cấp hiện tại) điểm ST vật lý, sát thương này có thể kích hoạt hiệu ứng đánh thường.
[Thiên Điểu Song Kiếm]:
Điều chỉnh thành:
Thuộc tính: 40 Tấn công + 25% Bạo kích + 20% Tốc đánh + 350 HP.
[Thiên Điểu]: Điều kiện kích hoạt từ HP giảm đến dưới 35% điều chỉnh thành giảm đến dưới 50% HP cơ bản.
[Thám Nữ Cung]:
Điều chỉnh thành:
Giá: Từ 1750 tăng lên 1900.
Cách ghép: [Bách Vũ Cung] + [Chông Sắt Bóng Đêm].
Thuộc tính: 30% Tốc đánh + 25% Bạo kích + 45 Lực công + 7% Tốc chạy.
[Sát Vũ]: Đánh thường sẽ khiến mục tiêu giảm 30% tốc chạy trong 1s tiếp theo. Khi nhân vật mang theo là Thức Thần đánh xa, hiệu ứng giảm tốc giảm còn 20%.
 
[Trang bị mới]
1. [Phong Ma Tiễn]
Giá: 2250.
Cách ghép: [Thôn Vũ] + [Quyền Nhẫn] + [Quyền Nhẫn].
Thuộc tính: 65 Tấn công + 25% Bạo kích + 10% Giảm hồi.
[ฮาริอนนะ]: Kỹ năng có thể bạo kích, khi đánh thường gây bạo kích có thể giảm 15% thời gian hồi còn lại của kỹ năng cơ bản, khi kỹ năng gây bạo kích sẽ gây thêm 30% sát thương.
 
