golo

Ghi chú Cập Nhật 1214

12/14/2023 10:51:52 AM
[Cấm dùng Thức Thần]
Onmyoji đại nhân thân mến, chúng tôi có kế hoạch thay thế và nâng cấp kỹ năng của Nekomata và Thiên Cơ, cập nhật này sẽ được ra mắt sau bảo trì ngày 15/12/2023. Để đảm bảo quá trình thay thế diễn ra bình thường, từ 10:00 ngày 14/12, chúng tôi sẽ tạm thời cấm dùng Nekomata và Thiên Cơ. Trong thời gian cấm dùng, bạn sẽ không thể chọn Nekomata và Thiên Cơ trong các chế độ như “Đấu Tư Chất”, “Thức Thần Chiến”. Chúng tôi vô cùng xin lỗi vì sự bất tiện này, cảm ơn bạn đã thông cảm và kiên nhẫn chờ đợi.
 
[Skin mới nhất]
1. Cung Đàn Giao Hưởng
Thời gian mở bán: Sau bảo trì ngày 15/12/2023
Nghệ thuật cao quý nhất chính là loại nghệ thuật khiến người khác vui vẻ. Màn đêm buông xuống, đèn màu thắp sáng xe hoa, dòng người nhộn nhịp, khán giả tấp nập kéo đến. Thiếu nữ giơ cao gậy chỉ huy trong tay, chương nhạc động lòng người bắt đầu vang lên.
Skin Sử Thi hoàn toàn mới của Oitsuki [Cung Đàn Giao Hưởng] sẽ được mở bán tại Tiệm Trang Phục sau bảo trì ngày 15/12/2023, tuần đầu ưu đãi giảm giá 12%! Đồng thời, Nút đặt làm chuyên thuộc Skin [Cung Đàn Giao Hưởng] của Oitsuki [Nút đặt làm-Cung Đàn Giao Hưởng] sẽ được mở bán sau bảo trì trong [Tiệm] - [Tiệm Tạp Hóa], giá 148 Khuyết Ngọc, đừng bỏ lỡ!
 
[Skin trở lại]
1. Áo Gấm Mộng Xưa - Skin trở lại
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 15/12/2023 - 11/01/2024
Skin chuỗi Bách Uy Ánh Lam của Ibaraki Doji [Tự Do Tự Tại], Skin chuỗi Bách Uy Ánh Lam của Shuten Doji [Khí Phách Hào Sảng] trở lại hạn giờ, mở bán trong Tiệm Trang Phục sau bảo trì ngày 15/12/2023 - 11/01/2024, đừng bỏ lỡ!
 
[Sự kiện mới nhất]
1. Chân Ý Thức Tỉnh, Khởi Đầu Mới
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 14/12/2023 - 11/01/2024
Ma Xà làm loạn, Phương Thốn hiểm nguy, vượt qua biển lớn, tìm đạo hỏi lòng. Sự kiện thế giới quan lớn [Chân Ý Thức Tỉnh, Khởi Đầu Mới] ra mắt! Tham gia sự kiện, trở thành chứng nhân của các sự kiện quan trọng, và có cơ hội nhận các phần thưởng hiếm như Skin Sử Thi chưa nhận, Lễ Thưởng Vàng-Phiếu Giảm Giá 50%, Thức Thần bí ẩn, Daruma Cát Lành, tài nguyên cá tính nhiều chủ đề... đừng bỏ lỡ nhé!
2. Bảy Ngày Cầu Phúc
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 14/12/2023 - 11/01/2024
Trong thời gian sự kiện, Onmyoji đại nhân có thể sử dụng 60 Khuyết Ngọc để mở điểm danh 7 ngày, nhận thưởng hoàn trả hậu hĩnh như [Daruma Cát Lành], còn có cơ hội nhận các phần thưởng hiếm như [Chủ đề phát sóng-Múa Sư Tử]!
 
[Thay thế Thức Thần]
1. Thiên Cơ
Thiên Cơ sẽ trở lại Chiến trường Bình An Kinh với sức mạnh hoàn toàn mới từ Đại Dương Bất Diệt. So với trước đây, Thiên Cơ sau khi được làm lại có khả năng gây sát thương mạnh hơn, cô ấy sẽ sử dụng sức mạnh đại dương để phát động tấn công kẻ địch từ khoảng cách an toàn. Đồng thời, kỹ năng cuối mới của Thiên Cơ sẽ mạnh mẽ hơn, đủ để quyết định thắng bại khi giáp lá cà.