[Thay đổi cơ chế Thức Thần Hỗ Trợ]
1. Momo
Hiện khi giao tranh tổng, ngoài kỹ năng cuối [Hoa Đào Sáng Rực], các kỹ năng khác của Momo có hiệu quả khá thấp, khi thực chiến thường xuyên xuất hiện tình trạng phe địch trong kết giới canh rình phe ta hồi sinh. Với mong muốn nâng cao tính năng kỹ năng cơ bản của Momo khi giao tranh tổng, chúng tôi đã giảm hoãn giảm tốc của kỹ năng 2 [Múa Hoa], đồng thời điều chỉnh cơ chế của kỹ năng 3 [Tình Yêu Ảo Tưởng] thành khống chế tức thời. Hiện tại, kỹ năng 3 [Tình Yêu Ảo Tưởng] đánh trúng phe địch sẽ lập tức gây Định Thân, đồng thời tạo liên kết cảm xúc giữa mục tiêu và Thức Thần phe địch gần nhất. Trong thời gian nhất định, nếu Thức Thần phe địch bị liên kết còn lại không rời khỏi phạm vi thì sẽ phải chịu hiệu ứng Định Thân. Để cân bằng, chúng tôi sẽ giảm số lần hồi sinh của kỹ năng cuối [Hoa Đào Sáng Rực] từ 3 lần xuống còn 2 lần. Hy vọng sau khi điều chỉnh, kỹ năng cơ bản của Momo sẽ có khả năng bảo vệ tốt hơn trong giao tranh tổng thay vì chỉ gây ảnh hưởng đến thế trận bằng hiệu ứng Hồi Sinh của [Hoa Đào Sáng Rực].
Kỹ năng 3 : Hiện sẽ lập tức gây hiệu ứng Định Thân cho mục tiêu bị đánh trúng, duy trì 1.2/1.35/1.5/1.65/1.8s, đồng thời khiến mục tiêu đó vào trạng thái [Huyễn Tình]; [Huyễn Tình]: Tạo liên kết cảm xúc với Thức Thần cùng phe gần nhất trong vòng 450m xung quanh, hai bên cứ 0,5s chịu 15/20/25/30/35 (+10% Phép thuật) ST phép. Nếu thời gian liên kết đạt 1,5s, Thức Thần được liên kết còn lại sẽ chịu hiệu ứng Định Thân duy trì 1.2/1.35/1.5/1.65/1.8s và gây 80/120/160/200/240 (+50% Phép thuật) sát thương cho hai bên; Cự ly thoát liên kết cảm xúc từ 600 điều chỉnh xuống còn 500; Kỹ năng cuối : Số lần hồi sinh tối đa từ 3 lần điều chỉnh xuống còn 2 lần. 
2. Yamausagi
Hiện Yamausagi có khả năng tăng tốc đội với độ bao phủ cao, điều này cũng phù hợp với đặc điểm thích nhảy nhót của Yamausagi. Nhưng ngoài điểm đặc sắc này, các kỹ năng cơ bản khác của Yamausagi có hiệu quả khá thấp trong giao tranh tổng, đồng thời bị động tự nhiên [Đẹp Công Lý] chỉ có thể gây áp chế nhất định trong giai đoạn đi đường, ở giữa và cuối trận gần như không gây ảnh hưởng gì tới cục diện trận đấu. Do những nguyên nhân trên, chúng tôi đã tiến hành thay thế bị động tự nhiên [Đẹp Công Lý] và kỹ năng 1 [Hola Hola] của Yamausagi. Bị động tự nhiên mới sẽ mang đến hiệu ứng lớn hơn cho kỹ năng cơ bản của Yamausagi sau số lần thi phép nhất định chứ không chỉ là tăng cấp kỹ năng: Sau khi dùng kỹ năng với số lần nhất định, kỹ năng cơ bản tiếp theo Yamausagi thi triển sẽ nhận hiệu ứng cường hóa, hiệu ứng giảm tốc của kỹ năng 2 [Nghe Lời] được cường hóa thành Định Thân, kỹ năng 3 [Tặng Chúc Phúc] có thể mang tới điểm Khiên cao hơn cho đồng đội. Tuy nhiên, hiệu ứng tăng tốc cho phe ta của kỹ năng 1 [Hola Hola] sẽ bị điều chỉnh giảm, từ đó càng làm nổi bật đặc điểm vui vẻ của Yamausagi; đồng thời, kỹ năng này cũng giúp Yamausagi gây hiệu ứng giảm tốc cho Thức Thần phe địch trong lần đánh thường đầu tiên, nhằm khuyến khích Yamausagi dùng cơ chế này để tấn công và bảo vệ. Ngoài ra, chúng tôi cũng tăng tỷ lệ đánh trúng của kỹ năng 2 [Nghe Lời] và tối ưu hóa vấn đề lag khi thi phép kỹ năng cuối [Vòng May Mắn], để tất cả kỹ năng không làm gián đoạn bước nhảy vui vẻ của Yamausagi. Hy vọng lần thay thế này sẽ mang tới nhiều lối chơi thú vị hơn mà không thay đổi đặc điểm của Yamausagi.
Bị động tự nhiên : Điều chỉnh thành: Mỗi khi Yamausagi thi triển 2 lần kỹ năng cơ bản, kỹ năng cơ bản thi triển lần tiếp theo sẽ nhận hiệu ứng cường hóa;  sẽ gây sát thương cao hơn và Định Thân mục tiêu;  sẽ cung cấp điểm Khiên cao hơn; Kỹ năng 1 : Sau khi dùng kỹ năng, buff tốc chạy cung cấp cho bản thân không đổi, buff tốc chạy cung cấp cho Thức Thần phe ta từ 26%/29,5%/33%/36,5%/40% điều chỉnh xuống còn 12.5%/15%/17.5%/20%/22.5%; Thêm: Đòn đánh thường đầu tiên lên Thức Thần phe địch của Yamausagi sẽ gây thêm 30/50/70/90/110 (+20%/25%/30%/35%/40% Phép thuật) ST phép và 30%/40%/50%/60%/70% hiệu ứng giảm tốc, giảm dần trong 1.25s. Hiệu ứng này có 6s thời gian hồi đối với mỗi Thức Thần phe địch; Kỹ năng 2 : Sát thương từ 100/175/250/325/400 (+60% Phép thuật) điều chỉnh xuống còn 75/150/225/300/375 (+60% Phép thuật); Thêm:  Hiệu ứng cường hóa: Sẽ gây ngược lại 125/200/275/350/425 (+90% Phép thuật) (+10 cấp hiện tại) sát thương và hiệu ứng Định Thân duy trì 1.2s; Độ rộng quạt giấy cắt từ 225 điều chỉnh lên thành 280; Kỹ năng 3 : Thêm:  Hiệu ứng cường hóa: Khiên cung cấp cho bản thân và Thức Thần phe ta tăng đến 75/115/155/195/235 (+75% Phép thuật) (+4% HP tối đa của bản thân) (+7.5 cấp hiện tại); Kỹ năng cuối : Hiện có thể vừa di chuyển vừa thi phép. 
3. Hotarugusa
Kỹ năng 2 [Hấp Thu Yêu Lực] của Hotarugusa có cơ chế Yêu Lực, yêu cầu Hotarugusa thi phép nhiều lần để tăng khả năng chiến đấu. Tuy nhiên, là một Thức Thần Hỗ Trợ, ở giữa và cuối trận, thể chất của Hotarugusa rất khó tận dụng được hiệu quả cơ chế này. Hơn nữa, phạm vi thi phép của kỹ năng này khá ngắn, khiến bản thân Hotarugusa dễ rơi vào nguy hiểm. Vì vậy, chúng tôi đã xóa cơ chế Yêu Lực để phạm vi thi phép của kỹ năng này phát triển theo cấp kỹ năng, đồng thời bổ sung hiệu ứng giảm tốc, hy vọng sẽ giúp Hotarugusa có thể thi triển kỹ năng này ở vị trí an toàn khi giáp lá cà, đồng thời tạo sự phối hợp nhất định thông qua hiệu ứng giảm tốc và kỹ năng 3 [Mây Sinh Trưởng]. Ngoài ra, chúng tôi đã điều chỉnh hiệu ứng trị liệu của Bị động tự nhiên [Phục Hồi], sửa hồi phục dần thành hồi phục tức thời có hiệu lực nhanh hơn, từ đó giúp đặc điểm này có tính năng tức thì nhất định trong tình huống nguy hiểm. Sau khi thay thế, mong rằng Hotarugusa sẽ có tổ hợp kỹ năng phong phú hơn, đứng ở hàng sau để bảo vệ phe ta khi giao tranh tổng.
Bị động tự nhiên : Hiệu ứng trị liệu đổi thành kích hoạt nhanh, tổng lượng trị liệu từ 30 (+9 cấp hiện tại) (+3% HP tối đa của mục tiêu) điều chỉnh xuống còn 20 (+6cấp hiện tại) (+3% HP tối đa của mục tiêu); Kỹ năng 2 : Thời gian hồi từ 6/5,5/5,5/5/5 điều chỉnh lên thành 9/8.25/7.5/6.75/6; Xóa cơ chế Yêu Lực; Phạm vi thi phép từ 775 điều chỉnh lên thành 775/795/815/835/855; Sát thương từ 30/65/100/135/170 (+60% Phép thuật) (+5% HP tối đa của mục tiêu) điều chỉnh lên thành 50/90/130/170/210 (+75% Phép thuật) (+7% HP tối đa của mục tiêu); Thêm hiệu ứng giảm tốc: Sẽ gây 15%/20%/25%/30%/35% (+5% mỗi 100 Phép thuật) hiệu ứng giảm tốc cho mục tiêu bị đánh trúng, duy trì 1.25s. 
 