Đặc Điểm [Triều Thanh]
Kỹ năng Chủ động thêm: Thiên Cơ cưỡi sóng tiến về phía trước, gây ST và hiệu ứng giảm tốc lên kẻ địch đụng phải dọc đường, nhấn thêm lần nữa hoặc sử dụng kỹ năng khác để kết thúc trước. Khi kỹ năng của Thiên Cơ đánh trúng đơn vị phe địch sẽ thêm dấu ấn [Triều Thanh] cho đơn vị đó. Khi [Hải Triều Cuộn Sóng] không ở trạng thái đang hồi, Thiên Cơ cũng sẽ thêm dấu ấn [Triều Thanh] cho kẻ địch xung quanh bản thân đang phải chịu hiệu ứng khống chế mạnh. ST khi Thiên Cơ sử dụng [Thiên Tịch] và [Hải Triều Cuộn Sóng] khiến mục tiêu có dấu ấn [Triều Thanh] rớt HP đến giá trị thấp sẽ trực tiếp phong ấn kẻ địch đó.
Kỹ năng 1 [Thiên Tịch]:
Sau thời gian ngắn dồn lực, hất ra một làn sóng nước, gây ST lên kẻ địch trên tuyến đường thẳng, đánh trúng sẽ nhận số tầng [Bi Ca] có thể cộng dồn vĩnh viễn, đánh trúng đơn vị Thức Thần sẽ nhận thêm số tầng. Mỗi tầng [Bi Ca] có thể tăng HP tối thiểu mà [Triều Thanh] cần để phong ấn. Khi [Bi Ca] đạt số tầng nhất định, khu vực Giếng Seimei sẽ biến thành Đại Dương Bất Diệt, Thức Thần phe ta quay về Đại Dương Bất Diệt sẽ lập tức hồi đầy trạng thái.
Kỹ năng 2 [Dòng Ảo Hải]
Cuộn sóng gây sát thương cho kẻ địch trên đường thẳng, gây hiệu ứng Đánh Bay và Choáng thời gian ngắn lên kẻ địch đầu tiên đánh trúng, gây hiệu ứng giảm tốc lên mục tiêu bị đánh trúng khác. Mỗi lần cuộn sóng đánh trúng địch đều sẽ kéo dài cự ly thúc đẩy.
Kỹ năng 3 [Triều Đêm Bất Diệt]
Triệu hồi Thủy Triều gây ST và giảm tốc cho kẻ địch trong phạm vi, đồng thời triệu hồi San Hô rải rác ngẫu nhiên ở xung quanh thủy triều, và gây ST và giảm tốc cho kẻ địch chạm phải san hô.
Kỹ năng cuối [Hải Triều Cuộn Sóng]
Triển khai Biển Băng lấy một Thức Thần phe địch có ký hiệu [Triều Thanh] làm trung tâm, gây ST duy trì và giảm tốc cho kẻ địch trong phạm vi. Sau khi ngâm xướng trong thời gian ngắn, Thiên Cơ sẽ vào trạng thái không thể chọn, sau đó xuất hiện trong phạm vi Biển Băng và đánh vỡ mặt băng, gây ST và Đánh Bay lên kẻ địch trong phạm vi, đồng thời triệu hồi Thủy Triều từ trung tâm Biển Băng ra ngoài, gây ST cho kẻ địch bị đánh trúng.
Nekomata
Trong lần điều chỉnh này, chúng tôi đơn giản hóa cách thức thao tác chuyển đổi và kỹ năng liên chiêu, hy vọng có thể tối ưu thao tác và trải nghiệm cho Nekomata trên cơ sở giữ đặc điểm của 3 hình thái của Nekomata, cũng như điểm ký ức cốt lõi và trải nghiệm kỹ năng của mỗi hình thái. Đồng thời, chúng tôi còn điều chỉnh cho mỗi hình thái, hy vọng đặc điểm và trải nghiệm của mỗi hình thái sẽ có khác biệt so với trước kia. Khi [Kuronosuke] trợ chiến sẽ có cự ly tác chiến xa hơn và khả năng tiêu hao mạnh hơn, khi [Chacha] trợ chiến có thể liên tục gây hiệu ứng giảm tốc và khống chế cho kẻ địch, khi [Yukihime] trợ chiến sẽ có khả năng gây sát thương liên tục mạnh hơn.
Đặc Điểm [Cam Nhưỡng]
Tối ưu logic: Khi mua rượu có hiệu ứng cường hóa trong Tiệm, hiệu ứng cường hóa tương ứng sẽ ngay lập tức có hiệu lực.
Thêm: Kỹ năng 1 [Triệu Hồi Kuronosuke], kỹ năng 2 [Triệu Hồi Chacha], kỹ năng 3 [Triệu Hồi Yukihime] của Nekomata cùng chia sẻ thời gian hồi.