[Điều chỉnh và tối ưu hóa]
1. Tối ưu hóa logic tổng kết phong ấn sát thương kèm của [Xích Giáp] trong kỹ năng 1 [Kình Giáp] của Bakekujira, hiện khi Thức Thần phe ta dùng đánh thường cường hóa để phong ấn Thức Thần phe địch, ngay cả khi đòn cuối đến từ sát thương của [Xích Giáp], người phong ấn cũng sẽ được coi là Thức Thần phe ta;
2. Tối ưu hóa Hồn Phách trong kỹ năng 1 [Dụ Hồn Thuật] của Shiro Mujou và hiệu suất ống kính của kỹ năng cuối [Bể Khổ Phù Du] của Vân Ngoại Kính ở cấu hình Mượt và Cực thấp để giải quyết lỗi lag.
 
[Điều chỉnh môi trường đi đường]
1. Giới hạn mua trang bị cùng tên hiệu ứng
Do một số trang bị có cùng tên hiệu ứng, mua nhiều trang bị cùng lúc sẽ gây ra lãng phí thuộc tính, nhưng hiện tại vẫn chưa có bất cứ nhắc nhở rõ ràng nào; Đồng thời, đối với một số trang bị, đặc biệt là những trang bị sau khi điều chỉnh hiệu quả chi phí, cũng dễ tồn tại tình trạng một số Thức Thần hợp với nhiều lối trang bị khác nhau, dẫn đến vấn đề những Thức Thần này sẽ mua nhiều trang bị hiệu quả chi phí cao để trở nên mạnh hơn các Thức Thần cùng loại khác. Chúng tôi sẽ giới hạn chỉ được mua tối đa 1 trang bị hiệu ứng cao cấp có cùng tên hiệu ứng, khi danh sách đặt mua có 2 trang bị trở lên, giao dịch mua sẽ bị bỏ qua khi bắt đầu đặt mua trang bị thứ 2.
2. Cơ chế Trụ Phòng Ngự chia sẻ sát thương
Hiện tại lợi ích khi băng trụ đường dưới khá cao, nguy hiểm khá thấp, khiến đây trở thành một lối đánh tương đối tối ưu. Bằng việc áp dụng cơ chế Trụ Phòng Ngự ngoài đường dưới chia sẻ sát thương mới, chúng tôi hy vọng có thể giảm tỷ lệ thành công và hiệu quả chi phí của nhiều người chơi băng trụ đường dưới và áp chế dưới trụ.
Trụ Phòng Ngự ngoài sẽ chia sẻ phần trăm sát thương nhất định với Thức Thần phe ta dựa trên số Thức Thần phe địch trong phạm vi 1400m, lần lượt là: 5%, 10%, 20%, 35%, 55%.
 
[Điều chỉnh miễn phí hạn giờ]
Sẽ điều chỉnh Thức Thần miễn phí hạn giờ tuần này vào lúc 5 giờ sáng thứ Hai (04/12), Thức Thần miễn phí hạn giờ mới là Diêm Ma, Nhật Hòa Phường, Jinmenju, Shishio, Jurokutani, Đại Tư Mệnh, Ebisu, Hakuzosu.
Onmyoji có [Phúc Thần Nguyệt Khế] có thêm Thức Thần miễn phí hạn giờ là Hououga và Chin.
Trong đó Hakuzosu là Thức Thần có độ khó khá cao, Onmyoji có thời gian vào Bình An Kinh ít hơn 7 ngày sẽ không thể sử dụng miễn phí những Thức Thần này để chiến đấu.