Kỹ năng 1 [Triệu Hồi Kuronosuke]
Nekomata triệu hồi [Kuronosuke] trợ chiến, tăng tầm bắn, 2 lần đánh thường tiếp theo gây ST vật lý cho kẻ địch xung quanh mục tiêu. Ngoài ra, đổi kỹ năng 1 thành [Kuronosuke Bứt Phá].
[Kuronosuke Bứt Phá]: Nekomata ra lệnh cho [Kuronosuke] dẫn đầu Khu Vực Loạn Đấu xung phong về hướng chỉ định, khi đụng phải kẻ địch sẽ dừng lại và gây sát thương cho kẻ địch trong khu vực. Ngoài ra, Khu Vực Loạn Đấu sẽ gây hiệu ứng giảm tốc cho kẻ địch trong phạm vi, Khu Vực Loạn Đấu này sẽ biến mất sau một thời gian.
Kỹ năng 2 [Triệu Hồi Chacha]
Nekomata triệu hồi [Chacha] trợ chiến, khiến đánh thường kèm thêm hiệu ứng giảm tốc và nhận buff tốc chạy trong thời gian ngắn. Ngoài ra, đổi kỹ năng 2 thành [Chacha Bứt Phá].
[Chacha Bứt Phá]: Nekomata để [Chacha] tại chỗ, nhận hiệu ứng tăng tốc chạy và cường hóa 2 lần đánh thường tiếp theo, nếu 2 lần đánh thường này đều đánh trúng cùng 1 mục tiêu thì có thể gây Sát thương thêm và hiệu ứng Định Thân cho mục tiêu đó. Nhấn lại kỹ năng này sẽ trở về vị trí của [Chacha], không thể né đạn trong thời gian này.
Kỹ năng 3 [Triệu Hồi Yukihime]
Nekomata triệu hồi [Yukihime] trợ chiến, Tốc đánh tăng và nhận Khiên. Đồng thời, đổi kỹ năng 3 thành [Yukihime Bứt Phá] và Nekomata vào trạng thái cường hóa duy trì một khoảng thời gian. Nếu sử dụng [Yukihime Bứt Phá] trong thời gian cường hóa này, Nekomata sẽ nhận hiệu ứng Ẩn Thân.
[Yukihime Bứt Phá]: Xung phong về hướng chỉ định, gây sát thương cho 1 kẻ địch trong phạm vi tấn công và hoàn lại một nửa thời gian hồi.
Kỹ năng cuối [Mèo Hợp Chiến]
Điều chỉnh logic: Khi Nekomata nhảy xuống khỏi [Kitsuno], [Kitsuno] sẽ xông về phía Thức Thần phe địch có lượng HP thấp nhất trong phạm vi 1 đoạn ngắn.
Sửa lỗi: Sửa lỗi phương hướng đánh lùi của [Kitsuno] không phù hợp với hướng dự tính.
 
[Điều chỉnh tính cân bằng]
1. Kuro Mujou
Là một Thức Thần Samurai có tính cơ động khá kém, Kuro Mujou nên có đủ khả năng sinh tồn ở giữa và cuối trận để có thể duy trì tác chiến trong thời gian khá dài trên chiến trường, cộng dồn ký hiệu [Li Hồn] và càng đánh càng dũng mãnh. Tuy nhiên, hiện tại khả năng sinh tồn của Kuro Mujou ở giữa và cuối trận vẫn chưa được như kỳ vọng. Do đó, chúng tôi đã điều chỉnh tăng điểm Khiên mà kỹ năng 1 [Phệ Hồn Phách] cung cấp cho Kuro Mujou ở giữa và cuối trận. Ngoài ra, khả năng sát thương của kỹ năng cuối [Vô Thường Mệnh] của Kuro Mujou ở giữa và cuối trận vẫn chưa đủ, thậm chí trong một số trường hợp còn kém hơn kỹ năng 2 [Trừng Phạt], không đáp ứng được kỳ vọng của chúng tôi về hiệu quả kết liễu. Kỹ năng này nên có đủ sát thương để thể hiện khả năng chấm dứt, do đó, chúng tôi đã điều chỉnh tăng Sát thương thực của kỹ năng này một cách hợp lý để xây dựng tốt hơn lối chơi duy trì tác chiến, càng đánh càng dũng mãnh và liên tục kết liễu trên chiến trường của Kuro Mujou.
Kỹ năng 1 [Phệ Hồn Phách]:
Điểm Khiên nhận được từ (+8%/11%/14%/17%/20% HP tối đa) điều chỉnh lên thành (+8%/12%/16%/20%/24% HP tối đa);
Kỹ năng cuối [Vô Thường Mệnh]:
Sát thương thực gây ra khi HP thấp hơn XX và Sát thương thực từ 400/550/700 (+100% Tấn công thêm) điều chỉnh lên thành 400/600/800 (+120% Tấn công thêm).
2. Chin
Độ mạnh hiện tại của Chin khá thấp. Chúng tôi hy vọng có thể cường hóa khả năng chiến đấu trong thời gian thi triển kỹ năng 2 [Chin Vũ] của cô ấy, do đó chúng tôi đã điều chỉnh tăng Sát thương thêm do kỹ năng này gây ra.
Kỹ năng 2 [Chin Vũ]:
Sát thương Chin Vũ gây ra từ 32/46/60/74/88 (+30% Tấn công thêm) điều chỉnh lên thành 35/50/65/80/95 (+35% Tấn công thêm).
3. Yamausagi
Sau lần thay đổi trước, tỷ lệ đánh trúng của kỹ năng 2 [Nghe Lời] của Yamausagi đã tăng lên ở mức nhất định, nhưng sát thương ở trạng thái cường hóa của kỹ năng này hơi cao, khiến khả năng tấn công của Yamausagi vượt ngoài mong đợi. Do đó, chúng tôi đã điều chỉnh giảm sát thương ở trạng thái cường hóa của kỹ năng này. Ngoài ra, Yamausagi có khả năng nắm bắt cơ hội khá mạnh ở giữa trận, thời gian khống chế liên tục sau khi cường hóa kỹ năng 2 [Nghe Lời] tiếp nối kỹ năng cuối [Vòng May Mắn] đạt đến 2,7s, khiến bên bị tấn công hầu như không có không gian thao tác sau khi chịu khống chế. Chúng tôi nhận thấy thời gian khống chế của mỗi kỹ năng hiện tại khá hợp lý, nhưng thời gian khống chế sau khi kết hợp quá dài, do đó chúng tôi đã điều chỉnh giảm nhẹ thời gian khống chế của 2 kỹ năng này để cho bên bị tấn công có không gian phản đòn nhất định. Cuối cùng, chúng tôi nhận thấy rằng Yamausagi thường cần thi triển kỹ năng 2 [Nghe Lời] vào không trung trước khi lên đường để có ngay hiệu ứng cường hóa và đoạt lợi thế trong giai đoạn đi đường. Về vấn đề này, chúng tôi đã tối ưu hóa cơ chế của Bị động tự nhiên [Đẹp Công Lý], khi vào trận và hồi sinh sẽ nhận ngay hiệu ứng bị động đầy tầng. Yamausagi sẽ không cần thi triển kỹ năng vào không trung ở đầu trận để có cơ hội cường hóa kỹ năng nữa.
Kỹ năng 2 [Nghe Lời]:
Sát thương gây ra dưới hiệu ứng cường hóa [Đẹp Công Lý] từ 125/200/275/350/425 (+90% Phép thuật) (+10 cấp) điều chỉnh xuống còn 100/175/250/325/400 (+75% Phép thuật) (+7,5 cấp);
Thời gian Định Thân gây ra dưới hiệu ứng cường hóa [Đẹp Công Lý] từ 1,2s điều chỉnh xuống còn 1s;
Kỹ năng cuối [Vòng May Mắn]:
Thời gian biến thành Người Giấy từ 1,5/1,8/2,1s điều chỉnh xuống còn 1,5/1,65/1,8s.
4. Shuten Doji
Hiện Shuten Doji có vài vấn đề về cơ chế, một số trang bị hoặc Thuật Pháp có thể cung cấp cho Shuten Doji khả năng hồi Cuồng Khí. Chúng tôi đã khắc phục vấn đề này trong lần điều chỉnh này. Chúng tôi không muốn cơ chế Cuồng Khí sẽ thay đổi nhiều đến việc mua trang bị của Shuten Doji. Ngoài ra, sau khi sửa cơ chế Cuồng Khí, Shuten Doji có thể sẽ xuất hiện tình trạng Cuồng Khí gần đầy nhưng còn thiếu chút nữa mới vào trạng thái [Quỷ Nộ], gây khó khăn khi dự đoán thời điểm vào trạng thái [Quỷ Nộ]. Do đó, chúng tôi đã tăng Cuồng Khí kỹ năng 1 [Cuồng Bạo] cung cấp cho Shuten Doji để cải thiện vấn đề trên, đồng thời cũng khiến Shuten Doji có tốc độ nhận Cuồng Khí nhanh hơn khi đi đường. Cuối cùng, hiện tại tốc độ giảm Cuồng Khí đang quá nhanh, khiến Shuten Doji khó nhận trước được Cuồng Khí ngoài giao tranh. Về vấn đề này, chúng tôi đã điều chỉnh giảm tốc độ giảm Cuồng Khí, giúp Shuten Doji chuẩn bị tốt hơn và tích Cuồng Khí cho những trận chiến dự kiến tiếp theo.
Bị động tự nhiên [Cuồng Khí]:
Sửa lỗi các trang bị như Trống Tì Sa, Sơn Xuy Hoa Tàn... hay Thuật Pháp có thể cung cấp Cuồng Khí cho Shuten Doji;
Sự cuồng loạn nhận được khi tấn công thần thánh được tăng từ 10 lên 15, sự cuồng loạn nhận được khi tấn công không phải thần thánh được tăng từ 5 lên 10;
Khi không ở trạng thái [Quỷ Nộ], sự cuồng loạn bổ sung khi tấn công thần thánh được tăng từ 5 lên 10, sự cuồng loạn bổ sung khi tấn công không phải thần thánh được tăng từ 2.5 lên 5;
Sự cuồng loạn nhận được khi kỹ năng 2  và kỹ năng 3  tấn công thần thánh được giảm từ 25 xuống 20;
Sự cuồng loạn nhận được mỗi giây trong thời gian biến hình của kỹ năng cuối cùng  được giảm từ 20/25/30 xuống 15/20/25.
5. Yoto Hime
Hiện Yoto Hime có vài vấn đề về trải nghiệm, tốc đánh tăng lên trong 5s của kỹ năng 2 [Phệ Ma] không đủ rõ ràng, khiến đánh thường duy trì không thể mang lại đủ sức đe dọa cho phe địch; đồng thời, nếu vẫn chưa phong ấn thành công mục tiêu, thời gian hồi kỹ năng 3 [Đao Tập] quá dài sẽ khiến tỷ lệ chịu sai sót của Yoto Hime khi chiến đấu hơi thấp. Do đó, chúng tôi đã điều chỉnh tăng tốc đánh tăng lên trong 5s của kỹ năng 2 [Phệ Ma], đồng thời điều chỉnh giảm thời gian hồi kỹ năng 3 [Đao Tập] của Yoto Hime, hy vọng sau này cô ấy sẽ có hiệu suất tốt hơn trên chiến trường. 
Kỹ năng 2 [Phệ Ma]:
Trong vòng 5s, tốc đánh tăng từ 35%/40%/45%/50%/55% điều chỉnh lên thành 50%/52,5%/55%/57,5%/60%;
Kỹ năng 3 [Đao Tập]:
Thời gian hồi từ 17/16/15/14/13s điều chỉnh xuống còn 15/14/13/12/11s.
6. Arakawa
Độ mạnh của Arakawa hơi thấp, tiêu hao MP của kỹ năng cuối hơi quá cao, khiến Arakawa cần nhiều trang bị hồi MP hơn để tối ưu hóa trải nghiệm của bản thân. Chúng tôi mong có thể cải thiện tình trạng này nên đã điều chỉnh giảm nhẹ MP tiêu hao cho kỹ năng cuối [Dòng Sông Bất Tận] của anh ấy. Đồng thời, tỷ lệ đánh trúng của kỹ năng 2 [Du Ngư] hơi thấp, chúng tôi muốn điều chỉnh tăng hiệu ứng giảm tốc của kỹ năng này để có trải nghiệm đánh trúng hợp lý. 
Kỹ năng 2 [Du Ngư]:
Hiệu ứng giảm tốc từ 30%/32,5%/35%/37,5%/40% điều chỉnh lên thành 40%/42,5%/45%/47,5%/50%;
Kỹ năng cuối [Dòng Sông Bất Tận]:
Tiêu hao MP từ 60 điều chỉnh xuống còn 50.
7. Puppeteer
Độ mạnh hiện tại của Puppeteer hơi cao, sát thương tầm xa khá cao giúp Puppeteer có thể gây nhiều sát thương cho Thức Thần khác ngoài phạm vi tầm nhìn. Do đó, chúng tôi đã điều chỉnh giảm sát thương của kỹ năng 2 [Tượng Gỗ-Xung Phong].
Kỹ năng 2 [Tượng Gỗ-Xung Phong]:
Sát thương đánh trúng từ 100/160/220/280/340/400 (+125% Tấn công thêm) điều chỉnh xuống còn 100/150/200/250/300/350 (+110% Tấn công thêm).